Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 12 kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 2022

Sử dụng kem chống nắng là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da, và kem chống nắng Hàn Quốc luôn nhận được đánh giá cao về những hiệu quả mà nó mang lại. Vậy hãy cùng Prices tìm hiểu top 12 kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay.

Tại sao kem chống nắng Hàn Quốc được ưa chuộng?

Các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da đến từ xứ sở kim chi - Hàn Quốc luôn được các tín đồ làm đẹp săn đón, trong đó có Việt Nam, với mong muốn sở hữu làn da trắng hồng, trẻ trung không tì vết như người Hàn.

kem chong nang han quoc

Tại sao kem chống nắng Hàn Quốc được ưa chuộng?

Và các sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc luôn được các bạn trẻ ưa chuộng với những ưu điểm nổi bật sau:

- Sự đa dạng phong phú của các dòng kem chống nắng Hàn Quốc, có nhiều thương hiệu, nhiều dòng khác nhau và có kết cấu đa dạng: có dạng kem, dạng gel, dạng sữa hay xịt chống nắng.

- Đa số các thành phần chiết xuất từ thực vật, nên kem chống nắng Hàn Quốc khá lành tính, không gây kích ứng còn giúp bảo vệ, nuôi dưỡng da.

- Kem chống nắng Hàn Quốc có kết cấu mềm mịn, dễ tán mà không gây tình trạng bết dính trên da hay vệt sáng không đều. Và dễ lên tone da, phù hợp với làn da người châu Á.

- Chỉ số chống nắng SPF PA luôn được cải tiến liên tục để bảo vệ da trước sự xâm nhập của tia UV.

Cách mua kem chống nắng Hàn Quốc cho từng loại da

1. Dành cho da dầu

Với những cô nàng da dầu nên lưu ý khi lựa chọn kem chống nắng Hàn Quốc nên có ghi từ “no sebum” hay “oil free” để tránh tình trạng thêm bết dính trên làn da. 

2. Dành cho da nhạy cảm

Làn da nhạy cảm đỏng đảnh, khá khó chiều vì vậy nên khi chọn kem chống nắng Hàn Quốc không chọn các dòng kem chống nắng hóa học và cần tránh xa dòng có chứa thành phần oxybenzone, PABA. Loại kem chống nắng vật lý sẽ phù hợp hơn khi nó sẽ không gây kích ứng da bạn.

3. Dành cho da khô

Với những bạn có làn da khô ráp thì nên chọn cho mình dòng sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm để da được cấp ẩm tốt nhất. 

Không những vậy, sẽ có những loại kem chống nắng Hàn Quốc không chỉ có vai trò cấp ẩm mà còn có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giúp da săn chắc.

4. Dành cho da dầu mụn

Với làn da dầu mụn thì quan trọng nhất khi thoa kem chống nắng mà không gây bít tắc lỗ chân lông, không tạo cảm giác bóng nhờn. 

Nên sử dụng sản phẩm có ghi “non-comedogenic” (không gây bít tắc lỗ chân lông) và có kết cấu nhẹ, không chứa dầu; các loại kem chống nắng Hàn Quốc có chứa zinc oxide và titanium oxide là phù hợp nhất.

12 kem chống nắng Hàn Quốc được yêu thích hiện nay

1. Kem chống nắng Hàn Quốc Some By Mi TrueCica Mineral

Cái tên Some By Mi đã quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở châu Á và quốc tế trong đó có Việt Nam. Cái tên Some By Mi thường được đi cùng với AHA - BHA - PHA những thành phần có trong các dòng mỹ phẩm chăm sóc da và bảo vệ da. 

Kem chong nang Han Quoc Some By Mi TrueCica MineralKem chống nắng Hàn Quốc Some By Mi TrueCica Mineral

Kem chống nắng Hàn Quốc Some By Mi TrueCica Mineral ngoài việc chống tác hại của tia cực tím, nó cũng giúp chăm sóc da, ngăn ngừa và cải thiện mụn hiệu quả mà giá cả lại phải chăng.

