Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Review toner diếp cá có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua loại nào?

Sử dụng toner là một trong những bước chăm sóc da cần thiết mỗi ngày để giúp da bổ sung dưỡng chất cho làn da luôn tươi trẻ. Bài viết sau đây Prices sẽ Review toner diếp cá có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua loại nào? cho chị em tham khảo.

Toner Diếp Cá Cho Da Dầu Mụn Mamonde 250Ml
Review-toner-diep-ca

Review toner diếp cá 

Toner diếp cá có công dụng gì?

Toner ( nước cân bằng da) là sản phẩm chăm sóc da thường được dùng ngay sau khi tẩy trang, làm sạch da mặt. Toner sẽ góp phần đi sâu vào lỗ chân lông lấy đi những bụi bẩn còn sót lại mà tẩy trang và sữa rửa mặt không làm sạch hết.

Toner diếp cá với thành phần chính là diếp cá bên cạnh công dụng làm sạch da thì nó còn có khả năng loại bỏ các bã nhờn trên da giúp cho dễ dàng hấp thu những tinh chất, se khít lỗ chân lông, cân bằng hoàn hảo độ pH cho da và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn.

Toner diep ca

Toner diếp cá có công dụng gì

Toner diếp cá có tác dụng làm sạch sâu hơn những thứ mà nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt không thể lấy đi hết. Nếu da mặt không sạch thì đây là nguyên nhân gây ra tình trạng mụn. Theo nghiên cứu cho thấy việc sử dụng toner giúp da mặt sạch, căng mịn hơn. 

Toner diếp cá còn có khả năng giúp lỗ chân lông se khít, cân bằng pH tốt, các tuyến dầu trên da sẽ được cân bằng. Nhờ vậy mà lỗ chân lông dần được thu nhỏ. Đối với người có da dầu nhờn thì nên sử dụng toner kiềm dầu. Còn với những người có lỗ chân lông to nên sử dụng toner có thành phần vàng niacinamide.

Không chỉ vậy, toner diếp cá còn chứa nhiều vitamin E, vitamin C và các khoáng chất cần thiết để cho làn da trắng sáng, rạng rỡ hơn.

Review 2 sản phẩm toner diếp cá hot nhất hiện nay

I. Toner diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion

Toner diep ca Dokudami Natural Skin Lotion

Toner diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion

1. Thiết kế

Toner diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion có thiết kế vô cùng đơn giản với chai hình trụ tròn lớn dung tích 500ml có màu trắng đục, mặc dù vậy vẫn có thể thấy được nước toner bên trong vỏ chai.

Toner diếp cá này xuất xứ từ Nhật nên chữ trên chai toàn là tiếng Nhật, chữ được in màu xanh lá rất bắt mắt. Thân chai được in hình lá và hoa diếp cá. Thân chai sẽ hiển thị đầy đủ những thông tin về thành phần, xuất xứ, cách dùng, mã vạch sản phẩm.

Là hàng nội địa Nhật và cũng chưa được phân phối trực tiếp tại thị trường Việt, vì vậy khi mua sản phẩm này người dùng cần phải cân nhắc và kiểm tra thật kỹ thông tin nhé.

2. Thành phần

Toner diếp cá Dokudami Natural Lotion được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính đối với làn da. Với tinh chất diếp cá giúp làm sạch da tận sâu lỗ chân lông, da thông thoáng, giảm bít tắc gây mụn.

Không chỉ vậy, tinh chất diếp cá còn khó khả năng kháng viêm, kháng khuẩn cực kỳ tốt, làm mát da, thải độc, xoa dịu các đốm mụn sưng, mụn viên, mụn ẩn. Được đánh giá là toner lành tính, giảm thiểu dầu dờn, cân bằng dầu trên da.

Nước hoa hồng cấp ẩm tốt và cân bằng độ pH cho da. Đồng thời chiết xuất cam thảo vừa ngừa viêm vừa cải thiện sắc tố da. Glycerin có tác dụng ngừa khô da, cấp ẩm tuyệt vời.

Toner diếp cá Dokudami Natural Lotion có thành phần đầy đủ: water, dokudami, glycerin, rose water, licorice, ethanol, DPG, ethylparaben, methylparaben.                  

3. Công dụng

Toner diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion có khả năng làm dịu và thải độc da, ngừa thâm nám mang đến làn da trắng sáng mịn màng. Ngoài ra, tác dụng cân bằng dầu nhờn, giảm tình trạng bít tắc chân lông, làn da thông thoáng sạch sẽ.

Mau chóng xoa dịu các vết mụn viêm, mau làm khô nhân mụn. Toner diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion cực kỳ thích hợp cho những người có làn da nhạy cảm, da mụn và da dầu.

Toner diếp cá này với ưu điểm chiết xuất thiên nhiên nên lành tính cho làn da và không gây kích ứng, ngay cả da nhạy cảm có thể sử dụng, da khô thì được cấp ẩn còn da dầu sẽ được cân bằng, làm sạch, điều tiết dầu nhờn tốt hơn. Khi dùng sẽ không gây ra cảm giác nhờn rít khó chịu mà dễ dàng thẩm thấu vào da.                

4. Cách dùng

Sử dụng toner diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion tương đối đơn giản. Sau khi làm sạch mặt thì bạn có thể sử dụng toner này bằng 1 trong 3 cách dưới đây:

- Cách 1: Đổ toner ra tay và vỗ nhẹ cho toner thẩm thấu, sau đó tiếp tục các bước skincare tiếp theo.

