Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10+ kem dưỡng ẩm da tốt và bán chạy hiện nay 2022

Muốn da khỏe mạnh, không thể thiếu việc cung cấp đủ nước, đủ ẩm. Chính vì thế, kem dưỡng ẩm là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da hằng ngày. Hãy cùng Prices tìm hiểu TOP 10+ kem dưỡng ẩm da tốt và bán chạy hiện nay.

Kem dưỡng ẩm là gì?

Kem dưỡng ẩm là tên gọi chung sản phẩm mỹ phẩm có kết cấu tương đối đặc, có vai trò giúp làn da tăng cường độ ẩm, hạn chế da bị mất ẩm, mất nước. Kem dưỡng ẩm thường dùng ở bước khóa ẩm cuối cùng và trước bước kem chống nắng trong chu trình dưỡng da.

Kem Dưỡng Ẩm Trắng Da Ha - Bioaqua.
kem duong am

Kem dưỡng ẩm da là gì?

Tại sao nên sử dụng kem dưỡng ẩm cho da?

Các loại toner, serum cũng có thành phần cấp ẩm, tuy nhiên kết cấu dễ bay hơi, không đủ cấp ẩm cho làn da trong thời gian dài. Nếu không sử dụng kem dưỡng ẩm mà lại sử dụng các sản phẩm serum, toner, da vẫn có thể bị thiếu ẩm.

Không đủ độ ẩm khiến da khô hơn, dễ tổn thương, tạo điều kiện cho các yếu tố bên ngoài xâm nhập, gây mụn nám, lão hóa da. Chưa kể, da mất ẩm khiến tuyến bã nhờn tiết nhiều dầu hơn, dễ gây mụn.

Không dùng kem dưỡng ẩm trước khi chống nắng, hay đánh kem nền khiến da bị khô, lớp nền dễ bong tróc. Lớp trang điểm không tự nhiên, dễ trôi. Chính vì thế, kem dưỡng ẩm là một trong những sản phẩm cơ bản không thể bỏ qua trong việc chăm sóc da mặt.

Các loại kem dưỡng ẩm trên thị trường

Theo kết cấu

- Kem dưỡng ẩm dạng gel: Kết cấu này thường trong suốt, không quá đặc, độ ẩm thấp hơn các dạng khác nhưng thẩm thấu nhanh, thích hợp dùng cho các loại da dầu.

- Kem chống nắng dạng lotion: Kết cấu dạng lỏng, hơi đục, cấp ẩm nhiều hơn dạng gel. Kem dưỡng ẩm dạng lotion mỏng, nhẹ thích hợp dùng cho thời tiết mùa hè.

- Kem chống nắng dạng cream: Kết cấu đặc, cấp ẩm nhiều, cần thời gian để thẩm thấu vào da. Loại này thích hợp cho da khô hoặc dưỡng da mùa khô.

kem duong am

Kem dưỡng ẩm được chia thành nhiều loại

Theo công dụng:

- Kem dưỡng ẩm làm trắng da: ngoài dưỡng ẩm thì còn chứa các thành phần giúp sáng hơn.

- Kem dưỡng ẩm ngăn ngừa lão hóa: hỗ trợ cải thiện vết nhăn, săn chắc da

- Kem dưỡng ẩm giảm thâm nám: cải thiện tình trạng da sạm, nám

Kinh nghiệm khi mua kem dưỡng ẩm phù hợp cho da

Muốn chọn mua kem dưỡng ẩm phù hợp cho da trước hết, bạn cần xác định tình trạng da, loại da của mình. Nếu da dầu mụn, da hỗn hợp thiên dầu… thì sẽ phù hợp với từng loại kem dưỡng ẩm riêng. Vì mỗi loại da sẽ có một nhu cầu cấp ẩm, cấp nước riêng.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên quan tâm đến các thành phần có trong sản phẩm. Những thành phần có khả năng gây kích ứng cho da, cần phải lưu ý trước khi sử dụng. Bạn có thể test trước một ít ở vùng da dưới cằm, gần cổ để xem như thế nào nhé.

Ngoài ra, bạn cần chọn địa chỉ uy tín để mua kem dưỡng ẩm nói riêng và mỹ phẩm nói chung. Vì đó là nơi giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng với giá tốt hơn.

TOP 10+ kem dưỡng ẩm da tốt và bán chạy hiện nay 

1. Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream

Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream là kem dưỡng ẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản. Phương châm của thương hiệu này là đem những điều đơn giản với chất lượng tốt nhất cho làn da của từng khách hàng. 

kem duong am

Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream

Sản phẩm này có tác dụng cấp nước, dưỡng ẩm hiệu quả phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da khô. Thành phần chính của Hada Labo Advanced Nourish Hyaluronic Acid hay Glycerin, Butylene Glycol… khá an toàn cho làn da.

