Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Review sữa rửa mặt SVR có tốt không? Nên mua loại nào?

Sữa rửa mặt SVR là một cái tên không phải quá quen thuộc nhưng cũng không mấy xa lạ với bạn khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc da. Vậy sữa rửa mặt này có tốt không, nên mua loại thì chắc hẳn bạn cần tham khảo thêm bài viết của Prices nhé.

Vài nét về thương hiệu sữa rửa mặt SVR

SVR là thương hiệu dược mỹ phẩm được vợ chồng dược sĩ  Pháp sáng lập vào năm 1962 và qua thời gian phát triển, SVR ngày càng thể hiện được vị trí của mình trên thị trường dược mỹ phẩm nói riêng và ngành mỹ phẩm nói riêng.

Sữa Rửa Mặt Gammaphil 500Ml
thuong hieu sua rua mat SVR

Thương hiệu sữa rửa mặt SVR

SV phát triển nhiều sản phẩm chăm sóc da mặt như rửa rửa mặt, kem dưỡng da, serum… với mong muốn đem đến những gì tốt nhất cho làn da của tất cả mọi người đã được nghiên cứu và sàng lọc kỹ bởi đội ngũ chuyên môn trước khi đưa ra thị trường. 

Chính vì thế, thương hiệu này đã được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng và càng ngày càng được đông đảo người tiêu dùng ở Việt Nam đón nhận. Đặc biệt là dòng sản phẩm sữa rửa mặt SVR.

Đánh giá chung về sữa rửa mặt SVR

1. Thiết kế bên ngoài

Nhìn bên ngoài có thể thấy, sữa rửa mặt SVR cũng được hãng khá quan tâm trong việc đầu tư hình thức, nghiên cứu phù hợp với thói quen của người dùng. 

Màu sắc chủ đạo của sản phẩm sữa rửa mặt SVR là màu xanh lá, màu hồng hoặc xanh dương nhẹ nhàng, màu thương hiệu của hãng kết hợp logo màu bạc tinh tế, sang trọng.

Sản phẩm sữa rửa mặt đựng trong chai nhựa với 2 phiên bản dành cho 2 dung tích lớn và nhỏ. Chai nhỏ dạng tuýp, bạn phải bóp ra để lấy sữa rửa mặt. Chai lớn dạng bình xịt, nhấn đầu xịt để lấy lượng sữa rửa mặt vừa đủ khi dùng.

Chai nhựa nhưng thiết kế chắc chắn, không bị đổ, vỡ hay dễ tràn khi dùng. Màu sắc và chất liệu nhìn đơn giản nhưng không kém sự ấn tượng. Chất liệu in ấn, chất liệu nhìn “đáng đồng tiền bát gạo", xứng đáng với một thương hiệu có tiếng, có tăm như SVR.

2. Thành phần

Điều đặc biệt, bạn có thể yên tâm khi dùng sữa rửa mặt SVR là không có thành phần xà phòng, hay chất gây hại, dễ kích ứng cho da như cồn, paraben, màu nhân tạo, hương liệu…ở trong sản phẩm.

Các thành phần trong sữa rửa mặt SVR đều được đảm bảo tính an toàn, lành tính cho da, đã được thử nghiệm và kiểm chứng.

danh gia sua rua mat SVR

Đánh  giá sữa rửa mặt SVR

3. Công dụng

Với các thành phần như đã nói ở trên, chắc bạn cũng đoán được công dụng phần nào của sữa rửa mặt SVR. Sữa rửa mặt nên đầu tiên là phải có công dụng làm sạch da dịu nhẹ, ngăn bụi bẩn tích tụ gây bít tắc, ứ đọng lỗ chân lông.

Ngoài ra, sữa rửa mặt SVR còn có công dụng kháng viêm, giảm sưng, làm dịu giúp hỗ trợ điều trị là da đang bị mụn. Đồng thời, sử dụng lâu dài, sữa rửa mặt còn giúp làm mờ vết thâm, làm sáng da lên thấy rõ.

Sữa rửa mặt SVR còn có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm da,  da mịn màng hơn, săn chắc hơn. Bên cạnh đó, sữa rửa SVR còn có khả năng kiểm soát dầu, cân bằng độ pH cho làn da tràn đầy sức sống, tươi tắn.

Sữa rửa mặt SVR có tốt cho da không?

Để  trả lời câu hỏi sữa rửa mặt SVR có tốt cho da không, hãy cùng Prices đi tìm ưu điểm của dòng sản phẩm này nhé.

