Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Review ngũ cốc Calbee giảm cân có tốt không? Loại nào ngon nhất?

Ngũ cốc Calbee là sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người dùng để thay thế bữa chính, bữa phụ, hoặc ăn vui chơi đều được. Prices sẽ giới thiệu đến bạn top 10 ngũ cốc Calbee mới nhất hiện nay và giải đáp Calbee giảm cân có tốt không? Loại nào ngon nhất?

Giới thiệu về thương hiệu ngũ cốc Calbee

Ngũ cốc Calbee là thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khi mà chúng ta không thể bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng trong bữa ăn chính hằng ngày. 

Ngũ Cốc Calbee, Ngũ Cốc Hoa Quả Calbee Nhật Bản.
ngu coc calbee

Ngũ cốc Calbee được biết là loại ngũ cốc thuần organic

Đây là sản phẩm rất tiện lợi có thể dùng trực tiếp mà không cần phải chết biến, bạn có thể dùng ngũ cốc Calbee vào bữa phụ hay bữa sáng, trưa, tối đều được. Ngũ cốc Calbee là món ăn có thể ăn thoải mái mà không sợ béo.

Ngũ cốc Calbee được biết là loại ngũ cốc thuần organic, làm từ hạt và các loại trái cây, đảm bảo không chứa các chất hóa học, an toàn cho sức khỏe người dùng. Vì là thương hiệu đến từ Nhật Bản nên bao bì được in chữ tiếng Nhật. Những năm gần đây, ngũ cốc Calbee được ưa chuộng và phân phối nhiều tại Việt Nam.

Đánh giá chung về ngũ cốc Calbee

1. Thành phần

Ngũ cốc Calbee có thành phần đa dạng chủ yếu là các loại hạt và trái cây như hạt hạnh nhân, bí, gạo lứt, đu đủ, dâu tây, nho,...Tùy theo từng loại mà sẽ có những thành phần hạt và trái cây khác nhau, điều chỉnh phù hợp với hương vị người sử dụng.

Giá trị dinh dưỡng có trong ngũ cốc Calbee sẽ được thể hiện cụ thể, in rõ trên bao bì. Đặc biệt, ngũ cốc Calbee hoàn toàn không chứa cholesterol gây hại cho sức khỏe mà thay vào đó cung cấp các dưỡng chất cần thiết. 

Vì vậy, ngũ cốc Calbee rất phù hợp với những người đang theo chế độ ăn kiêng, ăn sạch eat clean và những người có vấn đề về tim mạch.

2. Công dụng

Ngũ cốc Calbee có nhiều công dụng đối với sức khỏe người dùng, không chỉ đơn thuần là một món ăn làm no bụng:

- Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể: vitamin, khoáng chất,...

- Cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng, calo cho cơ thể hoạt động.

- Cung cấp đủ nguồn chất xơ cần thiết, tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa.

- Hạn chế quá trình bị táo bón do nhu động ruột được thúc đẩy hoạt động.

- Giảm việc hấp thụ cholesterol của cơ thể một cách tối đa.

- Phù hợp với những người đang kiêng, khi dùng đảm bảo không ảnh hưởng đến cân nặng.

- Tạo cảm giác no lâu hơn nhưng không bị đầy bụng, khó tiêu.

Review 10 loại ngũ cốc Calbee tốt nhất hiện nay

1. Ngũ cốc Calbee loại bao bì màu đỏ 800gr

Đây là ngũ cốc Calbee có hương vị ngọt thanh tự nhiên, và các thành phần truyền thống: dâu tây, yến mạch, đu đủ, nho, táo, dừa non, bí đỏ. 

Ngu coc Calbee loai bao bi mau do 800gr

Ngũ cốc Calbee loại bao bì màu đỏ 800gr

2. Ngũ cốc Calbee bao bì xanh dương loại 600gr

Đây được biết đến là phiên bản ngũ cốc Calbee bản giới hạn, đây thường là phiên bản chỉ sản xuất vào 1 tháng duy nhất trong năm và tùy thuộc vào mùa vụ trái cây của năm đó. Thành phần gồm xoài, hạnh nhân, dừa non, dâu, nho và các loại yến mạch khác.

Ngu coc Calbee bao bi xanh duong loai 600gr

Ngũ cốc Calbee bao bì xanh dương loại 600gr

3. Ngũ cốc Calbee bao bì màu vàng loại 700gr

Ngũ cốc Calbee bao bì màu vàng có thành phần tương tự như ngũ cốc Calbee bao bì màu đỏ, nhưng các loại quả khô và hạt có trong ngũ cốc Calbee loại này được tẩm mật ong.

Ngu coc Calbee bao bi mau vang loai 700gr

Ngũ cốc Calbee bao bì màu vàng loại 700gr

4. Ngũ cốc Calbee bao bì màu nâu loại 700gr

Hương vị của ngũ cốc Calbee bao bì nâu khá đặc biệt vì có thêm bột ca cao nguyên chất. Nếu bạn là một fan cuồng milo, cacao thì ngũ cốc này là dành cho bạn.

