Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Review Kem chống nắng Skin Aqua có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nhắc đến kem chống nắng chất lượng mà mức giá bình dân chắc chắn các chị em không thể không nghĩ tới dòng sản phẩm của thương hiệu Skin Aqua. Kem chống nắng Skin Aqua có nhiều công dụng “thần thánh” giúp chống tia UV cực tốt và giúp da luôn trắng sáng, rạng rỡ.

Kem chống nắng Skin Aqua là dòng sản phẩm chống nắng có giá cả hợp lý, chất lượng cao nổi tiếng ở Nhật Bản và được cả các chị em Việt rất ưa chuộng. 

Hiện Skin Aqua đã cho ra mắt nhiều mẫu sản phẩm chống nắng khác nhau với nhiều công dụng nổi trội cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ review cho các bạn top 5 kem chống nắng Skin Aqua tốt nhất phù hợp với từng loại da để các bạn tham khảo.

Đánh giá chung về kem chống nắng Skin Aqua

Kem chống nắng dưỡng da có thể được coi như “vật bất ly thân” của rất nhiều chị em phụ nữ không chỉ vào mùa hè mà cả trong mùa đông thì cũng đều rất cần thiết. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng kem chống nắng tuy nhiên dòng kem được đánh giá là chống tia UV tốt và giúp nâng tông cực kỳ hót chắc chắn không thể bỏ qua kem chống nắng Skin Aqua.

Kem Chống Nắng Skin Aqua Sunplay Long - Lasting Uv Protecion Ultra Moisture
kem chong nang skin aqua

Đánh giá chung về kem chống nắng Skin Aqua

1. Nguồn gốc thương hiệu

Kem chống nắng Skin Aqua là dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Sunplay thuộc tập đoàn dược phẩm đa quốc gia Rohto có xuất xứ tại Nhật Bản. 

Sau khi gặt hái được nhiều thành công lớn từ các chiến dịch sản phẩm dưỡng trắng, dưỡng ẩm ra thì Rohto đã cho ra mắt dòng kem chống nắng Skin Aqua và đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng trên nhiều quốc gia, trong đó có cả Việt Nam.

thuong hieu em chong nang Skin Aquathương hiệu em chống nắng Skin Aqua

Trải qua hơn 10 năm tiếp xúc và phát triển tại thị trường Việt Nam thì tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu kem chống nắng Skin Aqua đã hoàn toàn chinh phục khách hàng bởi hiệu quả nhanh, giá cả hợp lý và đặc biệt là rất an toàn với sức khỏe. 

2. Chất lượng

Kem chống nắng mang thương hiệu Nhật Bản Skin Aqua có 2 dòng sản phẩm chính đó là chống nắng giữ ẩm hằng ngày và chống nắng nâng tone với kết cấu phù hợp của các loại da như da thường, da mụn, da khô và da dầu. Cả 2 dòng kem chống nắng này đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi của chuyên gia và các phản hồi tích cực của khách hàng.

Về cơ bản thì các sản phẩm kem chống nắng Skin Aqua đều có những đặc điểm tương đồng về chất lượng như sau: 

- Các sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, quy trình kiểm định khắt khe và đặc biệt là sử dụng các thành phần an toàn, lành tính với da, không chất tạo màu, không hương liệu nhằm đảm bảo về sức khỏe cho người dùng.

- Kết cấu dạng sữa hoặc gel khi dùng mang lại cảm giác nhẹ tênh cho da rất thoải mái dễ, không nhờn dính.

- Da được chống nắng mạnh theo chỉ số SPF 50+/ PA++++ cao giúp bảo vệ da trước mọi tác hại của tia UVA và UVB hiệu quả.

- Khi sử dụng sản phẩm, ngoài tác dụng chống nắng tốt còn có khả năng dưỡng ẩm, không gây khô ráp.

- Với những dòng kem chống nắng tone up, da sẽ được nâng từ tone 0,5 - 1 so với bình thường, giúp cho da đều màu và hiệu chỉnh màu sắc giúp làn da tươi tắn, rạng rỡ hơn.

3. Giá cả

Mặc dù sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời nhưng dòng kem chống nắng Skin Aqua có mức giá rất bình dân chỉ từ 100-250 ngàn đồng, nên có thể tiếp cận được với đa số đối tượng khách hàng từ học sinh cho đến những người đi làm.

