Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Mặt nạ đất sét Innisfree tốt không? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ đất sét Innisfree là sản phẩm chăm sóc da tự nhiên được nhiều chị em ưa chuộng trong những năm gần đây. Vậy điều gì đã tạo nên cơn sốt khiến mặt nạ đất sét Innisfree chinh phục được nhiều người dùng, đặc biệt là phái đẹp đến vậy? 

Prices sẽ review chi tiết mặt nạ đất sét Innisfree tốt không? Giá bao nhiêu? qua bài viết sau đây.

Về thương hiệu mặt nạ đất sét Innisfree

Innisfree được biết đến là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, lấy cảm hứng từ hòn đảo cho làn da nghỉ ngơi, Innisfree đã mang đến nhiều lợi ích thiên nhiên từ đảo jeju, một vẻ đẹp toàn diện khỏe mạnh cho khách hàng.

Mặt Nạ Đất Sét Innisfree Volcanic Calming Pore Clay Mask 3Gr [Sample]
mat na dat set innisfree

Thương hiệu mặt nạ đất sét Innisfree

Innisfree tận dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên nghiên cứu và phát triển nhiều sản phẩm đa dạng với hơn 900 dòng sản phẩm khác nhau từ makeup, skincare, nước hoa và bodycare. Trở thành thương hiệu được nhiều chị em phụ nữ Châu Á ưa chuộng.

Innisfree đã không ngừng tìm kiếm những nguyên liệu từ thiên nhiên có lợi cho làn da. Đặc biệt, khám phá nguyên liệu từ núi lửa. 

Núi lửa tại Jeju đóng một vai trò quan trọng trong việc lọc thổ nhưỡng cũng như cung cấp nhiều hàm lượng magie, canxi, sắt oxi hóa, đây là nguyên liệu đặc biệt đã được Innisfree ứng dụng vào sản xuất mặt nạ đất sét Innisfree, với nhiều công dụng khác nhau, yêu thương làn da khách hàng.

1. Nguồn gốc, xuất xứ

Mặt nạ đất sét innisfree là của thương hiệu Innisfree Hàn Quốc, một thương hiệu lớn được ưa chuộng ở hầu khắp các nước Châu Á. Được sản xuất trực tiếp tại nhà máy ở đảo Jeju, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. 

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng mở rộng, Innisfree đã mở nhiều hệ thống chi nhánh tại Việt Nam, những sản phẩm của Innisfree đã có mặt ở hầu khắp càng cửa hàng chính thức, cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm chính hãng trên cả nước.

Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo an toàn lành tính cho người dùng mà không gây hại cho sức khỏe.

2. Thành phần

Mặt nạ đất sét innisfree có thành phần chính chủ yếu từ tro núi lửa. Đây là loại tro núi lửa đặt biệt chỉ có tại hòn đảo Jeju giàu hàm lượng khoáng chất và vitamin, kết hợp với nhiều nguyên dược liệu tự nhiên khác cho ra chiếc mặt nạ đất sét hoàn hảo nhất.

Tùy những dòng mặt nạ đất sét Innisfree khác nhau sẽ có thêm nhiều thành phần riêng nhằm mang đến nhiều công dụng dưỡng da khác nhau cho người dùng. Mặt nạ đất sét innisfree.

Nguyên liệu tro núi lửa được biết đến là một trong những nguyên liệu với dưỡng chất thần kỳ chỉ có tại  Jeju có khả năng bám dính bã nhờn cao gấp nhiều lần so với bùn khoáng, đất sét. 

3. Công dụng

Thành phần tro núi lửa có trong mặt nạ đất sét innisfree giúp dễ dàng loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, cung cấp đầy đủ chất khoáng cho làn da. Đặc biệt với thành phần tro núi lửa siêu cải tiến tăng cường hiệu quả loại bỏ các loại bụi bẩn, bã nhờn trên da lên đến 89%.

Đồng thời, tro núi lửa còn có tác dụng tẩy tế bào chết cho da, sạch sâu lỗ chân lông, tro núi lửa mát lạnh, sảng khoái dễ chịu.

Đánh giá ưu, nhược điểm của mặt nạ đất sét Innisfree

Ưu điểm

Mặt nạ đất sét Innisfree có nhiều công dụng chăm sóc da: giảm mụn đầu đen, tẩy tế bào chết, giảm nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông,...