Ngu coc Calbee bao bi mau nau loai 700gr

Ngũ cốc Calbee bao bì màu nâu loại 700gr

5. Ngũ cốc Calbee bao bì cam hạt óc chó 700gr

Ngũ cốc Calbee loại này đặc biệt phù hợp với các mẹ bầu, ngoài những thành phần ngũ cốc Calbee quen thuộc thì có thêm cả hạt óc chó đầy dinh dưỡng.

Ngu coc Calbee bao bi cam hat oc cho 700gr

Ngũ cốc Calbee bao bì cam hạt óc chó 700gr

6. Ngũ cốc Calbee bao bì màu vàng đồng 700gr

Ngũ cốc Calbee này là loại giàu tinh bột, phù hợp với những người có nhu cầu tăng cân. Ngũ cốc Calbee có thể quả hồng Nhật Bản, đâu đen và khoai lang.

Ngu coc Calbee bao bi mau vang dong 700gr

Ngũ cốc Calbee bao bì màu vàng đồng 700gr

7. Ngũ cốc Calbee bao bì màu cam trái cây 700gr

Thành phần có trong ngũ cốc Calbee bao bì màu cam trái cây tương tự như thành phần trong ngũ cốc Calbee màu đỏ, nhưng có bổ sung: rau chân vịt, tăng thêm chất xơ trong ngũ cốc Calbee.

Ngu coc Calbee bao bi mau cam trai cay 700grNgũ cốc Calbee bao bì màu cam trái cây 700gr

8. Ngũ cốc Calbee bao bì màu xanh lá cây 700gr

Đây là loại ngũ cốc Calbee có hương vị đặc biệt nhất với hương vị chua, thơm đặc trưng của chanh dây. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích chanh dây.

Ngu coc Calbee bao bi mau xanh la cay 700grNgũ cốc Calbee bao bì màu xanh lá cây 700gr

9. Ngũ cốc Calbee bao bì trắng 600gr
Loại ngũ cốc Calbee màu trắng bên trong có chứa nhiều loại trái cây và hạt như lúa mạch, táo, nho, yến mạch, hạnh nhân, đu đủ, dâu tây, bí ngô, gạo nâu, sữa,...

Ngu coc Calbee bao bi trang 600grNgũ cốc Calbee bao bì trắng 600gr

10. Ngũ cốc Calbee bao mì hồng 450gr

Đây là phiên bản mini của ngũ cốc Calbee bao bì đỏ phù hợp với những người muốn mua để dùng thử.

Ngũ Cốc Calbee, Ngũ Cốc Hoa Quả Calbee Nhật Bản.
Ngu coc Calbee bao mi hong 450gr

Ngũ cốc Calbee bao mì hồng 450gr

Nên mua ngũ cốc Calbee loại nào?

Mỗi loại ngũ cốc Calbee sẽ có những thành phần và hương vị khác nhau, bạn có thể mua dùng thử tất cả các loại được gợi ý ở ở trên. Nếu bạn là một tín đồ thích ăn ngũ cốc hương vị truyền thống thì loại ngũ cốc bao bì đỏ phù hợp với bạn.

Đối với những bạn thích mùi vị thơm, thanh, chua nhẹ thì nên chọn loại ngũ cốc vị chanh dây. Hay những bà bầu nên chọn loại ngũ cốc Calbee có hạt óc chó. Đối với team thích hương vị cacao thì không nên bỏ qua ngũ cốc Calbee bao bì nâu.

Nhìn chung, ngũ cốc Calbee là loại thực phẩm dinh dưỡng cung cấp nhiều dưỡng chất, bạn thử hết hết tất cả các loại ngũ cốc Calbee, loại nào cũng ngon, chất lượng, bổ dưỡng.

Cách phân biệt ngũ cốc Calbee thật giả

Ngũ Cốc Calbee được biết hiện nay chưa có xuất hiện hàng giả, hàng nhái của thương hiệu ngũ cốc Calbee Nhật Bản trên thị trường. Vì vậy, để đảm bảo mua được ngũ cốc Calbee chất lượng thì nên kiểm tra hạn sử dụng, ngày sản xuất trên bao bì sản phẩm.

Ngoài ra, trên bao bì của sản phẩm này có tên riêng là ngũ cốc CALBEE và logo của CALBEE sẽ được in màu đỏ có thêm nhành lúa mạch ở bên cạnh. Đồng thời, bao bì của ngũ cốc Calbee hoàn toàn 100% bằng tiếng Nhật. 

Vậy nên, những sản phẩm ngũ cốc có bao mì gần giống với thương hiệu ngũ cốc Calbee thì mọi người cần cân nhắc không nên mua. Vì đó có thể không phải hàng giả nhưng là hàng nhái có chất lượng thấp, cố tình làm giống bao bì ngũ cốc Calbee để đánh lừa người tiêu dùng mua. 