Ưu và nhược điểm của kem chống nắng Skin Aqua

Uu va nhuoc diem kem chong nang Skin Aqua

Ưu và nhược điểm của dòng kem chống nắng Skin Aqua

Cũng như một số dòng sản phẩm kem chống nắng khác trên trị trường các sản phẩm mang thương hiệu Skin Aqua cũng có những ưu và nhược điểm riêng như sau:

Ưu điểm

- Kem chống nắng Skin Aqua thuộc dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học nên sẽ khắc phục được nhược điểm của cả 2 dòng kem chống nắng.

- Thiết kế sản phẩm đẹp mắt và rất dễ sử dụng theo dạng tuýp và có 2 size khác nhau - để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu của từng người.

- Có chỉ số chống nắng rất an toàn đạt chuẩn với SPF 50 trở lên và PA++++, ngăn ngừa các tác động xấu của tia UVA, UVB gây sạm da, nám và bệnh ung thư da.

- Ngoài tác dụng chống nắng thì còn có khả năng nâng tone, dưỡng ẩm và còn có thể sử dụng để làm kem lót, đặc biệt chai nắp xanh còn có khả năng kháng nước rất tốt.

- Khả năng thẩm thấu vào da nhanh nên không gây vệt trắng và có nhiều loại khác nhau để phù hợp với đặc điểm của từng loại da: da dầu, da nhạy cảm, da khô, da mụn,...

Nhược điểm

- Với kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence có khả năng kiềm dầu không được tốt và dễ trôi nếu như đổ nhiều mồ hôi.

- Sản phẩm Skin Aqua Silky White hồng không có khả năng chống thấm nước và mồ hôi nên có thể gây nhờn rít.

Review 5 kem chống nắng Skin Aqua tốt nhất

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một kem chống nắng “chân ái” thì hãy tham khảo ngay 5 loại kem chống nắng Skin Aqua đang “làm mưa làm gió” trên thị trường dưới đây nhé.

1. Skin Aqua Tone Up UV Essence Happiness Aura SPF50+ PA++++ 80g

Đây là sản phẩm kem chống nắng bật tone nhanh đang rất hit hot tại các cửa hàng mỹ phẩm và được rất nhiều chị em lựa chọn. 

Skin Aqua Tone Up UV Essence Happiness Aura SPF50+ PA++++ chuyên dành cho làn da thường và da khô với công thức dưỡng ẩm tối ưu giúp hạn chế tối đa tình trạng da mất nước và thiếu ẩm do thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Skin Aqua Tone Up UV Essence Happiness Aura SPF50 PA 80g

Skin Aqua Tone Up UV Essence Happiness Aura SPF50+ PA++++ 80g

Ngoài tác dụng chống nắng vô cùng hiệu quả thì sản phẩm này còn giúp da đồng đều, sáng hồng rạng rỡ, điều chỉnh cho dàn da bị nhợt nhạt, che phủ các khuyết điểm như vết thâm, sạm da. 

Đặc biệt, kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence Happiness Aura SPF50+ PA++++ 80g phiên bản hồng khi dùng rất mỏng, nhẹ nên không để lại vệt trắng, cảm giác nhờn dính và rất thoáng với lỗ chân lông.

2. Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence Mint Green 80gr

Với những làn da mụn nhạy cảm và làn da dầu nhờn thì Skin Aqua Tone Up UV Essence Mint Green 80gr quả là một sự lựa chọn tối ưu. 

Sản phẩm xây dựng màng lọc chống nắng cực tốt nhờ sự kết hợp của 4 loại thành phần chính là Octinoxate, Titanium Dioxide, Uvinul A Plus và Tinosorb S giúp bảo vệ làn da tối ưu dưới các tác hại của tia UVA và UVB.

Kem chong nang Skin Aqua Tone Up UV Essence Mint Green 80gr

Skin Aqua Tone Up UV Essence Mint Green 80gr

Kem chống nắng Skin Aqua còn có chứa tinh chất bạc hà nên tạo cảm giác tươi mát và làm dịu cho da khi sử dụng. Nổi trội với công dụng, dưỡng ẩm và dưỡng da sáng mịn rất tuyệt vời với Hyaluronic Acid và Vitamin C. 

Đặc biệt, kết cấu sản phẩm có sắc xanh Mint Green có tác dụng điều chỉnh sắc da trở nên sáng hồng và làm giảm sắc mẩn đỏ của các nốt mụn rất đáng kể.

