Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 12 kem dưỡng ẩm cho da dầu được ưa chuộng hiện nay 2022

Kem dưỡng ẩm là sản phẩm vô cùng cần thiết đối với mọi loại da để giúp da luôn được căng mịn, đàn hồi tốt, tránh các hiện tượng bong tróc, nóng rát khó chịu. 

Tuy nhiên, mỗi loại da như da dầu, da khô,... lại có những đặc điểm khác nhau nên tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm cũng khác nhau. 

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp top 12 kem dưỡng ẩm cho da dầu được ưa chuộng nhất để các bạn tham khảo và chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.

Nguyên nhân gây ra tình trạng làn da nhờn, nhiều dầu

Da dầu là loại da nhạy cảm mà tuyến nhờn tiết ra nhiều chất nhờn hơn bình thường gây cảm giác nhờn dính, bóng dầu, lỗ chân lông thường rất to và có thể ngứa, nhiều mụn làm cho những ai sở hữu làn da này rất khó chịu. 

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da dầu, nhưng về cơ bản thì có những nguyên nhân chủ yếu như sau:

Kem Dưỡng Ẩm Trắng Da Ha - Bioaqua.
Nguyen nhan gay ra tinh trang da nhon da dau

Nguyên nhân gây ra tình trạng da nhờn, da dầu

1. Di truyền

Làn da của bạn có thể bị ảnh hưởng rất nhiều từ thế hệ trước. Nếu như cha mẹ hoặc một trong 2 cha mẹ có làn da dầu thì rất có khả năng sẽ di chuyển cho con cái. 

2. Độ tuổi

Khi đến tuổi dậy thì tuyến bã nhờn hoạt động quá mức có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng da dầu hoặc khi tuổi tăng lên quá trình lão hóa da bắt đầu sẽ làm mất đi protein quan trọng cho việc tái tạo làn da như collagen khiến cho các nếp chân chim, nếp chăn và da bị dầu nhiều hơn.

3. Thay đổi nội tiết tố

Nội tiết tố thay đổi khi mang thai, sau sinh hoặc thời kỳ kinh nguyệt có thể khiến cho tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn khiến cho chị em gặp phải tình trạng khó chịu do khuôn mặt bị tiết ra nhiều dầu hơn.

4. Thói quen ăn uống và làm việc không khoa học

Đây là yếu tố dẫn đến tình trạng da dầu rất phổ biến, do hiện nay nhiều chị em thường sử dụng nhiều đồ ăn nhanh, đồ ăn nhiều dầu mỡ, các các đồ ăn thức uống không lành mạnh như café, nước ngọt,…và đặc biệt là thức đêm làm cho tuyến bã nhờn hoạt động mạnh.

Dưỡng da sai cách: Việc sử dụng mỹ phẩm không phù hợp hoặc skincare không đúng cách làm phá hủy cấu trúc da rất có thể gây ra tình trạng da nhờn, dính, lỗ chân lông to và gây ngứa rát rất khó chịu.

Có nên dùng kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn không?

 

Nhiều người nhầm tưởng da dầu mụn thì không cần dùng kem dưỡng ẩm là hoàn toàn sai lầm, thực chất lại làn da này lại rất cần dưỡng ẩm. Việc sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp sẽ mang lại rất nhiều lợi ích như:

- Kem dưỡng ẩm có tác dụng giữ lại các dưỡng chất, tinh chất dễ dàng thẩm thấu vào da nhanh hơn, giúp da hấp thụ được những chất cần thiết để giữ gìn cấu trúc làn da.

Co nen su dung kem duong am cho da dau mun

Có nên sử dụng kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn không?

- Trong kem dưỡng ẩm thường có nhiều chất béo giúp cho da mềm, mịn và nhiều loại kem còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông rất hiệu quả.

- Việc lựa chọn được kem dưỡng ẩm phù hợp sẽ giúp duy trì sự cân bằng, hạn chế tình trạng tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, đồng thời ngăn ngừa tình trạng lão hóa trên da.

- Kem dưỡng ẩm không chỉ bảo vệ da trước các tác động từ môi trường mà còn giúp tránh tình trạng khô da, làm giảm mụn và tình trạng ngứa ngáy gây khó chịu cho những ai sở hữu làn da này.

Kinh nghiệm mua kem dưỡng ẩm cho da dầu, da nhờn

Hiện nay trên thị trường Việt đang có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu, da nhờn với nhiều mức giá và thương hiệu khác nhau, tuy nhiên để chọn ra sản phẩm tốt và phù hợp nhất thì bạn cần chú ý một số điều như sau:

- Chọn mua sản phẩm của các thương hiệu uy tín: Những thương hiệu mỹ phẩm uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng vì nguồn gốc và xuất xứ sản phẩm rõ ràng, đặc biệt là đã được những cơ quan y tế cho phép lưu hành trên thị trường.

