Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Review tẩy trang Bioderma có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đối với các tín đồ làm đẹp, đam mê skincare thì chắc hẳn không còn mấy xa lạ với nước tẩy trang Bioderma. Đây là dòng sản phẩm tẩy trang được đánh giá dịu nhẹ, làm sạch da với nhiều ưu điểm vượt trội. 

Cùng Prices đi tìm hiểu lý do vì sao Bioderma được nhiều người tin dùng đến vậy ngay nhé!

Combo Nước Tẩy Trang Eveline B5 500Ml ( Nước Tẩy Trang + Bông Tẩy Trang)
nuoc tay trang Bioderma

Review nước tẩy trang Bioderma

Vài nét về thương hiệu Bioderma

Bioderma được biết đến là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, đây cũng là cái tên được nhiều chị em, tín đồ skincare tin dùng lựa chọn. Bioderma là thương hiệu ra đời từ những năm 1970, hướng người dùng đến việc sử dụng mỹ phẩm có thành phần sinh học. 

thuong hieu Bioderma

Thương hiệu Bioderma

Bioderma chinh phục người dùng bởi chất lượng, hiệu quả, làm tính và phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm. Đây là thương hiệu được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. Hiện nay, Bioderma xuất hiện nhiều nơi trên thế giới. Tại Việt Nam, Bioderma có mặt tại hầu hết các cửa hàng mỹ phẩm, nhà thuốc, spa làm đẹp,....

Mọi sản phẩm chăm sóc da của Bioderma đều được kiểm nghiệm trước khi đưa ra thị trường, đây là một thương hiệu uy tín, chất lượng, sử dụng các sản phẩm của Bioderma lâu dài sẽ giúp làn da thay đổi từ sâu bên trong

Dòng sản phẩm tẩy trang của Bioderma

1. Thiết kế bên ngoài

Tẩy trang Bioderma vỏ bên ngoài là chai nhựa trong suốt hình trụ và nắp chai có nhiều màu khác nhau dùng để phân biệt, sử dụng tương ứng với nhiều loại da khác nhau. Thiết kế dạng nắp mở khi dùng bổ một ít nước tẩy trang ra bông tẩy trang nhằm hạn chế bị đổ nước tẩy trang ra ngoài.

Bên thân vỏ chai được in đầy đủ các thông tin chi tiết về bảng thành phần cũng như các thông tin về nơi sản xuất, hạn sử dụng giúp người dùng hiểu rõ hơn và dễ dàng kiểm tra chất lượng, hàng thật giả.

2. Thành phần

Bioderma trước khi tung ra thị trường đã trải qua thời gian dài nghiên cứu, bảng thành phần của nước tẩy trang Bioderma đảm bảo sự dịu nhẹ nhất có người dùng. Với các thành phần có trong nước tẩy trang đáng chú ý như sau:

Sodium hydroxide có tác dụng làm sạch sâu, cấp ẩm cho da và hạn chế sự bong tróc. Chiết xuất các thành phần tự nhiên dưa leo, trà xanh, nha đam có tác dụng kháng viêm, giảm sưng và làm sáng da hiệu quả (aloe barbadensis leaf extract, camellia sinensis leaf extract, fruit extract).

Dẫn xuất của polyetylen glycol cùng các hoạt động bề mặt mang đến cảm giác dễ dịu cho da đồng thời nhiều thành phần an toàn khác. Nước tẩy trang Bioderma nói không với cồn, không gây mụn, không kích ứng cho da.

3. Công dụng

Nước tẩy trang Bioderma có công dụng làm sạch da mặt và bụi bẩn tận sâu bên trong da, cuốn trôi dầu thừa, bã nhờn giúp cho làn da sạch, mịn màng hơn.

Đánh giá chung về nước tẩy trang Bioderma

Ưu điểm

Nước tẩy trang Bioderma được đánh giá là hiệu quả tẩy chất bẩn trên da mặt sạch, kể cả lớp makeup và lành tính, an toàn cho da.

Nhược điểm

Nước tẩy trang Bioderma có giá thành tương đối cao.

Review 3 loại nước tẩy trang Bioderma

1. Nước tẩy trang Bioderma hồng

Nước tẩy trang Bioderma hồng có tên đầy đủ là Bioderma Sensibio H20, đây là dòng nước tẩy trang chuyên dùng phù hợp với mọi làn da, đặc biệt đây là sản phẩm dành riêng cho làn da nhạy cảm nên được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng nhiều nhất. 