Ưu điểm:

- Chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA++++

- Là kem chống nắng vật lý với 2 thành phần zinc odixe và titanium dioxide, giúp ngăn chặn, phát tán và phản xạ tia UV. Các thành phần dưỡng chất khác như tinh chất tràm trà và chiết xuất rau má giúp trị mụn, và ngăn ngừa mụn hình thành phát triển. Với thành phần lành tính như vậy nên cũng không có hạn chế kích ứng phù hợp với da dầu mụn. Đặc biệt, với công thức độc quyền Some By Mi TrueCica Mineral chứa 10.000ppm phức hợp TrueCica™ có tác dụng làm dịu da, làm sáng da và chống lão hóa hiệu quả.

- Có kết cấu dạng kem mỏng nhẹ nên khả năng thẩm thấu nhanh, giúp da khô ráo mà không bít tắc lỗ chân lông hay có cảm giác bết dính khó chịu.

- Có khả năng nâng tone nhẹ, phù hợp với mọi tone da.

- Khả năng chống nước, mồ hôi tốt.

- Stearic acid giúp kiềm dầu tốt vì vậy đặc biệt phù hợp những bạn da dầu hay da dầu mụn.

Nhược điểm: 

- Có chứa cồn và mùi hương khá nồng.

Giá tham khảo: 240.000Đ

2. Cell Fusion C Laser Sunscreen 100

Nếu bạn sở hữu một làn da nhạy cảm thì em kem chống nắng Hàn Quốc Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 này sẽ là gợi ý tuyệt vời mà Prices muốn dành đến bạn, em này còn được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng sau khi trị liệu thẩm mỹ.

Cell Fusion C Laser Sunscreen 100Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100

Ưu điểm:

- Chỉ số chống nắng SPF 50+ PA+++.

- Là kem chống nắng vật lý, ngoài hai thành phần zinc oxide, titanium dioxide quen thuộc của kem chống nắng vật lý còn có ethylhexyl methoxycinnamate, đây là những thành phần giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UV.

- Bao gồm nhiều dưỡng chất khác như vitamin E, coenzyme Q10,.. giúp chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa để làn da luôn tươi trẻ.

- Khả năng cấp ẩm và duy trì độ ẩm da nhờ các thành phần butylene glycol, caprylyl glycol, acetyl hexapeptide-8.

- Kết cấu mỏng nhẹ, dễ tán đều và thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính hay nhờn rít.

- Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt còn giúp làm dịu các kích ứng da, giảm mụn thích hợp với da nhạy cảm

Nhược điểm: 

- Giá thành cao so với các loại kem chống nắng Hàn Quốc, khả năng kiềm dầu không cao.

Giá tham khảo: 435.000Đ

3. COSRX Aloe Soothing Sun Cream

Thương hiệu mỹ phẩm Cosrx đã quá quen thuộc với người dùng Việt, Cosrx Aloe Soothing Sun Cream sẽ không làm bạn thất vọng với những hiệu quả mà nó mang lại.

COSRX Aloe Soothing Sun CreamKem chống nắng COSRX Aloe Soothing Sun Cream

Ưu điểm:

- Chỉ số chống nắng SPF50+ PA+++.

- Là kem chống nắng Hàn Quốc hóa học lai vật lý. Octinoxate và titanium dioxide là hai thành phần chống nắng hóa học và vật lý giúp da bảo vệ trước tác hại của tia UV mà không gây kích ứng da. Ngoài ra còn nhiều thành phần khác giúp tăng cường khả năng chống nắng.

- Có chiết xuất nha đam nên giúp da cấp nước, dưỡng ẩm cho da.

- Kết cấu kem mềm mịn giúp hấp thu vào da một cách nhanh chóng.

- Khả năng chống nước, mồ hôi tốt.

Nhược điểm: 

- Trong thành phần có cồn và hương liệu không những bạn da nhạy cảm nên test trước khi sử dụng.

Giá tham khảo: 265.000Đ

4.Kem chống nắng Hàn Quốc Missha Soft Finish Sun Milk

Thương hiệu mỹ phẩm Missha là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Able Cosmetic với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da.  

Missha Soft Finish Sun MilkKem chống nắng Missha Soft Finish Sun Milk

Missha Soft Finish Sun Milk là dòng kem chống nắng Hàn Quốc được chị em tin dùng đánh giá mang lại hiệu quả cao nhưng giá cả lại phải chăng. Hiện em này có 4 màu khác nhau, phù hợp với từng loại da.

Ưu điểm:

- Chỉ số chống nắng SPF 50+ PA+++

- Là kem chống nắng vật lý lai hóa học khi có 2 thành phần chống nắng vật lý zinc oxide và titanium dioxide và octinoxate thành phần chống nắng hóa học giúp tạo thành lớp màng chắn ngăn chặn các tia UV, khiến chúng không gây hại cho da.

