Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Mặt nạ nhau thai cừu tốt không? Giá bao nhiêu? Mua loại nào?

Cùng với nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao mà các hãng sản xuất đã nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại để cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc da tối ưu, trong đó nổi bật nhất là mặt nạ nhau thai cừu

Thế nhưng dòng mặt nạ này vẫn còn tương đối mới mẻ với nhiều người nên khó tránh khỏi những nghi ngờ về tác dụng làm đẹp và sự ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Hiểu được điều này, chúng tôi xin tổng hợp các thông tin chính xác nhất về mặt nạ nhau thai cừu để giúp bạn chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất.

Mặt nạ nhau thai cừu là gì?

Mat na nhau thai cuu la gi

Mặt nạ nhau thai cừu là gì?

Mặt nạ nhau thai cừu còn được gọi với tên khác là mặt nạ nhau thai hay mặt nạ nhau thai tế bào gốc. Dòng sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ hiện đại, chiết xuất từ những thành phần tốt cho làn da của nhau thai cừu, nhằm mang lại nhiều công dụng làm đẹp và điều trị các vấn đề về sức khỏe da.

Các thành phần có trong mặt nạ nhau thai cừu

Mặt nạ nhau thai có chứa nguồn dưỡng chất vô cùng quý giá từ tinh chất nhau thai cừu. Nhau thai cừu rất giàu vitamin và các chất hoạt tính sinh học cơ bản như DNA, RNA, peptide, axit amin, protein, axit hyaluronic, lipid và các enzyme cùng các amino acid thiết yếu.

thanh phan mat na nhau thai cuu

Các thành phần có trong mặt nạ nhau thai cừu

Ngoài ra, mặt nạ nhau thai còn được kết hợp các dưỡng chất có lợi khác từ mật ong nguyên chất, vitamin E, collagen và tinh dầu dừa,…

Đây đều là những thành phần chứa hàm lượng dưỡng da và chất chống oxy hóa cao. Các dưỡng chất này sẽ giúp chống lại các gốc tự do gây nên tàn nhang và nám cho da mặt, đồng thời xóa mờ nếp nhăn và trị mụn rất hiệu quả.

Mặt nạ nhau thai cừu có tốt không?

Theo các nghiên cứu về di truyền học thì các mô động vật có chứa rất nhiều thành phần hoạt tính thúc đẩy quá trình tái tạo và trẻ hóa. Do đó, việc ứng dụng nhau thai cừu để làm mặt nạ dưỡng da ngày càng gia tăng. Mặt nạ nhau thai cừu mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn với sức khỏe và làm đẹp như:

- Mặt nạ nhau thai cừu giúp trẻ hóa các tế bào gốc, thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, tăng hydrat hóa và độ đàn hồi cho da, do đó ngăn ngừa sự hình thành và  phát triển của các nếp nhăn, da bị chảy sệ, mang lại làn da căng bóng, tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

 

Nhau thai cuu co cong dung lam dep

Nhau thai cừu có công dụng làm đẹp rất tốt

- Nhau thai cừu cung cấp rất nhiều năng lượng và sức sống cho làn da; ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm do mụn hay một số vấn đề về da khác như tàn nhang hay nám.

- Nhau thai cừu cùng vitamin và khoáng chất cần thiết cho làn da giúp bảo vệ tế bào khỏi bị hư hại, ngăn ngừa hiện tượng các sắc tố da không đồng đều.

- Với tác dụng liên kết mô và tăng sinh collagen mới thì mặt nạ nhau thai cừu có thể ngăn ngừa sự hình thành của sẹo, đồng thời làm thúc đẩy quá trình chữa lành các vết thương được diễn ra nhanh hơn.

- Thường xuyên dùng mặt nạ nhau thai cừu sẽ giúp cấp ẩm, cấp nước cho da, mang lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi trẻ.

Đặc biệt mặt nạ nhau thai cừu hiện đang được các chuyên da đánh giá là khá lành tính, ít gây kích ứng da. 