- Thành phần của sản phẩm: Đối với da dầu bạn nên chọn những loại kem dưỡng ẩm có các thành phần như: Axit hyaluronic, dầu thực vật, glycerin và lô hội giúp nuôi dưỡng da chuyên sâu và hiệu quả.

- Giá thành của sản phẩm: Tùy thuộc vào khả năng tài chính mà bạn cân nhắc lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhưng tốt nhất bạn nên chọn sản phẩm kem chống nắng tầm trung trở lên để tránh tình trạng bị dị ứng.

Top 12 kem dưỡng ẩm cho da dầu được khuyên dùng 

 

Nếu như bạn đang muốn tìm ra 1 sản phẩm kem chống nắng “chân ái” thì hãy tham khảo ngay top 12 sản phẩm đang được nhiều người dùng đánh giá cao và các chuyên gia làm đẹp khuyên dùng như:

1. Kem dưỡng ẩm Neutrogena

Kem duong am Neutrogena

Kem dưỡng ẩm Neutrogena chăm sóc cho làn da nhờn, dầu

Đây là sản phẩm kem dưỡng ẩm “hit hot” trong suốt thời gian gần đây bởi có mức giá cả phù hợp và tác dụng nhanh. Sản phẩm dưỡng ẩm này không chỉ giúp dưỡng ẩm tối ưu cho da dầu mà còn có khả năng làm se khít các lỗ chân lông mang lại cảm giác dễ chịu, không nhờn dính giúp các chị em luôn tự tin cả khi dưới ánh nắng mặt trời.

2. The Body Shop Seaweed Oil-Control Gel Cream

Kem duong am The Boy Shop Seaweed Oil Control Gel Cream

Kem dưỡng ẩm cho làn da dầu The Body Shop Seaweed Oil-Control Gel Cream

Đây là sản phẩm đang bán rất chạy của thương hiệu mỹ phẩm Anh Quốc The Body Shop. Kem dưỡng ẩm The Body Shop Seaweed Oil-Control Gel Cream được sản xuất theo quy trình hiện đại và các nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn cho da. Các tinh chất nhanh chóng thẩm thấu vào làn da giúp dưỡng da, giữ ẩm, kiểm soát nhờn và đặc biệt là có tác dụng làm giảm tình trạng mụn rất hiệu quả.

3. Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel 

Kem duong am Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel

Kem dưỡng ẩm đặc biệt Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel

Với những làn da nhạy cảm thì kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel được coi là sự lựa chọn tối ưu vì không chứa cồn, chứa dầu khoáng nên hoàn toàn không gây kích ứng. Sản phẩm vừa giúp điều chỉnh độ ẩm trên da lại vừa giúp tăng cường độ ẩm cho làn da suốt ngày dài, chống lão hóa cực tốt.

4. Vitamin Tree Water Gel

Kem duong am Vitamin Tree Water Gel

Kem dưỡng ẩm cho da nhờn Vitamin Tree Water Gel

Đây là một trong các sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt suốt thời gian qua. Dòng kem này rất mềm mịn, dưỡng ẩm tốt và mức giá rất phải chăng nên ai cũng có thể mua được.

5. La Roche Posay Effaclar Mat

Kem duong am La Roche Posay Effaclar Mat

Kem dưỡng ẩm chuyên sâu La Roche Posay Effaclar Mat

Kem ẩm La Roche Posay Effaclar MAT nằm trong bộ mỹ phẩm chăm sóc da dầu đặc biệt của thương hiệu La Roche Posay. Với công thức không dầu sản phẩm được giới thiệu có khả năng dưỡng ẩm và điều tiết lượng bã nhờn trên da hiệu quả. 

Hơn nữa đây là sản phẩm kem dưỡng da chuyên cho da dầu, với chất kem mịn mỏng nhẹ, matte rất dễ dàng thẩm thấu vào da, cân bằng độ ẩm và làm thu nhỏ lỗ chân lông giúp chó làn da sáng và mịn màng hơn.

6. Innisfree Green Tea

Kem duong am Innisfree Green Tea

Kem dưỡng da ẩm cho da nhạy cảm, da dầu Innisfree Green Tea

Với tinh chất trà xanh, kem dưỡng da ẩm Innisfree Green Tea được coi là sản phẩm dưỡng da lành tính và có khả năng sát khuẩn, làm lành vết thương giúp cho làn da dầu trở nên mịn màng, tươi sáng hơn. Hơn nữa, sản phẩm này có mức giá rẻ nên hoàn toàn không kén người mua.

7. Hada Labo Advanced Nourish

Kem duong am Hada Labo Advanced Nourish

Kem dưỡng ẩm Nhật Bản Hada Labo Advanced Nourish

Hada Labo là thương hiệu chăm sóc da dưỡng ẩm nổi tiếng của Nhật Bản, nổi trội là kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish. Sản phẩm được bào chế với những tinh chất quý  như Hydrat Acid, SHA (Super Hyaluronic Acid)... nâng cao hiệu quả kiềm dầu và giúp làn da khỏe mạnh, mịn màng lên nhanh chóng.