- Trong thành phần còn chứa chiết xuất hoa hồng Antozone, hoa helicopter, lô hội (nha đam) giúp da cấp ẩm, dưỡng da luôn mềm mại an toàn.

- Kết cấu dạng sữa lỏng nên khả năng thẩm thấu nhanh, có màu hồng tự nhiên nên giúp bạn nâng tone da, giúp da mịn màng và rạng rỡ hơn. Vì vậy bạn có thể sử dụng Missha Soft Finish Sun Milk thay thế lớp kem lót trang điểm. 

- Chống nước và mồ hôi tốt.

- Khả năng kiềm dầu, cấp ẩm tốt.

Nhược điểm:

- Trong sản phẩm có chứa cồn nên các bạn da nhạy cảm nên test trước khi sử dụng.

Giá tham khảo: 239.000Đ chai 70ml 

5. The Saem Eco Earth Pink Sun Cream

Kem chống nắng Hàn Quốc từ thương hiệu The Saem đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. The Saem Eco Earth Pink Sun Cream mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái kể cả cho da nhạy cảm.

The Saem Eco Earth Pink Sun CreamKem chống nắng The Saem Eco Earth Pink Sun Cream

Ưu điểm:

- Chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++

- Là kem chống nắng vật lý với thành phần zinc oxide, titanium dioxide lành tính, bảo vệ da trước tác động của tia UV.

- Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất rau má, rau diếp cá giúp làm dịu da, không gây kích ứng. Ngoài ra còn có các thành phần dưỡng chất khác như chiết xuất tinh dầu hoa cúc La Mã, hoa hồng, dầu hạt hướng dương, dầu hạt chia, dầu hạt chùm cây, dầu hạt cam cúc, cung cấp vitamin C, B, E, và khoáng chất giúp da cấp ẩm và khỏe khoắn hơn.

- Chất kem mềm mịn, dễ thấm vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu.

- Khả năng kiềm dầu tốt.

Nhược điểm: 

- Khả năng chống trôi, chống nước không tốt và nếu tán kem không đều dễ để lại các vệt sáng trắng trên da

Giá tham khảo: 160.000Đ tuýp 50g

6. A’pieu Pure Block Natural Sun Cream Daily

Kem chống nắng Hàn Quốc A’pieu là dòng sản phẩm có giá bình dân được nhiều người sử dụng cho nhu cầu hàng ngày. 

A’pieu Pure Block Natural Sun Cream Daily

Kem chống nắng Hàn Quốc A’pieu Pure Block Natural Sun Cream Daily

Ưu điểm:

- Chỉ số chống nắng SPF45 PA+++

- Là kem chống nắng hóa học với các thành phần octisalate, ensulizole, avobenzone cùng tinosorb S là những hoạt chất chống tia UV hiệu quả. Ngoài ra, còn có nhiều dưỡng chất khác vitamin E, B5 giúp bảo vệ da, phục hồi da và có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ.

- Giàu thành phần dinh dưỡng như chiết xuất hoa chanh ta, hoa anh đào, dưa hấu, hoa táo tây, lô hội, hoa cam giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe làn da để cho làn da tươi tắn, trẻ trung.

- Kết cấu kem mịn, khả năng thẩm thấu nhanh.

- Có khả năng kiềm dầu.

Nhược điểm: 

- Khả năng chống trôi không quá tốt, mùi hương hơi nồng sẽ khó chịu với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Giá tham khảo: 140.000Đ tuýp 50ml.

7. Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care

Nhắc đến top kem chống nắng Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay thì không thể thiếu vắng cái tên Innisfree, thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc. 

Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care là kem chống nắng vật lý nổi tiếng sản xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính và an toàn cho. 

Ưu điểm:

- Chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA+++ có khả năng bảo vệ da cả ngày.

- Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, phù hợp mang theo bên người.

- Ngoài khả năng bảo vệ da, Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care còn có khả năng làm sáng da và cải thiện nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả nhờ chiết xuất trà xanh, hoa hướng dương, cam và camellia.

- Kết cấu kem khá đặc, nhưng thoa trên da không bị bết dính, tán đều da cùng khả năng thẩm thấu nhanh.