Tuy nhiên, bạn lưu ý thành phần có Methylparaben đây là thành phần có thể gây kích ứng. Nếu da nhạy cảm với thành phần này, bạn không nên sử dụng. Nhìn chung với mức giá chưa đến 200,000 đồng thì đây là sản phẩm ổn áp, bạn nên thử.

2. La Roche Posay Cicaplast Baume B5

La Roche Posay Cicaplast Baume B5 là sản phẩm kem dưỡng ẩm dược mỹ phẩm đến từ Pháp. Đây là sản phẩm quá quen thuộc với các bạn đang tập tập “treatment” cũng như các bạn mới bước vào con đường skincare qua lời review của rất nhiều beauty blogger nổi tiếng. 

Kem dưỡng ẩm Cicaplast B5 Baume có thành phần chính là Panthenol. Đây là thành phần có công dụng phục hồi làn da, chữa lành các tổn thương của da sau mụn một cách hiệu quả, nhanh chóng.

kem duong am

La Roche Posay Cicaplast Baume B5

Ngoài ra, sản phẩm còn có Madecassoside, Zinc Gluconate thêm tác dụng giảm viêm, giảm sưng, giảm đỏ, ngứa. Chính vì sản phẩm này phù hợp với làn da đang bị dị ứng, nhanh chóng phục hồi. Một sản phẩm đáng mua bạn không thể bỏ qua.

3. Avene Cicalfate Repair Cream

Kem dưỡng ẩm Avene Cicalfate Repair Cream là sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp được xem ‘cứu cánh’ tuyệt vời cho những làn da đang bị tổn thương do mụn, khô, kích ứng…

kem duong am

Avene Cicalfate Repair Cream

Thành phần chính của kem dưỡng ẩm này là Avene Thermal Spring Water (nước khoáng),Zinc, Copper, với công dụng cấp ẩm, cấp nước cho da, đồng thời hỗ trợ kháng viêm, làm dịu, giảm sưng, giảm kích ứng nên rất phù hợp với da mụn, da đang bị kích ứng.

Giá sản phẩm dao động từ 250,000đ - 400,000đ là một gợi ý tốt cho những ai đang cần tìm kiếm một giải pháp phục hồi da.

4. AHC Capture Moist Solution Max Cream

Kem dưỡng ẩm AHC Capture Moist Solution Max Cream là một trong những sản phẩm được các tín đồ skincare ưa chuộng nhờ khả năng cấp ẩm tối ưu từ thành phần Hyaluronic Acid, Niacinamide.

AHC Capture Moist Solution Max Cream

AHC Capture Moist Solution Max Cream

Ngoài ra, cùng với chiết xuất lên men của Galactomyces có trong sản phẩm sẽ giúp dưỡng sáng da được. Một sản phẩm vừa dưỡng ẩm vừa dưỡng sáng, giúp da hoàn thiện toàn diện nhất.

Đặc biệt sản phẩm không chứa cồn, không chứa hương liệu, an toàn cho da nhạy cảm.

5. Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice là sản phẩm dược mỹ phẩm, được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng. Đặc biệt là những làn da đang treatment thì đây là kem dưỡng ẩm được “recommend” nên dùng, được chia sẻ rộng rãi trong các cộng đồng thích skincare hiện nay.

Thành phần của kem Paula’s Choice này gồm với các loại vitamin C, E cùng chiết xuất cam thảo, tinh chất hạt nho. Ngoài ra còn có Niacinamide, phospholipid và Sodium Hyaluronic cấp ẩm, dưỡng da chuyên sâu. 

Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

Sản phẩm được hứa hẹn an toàn và phù hợp với mọi loại da như da thường, da dầu đến da hỗn hợp. Kết cấu kem mỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng tức thì, không gây cảm giác nhờn rít giúp làn da thông thoáng. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm hơi cao so với các sản phẩm đã kể trên, tầm 750,000đ - 900,000đ.

6. Dear Klairs Rich Moist Soothing Cream

Kem dưỡng ẩm Dear Klair Rich Moist Soothing Cream được biết đến như một cái tên sáng giá trong các sản phẩm của thương hiệu Dear Klairs. Bên cạnh các thành phần dưỡng ẩm, phục hồi, sản phẩm còn không chứa thành phần gây hại cho da, an toàn với da nhạy cảm.

