Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 kem dưỡng da tay trắng mịn màng 2022

Đôi tay là bộ phận cơ thể nhạy cảm nhất khi thời tiết thay đổi. Trong thời đại dịch bệnh, đôi tay càng bị tấn công nhiều hơn bởi các chất tẩy rửa mạnh. 

Để làn da tay không bị nhiễm hóa chất, sớm bị lão hóa và gặp phải bệnh da liễu, một quy trình chăm sóc da tay chuyên nghiệp là giải pháp không thừa vào lúc này, nhất là việc chọn lựa kem dưỡng da tay. 

Vậy lựa chọn loại kem dưỡng da tay nào để giảm khô da, vừa trắng và mịn da? Hãy cùng Prices tham khảo top 10 kem dưỡng da tay trắng mịn màng.

Kem dưỡng da tay là gì?

Thoáng nghe qua kem dưỡng da tay, không ít cá nhân sẽ cho là lãng phí. Nhưng khi gặp các vấn đề về da tay, bạn sẽ rất cần phải biết những kiến thức về chăm sóc da tay đúng cách.

Kem Dưỡng Da Tay St.ives
kem duong da tay

Kem dưỡng da tay là gì?

Đôi tay là bộ phận cơ thể tiếp xúc với nhiều hóa chất tẩy rửa hoặc đôi khi là yếu tố thay đổi thời tiết cũng khiến da tay trở nên nhăn nheo và xấu xí. 

Khi da tay thiếu độ ẩm, thiếu dưỡng chất sẽ làm gia tăng tế bào chết dẫn đến da nổi vảy. Vì vậy việc sử dụng kem dưỡng da tay sẽ giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng phục hồi làn da từ sâu bên trong, khắc phục được những tình trạng trên.

Lợi ích của việc sử dụng kem dưỡng da tay

Kem dưỡng da tay là loại kem được nghiên cứu để chăm sóc vùng da tay chuyên biệt. 

Thành phần trong kem dưỡng da tay sẽ cung cấp các chất thiết yếu giúp bổ sung chất dinh dưỡng, tái tạo sức đề kháng, giúp làn da tay trắng sáng mịn màng hơn. 

Các tiêu chí khi mua kem dưỡng da tay

Việc lựa chọn kem dưỡng da tay còn tùy thuộc vào tình trạng da và nhu cầu mong muốn của từng người sẽ có những tiêu chí thích hợp.

tieu chi khi mua kem duong da tay

Tiêu chí khi mua kem dưỡng da tay

Trường hợp thứ nhất, nếu như da bạn thiếu nước và khô thì nên chọn các loại kem Urea để cấp ẩm. Trường hợp tiếp theo, nếu như da tay dễ bong tróc, mẩn đỏ thì các loại kem dưỡng da tay giàu vitamin sẽ thích hợp để tăng cường khả năng tái tạo da. 

Và acid Hyaluronic và ceramides sẽ phù hợp với da tay đang trong tình trạng nứt nẻ. Bên cạnh đó cũng có những tiêu chí phổ biến nhất bạn cần phải lưu ý:

1. Mùi hương

Đây là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn kem dưỡng da tay. Bởi mùi hương sẽ mang lại tâm lý thư giãn, nếu như mua không đúng mùi hương yêu thích sẽ dẫn đến tình trạng ít sử dụng. 

Do đó, kem sẽ không phát huy được hết tác dụng khi không được sử dụng thường xuyên

2. Thành phần

Thành phần trong kem dưỡng da tay cần phải được chọn lọc kỹ lưỡng. 

Các hoạt chất có glycol, paraben, propylene hoặc DEA/TEA/MEA thì không được khuyến cáo sử dụng. Bởi các chất nêu trên sẽ làm cho da dễ bị kích ứng, một vài trường hợp sẽ viêm da.

3. Thương hiệu

Thương hiệu uy tín cũng là một mối quan ngại khi mua mỹ phẩm, nhất là kem dưỡng da tay. 