3. Sữa chống nắng Skin Aqua Tone Up UV SPF50+ PA++++ 40ml

Sữa chống nắng SKIN AQUA Tone Up UV SPF50+ PA++++ 40ml là sản phẩm chống nắng đang bán rất chạy của thương hiệu Skin Aqua. Sản phẩm không chỉ thu hút có thiết kế bao bì độc đáo mà còn rất dễ sử dụng,  không gây nhờn dính, theo dạng sữa rất phù hợp với da hỗn hợp và da dầu.

Sua chong nang Skin Aqua Tone Up UV SPF50 PA 40mlSkin Aqua Tone Up UV SPF50+ PA++++ 40ml

Điểm để Skin Aqua Tone Up UV SPF50+ PA++++ 40ml chiếm vị trí top trên thị trường kem chống nắng là chỉ số SPF 50+. Với chỉ số này, chị em nào phải thường xuyên đối mặt với nắng mặt trời gay gắt thì cứ yên tâm không lo da bắt nắng.

Sản phẩm có chứa nhiều thành phần dưỡng trắng da tự nhiên như chiết xuất từ chanh dây, tinh chất chiết xuất mận tím cùng với tinh chất từ hoa hồng Rosa Roxburghii giúp phát huy tác dụng tối đa hiệu quả trên da dưỡng sáng, mờ thâm, ngừa nám, sạm và còn có tác dụng chống lão hoá rất tốt. Hơn nữa, giá cả của loại kem chống nắng này cũng rất hợp lý nên ai cũng có thể mua được.

4. Xịt chống nắng Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++ 70g

Rohto Nhật Bản đã cho ra mắt Rohto Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++ 70g gây ấn tượng mạnh với khách hàng vì thiết kế ấn tượng, mức giá cả hợp lý và đặc biệt là khả năng bật tone cao, chỉ cần thoa nhẹ lớp chống nắng là làn da của bạn đã được nâng lên một tone siêu tự nhiên.

Xit chong nang Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50 PA 70g

Rohto Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++ 70g

Chống nắng dạng xịt Skin Aqua Tone Up UV Spray SPF50+ PA++++ được đánh giá là một sản phẩm chống nắng tuyệt vời với rất nhiều công dụng hấp dẫn. 

Sản phẩm giúp bảo vệ làn da tối ưu khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời như tia UV, bức xạ mặt trời và các tác nhân gây hại khác, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành đốm nâu, vết nám, ức chế quá trình sản sinh hắc tố melanin, giảm thiểu lão hóa da và làm hạn chế nguy cơ ung thư da.

Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp da sạch sâu đồng thời trắng hơn mang lại làn da mịn màng tươi trẻ. Ngoài ra, khi sử dụng Skin Aqua Tone Up UV Spray SPF50+ PA++++ làn da của bạn còn được khóa ẩm, đảm bảo độ ẩm cho da, làm cho da khỏe, mịn màng hơn, tươi tắn và trắng sáng hơn. 

5. Sữa chống nắng Rohto Skin Aqua UV Moisture Milk 

Sữa chống nắng Rohto Skin Aqua UV Moisture Milk được thiết kế theo dạng chai nhựa cứng với màu trắng với 2 size là 30g và 70g cho người dùng lựa chọn size phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên thì nhìn chung cả 2 size đều có thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn nên rất tiện lợi khi mang theo đi làm, đi học, đi công tác, …

Kem Chống Nắng Skin Aqua Sunplay Long - Lasting Uv Protecion Ultra Moisture
Sua chong nang Rohto Skin Aqua UV Moisture MilkSữa chống nắng Rohto Skin Aqua UV Moisture Milk Nhật Bản

Kem chống nắng này có chỉ số chống nắng SPF50+ và PA++++ vừa có tác dụng ngăn tia UVB gây rát da, cháy nắng lại vừa có tác dụng ngăn ngừa tia UV gây ung thư da rất hiệu quả. 

Ngoài ra, nhờ được bổ sung các thành phần dưỡng ẩm nên khi sử dụng Skin Aqua UV Moisture Milk sẽ giúp cho làn da luôn được mịn màng và tạo lớp nền ẩm tự nhiên cho da. 

Lời kết

Trên đây là review về 5 loại kem chống nắng Skin Aqua đang thịnh hành nhất hiện nay, chúng tôi hy vọng đã cung cấp những thông tin hữu ích để giúp bạn chọn ra được sản phẩm phù hợp. 

Ngoài ra, nếu như bạn cần tư vấn kỹ hơn về các loại mỹ phẩm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.