Câu hỏi thường gặp

1. Ngũ cốc Calbee giảm cân có tốt không?

Như đã chia sẻ về công dụng của ngũ cốc Calbee ở trên, có thể thấy ngũ cốc Calbee giảm cân rất tốt. Ngũ cốc Calbee có thành phần chủ yếu từ các loại hạt và trái cây, lượng dinh dưỡng, calo nạp vào cơ thể đã được tính toán kỹ lưỡng và cân bằng nên đây là sản phẩm tương đối phù hợp với những người có nhu cầu giảm cân.

Ngũ cốc Calbee có thể dụng thay thế cho các bữa ăn chính, phụ của người có nhu cầu giảm cân. Hàm lượng calo chứa trong ngũ cốc Calbee chỉ tương đương với ½ bữa ăn của người đã trưởng thành cần nạp vào cơ thể. Đồng thời ngăn ngừa các cholesterol có hại nạp vào cơ thể.

2. Đối tượng nào nên sử dụng?

Ngũ cốc Calbee là loại sản phẩm có hương vị thơm ngon và hàm lượng chất dinh dưỡng cao nên được nhiều người dùng ưa chuộng. Đặc biệt, đây là sản phẩm không chứa các loại nguyên liệu hóa học và đường. Vậy nên, ngũ cốc Calbee phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

 

Đặc biệt, phụ nữ mang thai, người nhà, trẻ nhỏ đều có thể sử dụng ngũ cốc Calbee. Đối với những trẻ bị biếng ăn, suy dinh dưỡng có thể bổ sung thêm ngũ cốc Calbee vào thực đơn hằng ngày.

Đối với những người đang theo chế độ ăn kiêng giảm cân, ăn sạch như eat clean thì sử dụng ngũ cốc Calbee cũng là một sự lựa chọn tốt vì thỏa mãn được các tiêu chí: calo thấp, không chứa đường, giàu protein, nhiều chất xơ,...

Tóm lại, ngũ cốc Calbee là sản phẩm cứu cánh bữa ăn của hầu hết tất cả mọi người.

3. Dùng ngũ cốc Calbee như thế nào cho hiệu quả?

Ngũ cốc Calbee là sản phẩm rất dễ sử dụng, thậm chí không cần phải qua chế biến. Có nhiều cách ăn ngũ cốc Calbee, bạn có thể ăn không hoặc kết hợp với sữa tươi không đường. Vì ngũ cốc Calbee đã có vị ngọt tự nhiên sẵn nên không cần thêm sữa có đường.

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp ngũ cốc Calbee với sữa chua các loại, sữa hạt hoặc trái cây. Không những vậy, bạn có thể biến tấu bằng cách thêm ngũ cốc Calbee như topping để làm các món Smoothie rau củ hoặc làm bánh. Bạn có thể dùng ngũ cốc Calbee để làm bánh nougat dinh dưỡng.

Tóm lại, có rất nhiều cách ăn Calbee, bạn có thể ăn luôn hoặc mix tùy theo khẩu vị của bạn thân.

4. Ngũ cốc Calbee giá bao nhiêu?

Mặc dù ngũ cốc Calbee là hàng nội địa Nhật Bản, được làm từ những nguyên liệu chất lượng nhưng giá của ngũ cốc Calbee tương đối hạt dẻ, phù hợp với kinh tế nhiều người. Một túi ngũ cốc Calbee từ 700gr - 800gr có giá khoảng dưới 200,000vnd.

Tùy mỗi nơi phân phối, nhập khẩu sẽ có mức giá khác nhau nhưng chênh lệch sẽ không đảm kể. Một bịch ngũ cốc Calbee 700gr - 800gr có thể dùng được cả tháng, vừa rẻ vừa tiết kiệm.

5. Mua ngũ cốc Calbee ở đâu?

Nên mua ngũ cốc Calbee tại đơn vị phân phối chính chứa của ngũ cốc Calbee tại Việt Nam hoặc các cửa hàng xách tay chính hãng, uy tín nhé hoặc mua tại các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,...

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, nên chọn những địa chỉ phân phối ngũ cốc Calbee uy tín.

6. Bảo quản thế nào?

Nên bảo quản ngũ cốc Calbee ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Sau khi sử dụng nên đóng lại cẩn thận để tránh bị lòng gió khiến ngũ cốc Calbee không ngon, bị mềm.

Kết bài

Hy vọng những thông tin Prices chia sẻ trên đây giúp bạn hiểu thêm về ngũ cốc Calbee và cách dùng ngũ cốc Calbee sao cho hiệu quả nhất. Hãy chăm sóc sức khỏe của bản thân và những người thân yêu với ngũ cốc Calbee, chúc bạn có một ngày vui vẻ!