Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Review Nước tẩy trang Byphasse có tốt không? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, thị trường có nhiều sản phẩm nước tẩy trang cho da nhưng giá thành tương đối đắt đỏ mà không phải ai cũng đủ tài chính để mua được. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu Byphasse ra mắt dòng sản phẩm nước tẩy trang Byphasse với giá thành học sinh, chất lượng tốt chinh phục người dùng. Cùng Prices khám phá ngay về nước tẩy trang Byphasse qua bài viết dưới đây.

Combo Nước Tẩy Trang Eveline B5 500Ml ( Nước Tẩy Trang + Bông Tẩy Trang)
Review Nuoc tay trang Byphasse

Review Nước tẩy trang Byphasse

Giới thiệu thương hiệu Byphasse

Thương hiệu Byphasse đến từ đất nước Tây Ban Nha được nhiều tín đồ skincare ưa chuộng và hiện nay được nhiều giới trẻ Việt biết đến. Thương hiệu Byphasse đã chinh phục nhiều tín đồ làm đẹp nhờ tiêu chí chất lượng, giá cả phải chăng.

Chiến binh Byphasse đã dần dần tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong phân phúc dược mỹ phẩm, xuất hiện tại nhiều nhà thuốc lớn, bình dân. Giá cả của các sản phẩm đến từ thương hiệu Byphasse có mức giá cực kỳ phải chăng, phù hợp với những người có túi tiền mỏng mà chất lượng không thua kém những thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp khác.

Không ngừng tấn công thị trường Việt bằng nhiều sản phẩm chất lượng, không quá khó để thương hiệu Byphasse được người tiêu dùng tin dùng lựa chọn. 

Phân loại nước tẩy trang Byphasse

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, chúng ta có thể tìm thấy dòng nước tẩy trang Byphasse duy nhất có tên gọi đầy đủ là Byphasse Micellar Makeup Remover Solution. Và chúng được bán với 2 dung tích là 100ml, 500ml.

Chai 100ml phù hợp với những người muốn trải nghiệm nước tẩy trang Byphasse hoặc mang đi du lịch. Còn đối với những người dùng thường xuyên thì sử dụng loại 500ml sẽ tiết kiệm hơn cả.

Nước tẩy trang Byphasse phù hợp với mọi loại da kể cả da mụn và da nhạy cảm.

Đánh giá chung về nước tẩy trang Byphasse

1. Thiết kế bao bì

Thiet ke bao bi nuoc tay trang Byphasse

Thiết kế bao bì nước tẩy trang Byphasse

- Thiết kế bao bì nước tẩy trang Byphasse tương đối đơn giản với phần chai nhựa trong suốt và phần nắp màu hồng, người dùng dễ dàng quan sát được màu sắc của nước tẩy trang và dung tích nước tẩy trang bên trong bằng mắt thường. 

- Trên thân chai sẽ có đầy đủ những thông tin chi tiết về bảng thành phần, công dụng, xuất xứ, hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang với nhiều thứ tiếng khác nhau. 

2. Thành phần

- Nước tẩy trang Byphasse ứng dụng công nghệ Micellar làm sạch da từ sâu bên trong, hút sạch các lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn trên da. Nước tẩy trang Byphasse đảm bảo là sản phẩm không chứa cồn, không chứa paraben, không phẩm màu.

- Với các hoạt chất dưỡng ẩm nổi trội: propylene glycol, glycerin và các thành phần aqua, polyaminopropyl, disodium EDTA,...

- Đặc biệt, nước tẩy trang này có chứa AHA tẩy tế bào chết một cách tự nhiên, khả năng làm mềm và dọn dẹp các lớp sừng trên bề mặt da hiệu quả, nhờ đó làn da trở nên mịn màng. 

- Panthenol với khả năng làm dịu da, dưỡng ẩm, có khả năng chữa lành vào bảo vệ làn da một cách tự nhiên.

3. Giá thành

Nước tẩy trang Byphasse được đánh giá là dòng nước tẩy trang có giá thành bình dân nhưng chất lượng vượt xa ngoài mong đợi. Phù hợp với những người có túi tiền mỏng, đặc biệt là các bạn sinh viên. 

Một chai nước tẩy trang Byphasse 100ml giá khoảng 90,000; chai 500ml giá chỉ khoảng 170,000. Với một mức giá siêu tiết kiệm mua được một chai lớn 500ml, bạn có thể dùng đến vài tháng mà mức giá lại rẻ chỉ bằng ⅓ của nước tẩy trang Bioderma nhưng chất lượng không hề kém cạnh.