Ưu điểm

Sản phẩm sữa rửa mặt SVR không gây cảm giác khô căng, da mất nước sau khi rửa như nhiều loại sữa rửa mặt dạng bọt khác. Sữa rửa mặt này cũng không bông quá nhiều bọt khi dùng, nhưng vẫn làm sạch da khá tốt.

Sản phẩm dịu nhẹ, không gây cảm giác khó chịu, khô, rát kể cả với da mụn hay là da nhạy cảm. Đồng thời, sản phẩm cũng cải thiện tình trạng da mụn đáng kể, giảm mụn sưng đỏ, giảm viêm, làm sạch lỗ chân lông, kiềm dầu nhờn nên da cải thiện rõ rệt.

Sản phẩm sữa rửa mặt SVR có độ pH chuẩn nên không gây khô da, vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho da. Với những phân tính về bảng thành phần ở trên bạn cũng đã thấy sản phẩm này rất lành tính, dù làm sạch da với hiệu quả cao không chứa chất gây hại, gây kích ứng cho da.

Đó có lẽ là lý do nhiều bác sĩ da liễu lựa chọn nó kê đơn cho các làn da đang điều trị. Và các beauty blogger, các bạn trẻ đã dùng nó thì có những lời khen có cánh cho dòng sữa rửa mặt SVR này.

Nhược điểm

Một nhược điểm của sữa rửa mặt SVR mà ít người phàn nàn là sản phẩm này vẫn có chất tạo mùi, chất tạo bọt SLS dù đảm bảo mức độ an toàn, nhưng nếu ai quá nhạy cảm thì có thể không thích điều này.

Ngoài ra một điểm trừ của sản phẩm này là giá thành tương đối cao so với các sản phẩm sữa rửa mặt khác trên dưới 150,000đ cho chỉ 55ml. Loại dung tích to hơn thì giá sẽ cao hơn là điều tất nhiên. Nhưng nhìn chung với chất lượng như vậy thì sữa rửa mặt SVR hoàn toàn xứng đáng với giá tiền đó nhé.

Review 3 sữa rửa mặt SVR được ưa chuộng hiện nay 

1. Sữa Rửa Mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant cho da dầu, mụn

Đây là sữa rửa mặt dành cho da dầu, da dầu mụn nên chứa các thành phần hỗ trợ, cải thiện và điều trị mụn. Về thành phần sữa rửa mặt SVR có thể điểm qua các thành phần chính như Gluconolactone - đây là hợp chất dùng để làm sạch chính cho sữa rửa mặt. Thành phần này sẽ loại bỏ những chất bụi bẩn, cặn trang điểm trên da mặt của bạn. 

Ngoài ra, thành phần này còn có khả năng cải thiện tình trạng mụn, đồng thời có tác dụng chống lão hóa  nữa đấy nhé.

Sữa rửa mặt SVR còn có Lactic acid có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, giúp giảm sưng, giảm đỏ cho các nốt mụn viêm. Đồng thời, nó cũng có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giảm bít tắc cho da mụn.

Thành phần phải kể đến trong sữa rửa mặt SVR là Niacinamide. Đây là thành phần có lẽ không quá xa lạ với các bạn tín đồ skincare, có kiến thức về dưỡng da bởi nó khá là hot trong thời gian vừa qua.

 

Sua Rua Mat SVR Sebiaclear Gel Moussant

Sữa Rửa Mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant

Đây là thành phần có khả năng kích thích da sản sinh các ceramide giúp dưỡng ẩm, collagen và các acid béo tự do để da săn chắc hơn. Với nồng độ 4%  trong sữa rửa mặt SVR phát huy hiệu quả đó, đồng thời làm giảm viêm cho da mụn và giảm thâm, làm sáng da sạm, ngăm.

Bên cạnh đó, khi nói đến thành phần sữa rửa mặt SVR phải nói đến PEG-7 Glyceryl Cocoate, Glyceryl. Đây là những thành phần giúp sữa rửa mặt này khi dùng không bị khô da, bởi nó dưỡng ẩm, làm mềm cho da, không gây khô căng sau khi rửa xong.

Sản phẩm có 2 phiên bản dạng tuýp và dạng vòi xịt dung tích nhiều lựa chọn 50ml, 200ml và 400ml.

2. Sữa  rửa mặt SVR Physiopure Gelee Moussante cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante màu xanh dương thì ít phiên bản hơn màu xanh lá, chỉ có thiết kế dạng tuýp, nắp bật với 2 dung tích là 55ml và 200ml.