- Cách 2: Đổ toner ra bông tẩy trang rồi ấn giữ nhẹ bông tẩy trang lên da ( không nên dùng toner trên bông tẩy trang vuốt, lau da)

- Cách 3: Thấm đều toner lên bông tẩy trang sau đó đắp tại các vùng da từ 5 phút đến 10 phút.

Su dung toner diep ca Dokudami Natural Skin Lotion

Sử dụng toner diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion

Tùy theo mục đích dưỡng da mà bạn có thể sử dụng toner bằng một trong các cách được gợi ý trên đây. Về cơ bản, dùng toner là bước đệm vừa làm sạch da, vừa giúp da dễ dàng hấp thụ những dưỡng chất, mang đến hiệu quả skincare tốt nhất.

II. Toner Mamonde diếp cá

Toner Mamonde diep ca

1. Xuất xứ

Toner Mamonde diếp cá là sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Mamonde đình đám của Hàn Quốc. Đây là thương hiệu xuất hiện với gần 30 năm tuổi với hệ thống chi nhánh, cửa hàng rộng khắp tại Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc.

Toner Mamonde diếp cá được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao bởi thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn và lành tính cho làn da.

2. Thiết kế

Toner Mamonde diếp cá có thể đầy đủ là Mamonde Pore Clean Toner. Sản phẩm này được thiết kế với hình dáng đơn giản, nhẹ nhàng và không có nhiều sự khác biệt như các sản phẩm toner khác trên thị trường. 

Vỏ chai Toner Mamonde diếp cá bằng nhựa trong suốt. Nên người dùng dễ dàng có thể quan sát được dung dịch toner và phần bùn non ở bên trong. Vỏ chai được làm từ chất liệu nhựa cứng cao cấp. Nắp chai thiết kế dạng bật nên khá tiện lợi, phần lỗ để đưa toner ra ngoài tương đối nhỏ hạn chế việc lãng phí, quá tay khi dùng.

Phần phía trước chai của toner Mamonde ghi ngắn gọn bằng tiếng Anh về thông tin, công dụng sản phẩm. Mặt sau chai là thành phần và hướng dẫn sử dụng ghi bằng tiếng Hàn.

3. Thành phần

Bảng thành phần của toner Mamonde diếp cá được chiết xuất từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn và lành tính cho làn da bao gồm:

Tinh chất diếp cá hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị mụn sưng, viêm, kiềm dầu tốt và có khả năng hỗ trợ se khít lỗ chân lông. 

Lớp bùn non lấy từ vùng biển West coast chứa nhiều khoáng chất tốt cho da. Đặc tính của loại bùn này hấp thụ bã nhờn và chất cặn bã ở sâu trong da nên da luôn được thông thoáng, sạch sẽ.

Toner Diếp Cá Cho Da Dầu Mụn Mamonde 250Ml
thanh phan toner Mamonde diep ca

Thành phần Toner Mamonde diếp cá

Bên cạnh đó, hoạt chất propanediol, glycerin, vitamin E dưỡng ẩm da tự nhiên, chống lão, kháng viêm, dưỡng cho làn da mịn màng. 

Tuy nhiên, một điểm trừ trong thành phần của toner diếp cá này chính là có chứa cồn, nên bạn nào thuộc loại da nhạy cảm, dễ bị ứng thì nên cân nhắc khi sử dụng toner này.

4. Công dụng

Việc sử dụng toner diếp cá chăm sóc làn da đã mang đến nhiều lợi ích và công dụng chăm sóc da tuyệt vời. Cụ thể toner Mamonde diếp cá làm sạch làn da đồng thời loại bỏ hiệu quả bã nhờn, bụi bẩn còn sót lại bên trong lỗ chân lông, bền mặt da. 

Sản phẩm này giúp cho làn da trở nên trắng sáng, se khít lỗ chân lông. Không những vậy, hỗ trợ hiệu quả trong việc cân bằng độ pH và cấp ẩm cho làn da, hạn chế tình trạng da bị tiết dầu, giảm các nguy cơ gây ra mụn.                  

5. Cách dùng

Có rất nhiều cách sử dụng toner Mamonde diếp cá với nhiều mục đích khác nhau. Một số cách dùng hiệu quả như sau:

- Dùng toner Mamonde diếp cá cân bằng da

Sau khi tẩy trang và rửa mặt thật sạch. Để cho da mặt khô tự nhiên và vỗ đều nhẹ nhàng thấy mặt còn hơi ẩm. Lắc đều toner cho vào bông tẩy trang lau nhẹ nhàng khắp vùng mặt. Dùng tay vỗ nhẹ cho toner thẩm thấu và tiếp tục dùng các sản phẩm skincare khác.

- Dùng toner Mamonde diếp cá như xịt khoáng

Bạn nên chiết toner diếp cá vào chai xịt và có thể pha thêm với nước cất theo tỉ lệ ½ và xịt thay cho xịt khoáng mỗi ngày.

- Dùng toner Mamonde diếp cá như lotion mask

Sau khi tẩy trang, rửa mặt thật sạch thì bạn chỉ cần thấm toner diếp cá vào bông tẩy trang và đắp lên những vùng cần dưỡng từ 3 phút đến 5 phút. Sau khi lấy bông tẩy trang ra thì vỗ nhẹ da mặt và thực hiện các bước skincare khác.

Kết bài

Bài viết này Prices cung cấp cho bạn kỹ hơn thông tin về 2 loại toner diếp cá. Chúc bạn nhanh chóng có được làn da đẹp, tràn đầy sức sống.