4. Công dụng, hiệu quả

Nhờ các thành phần làm sạch da chuyên biệt, nước tẩy trang Byphasse giúp loại bỏ một cách dễ dàng bụi bẩn, cũng như bã nhờn tận sâu trong da, tẩy sạch cả lớp makeup, son lì. Nhờ vậy lỗ chân lông được thông thoáng ngăn ngừa và giảm thiểu các vấn đề mụn. 

Bên cạnh đó, nước tẩy trang Byphasse còn cung cấp một lượng ẩm nhất định nên da luôn ở trạng thái mềm mịn, ít bị khô căng sau khi tẩy trang xong.

Vậy có nên dùng nước tẩy trang Byphasse không?

Ưu điểm

Ưu điểm đầu tiên của nước tẩy trang Byphasse là giá thành cực kỳ rẻ, một chai 500ml có thể dùng được từ 3 tháng - 4 tháng, chất tẩy trang không làm khô da cũng như cay mắt, lại tẩy trang sạch được lớp kem chống nắng, son, lớp makeup lên đến 80% chỉ sau một lần tẩy trang. Để tẩy sạch chất bẩn trên da bạn cần phải lau thật kỹ. 

 

Nước tẩy trang Byphasse đảm bảo không gây ra kích ứng nào, với 2 dung tích nước khác nhau giúp người dùng dễ dàng chọn lựa cũng như tiện mang du lịch. Sản phẩm nước tẩy trang Byphasse phổ biến và dễ tìm mua ở khắp các cửa hàng, nhà thuốc.

Nếu so sánh về mức giá thì đây là sản phẩm nước tẩy trang Byphasse gây nhiều ấn tượng trong phân khúc nước tẩy trang giá rẻ hiện nay. 

Nhược điểm

Theo đánh giá thì vỏ chai nhựa đựng nước tẩy trang Byphasse khá ọp ẹp và mực in không được chất lượng, nếu nước tẩy trang dính miệng sẽ có bị hơi đắng, dùng xong cảm giác da hơi ẩm và dính rít.

Phần nắp được thiết kế có lỗ lấy nước tẩy trang bự nên khiến cho việc đổ nước tẩy trang dễ bị quá tay. Khi mới sử dụng thường sẽ cảm thấy có mùi hơi nhân tạo nhưng dùng lâu sẽ quen dần. Đối với người bị nhạy cảm về mùi hương thì đây là một điểm trừ.

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang Byphasse

Đầu tiên, hãy rửa sạch mặt bằng nước ấm, sau đó lau khô bằng khăn. Tiếng đến đổ một lượng nước tẩy trang vừa đủ vào bông tẩy trang và nhẹ nhàng lâu lên da mặt theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để bụi bẩn, lớp trang điểm cuốn theo bông trang điểm ra ngoài.

Trường hợp bạn đang makeup, sử dụng son kem lì thì nên lau lại vài lần để sạch sẽ da mặt. 

Cách phân biệt nước tẩy trang Byphasse thật giả

Mặc dù giá thành của nước tẩy trang Byphasse bình dân, nhưng chính vì đây là dòng nước tẩy trang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nên xuất hiện nhiều phiên bản hàng giả là khó tránh khỏi. Dưới đây là cách để bạn có thể phân biệt nước tẩy trang Byphasse thật giả bằng mắt thường 

1. Nhận biết thật giả bằng cách nhìn nắp chai

Nắp chai hàng thật được làm từ nhựa tốt chắc chắn, khi mở nắp và đóng nắp thì thể nghe được tiếng tách rõ ràng. Còn đối với hàng pha ke thì phần nắp lỏng lẻo, rất dễ làm đổ tràn nước tẩy trang ra ngoài.

so sanh that gia nuoc tay trang Byphasse

Nhận biết thật giả bằng cách nhìn nắp chai

Khi đặt cạnh 2 chai nước tẩy trang Byphasse hàng thật và hàng giả cạnh nhau, có thể dễ dàng nhận thấy chai hàng giả sẽ thấp hơn so với hàng thật.

2. Nhận biết thật giả bằng cách xem đáy chai

Thông thường, ở phía đáy chai của hàng giả hay có dòng chữ EDP trong khi hàng thật sẽ chỉ đánh số thứ tự 1 đến 4. Tuy nhiên những năm trở lại đây, hàng giả trở nên tinh vi hơn nhiều nên việc phân biệt thật giả bằng cách xem đáy chai không còn hiệu quả nữa.