Từ những lợi ích tuyệt vời mà nhau thai cừu mang lại thì chúng ta có thể khẳng định được nhau thai cừu là rất tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm từ nhau thai cừu nói chung và mặt nạ nhau thai cừu nói riêng.

TOP 5 mặt nạ nhau thai cừu tốt nhất hiện nay 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mặt nạ nhau thai cừu với nhiều công dụng và mức giá khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn, nhiều loại còn được pha thêm các nguyên liệu khác như mật ong, tinh chất dưa leo, tinh chất nghệ,… để tăng hiệu quả làm đẹp. 

Bạn hãy tham khảo ngay top 5 mặt nạ nhau thai cừu tốt nhất hiện nay dưới đây.

1. Mặt Nạ Tế Bào Gốc Daishiro

Mat Na Te Bao Goc DaishiroMặt nạ Tế bào gốc Daishiro đang được rất nhiều chị em ưa chuộng

Mặt nạ Tế bào gốc Daishiro là sản phẩm mặt nạ nhau thai cừu có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào đang được rất nhiều chị em săn lùng trong thời gian gần đây. 

Nhà sản xuất đã cho ra mắt tận 3 phiên bản tương ứng với những công dụng khác nhau tùy thuộc vào tình trạng làn da mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp như dòng dưỡng trắng, dòng cấp ẩm toàn diện và dòng nâng cơ, chống lão hóa.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ đột phá từ Nhật Bản, với thành phần chính là nhau thai cừu, mặt nạ sẽ giúp làn da mịn màng, căng bóng tức thì và làm mờ nám, tàn nhang tận gốc. 

Hơn nữa, mặt nạ nhau thai này còn giúp làm đầy các nếp nhăn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và bổ sung lượng collagen cần thiết.

Mặt nạ Tế bào gốc Daishiro còn có chứa các thành phần đặc biệt khác như: vitamin C, nhau thai lên men, axit hyaluronic,... 

Đây là sản phẩm rất hiếm hoi có chiết xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên, đặc biệt không có hoá chất bảo quản nên cả với những làn da nhạy cảm nhất thì cũng có thể sử dụng được.

2. Mặt nạ tế bào gốc Royal Placenta Medi Mask

Mat na te bao goc Royal Placenta Medi MaskRoyal Placenta Medi Mask là mặt nạ nhau thai cừu làm đẹp da rất nổi tiếng

Royal Placenta Medi Mask là mặt nạ nhau thai cừu làm đẹp da rất nổi tiếng có nguồn gốc từ Hàn Quốc. 

Sản phẩm có chứa tinh chất nhau thai không phân hủy (lên đến 60%),collagen thủy phân cùng nhiều hyaluronic acid có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời giúp cho làn da luôn săn chắc, căng bóng, làm sáng da và làm chậm quá trình lão hóa da.

Royal Placenta Medi Mask sẽ phù hợp hơn với những làn da khô thiếu ẩm, thiếu sức sống, hoặc đang dần bị mất đàn hồi dẫn đến xuất hiện nếp nhăn,... 

Hơn nữa, đây là sản phẩm hàng Nhật nội địa, đạt được những tiêu chuẩn hết sức khắt khe, không chứa các chất gây hại như cồn, dầu khoáng, tạo hương,.. nên đảm bảo rất an toàn cho da nhạy cảm.

3. Mặt nạ nhau thai cừu Daily Beauty Multi-peptide

Mặt nạ nhau thai cừu Multi Peptide Placenta Mask được xem như một giải pháp hoàn hảo cho làn da thâm nám, da mụn và da thiếu sức sống. Sản phẩm là phiên bản mới của tập đoàn Lb Cosmetic có xuất xứ từ Hàn Quốc. 

Mat na nhau thai cuu Daily Beauty Multi peptide

Mặt nạ nhau thai cừu Daily Beauty Multi-peptide đang rất hit hot

Trong dòng sản phẩm mặt nạ nhau thai này có chứa một lượng lớn tinh chất nhau thai cừu và rất nhiều dưỡng chất, lại mỏng nhẹ nên dễ thẩm thấm sâu vào lớp biểu bì của da. Nhờ vậy, làn da sẽ trở nên căng, mịn, hết sạch mụn và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da như: nám, chảy xệ, nếp nhăn, đồi mồi,...