- Có tone màu trắng hồng nên có thể sử dụng như kem lót khi trang điểm.

- Khả năng chống nước, mồ hôi tốt phù hợp với việc tập luyện thể thao hay đi biển.

Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple CareKem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care

Nhược điểm: chất kem đặc nên hơi khó đều, mùi hương hơi nồng và đi kèm với hiệu quả bám tốt thì bạn nên tẩy trang kĩ vào cuối ngày.

Giá tham khảo: 250.000Đ tuýp 50ml.

8.Kem chống nắng Hàn Quốc Laneige Watery Sun Cream

Laneige thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đã quá quen thuộc trên thị trường Việt Nam, sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc Laneige Watery Sun Cream rất phù hợp với da khô vì ngoài khả năng chống nắng và dưỡng ẩm vượt trội nên được khá nhiều người tin dùng.

Ưu điểm:

- Chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++.

- Là kem chống nắng vật lý.

- Khả năng dưỡng ẩm với rất nhiều hoạt chất giữ ẩm như butylene glycol, pca, mannitol,.... Đặc biệt, công nghệ màng nước Watery với thành phần chứa nước khoáng có tính năng làm dịu làn da.

- Thành phần kem chứa các hoạt chất dưỡng da chống oxy hóa (glutamic acid và ascorbyl glucoside) và chiết xuất tự nhiên như từ quả vải, nhựa cây bạch dương bạc Nhật Bản, hạt diêm mạch có khả năng bổ sung dưỡng chất và vitamin cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da được khỏe mạnh, duy trì độ căng mịn.

- Chất kem chống nắng mỏng, mềm mịn nen khả năng thẩm thấu nhanh mà không gây dính khó chịu.

- Có tác dụng kiềm dầu, hạn chế tiết bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông.

- Không chứa cồn và chất bảo quản.

- Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và thích hợp sử dụng hàng ngày

Kem chong nang Laneige Watery Sun CreamKem chống nắng Laneige Watery Sun Cream

Nhược điểm: 

- Giá thành khá cao so với những loại kem chống nắng Hàn Quốc khác.

Giá tham khảo: 450.000Đ tuýp 50ml.

9. Ohui Day Shield Perfect Sun Pro Black

Ohui là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc đã không xa lạ với người dùng Việt với khả năng bảo vệ da tuyệt đối.

Ohui Day Shield Perfect Sun Pro BlackKem chống nắng Ohui Day Shield Perfect Sun Pro Black

Ưu điểm:

- Chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++

- Là kem chống nắng hóa học với thành phần octinoxate, tinosorb S tạo thành lớp lá chắn giúp bảo vệ da một cách hiệu quả.

- Ohui Day Shield Perfect Sun Black còn chứa các thành phần giúp dưỡng da chuyên sâu, kháng viêm và ngăn ngừa tình trạng oxy hóa như niacinamide, glycaprely,...

- Chất kem trắng mềm mịn dễ tán đều da và giúp nâng tone da, thay thế lớp kem lót khi trang điểm.

Nhược điểm: 

- Là dòng sản phẩm cao cấp nên giá thành khá cao, khả năng kiềm dầu và chống trôi không quá tốt.

Giá tham khảo: 780.000Đ chai 50ml.

10. Kem chống nắng Hàn Quốc Klairs Soft Airy UV Essence

Kem chống nắng Klairs Soft Airy UV Essence được ưa chuộng trên thị trường Hàn Quốc và thế giới nhờ những thành phần lành tính để chống nắng và kết hợp dưỡng da mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Kem chong nang Klairs Soft Airy UV EssenceKem chống nắng Klairs Soft Airy UV Essence

Ưu điểm:

- Chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++.

- Là kem chống nắng hóa học với thành phần diethylamino, hydroxybenzoyl hexyl benzoate giúp bảo vệ da trước tác động của tia cực tím.

- Các thành phần khác gồm allantoin, beta-glucan giúp kháng viêm, làm dịu da; niacinamide tác dụng bảo vệ, giúp da săn chắc, se khít lỗ chân lông. Ngoài chống nắng, Soft Airy UV Essence còn mang lại đến những hiệu quả dưỡng da cực đỉnh.

- Chất kem mềm mịn, thẩm thấu nhanh mà không bết dính khó chịu.

- Phù hợp với mọi loại da.