Thành phần chủ yếu từ tro núi lửa và các nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo an toàn, lành tính khi sử dụng. Được nghiên cứu 

Nhược điểm

Tùy vào từng loại da, hiệu quả sử dụng hơi chậm, mùi đất sét có thể hơi nồng nếu chưa quen.

Review 5 sản phẩm mặt nạ đất sét Innisfree

1. Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask

Năm 2018, Innisfree ra mắt dòng mặt nạ đất sét Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask có tính năng loại bỏ bã nhờn hiệu quả cao gấp hai lần là Jeju Volcanic Cluster Sphere. Kết hợp cùng các nguyên liệu thiên nhiên khác: trà xanh, hoa lan tím, bija, an đào, đậu nành,...một cách hoàn hảo.

Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay MaskInnisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask

Mặt nạ đất sét Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask hạn chế tiết dầu và sợi bã nhờn trên da mặt, da khỏe sạch hạn chế lên mụn, giải quyết tất tần tật nỗi lo về lỗ chân lông.

Giá 320,000vnd/110ml

2. Innisfree Super volcanic pore clay mask 2X

Với nguyên liệu sạch tro núi lửa hiếm được hình thành bởi dung nham sau phu phun trào. Mặt nạ đất sét Innisfree Super volcanic pore clay mask 2X có công dụng vượt trội được cải tiến và nâng cấp hơn nhiều so với phiên bản mặt nạ đất sét Innisfree Super volcanic pore clay mask cũ được ra mắt khá lâu trước đó.

Innisfree Super volcanic pore clay mask 2XInnisfree Super volcanic pore clay mask 2X

Công dụng chủ yếu của loại mặt nạ này là loại bỏ các bã nhờn, làm sạch sâu và tẩy tế bào chết. Sử dụng mặt nạ đất sét Innisfree Super volcanic pore clay mask 2X cải thiện tình trạng mụn đầu đen, mụn cám ở vùng mũi và bên má hiệu quả, se khít lỗ chân lông, dưỡng da sáng mịn.

Giá 340,000vnd cho 100ml.

3. Innisfree Jeju Super volcanic peel off mask 2X 

Mặt nạ đất sét Innisfree Jeju Super volcanic peel off mask 2X dạng lột phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da hỗn hợp và da dầu. Mặt nạ đất sét này có công dụng chính là làm sạch da mặt giúp cho lỗ chân lông trở nên thông thoáng, hạn chế bít tắc gây mụn.

Innisfree Jeju Super volcanic peel off mask 2XInnisfree Jeju Super volcanic peel off mask 2X

Người dùng mặt nạ đất sét Innisfree Jeju Super volcanic peel off mask 2X loại bỏ da chết, sần sùi, giúp da láng mịn, rất lý tưởng dùng trước khi trang điểm như vậy bạn sẽ có lớp nền đẹp để khi trang điểm sẽ đẹp hơn, tệp vào da hơn.

Mức giá 260,000vnd/10ml.

4. Innisfree volcanic clay mousse 

Mặt nạ đất sét innisfree volcanic clay mousse chăm sóc hiệu quả các vấn đề về lỗ chân lông nhờ thành phần đá tro núi lửa, đồng thời da mặt sạch mịn không bị khô do dùng mặt nạ đất sét.

Đá tro núi lửa có tác dụng mạnh mẽ trong việc hút sâu bã nhờn của da và tẩy tế bào da chết hiệu quả và các khoáng chất có trong đá tro núi lửa giúp da trắng mịn. Không chỉ vậy, kết cấu dạng bọt mousse dễ dàng len lỏi tận sâu lỗ chân lông để lấy đi bụi bẩn, các sợi bã nhờn.

Innisfree volcanic clay mousseMặt nạ đất sét innisfree volcanic clay mousse

Mặt nạ này có tác dụng làm sạch sâu mà không gây khô da. Mức giá mặt nạ đất sét innisfree volcanic clay mousse 470,000vnd/ 100ml

5. Innisfree volcanic clay mousse 2X

Đây được xem là siêu mặt nạ cải tiến có tác dụng hút sạch bã nhờn một cách mạnh mẽ, tẩy tế bào chết nhờ thành phần tro đá núi lửa, kèm các hoạt chất BHA, AHA, surfer và cellulose.