Nhờ bổ sung chất adenosine mà làn da sẽ giảm kích ứng chống viêm của mụn và đào thải melanin, kích thích collagen, giúp cho da mịn màng, trắng sáng, làm mờ vết thâm hiệu quả. Bao bì sản phẩm được thiết kế xinh xắn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tươi mới, gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

4. Mặt nạ Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask

Mat na Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask

Mặt nạ Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask dưỡng da mặt toàn diện

Mặt nạ Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask là một thương hiệu chăm sóc da từ Nhật Bản, chứa nhau thai tế bào gốc với công nghệ Nhật Bản, giúp da bạn luôn khỏe đẹp, tươi trẻ. Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, vì không chứa các chất gây kích ứng như paraben, cồn, dầu khoáng,...

Sử dụng sản phẩm này thường xuyên sẽ giúp cung cấp cho da hàm lượng collagen dồi dào cùng nhiều loại protein giúp phục hồi làn da, làm dịu da và làm chậm quá trình lão hóa da, đồng thời cân bằng độ ẩm cho da, cấp nước cho làn da luôn rạng ngời, tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Mặt nạ nhau thai tế bào gốc Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask Se còn làm khít lỗ chân lông cho làn da mềm mại và được đều màu hơn. Ngăn ngừa và đẩy lùi sự phát triển của các hắc tố melanin là nguyên nhân chính gây sạm, nám da.

5. Mặt nạ nhau thai Mediheal Placenta Revital Essential Mask EX

Mat na nhau thai Mediheal Placenta Revital Essential Mask EXMặt nạ nhau thai Mediheal Placenta Revital Essential Mask EX Hàn Quốc

Mặt nạ nhau thai tế bào gốc Mediheal Placenta Revital Essential Mask EX là sản phẩm đến từ công ty Mediheal được viện y khoa thẩm mỹ danh tiếng tại Đại học Seoul, Hàn Quốc công nhận là một giải pháp tối ưu mang đến nguồn dưỡng chất vô cùng dồi dào cho làn da, giúp nuôi dưỡng làn da toàn diện với những tinh túy từ những thành phần rất quý hiếm.

Chiết xuất mặt nạ từ các thành phần chủ yếu từ nhau thai cừu có chứa nhiều vitamin E, HA, collagen, protein, nhau thai ngựa, tế bào trứng cá hồi cùng hơn 30 loại acid amin và các dưỡng chất cần thiết cho làn da.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ nhau thai cừu

- Bước 1: Bạn làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt, sau đó thoa lên da một lớp nước hoa hồng.

- Bước 2: Xé vỏ bao bì của sản phẩm mặt nạ nhau thai cừu, nhẹ nhàng gỡ mặt nạ ra rồi đắp trực tiếp lên da. Chú ý là bạn cần đặt mặt nạ sao cho đảm bảo ôm khít và sát da mặt, lộ ra phần mắt và miệng. Không nên để mặt nạ bị nhăn nhúm sẽ làm giảm hiệu quả làm đẹp.

- Bước 3: Trong lúc đắp mặt nạ thì bạn có thể làm việc hoặc nằm thư giãn trong vòng 20-40 phút. Sau đó, bạn nhẹ nhàng gỡ mặt nạ ra khỏi da mặt theo chiều từ dưới lên.

- Bước 4: Dùng nước ấm rồi rửa lại mặt thật sạch. Sau đó, bạn thoa nước hoa hồng lên da, cuối cùng là thoa thêm một lớp kem dưỡng giúp giữ ẩm cho da nếu muốn tăng hiệu quả dưỡng da.

Có thể nói mặt nạ nhau thai cừu là dòng sản phẩm chăm sóc da rất tuyệt vời và có mức giá rất đa dạng dao động từ vài chục đến vài triệu đồng 1 miếng. 

Vì vậy, tùy vào khả năng tài chính và nhu cầu của bản thân nên bạn hãy cân nhắc lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.