Dear Klair Rich Moist Soothing Cream

Dear Klair Rich Moist Soothing Cream

Giá sản phẩm dao động từ 300,000 - 450,000đ, bạn có thể tham khảo.

7. Cetaphil Moisturizing Cream

Đây là kem dưỡng ẩm với ưu điểm lớn nhất là không chứa các thành phần có thể gây dị ứng như hương liệu, paraben, cồn khô… nên an toàn và dịu nhẹ cho mọi làn da dù bạn thuộc da nhạy cảm.

kem duong am

Cetaphil Moisturizing Cream

Điểm qua thành phần chính gồm có: Glycerin, Sodium Hydroxide, Tocopheryl Acetate, Propylene Glycol, Glyceryl Stearate,…Đây là những thành phần dưỡng ẩm, phục hồi, chống oxy hóa hiệu quả cho da.

Ngoài ra, sản phẩm ưu tiên cân bằng độ pH cho da, kích thích khả năng dưỡng ẩm tự nhiên của da. Sản phẩm có mức giá khoảng tầm trên dưới 200,000đ, giá rẻ cho một kem dưỡng ẩm chất lượng và an toàn như vậy.

8. Vichy Aqualia Thermal

Kem dưỡng ẩm với thành phần chính là nước khoáng tinh khiết với 15 khoáng chất; Sodium PCA và Sodium Hyaluronate, Glycerin… Sản phẩm có 2  loại gel dành cho da dầu, da hỗn hợp và dạng kết cấu cream dành cho da thường da khô.

Sản phẩm giúp dưỡng ẩm da đồng thời giảm nhờn, kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả và hỗ trợ điều trị cho làn da bị mụn.

9. Bioderma Hydrabio Creme

Kem dưỡng ẩm Bioderma Hydrabio Creme là sản phẩm dành cho da khô nhạy cảm với các thành phần cấp ẩm hiệu quả, dưỡng ẩm suốt ngày dài nhưng an toàn và lành tính. Sản phẩm dược mỹ phẩm này được nhiều bác sĩ khuyên dùng.

Bioderma Hydrabio Creme

Bioderma Hydrabio Creme

Giá kem dưỡng ẩm này khoảng tầm trên dưới 450,00đ.

10. Shiseido Aqualabel Special Gel Cream

Kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Special Gel Cream có thêm thành phần Collagen HYGL bên cạnh thành phần dưỡng ẩm như Acid Hyaluronic, giúp chống lão hóa, làn da săn chắc. Sản phẩm phù hợp với các bạn có nhu cầu chống lão hóa.

kem duong am

Sản phẩm không chỉ thích hợp với các bạn ở tuổi thanh niên mà còn rất phù hợp với các bạn ở độ tuổi 30 -35 khi da có những dấu hiệu lão hóa rõ rệt. Đây là kem dưỡng ẩm đa năng 5 trong 1, được ưa chuộng không chỉ ở thị trường Nhật Bản mà cả ở nước ta trong những năm gần đây.

11. Neutrogena Hydro Boost Water

Thành phần của kem dưỡng ẩm này là Acid Hyaluronic, Dimethicone, Glycerin và tinh dầu oliu, có công dụng chính cấp nước, cấp ẩm chuyên sâu cho da cũng như khóa ẩm, giúp làn da luôn ẩm mượt cả ngày. 

kem duong am

Acid Hyaluronic, Dimethicone

Kem kết cấu dạng gel, mỏng, nhẹ dễ thẩm thấu, thích hợp cho loại da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. Tuy nhiên, nhược điểm của kem dưỡng ẩm này là có silicon, một thành phần có thể gây dị ứng cho da, bít tắc lỗ chân lông.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng ẩm đúng cách

Kem dưỡng ẩm hoạt động hiệu quả trên nền da sạch, vì vậy bạn phải làm sạch da trước khi dùng. Nếu bạn có sử dụng toner, serum thì nên sử dụng trước và kết thúc bằng kem dưỡng ẩm để khóa ẩm.

Kem Dưỡng Ẩm Trắng Da Ha - Bioaqua.
cach su dung kem duong am

Ngoài ra, bạn đừng quên sử dụng kem chống nắng sau khi dưỡng ẩm vào buổi sáng để bảo vệ làn da trước tia UV.

Kết luận

Trên đây là các sản phẩm kem dưỡng ẩm da tốt và bán chạy hiện nay. Bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp cho làn da của mình. Đừng quên theo dõi Prices để biết thêm những kiến thức chăm sóc da bổ ích nhé!