Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Review dưỡng mi Feg tốt không? Giá bao nhiêu? Mua loại nào?

Dưỡng mi feg là một loại dưỡng mi đang rất nhiều chị em tin tưởng chọn lựa để sử dụng giúp lông mi đậm, dày và dài hơn. Hiện nay có nhiều người đang tìm kiếm các sản phẩm làm đẹp nhất là dưỡng mi. 

Đa phần mọi người sẽ gặp phải tình trạng là mi mắt khá thưa, mỏng và ngắn đều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công cuộc làm đẹp. Thay vì phải tốn nhiều chi phí và công sức để hằng ngày gắn mi giả thì chúng ta có thể thay thế bằng dưỡng mi feg. 

Để hiểu rõ hơn về dưỡng mi feg có công dụng như thế nào, giá tiền bao nhiêu.. thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua các thông tin dưới đây nhé. 

Combo Serum Dưỡng Mi Feg Toàn Diện Cho Đôi Mi Chắc Khỏe - Dài - Cong Vút
Gioi thieu thuong hieu duong mi Feg

Giới thiệu chung về thương hiệu dưỡng mi Feg

Dưỡng mi Feg của nước nào?

Khi lựa chọn mỹ phẩm làm đẹp chúng ta nên xem xét kỹ về thương hiệu và xuất xứ của sản phẩm để đảm bảo được sự an toàn nhất định. Dưỡng mi feg là một sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín tại Mỹ. 

duong mi feg

Dưỡng mi Feg của nước nào?

Các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu của Mỹ luôn được rất nhiều người tin tưởng sử dụng vì thành phần của sản phẩm đều từ thiên nhiên, cực kì an toàn lành tính. 

Thành phần có trong dưỡng mi Feg

Ngoài thương hiệu thì thành phần cũng là vấn đề mà chúng ta nên tìm hiểu khi lựa chọn mua sản phẩm. Vì sẽ có một số thành phần có thể hợp với mọi người nhưng lại không hợp với bạn làm cho công dụng của sản phẩm không được như quảng cáo

Do đó khi dùng dưỡng mi feg bạn cũng nên tham khảo qua bảng thành phần để xem mình có phù hợp hay không. Đối với sản phẩm dưỡng mi feg thì sẽ có những thành phần như sau: 

- Biotin: Thành phần này giúp tăng lượng máu đến các tế bào nang lông để tăng quá trình phát triển lông mi, ngăn ngừa việc lông mi bị rụng và thưa. 

- Panax Ginseng Extract: Được chiết xuất từ cây nhân sâm có tác dụng giảm quá trình lão hóa của lông mi. Cùng với đó bổ sung hạn chế được sự gãy rụng và nuôi mi tốt hơn

- Calendula Officinalis Extract: Thành phần này được chiết xuất cô đọng từ hoa cúc Calendula tạo khả năng chống viêm và kháng khuẩn khi sử dụng.

- Biotinoyl Tripeptide-1: Tránh được tình trạng mi bị rụng nhiều

- Biotinoyl Tripeptide-2: Đây là một yếu tố giúp nuôi dưỡng lông mi dày và dài hơn từ sâu bên trong gốc.

- Pentylene Glycol: Hỗ trợ để đẩy mạnh quá trình hấp thụ dưỡng chất nhanh và kích mọc mi nhanh chóng

- Glycerin: Đóng vai trò loại bỏ bụi bẩn xung quanh mí mắt để nang lông phát triển khỏe hơn. 

- Và bao gồm một số thành phần phụ khác. 

Công dụng của dưỡng mi Feg

Công dụng của dưỡng mi feg như thế nào, có được hãng quảng cáo hay  không? Dưỡng mi feg có thực sự mang lại hiệu quả không? Đây là những câu hỏi hay được mọi người mong muốn tìm câu trả lời. Nói về công dụng của dưỡng mi feg thì chúng ta phải khá bất ngờ vì lợi ích mà sản phẩm này đem lại:

- Kích thích sự tuần hoàn máu nhờ đó kích thích lông mi mọc nhanh hơn.

- Dưỡng mi feg ngăn ngừa được rụng mi, tránh tình trạng mi thưa và mỏng.

- Giúp lông mi của bạn mọc lên dày và cong hơn.

- Từ đôi mi đến ngọn sẽ chắc khỏe hơn.

- Tạo cho cửa sổ tâm hồn được thu hút hơn.

Dưỡng mi Feg có những loại nào?

Dưỡng mi feg hiện nay có 4 loại khác nhau. Mỗi loại sẽ mỗi công dụng và cách sử dụng khác nhau. Các bạn có thể tùy vào nhu cầu và mong muốn để có thể lựa chọn loại dưỡng mi feg phù hợp với mình nhất.