Hãy luôn lựa chọn kem dưỡng da tay có nguồn gốc xuất rõ ràng để tránh những rủi ro ngoài ý muốn. 

Kem dưỡng da tay hãng nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có vô số các loại kem dưỡng da tay, vậy đâu là loại kem dưỡng da tay để “chọn mặt gửi vàng”? 

Có rất nhiều tiêu chí để làm thước đo chuẩn mực đánh giá loại kem dưỡng da tay nào là tốt nhất. Nếu so về bề dày, danh tiếng thương hiệu cũng như giá thành sản phẩm thì hãng Unilever sẽ dẫn đầu bảng xếp hạng. 

Top 10 kem dưỡng da tay bán chạy hiện nay 

1. Vaseline Intensive Care 85ml

Vaseline Intensive Care 85ml

Vaseline Intensive Care 85ml

Kem dưỡng da tay và móng tay Vaseline Intensive Care là sản phẩm thuộc thương hiệu lừng danh Unilever như đã nhắc đến ở trên. 

Có thể gọi đây là thương hiệu mỹ phẩm “quốc dân” bởi các sản phẩm Vaseline từ lâu đã được nhiều phụ nữ trên khắp thế giới tin dùng, với mức giá bình dân và chất lượng tuyệt đối.  

Cũng như các dòng sản phẩm “anh em” kem dưỡng da tay kem dưỡng da tay và móng tay Vaseline Intensive Care 85ml đã nhanh chóng phủ sóng trên khắp các mặt trận, diễn đàn tư vấn làm đẹp và được đánh giá cao. 

Thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng mang đi khắp nơi và giá thành sản phẩm bình dân giúp tiết kiệm chi phí. Với chất kem dạng sữa dễ thẩm thấu, tăng cường độ ẩm, có chứa hàm lượng vitamin E cao cùng vitamin A,B. 

Thông qua đó, đẩy nhanh quá trình tái tạo da, thải đi những lớp tế bào da chết, đồng thời dưỡng móng tay chắc khỏe. Giúp da tay trở nên mịn màng, nuôi dưỡng làn da ở lòng bàn tay, ngón tay mượt mà và mịn màng. 

Thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng mang đi khắp nơi và giá thành sản phẩm bình dân giúp tiết kiệm chi phí.

2. Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream 30ml

Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream 30ml

Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream 30ml

Nếu lỡ phải lòng với thiên nhiên trù phú ở đảo Jeju thì dòng kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream 30ml sẽ chiều lòng bạn. 

Với 10 mùi hương tự nhiên, mang đến nhiều lựa chọn: hương phấn, hương trái cây nhiệt đới, hương đinh tử, hương hoa cỏ, hương dâu rừng, hương đào, hương cỏ hồng, hương thảo mộc, hương gỗ mộc, hương trà mật ong. 

Kem dưỡng da tay Innisfree được sản xuất với công nghệ tăng cường  lưu hương thơm Semi-wax trap, cấu trúc phân tử sáp được ứng dụng trong nước xả thơm vải và lăn khử mùi, giúp tỏa hương mang lại cảm giác dễ chịu và sảng khoái. Chất kem nhẹ nhàng không gây nhờn rít, dễ dàng thẩm thấu nhanh trên da. 

Bên cạnh đó, chiết xuất từ thiên nhiên lành tính như rau má, hoa trà, rau diếp cá và bơ hạt mỡ giúp tăng cường đề kháng trên da, mịn màng, sáng da, dưỡng ẩm cho da tay giúp hạn chế tình trạng khô sau khi rửa tay hoặc ngồi điều hòa quá nhiều.

3. Xerial 50 Extreme Crème Pieds 50ml

Xerial 50 Extreme Creme Pieds 50mlXerial 50 Extreme Crème Pieds 50ml

SVR từ lâu được biết đến là hãng dược mỹ phẩm danh tiếng có xuất xứ từ Pháp, với các sản phẩm lành tính, cứu cánh hiệu quả cho những làn da cần cấp ẩm và dễ kích ứng. Và dòng kem dưỡng ẩm XERIAL 50 Extreme Creme Pieds 50ml cũng đang phát huy thế mạnh đó cho vùng da tay và chân. 