 Về thành phần thì, sữa rửa mặt SVR xanh dương cũng vẫn giữ lại các thành phần chính như loại xanh lá nhưng thay vì có Niacinamide thì sản phẩm này có Oxygenating Magnesium, có chức năng chống oxy hoá, giải độc, êm dịu cho da nhạy cảm. 

Sua Rua Mat SVR Physiopure Gelee MoussanteSữa Rửa Mặt SVR Physiopure Gelee Moussante

Ngoài ra, sữa rửa mặt xanh dương SVR Physiopure Gelee Moussante còn có Tocopherol giúp làm ẩm, giữ nước khiến da bạn khi bị khô, căng mọng sau khi sử dụng.

3. Sữa rửa mặt SVR Topialyse Gel Lavant dành cho da khô

Sữa rửa mặt  SVR Topialyse Gel Lavant là sản phẩm dịu nhẹ cho làn da, nhất là da khô. Bởi vì, nó có chứa nhiều thành phần giúp làm ẩm, dưỡng ẩm như Omega 3, 6 và 9. Ngoài ra, thành phần Glycerin từ thực vật trong sản phẩm này có thể tái cấu trúc, giúp làm phục hồi hàng rào bảo vệ của làn da.

Sữa Rửa Mặt Gammaphil 500Ml
Sua Rua Mat SVR Topialyse Gel Lavant

Sữa Rửa Mặt SVR Topialyse Gel Lavant

Với khả năng cấp ẩm, làm mềm và làm mịn da cùng các thành phần lành tính, dịu nhẹ của sữa rửa mặt SVR màu hồng, đây là sản phẩm được cho là có thể dùng cho da khô và cả da em bé.

Sản phẩm cũng có 3 size 3 dung tích khác nhau với size lớn dạng vòi xịt và 2 size nhỏ dạng tuýp nặn. 

Hướng dẫn cách dùng sữa rửa mặt SVR

Cách sữa rửa mặt SVR cũng như các sản phẩm sữa rửa mặt khác, dùng mỗi ngày 2 lần (sáng và tối) để làm sạch da. Hiệu quả làm sạch tối ưu hơn vào buổi tối là khi đã tẩy trang xong.

Bạn lấy một lượng sữa rửa mặt ra tay sau khi làm ướt mặt và xoa đều để tạo bọt. Sau đó, massage nhẹ nhàng lên mặt, chú ý làm sạch vùng chữ T. Cuối cùng rửa lại với nước cho hết bọt.

Bạn có thể sử dụng máy rửa mặt để tăng hiệu quả làm sạch với sữa rửa mặt SVR. Tuy nhiên, không nên lạm dụng máy rửa mặt như massage quá lâu, dùng máy thường xuyên nhất là những khi bị mụn viêm, sưng tấy.

Đồng thời, không nên rửa mặt với nước nóng khi dùng sữa rửa mặt SVR vì có thể làm giãn nở lỗ chân lông. Sau khi rửa mặt, nên lau mặt bằng bông tẩy trang hoặc khăn 1 lần không nên dùng khăn mặt nhiều lần có thể nhiễm vi khuẩn trên đó.

Mua sữa rửa mặt SVR chính hãng ở đâu?

Hiện nay, sữa rửa mặt SVR đã được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam nên không quá khó để mua. Bạn có thể  tìm thấy sản phẩm này ở các trang thương mại điện tử như shopee, Lazada với trang mall official chính thức.

Ngoài ra, bạn có thể mua sản phẩm sữa rửa mặt ở các cửa hàng dược phẩm, mỹ phẩm uy tín có tên tuổi để tránh việc mua phải hàng dỏm, hàng giả. Đừng quên theo dõi Prices để thu thập mã giảm giá, ưu đãi để mua sữa rửa mặt SVR với giá rẻ hơn nhé.

Mua ở đâu cũng vậy, bạn nên tham khảo đánh giá, nhận xét từ người mua trước đó cũng như tham khảo lời khuyên từ nhiều người để có sự lựa chọn chính xác hơn. Đồng thời có thể tham khảo cách phân biệt hàng thật, hàng giả để so sánh đối chiều thêm.

Kết bài

Trên đây, Prices đã có những đánh giá, review sữa rửa mặt SVR có tốt không và đưa ra những lời khuyên dành cho nhiều loại da. Chắc hẳn bạn đã có cái nhìn rõ ràng hơn về sữa rửa mặt SVR rồi đúng không?

Tiếp tục theo dõi Prices để trang bị thêm những kiến thức chăm sóc da bổ ích với các sản phẩm hot nhất 2022 bạn nhé.