8. Kem dưỡng ẩm dạng gel Loreal Hydra Fresh

Kem duong am Loreal Hydra Fresh

Loreal Hydra Fresh Gel là kem dưỡng ẩm dạng gel chất lượng cao

Nếu như ai đang sở hữu làn da dầu và mịn thì kem dưỡng ẩm Loreal Hydra Fresh Gel là sự lựa chọn tối ưu. Bởi lẽ, sản phẩm có các thành phần kháng viêm làm giảm mụn, cung cấp nước cho làn da hiệu quả, nếu chăm chỉ sử dụng sản phẩm làn da sẽ láng mịn, khỏe mạnh, là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

9. Kem dưỡng ẩm cho da dầu Vichy Daily Care

Kem duong am Vichy Daily Care

Kem dưỡng ẩm cho da dầu, da nhạy cảm Vichy Daily Care

Ngay từ khi mới ra mắt, sản phẩm kem dưỡng ẩm chuyên sâu cho da nhờn dầu Vichy Daily Care đã gây ấn tượng với khách hàng bởi những thành phần đặc biệt như chiết xuất tảo, lúa mì, vitamin c,… và đặc biệt nhất là 60% nước khoáng từ tận sâu trong lòng núi lửa Pháp có hiệu quả nhanh chóng trong việc ngăn ngừa mụn và dưỡng ẩm từ bên trong, phục hồi da mới.

10. Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Shiseido Essential

Kem duong am Shiseido Essential

Sản phẩm dưỡng ẩm Shiseido Essential

Shiseido Essential là sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da nhờn và da nhạy cảm với thành phần có chiết xuất từ vỏ chanh và nhân sâm dịu nhẹ, an toàn cho da, có khả năng thẩm thấu nhanh vào da giúp cân bằng lượng dầu nhờn, chống oxy hoá và thu nhỏ lỗ chân lông để mang đến cho bạn là da trẻ đẹp như ý.

11. The Face Shop Chia Seed

Kem duong am The Face Shop Chia Seed

Kem dưỡng ẩm chất lượng cao The Face Shop Chia Seed

Kem dưỡng ẩm The Face Shop Chia Seed vượt trội với khả năng cấp nước gấp 15 lần từ hạt chia có tác dụng rất tốt trong việc cấp khóa ẩm sâu giúp phục hồi da bị hư tổn và tăng cường sức sống cho làn da, đồng thời góp phần làm mờ những đốm đen, tàn nhang mang lại làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

12. Kem dưỡng ẩm cho làn da nhờn Nivea Soft

Kem Dưỡng Ẩm Trắng Da Ha - Bioaqua.
Kem duong am Nivea Soft

Kem dưỡng ẩm cho làn da dầu Nivea Soft chất lượng số 1

Nivea Soft là sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn được nhiều người dùng đánh giá cao, có thể dùng cho cả da mặt và cơ thể với Chất kem tan nhanh, dịu nhẹ và đặc biệt không gây bít tắc lỗ chân lông nên rất dễ chịu cho người dùng. Thương hiệu Nivea uy tín nên đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sản phẩm của thương hiệu này.

Cách dùng kem dưỡng ẩm cho da dầu an toàn

- Bước 1: Rửa sạch da với nước. Bạn có thể sử dụng nước tẩy trang để làm sạch hết các lớp trang điểm và bụi bẩn trên mặt rồi rửa sạch lại với sữa rửa mặt.

- Bước 2: Thoa kem dưỡng ẩm theo liều lượng hướng dẫn trên sản phẩm. Thông thường, bạn chỉ cần thoa 1 lớp kem mỏng nhẹ và vô đều lên da để kem thẩm thấu nhanh chóng vào sâu bên trong da là được.

Một số lưu ý khi sử dụng kem dưỡng ẩm cho da nhờn, dầu

- Dù là sản phẩm dưỡng ẩm nào thì bạn cũng phải đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng kem dưỡng ẩm.

- Không quá lạm dụng kem dưỡng ẩm và phải theo liều lượng khuyến cáo của nhà sản xuất để đạt hiệu quả tốt nhất.

- Sau mỗi lần sử dụng phải bảo quản kem dưỡng ẩm ở nơi sạch sẽ, khô ráo và thoáng mát.

Trên đây là những chia sẻ về top 12 sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu hy vọng đã giúp bạn chọn ra được sản phẩm ưng ý nhất để giúp làn da đẹp tươi sáng hơn. 

Ngoài ra, nếu như bạn muốn được tư vấn chọn mua mỹ phẩm chính hãng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.