Nuoc tay trang Bioderma hong

Nước tẩy trang Bioderma hồng

Nước tẩy trang Bioderma hồng bên trong thành phần có chứa các loại acid béo đặc biệt giúp làm sạch sâu và tái tạo làn da. Không những vậy, chiết xuất từ các thành phần thiên như trà xanh, dưa leo, nha đam chứa nhiều vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Đối với những vùng da nhạy cảm như mắt, môi thì bạn có thể dùng nước tẩy trang Bioderma để lau sạch, kể cảm lớp makeup, vừa làm sạch, vừa tái tạo vừa tạo nên màn chắn cho da nhờ cơ chế bổ sung nước.

Sau khi dùng nước tẩy trang này, da sạch mà không bị nhờn rít, khó chịu, cảm giác thông thoáng làn da. 

Giá thành khoảng 130,000 dung tích 100ml; 360,000 dung tích 250ml, và 450,000 dung tích 500ml.

2. Nước tẩy trang Bioderma xanh lá

Nước tẩy trang Bioderma xanh lá phù hợp với những người có da mụn, da hỗn hợp thiên dầu. Dòng nước tẩy trang loại này được xem như vị cứu tinh làn da với cấp độ làm sạch sâu nhất nhờ công nghệ Fluidactiv giúp làm sạch thông thoáng lỗ chân lông và kiểm soát bã nhờn hiệu quả trên da.

Thành phần nước tẩy trang Bioderma màu xanh lá hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo không chứa hương liệu. Nhờ các hợp chất zinc gluconate, copper sulfate và chiết xuất ginkgo biloba hiệu quả trong việc kháng viêm da mụn, đồng thời chứa dồi dào vitamin C giúp sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông và chống oxy hoá.

Nuoc tay trang Bioderma xanh la

Nước tẩy trang Bioderma xanh lá

Nước tẩy trang Bioderma màu xanh lá cũng sử dụng công nghệ micellar làm sạch da nhẹ nhàng thường được dùng tẩy trang vùng mặt tuy nhiên trừ những vùng da mắt, cạnh môi và những vùng da khô.

Giá thành khoảng 130,000 dung tích 100ml; 360,000 dung tích 250ml, và 450,000 dung tích 500ml.

3. Nước tẩy trang Bioderma xanh dương

Bioderma màu xanh dương là nước tẩy trang phù hợp với những người da khô, bị thiếu nước, cần cấp ẩm. Dòng này tích hợp công nghệ aquagenium giúp dưỡng ẩm tốt, tránh tình trạng thiếu nước, mang đến một làn da ẩm mịn căng bóng.

 

Với các acid béo trong thành phần nước tẩy trang, các hạt micellar siêu nhỏ đi sâu vào bên trong da lấy đi bụi bẩn cứng đầu mà không gây ra cảm giác khô rát, khó chịu. Không những vậy, thành phần niacinamide, glycerin làm đều màu da và dịu nhẹ làn da đang bị tổn thương.

Nuoc tay trang Bioderma xanh duong

Nước tẩy trang Bioderma xanh dương

Sản phẩm này không hợp với những người có làn da nhiều dầu, nước tẩy trang Bioderma xanh xương có thể dùng cho mặt, mắt và môi.

Giá thành khoảng 130,000 dung tích 100ml; 360,000 dung tích 250ml, và 450,000 dung tích 500ml.

Cách sử dụng nước tẩy trang Bioderma

Sử dụng nước tẩy trang Bioderma tương đối dễ dàng chỉ với 3 bước đơn giản:

- Bước 1: làm sạch da mặt sơ qua với nước ấm.

- Bước 2: dùng nước tẩy trang Bioderma thấm lên bông tẩy trang và lau da mặt. Chất bẩn sẽ bám vào bông tẩy trang.

- Bước 3: rửa mặt lại với sữa rửa mặt và bắt đầu quy trình skincare hằng ngày.

Khi dùng nước tẩy trang Bioderma, chỉ cần nhỏ từ 4 giọt đến 5 giọt là đủ làm sạch làn da của bạn. Nếu có makeup thì nên tẩy 2 lần để cho làn da được sạch và thông thoáng hơn. 

Nước tẩy trang Bioderma có thể tẩy trang cho môi, nhưng đối với dòng son lì siêu bán thì bạn cần phải tẩy 2,3 lần bông tẩy trang mới hết sạch.

Lưu ý khi dùng nước tẩy trang Bioderma

Tùy theo từng loại da mà lựa chọn dòng nước tẩy trang Bioderma phù hợp. Lưu ý, không phải loại nước tẩy trang Bioderma nào cũng dùng được cho vùng nhạy cảm như mắt, miệng.