1. Dưỡng mi Feg Eyelash Enhancer (sử dụng vào ban đêm)

Dưỡng mi feg Eyelash Enhancer hay còn được gọi là dưỡng mi feg cây xanh. Đây là sản phẩm được sử dụng vào ban đêm và tạo được tiếng vang lớn trên thị trường.

Dưỡng mi Feg xanh có công dụng giúp lông mi mọc nhanh và dài hơn cùng với đó là nuôi dưỡng lại các lông mi đang bị hư hỏng. Em Eyelash Enhancer này không gây cay mắt khi sử dụng, có thành phần rất dịu nhẹ, nhưng sẽ có tác dụng phụ đối với một số bạn là làm thâm mắt. 

Duong mi Feg Eyelash Enhancer

Dưỡng mi Feg Eyelash Enhancer

Dưỡng mi feg Eyelash Enhancer được thiết kế thân vỏ màu trắng, có nắp bạc nhìn rất sang trọng. Đầu cọ khá mảnh dễ dàng chải sâu vào từng lông minh và giúp dưỡng chất thấm nhanh hơn.

2. Dưỡng mi Feg Eyelash Pro Advanced (sử dụng ban ngày)

Dưỡng mi feg Eyelash Pro Advanced còn được người dùng gọi là dưỡng mi feg hồng. Cây dưỡng mi này được sản xuất sau cây dưỡng mi feg Eyelash Enhancer. Công dụng chính mà Eyelash Pro Advanced mang lại là làm dày mi, giúp mi khỏe hơn và không bị rụng.

Duong mi Feg Eyelash Pro Advanced

Dưỡng mi Feg Eyelash Pro Advanced

Sản phẩm dưỡng mi feg này có gấp đôi dưỡng chất giúp mi có thể được bổ sung nhiều chất dinh dưỡng nuôi lông mi chắc khỏe hơn.

3. Dưỡng mi Feg Plus + Advanced Vitalizer

Đây là một dòng sản phẩm ra đời để có thể khắc phục đi tình trạng thâm mắt ở phiên bản cũ trước đó. 

Duong mi Feg Plus Advanced Vitalizer

Dưỡng mi feg  Plus + Advanced Vitalizer

Dưỡng mi feg  Plus + Advanced Vitalizer có dưỡng chất gấp 4 lần và mang lại hiệu quả gấp 5 lần so với dòng khác.Điều đặc biệt là chỉ sau 14 ngày bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt mà sản phẩm đem lai. 

4. Dưỡng mi Feg Plus Eyelash Revitalizer

Sản phẩm này có dung tích khoảng 5ml, được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, là phiên bản cải tiến của dưỡng mi hồng. 

Duong mi Feg Plus Eyelash Revitalizer

Dưỡng mi Feg Plus Eyelash Revitalizer

Dưỡng mi feg Plus Eyelash Revitalizer được bổ sung gấp 4 lần so với phiên bản hồng. Nhờ đó hiệu quả mà sản phẩm dưỡng mi feg này đem lại sẽ rõ rệt hơn rất nhiều. 

Dưỡng mi feg phiên bản cải tiến này đảm bảo không gây hại cho mắt và cũng không mang lại các tác dụng phụ. Chỉ cần sau 20 ngày bạn sẽ thấy khác biệt về lông mi so với trước khi sử dụng. 

Đánh giá ưu, nhược điểm của dưỡng mi Feg

Mỗi sản phẩm về chăm sóc sắc đẹp cho chị em hiện nay đều sẽ có ưu và nhược điểm dựa trên các đánh giá chân thật nhất. Khi sử dụng các bạn nên tìm hiểu rõ và chính xác để có những lựa chọn tốt nhất. Dưỡng mi feg cũng là một sản phẩm làm đẹp vì thế cũng sẽ có ưu và nhược điểm.

Ưu điểm

- Hiệu quả rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng dưỡng mi feg. 

- Không gây hại cho mắt, không gây cay mắt dễ sử dụng.

- Dưỡng chất mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng đem lại hiệu quả cao.

- Dưỡng mi dày cong tự nhiên cùng với đó tái tạo và phục hồi mi bị hư tổn.

- Thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên đảm bảo an toàn 100% cho người dùng

Nhược điểm

- Một số dòng sản phẩm dưỡng mi feg phiên bản cũ có gây thâm mắt. 

Vậy có nên sử dụng dưỡng mi Feg không?

Dưỡng mi feg sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo những bạn đang có nhu cầu muốn làm dày, dài và cong mi tự nhiên. Bạn sẽ không cần ngồi hàng giờ để gắn và tháo mi giả nữa hãy để cho dưỡng mi feg giúp bạn.

co nen su dung duong mi Feg

Có nên sử dụng dưỡng mi Feg?