3. Nhận biết thật giả qua bao bì và font chữ được in trên thân chai

Từ trước đến nay, bao bì của nước tẩy trang Byphasse không có lớp bọc ở bên ngoài, còn hàng giả sẽ có lớp bọc nilon toàn thân chai khi mua. Nếu bạn tinh mắt, có thế thấy chất nhựa của chai nước tẩy trang thật sẽ hơi ngả vàng còn hàng giả sẽ có màu trắng trong.

Tiếp đến là chữ trên chai, dòng chữ này sẽ có phần khác nhau đôi chút, nếu chịu khó đọc bạn sẽ thấy hàng thật sẽ có chữ remover còn hàng giả có chữ removier.

4. Nhận biết thật giả qua chất nước ở trong chai

Hiện nay, có nhiều nước tẩy trang Byphasse được làm giả cực kỳ tinh vi, thậm chí không thể nhận biết qua cách nhìn thân chai cũng như bao bì sản phẩm. Vì vậy, bạn hãy chú ý đến phần nước tẩy trang, hãy lắc qua lắc lại. 

Hàng thật khi lắc phần nước tẩy trang sẽ nổi bọt khí với hạt đều, không quá to và bọt sẽ tan nhanh. Ngược lại hàng giả kích cỡ bọt khí không đều, hạt to nhỏ khác nhau và nổi lên nhiều bọt do có nhiều chất tẩy, xà phòng.

Mùi hương của nước tẩy trang hàng thật thì tương đối nhẹ, gần như không có mùi nhưng nếu cảm nhận kỹ sẽ có một chút mùi giống thuốc nhưng không nồng lắm, còn hàng giả sẽ nồng đậm mùi hương liệu, dễ gây đau đầu/.

5. Nhận biết thật giả nhờ đầu xoáy của nút chai

Hàng thật của nước tẩy trang Byphasse sẽ có 2 ren xoáy ở cổ chai còn hàng giả sẽ có 3 ren xoáy cổ chai. Mặc dù vậy, tình trạng làm giả hiện nay đã tinh ranh hơn trước vì vậy bạn đừng quá phụ thuộc vào cách nhận biết này.

6. Nhận biết thật giả qua một số đặc điểm khác

Thông thường, nước tẩy trang thật chính hãng Byphasse sẽ có phần tem 3D xuất hiện trên thân chai còn hàng giả sẽ không có. Hoặc bạn có thể nhận biết hàng thật qua phần mã vạch sản phẩm được in rõ nét, khó bong tróc khi cào còn hàng giả thì ngược lại.

nuoc tay trang Byphasse hang that

Nước tẩy trang Byphasse hàng thật làm sạch hiệu quả và dịu nhẹ

Không những vậy, nhiều người đã sử dụng nước tẩy trang Byphasse hàng thật thường chia sẻ rằng nước tẩy trang này làm sạch hiệu quả và dịu nhẹ. Đối với những lớp makeup, son lì siêu bám vẫn có thể làm sạch một cách dễ dàng còn hàng giả thì ngược lại.

Một điểm nữa là hàng thật khi dùng sẽ có cảm giác da thông thoáng, giữ ẩm tốt còn hàng giả sẽ khiến cho da bị khô, kích ứng.

Câu hỏi thường gặp

1. Mua nước tẩy trang chính hãng Byphasse ở đâu?

Để đảm bảo mua được hàng chính hãng, bạn nên chọn những cửa hàng phân phối uy tín, sản phẩm có đầy đủ tem mác, phân phối uỷ quyền rõ ràng. 

2. Nên dùng nước tẩy trang Byphasse một ngày mấy lần

Tùy theo nhu cầu tẩy trang, làm sạch mặt mà bạn có thể sử dụng nước tẩy trang vài lần/ ngày. Gợi ý tốt nhất là bạn nên tẩy trang 2 lần/ ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Sau khi tẩy trang thì bắt đầu chăm sóc da để da được khỏe mạnh, mịn màng đẹp hơn.

Combo Nước Tẩy Trang Eveline B5 500Ml ( Nước Tẩy Trang + Bông Tẩy Trang)
Nen dung nuoc tay trang Byphasse

Nước tẩy trang Byphasse

3. Nước tẩy trang Byphasse có an toàn không?

Nước tẩy trang Byphasse hoàn toàn an toàn và lành tính cho da, phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm, da mụn. 

Kết bài

Nước tẩy trang Byphasse là một trong những sự lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt, giá cả bình dân hàng đầu phù hợp với những người có túi tiền mỏng. Prices chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.