Nhược điểm: 

- Lớp kem có hiệu ứng bóng nhẹ và cò mùi hương dễ làm các bạn nhạy cảm khó chịu.

Giá tham khảo: 450.000Đ tuýp 80ml.

11. Make P:rem UV Defense Me Blue Ray Sun Cream

Sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc này thuyết phục người dùng bằng khả năng chống tia IR- tia hồng ngoại cực đỉnh mà thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho da.

Make Prem UV Defense Me Blue Ray Sun CreamKem chống nắng Make P:rem UV Defense Me Blue Ray Sun Cream

Ưu điểm:

- Chỉ số chống nắng SPF50 PA++++.

- Là kem chống nắng vật lý, zinc oxide và titanium dioxide là những thành phần chống nắng lành tính, an toàn với da nhạy cảm và khả năng bảo vệ da chống tia UV.

- Những dưỡng chất chiết xuất từ hạt chia, rau má, diếp cá đóng vai trò cung cấp nước, dưỡng ẩm và làm dịu da, chống quá trình oxy hóa hiệu quả.

- Chất kem trắng, mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh, tán đều trên da mà không gây ra tình trạng vệt sáng hay dính làm khó chịu và khi sử dụng có khả năng nâng tone da, có thể dùng làm kem lót khi trang điểm.

- Khả năng kiềm dầu tốt.

- Phù hợp với mọi loại da.

Nhược điểm: 

- Với làn da khô thì nên cân nhắc vì khả năng cấp ẩm vẫn chưa đủ, nên dùng thêm một lớp dưỡng ẩm.

Giá tham khảo: 130.000Đ tuýp 30ml.

12. Kem chống nắng Hàn Quốc The Face Shop Natural Sun Eco

Độ nổi tiếng của The Face Shop có lẽ đã không cần Prices nói nữa rồi, kem chống nắng Hàn Quốc The Face Shop có hơn 10 dòng khác nhau nhưng em The Face Shop Natural Sun Eco lại nổi nhất.

kem chong nang The Face Shop Natural Sun Eco

Kem chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco

Ưu điểm:

- Chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++.

- Là kem chống nắng vật lý, các thành phần zinc oxide, titanium dioxide, ethylhexyl methoxycinnamate giúp bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím, kháng khuẩn, trị mụn đồng thời dưỡng trắng da.

- Còn có các thành phần dưỡng chất khác như chiết xuất từ hạt nhục đậu khấu, mầm hoa hướng dương cùng vitamin E nhằm cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa, nuôi dưỡng làn da bạn trở nên khỏe mạnh.

- Kết cấu kem khá mịn, thẩm thấu nhanh và không để lại vệt trắng.

- Độ bám dính cực tốt thích hợp với tập luyện thể thao, công việc ngoài trời cũng như đi biển.

- Khả năng nâng tone da nên có thể dùng làm kem lót khi trang điểm.

- Được Ecocert chứng nhận là sản phẩm hữu cơ và không chứa cồn nên rất an toàn khi sử dụng.

Nhược điểm: 

- Có chứa hương liệu nên có những bạn sẽ cảm thấy khó chịu.

Giá tham khảo: 450.000Đ chai 50ml

Lưu ý khi dùng kem chống nắng Hàn Quốc

- Bên cạnh việc sử dụng kem chống nắng Hàn Quốc, thì khi ra ngoài các bạn nên trang bị kỹ càng bằng áo chống nắng, bao tay, khẩu trang, kính mát,... để bảo vệ da và hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

- Nên nhớ phải luôn luôn sử dụng kem chống nắng kẻ cả khi ở nhà, hay khi sử dụng máy tính, ánh sáng xanh cũng gây hại đến da bạn.

- Cách 2-3 tiếng nên thoa lại kem chống nắng để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

- Luôn luôn làm sạch da trước và sau khi bôi kem chống nắng.

Trên đây là top 12 kem chống nắng Hàn Quốc được ưa chuộng hiện nay mà Prices muốn giới thiệu đến bạn. Mỗi một sản phẩm đều có ưu nhược điểm khác nhau phù hợp với từng loại da khác nhau cũng như phụ thuộc vào túi tiền của bạn.

Chính vì thế cho nên Prices hi vọng bạn sẽ lựa chọn được loại kem chống nắng Hàn Quốc phù hợp để bảo vệ làn da thật khỏe khoắn và tươi trẻ.