Nên dùng nước tẩy trang Bioderma hằng ngày kể cả khi bạn không trang điểm hoặc không đi ra ngoài. Việc này sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn bị tích tụ ở bên trên da. Sau khi tẩy trang xong, cần thực hiện skincare đầy đủ để giúp cho làn da phục hồi, chăm sóc da đẹp, trắng sáng và se khít lỗ chân lông.

Chọn mua nước tẩy trang Bioderma tại những địa chỉ phân phối uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng gây hại cho da. Nếu không có điều kiện mua trực tiếp, bạn có thể đặt mua online tại website chính hãng hoặc các cửa hàng đại lý uỷ quyền bán Bioderma.

Phân biệt nước tẩy trang Bioderma thật giả

Ngày nay, độ hot và chất lượng của nước tẩy trang Bioderma không phải bàn cãi, được nhiều người tin dùng nên chính vì vậy thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái. Người dùng có thể phân biệt nước tẩy trang Bioderma thật giả bằng mắt thường. Cụ thể:

Nắm chai của nước tẩy trang Bioderma có mà sắc tương sách và được niêm phong bằng một vòng tròn nhựa và tem niêm phong. Phần phía trên cùng của nắp chai được bo tròn đẹp. Còn hàng giả thường có màu sắc đậm hơn, không được niêm phong và dễ bị tháo rời, phần phía trên nắp hơi lõm xuống vàp phía trên trong của nắp có vòng xoắn ốc.

Thân chai của hàng thật có hình trụ tròn trong suốt với nét mực in trên thân chai sắc nét, không bị nhoè. Còn hàng giản sẽ có màu hơi đục hơn, nếu nhìn kỹ sẽ thấy chai không được trơn láng, các thông tin hiển thị trên vỏ chai bị mờ, nhòe, lem mực, khi cào thử các chữ dễ bị xước.

Combo Nước Tẩy Trang Eveline B5 500Ml ( Nước Tẩy Trang + Bông Tẩy Trang)
Phan biet nuoc tay trang Bioderma that gia

Đáy chai hàng thật nước tẩy trang Bioderma

Ở dưới đáy chai nước tẩy trang Bioderma hàng thật sẽ có ký hiệu PP trong có sẽ có 1 chữ P thường, 1 chữ P sẽ bị đảo nằm trong hình tam giác có số 1 và ở phía dưới của hình tam giác sẽ có ký hiệu của loại nhựa không gây hại, an toàn cho người dùng là PET. Còn hàng giả thì sẽ có hoặc không có những ký hiệu sẽ bị mờ không được nét. 

Đối với nước tẩy trang Bioderma thật thì khi lắc lên bọt sẽ nhỏ lăn tăn, tan nhanh còn hàng giá thì nhiều bọt do có chất tẩy rửa cao. Bioderma hàng thật thường không có mùi, tuy nhiên thỉnh thoảng nếu bạn ngửi kỹ sẽ nghe thoảng nhẹ mùi thuốc còn hàng giả sẽ có mùi nồng hắc của hoá học, thậm chí gây khó chịu.

Nước tẩy trang Bioderma hàng thật thì về mức độ làm sạch không thể tẩy sạch sâu các sản phẩm dạng son lì, mascara chỉ trong một lần tẩy trang còn hàng giả thì có thể vì nó có chứa nhiều chất tẩy rửa.

Câu hỏi thường gặp

Nước tẩy trang nên sử dụng một ngày mấy lần?

Tẩy trang là công đoạn quan trọng giúp cho da mặt sạch vì vậy việc sử dụng nước tẩy trang là không thể thiết trong quá trình chăm sóc da. Mỗi ngày, bạn có thể dùng nước tẩy trang 2 lần sáng và tối nhé.

Dùng nước tẩy trang như thế nào mới đúng

Đầu tiên, rửa sạch da mặt lại với nước ấm. Sau đó dùng bông tẩy trang có thấm nước tẩy trang Bioderma lau sạch mặt. Nên lau theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để da mặt được sạch sâu và không bị xệ cơ mặt.

Sau đó rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt và lau khô da bằng khăn mềm.

Kết bài

Nước tẩy trang Bioderma có nhiều loại và phù hợp với nhiều loại da. Đây là sản phẩm nước tẩy trang luôn lọt top những loại nước tẩy trang được các tín đồ skincare yêu thích. Chúc bạn có một ngày tốt lành cùng với Prices!