Có hai loại hoạt chất vàng trong làng loại bỏ tế bào chết là Ure tinh khiết 50% và hoạt chất Axit Salicylic.

Kem dưỡng da tay của SVR có bảng thành phần và công thức được điều chế bởi các chuyên gia da liễu, giúp hỗ trợ phục hồi và ngăn ngừa sự hình thành của những vết chai khô ráp mới lẫn lâu năm. 

Ngoài vùng chai sần ở lòng bàn tay, kem dưỡng da tay SVR còn có tác dụng làm mềm các vùng da dày ở vị trí đầu gối gót chân và khuỷu tay.

4. Martiderm Body Care Hand Cream

Martiderm Body Care Hand Cream

Martiderm Body Care Hand Cream

Ra đời từ năm 1952 nhưng trong những năm gần đây thương hiệu dược mỹ phẩm Martiderm mới chiếm trọn được cảm tình của phái đẹp. 

Kem dưỡng da tay Martiderm Body Care Hand Cream được chiết xuất từ Rau Má và Allantoin giúp kháng viêm, giảm sự khô ngứa khó chịu trên da. 

Đồng thời, thúc đẩy quá trình tái tạo mới tế bào và đẩy nhanh quá trình sửa chữa các tổn thương trên da. 

Ngoài ra, Dầu Hạnh Nhân và Bơ Hạt Mỡ bổ sung khả năng dưỡng ẩm và hình thành lớp màng vô hình ngăn ngừa hiện tượng mất nước, duy trì độ ẩm cần thiết. 

Và Prebiotics trong có công thức giúp nuôi dưỡng hệ vi sinh vật tự nhiên góp phần vào sức khỏe làn da và tăng cường thêm khả năng chống lão hóa.

5. Eucerin Urea Repair Plus

 

Eucerin Urea Repair Plus

Martiderm Body Care Hand Cream

Như các thế hệ tiền nhiệm, Eucerin Urea Repair Plus được thừa hưởng DNA thương hiệu với 3 hỗn hợp  hoạt chất thần thánh (Urea + Ceramides + N.M.F) giúp phục hồi và bổ sung chất cho da. 

Không chỉ vậy bản thành phần có chứa lactic acid giúp làm sáng da tay theo thời gian sử dụng. 

Một ưu điểm nổi bật nữa là hỗ trợ khả năng sửa chữa tự nhiên của da, làm dịu da khô trong thời gian 48 giờ, thích hợp cho bàn tay thường xuyên trong phòng điều hòa, nhất là môi trường văn phòng. 

Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất tạo màu cũng như hương liệu, vì vậy lành tính và phù hợp với mọi loại da. 

6. La Roche Posay Cicaplast Mains Barrier Repairing Cream 50ml

La Roche Posay Cicaplast Mains Barrier Repairing Cream 50ml

La Roche Posay Cicaplast Mains Barrier Repairing Cream 50ml

Nếu như đã từng tìm cách cứu cánh cho làn da nhạy cảm trên mặt với sản phẩm phục hồi có thành phần B5 trứ danh của thương hiệu La roche Posay, thì chắc chắn sẽ hài lòng với dòng kem dưỡng da tay. 

Sự cầu toàn trong việc sản xuất kem dưỡng da tay còn thể hiện trong một nghiên cứu của thương hiệu trên trên 53 đối tượng, làm việc trong 23 ngành chuyên môn khác nhau. 

Kết quả cho thấy sau khi sử dụng 96% cảm thấy là da mềm mại hơn ngay lập tức và sau 4 tuần 85% cảm thấy làn da của họ được dưỡng ẩm đã được tái tạo.

Kem dưỡng da tay Laroche Posay Cicaplast Mains Barrier Repairing Cream phù hợp cho tay khô đến rất khô. 