Mặt Nạ Đất Sét Innisfree Volcanic Calming Pore Clay Mask 3Gr [Sample]
Innisfree volcanic clay mousse 2XMặt nạ đất sét innisfree volcanic clay mousse 2X

Mặt nạ đất sét innisfree volcanic clay mousse 2X làm sạch gấp 2 lần, tạm biệt bã nhờn da không còn khó chịu, nhờn rít. Đồng thời bổ sung thêm AHA, BHA có tác dụng tẩy tế bào chết và loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám cứng đầu, bề mặt da sẽ được cải thiện hơn rất nhiều, không còn sần sùi.

Giá mặt nạ đất sét innisfree volcanic clay mousse 2X 495,000vnd/100ml.

Cách sử dụng mặt nạ đất sét Innisfree

Để sử dụng mặt nạ đất sét Innisfree hiệu quả thì bạn cần thực hiện các bước như sau:

Đầu tiên thì người dùng cần phải tẩy trang mặt cho sạch và rửa mặt với sữa rửa mặt để làm sạch da. 

Sau đó, nên dùng toner để cân bằng da và tiến hành xông nóng da mặt cho giãn nở lỗ chân lông khoảng 3-5 phút . Lỗ chân lông nở ra tiếng hành đắp mặt nạ đất sét Innisfree lên những vùng da cần chăm sóc. 

Thoa khoảng 10 phút đến 15 phút thì rửa sạch mặt. Không nên đắp quá lâu khiến da bị bí và tiếp tục các sản phẩm chăm sóc da khác ( nếu có).

Một số lưu ý khi sử dụng đất sét Innisfree

Để đạt được hiệu quả sử dụng mặt nạ đất sét Innisfree bạn nên sử dụng từ 1 đến 2 lần/ tuần. Tránh đắp mặt nạ đất sét Innisfree ở các vùng nhạy cảm như dưới vùng mắt và quang miệng. Đồng thời không thoa ở những vùng vết thương bị hở.

Khi dùng xong, nhanh chóng đậy kỹ nắp lại và bảo quản mặt nạ đất sét Innisfree tránh nguồn ánh sáng chiếu trực tiếp.

Phân biệt đất sét Innisfree thật giả

Rất khó để phân biệt mặt nạ đất sét Innisfree thật giả bởi hiện nay kỹ thuật làm giả tinh vi giống nhau cả về màu sắc, kích thước, sản phẩm. Tuy nhiên nếu để ý kỹ, bạn vẫn có thể phân biệt đất sét Innisfree thật giả. Cụ thể:

- Màu sắc vỏ hộp hàng thật thường đậm hơn so với hàng giả, sờ vào sẽ có giảm giác gờn gợn tay do làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường còn hàng giả thì ngược lại sẽ trơn bóng.

- Về dung tích lượng đất sét có trong hũ thì hàng thật thường đầy gần đến miệng hũ còn hàng giả sẽ ít hơn nhiều, cảm giác đã bị dùng rồi. 

- Về mùi hương của mặt nạ đất sét hàng thật sẽ có mùi thơm nhè nhẹ của bùn khoáng và không hắc mùi hóa học như hàng giả. Và khi test đất sét Innisfree lên tay hàng thật sẽ mềm mịn dễ dàng còn ngược lại hàng giả bị vón cục lại và khô.

Câu hỏi thường gặp

1. Dùng mặt nạ đất sét Innisfree có tốt không?

Mặt nạ đất sét Innisfree lành tính và an toàn cho da, phù hợp cả với loại da nhạy cảm với nhiều công dụng: làm sạch da, tẩy tế bào chết, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm tiết bã nhờn,....Mặt nạ đất sét Innisfree được nhiều người đánh giá tốt.

2. Đắp mặt nạ đất sét Innisfree bao lâu để đạt được hiệu quả tốt nhất?

Theo lời khuyên của nhà sản xuất thì nên đắp mặt nạ đất sét Innisfree khoảng 1 đến 2 lần trên tuần và nên để từ 10 phút đến 15 phút trên da.Trước khi sử dụng, người dùng nên làm sạch da và làm giãn nở lỗ chân lông trước để đạt hiệu quả tốt nhất.

3. Mua mặt nạ đất sét Innisfree ở đâu?

Hiện nay, Innisfree đã có nhiều cửa hàng chính thức tại Việt Nam, bạn có thể mua ở đó hoặc những địa chỉ phân phối Innisfree. 

Kết bài

Prices hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây về mặt nạ đất sét Innisfree hữu ích cho bạn. Chắc hẳn bài viết này cũng đã giúp bạn tìm được câu trả lời mặt nạ đất sét Innisfree có tốt không. Chúc bạn mau chóng tìm được sản phẩm chăm sóc da phù hợp cho mình.