Với những ưu điểm như làm dài và dày mi trong thời gian ngắn, giúp mi khỏe mạnh và ngăn ngừa được vấn đề rụng mi, thì không còn lý do gì để bạn không sử dụng sản phẩm này. 

Hướng dẫn cách sử dụng dưỡng mi Feg

Dưỡng mi feg có cách sử dụng cực kì đơn giản giống như các loại dưỡng mi khác trên thị trường hiện nay. Bạn chỉ cần sử dụng theo những bước đơn giản sau đây sẽ thấy ngay sự thay đổi rõ rệt.

- Tẩy trang bằng nước tẩy trang chuyên dụng cho mắt, sau đó vệ sinh lại bằng nước thông thường và lâu khô

- Lấy một lượng dưỡng mi feg vừa phải chải từ dưới gốc mi lên tới đầu lông mi. Cứ như vậy làm từ đầu mắt cho đến cuối đuôi mắt.

- Nhắm mắt lại tầm 30-35s để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong lông mi giúp mi được mọc đều cả mi trên và mi dưới.

Một số lưu ý khi dùng dưỡng mi Feg

Khi sử dụng dưỡng mi feg bạn nên chú ý một số vấn đề sau đây: 

luu y khi dung duong mi Feg

Lưu ý khi dùng dưỡng mi Feg

- Nên luôn luôn làm sạch vùng da quanh mắt để dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu hơn.

- Lựa chọn đúng dòng dưỡng mi phù hợp với nhu cầu của bạn

- Mỗi ngày nên sử dụng từ 1-2 lần và sử dụng đều đặn từng ngày.

- Không nên đè lên thêm một lớp mascara vì sẽ gây bí bách không an toàn cho mắt.

- Chỉ cần lấy một lượng vừa đủ dưỡng mi feg không cần quá nhiều.

- Bảo quản dưỡng mi feg ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào. 

Cách phân biệt dưỡng mi Feg thật giả

Hiện nay trên thị trường của các sản phẩm dưỡng mi đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm giả mạo thương hiệu chính hãng kém chất lượng . Dưỡng mi feg hiện nay cũng bị đạo nhái rất nhiều, bán hàng không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường.

Combo Serum Dưỡng Mi Feg Toàn Diện Cho Đôi Mi Chắc Khỏe - Dài - Cong Vút
phan biet duong mi Feg that gia

Cách phân biệt dưỡng mi Feg thật giả

Chúng ta sẽ dựa vào hình dáng bên ngoài để phân biệt hàng thật:

- Mẫu mã của dưỡng mi feg chính hãng sẽ có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bên ngoài hộp tươi mới, nhìn rõ chữ và không bị mờ hình ảnh.

- Tem chống hàng giả của dưỡng mi feg sẽ được in rất rõ nét, hoa văn chuẩn màu. Còn đối với hàng giả màu rất nhạt, dễ dàng bị trôi đi khi cào nhẹ. 

- Logo của sản phẩm dưỡng mi feg  chính hãng sẽ có màu xanh đậm, không dễ bị trôi đi khi sử dụng thời gian dài.

Câu hỏi thường gặp

Sẽ có những câu hỏi mà người dùng hiện nay hay đặt ra như:

1. Sản phẩm dưỡng mi feg giá bao nhiêu tiền?

Sản phẩm sẽ có mức giá dao động tùy nơi bán rơi vào khoảng trên dưới 450.000 VNĐ. Mức giá này sẽ có những chênh lệch tùy vào nơi bạn mua hàng. 

2. Mua dưỡng mi feg ở đâu thì chính hãng?

Bạn có thể đặt mua tại shopee mall và tại các web chính hãng của dưỡng mi feg

3. Dưỡng mi feg dùng bao lâu thì có kết quả?

Bạn sẽ phải sử dụng dưới 1 tháng để cảm  nhận được khác biệt rõ rệt nhất và điều này cũng sẽ tùy vào cơ địa của mỗi khách hàng sử dụng. 

4. Nên sử dụng loại dưỡng mi feg nào thì hiệu quả tốt hơn?

Dưỡng mi feg có đem lại hiệu quả hay không sẽ phải tùy vào cơ địa của mỗi người. Và tiếp theo là cách lựa chọn loại sản phẩm phù hợp và quá trình sử dụng có đều đặn hay không. 

Qua tất cả các thông tin về dưỡng mi feg mà chúng tôi cung cấp chắc chắn cũng đã giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm này. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn lông mi dài, dày và chắc khỏe hơn thì hãy cứ yên tâm tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm dưỡng mi feg ngay nhé!