Với thành phần chứa 4% niacinamide, 30% glycerine và bơ hạt mỡ, sẽ bổ sung hàng rào độ ẩm cho da lên đến 48 giờ, và để lại hiệu ứng vô hình được ví như một chiếc găng tay bảo vệ cho bàn tay. Chất kem có kết cấu thẩm thấu nhanh và ẩn nhanh vào da, không nhờn và không dính. 

7. Bath & Body Works Hand Cream (29ml)

 

Bath & Body Works Hand Cream 29ml

Bath & Body Works Hand Cream (29ml)

Một thương hiệu được đề xuất trong “bảng xếp hạng” kem dưỡng da tay 2022 đến từ thương hiệu không mấy xa lạ trên thị trường - Bath & Body Works. Một nhãn hiệu từ xứ cờ hoa luôn được các tín đồ mùi hương yêu thích. Và gần đây nhất được biết đến rộng rãi bởi chai gel rửa tay mini. 

Cũng đa màu đa sắc như gel rửa tay mini, dòng sản phẩm kem dưỡng da tay của Bath & Body Works có rất nhiều mùi hương, từ nồng nàn quyến rũ cho đến hoa cỏ nhiệt đới. 

Chất kem dưỡng da tay có kết cấu cực mịn được chiết xuất từ Vitamin E và Bơ Hạt Mỡ. Vẫn có đủ các chức năng đặc trưng mà một loại kem dưỡng da tay cần có như dưỡng da tay, cung cấp độ ẩm hiệu quả và bảo vệ da chống lão hóa. 

Hay cả những đôi tay đang bị nứt nẻ vì tác hại xấu từ môi trường hay tiếp xúc thường xuyên với hóa chất. Thì em ấy giải quyết nhanh – gọn – lẹ. Nhanh chóng trả lại bạn đôi tay mềm mịn, trải nghiệm một lần sẽ nhớ một đời.

8. Laneige Rich Hand Butter 40ml

Laneige Rich Hand Butter 40ml

Laneige Rich Hand Butter 40ml

Nếu như các sản phẩm dưỡng da tay đến từ US-UK vẫn chưa đủ hài lòng hãy tham khảo qua sản phẩm từ xứ sở Kim Chi - Laneige Rich Hand Butter 40Ml. 

Thành phần nước khoáng hydro ion, đây là một thành phần đặc trưng trong những dòng sản phẩm chăm sóc da của Laneige. 

Bên cạnh đó, chiết xuất từ cây hạt mỡ và cây cọ cao (Babassu Butter) có “xuất thân” thiên nhiên giúp cải thiện nếp nhăn trên tay và tăng cường các dưỡng chất  cần thiết cho da.

9. Bioderma Atoderm Mains & Ongles 

 Bioderma Atoderm Mains Ongles

Bioderma Atoderm Mains & Ongles

Bioderma Atoderm Mains & Ongles là một dòng kem dưỡng da tay có giá sản phẩm bình dân gợi ý cho những bạn có ngân sách ít ỏi. 

Cũng như các sản phẩm khác luôn được các dược sĩ khuyến cáo sử dụng hoặc xuất hiện tại các spa chuyên khoa, sản phẩm của thương hiệu Bioderma, Bioderma Atoderm Mains & Ongles có thành phần vô cùng an toàn nên không hề gây kích ứng khi sử dụng và phù hợp với tất cả các loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

10. The body shop Strawberry Hand Cream 100ml

Kem Dưỡng Da Tay St.ives
The body shop Strawberry Hand Cream 100mlThe body shop Strawberry Hand Cream 100ml

Nếu như bạn sở hữu một đôi bàn tay không quá khô ráp nhưng chưa được mịn màng. 

Và mong muốn tìm kiếm loại kem dưỡng da tay thấm nhanh hơn dạng kem thì sản phẩm đến từ nhà the body shop là lựa chọn sáng suốt, bởi chất gel sẽ thấm nhanh hơn và không để lại dầu nhờn gây khó chịu. 

Được chiết xuất từ dâu đậm đặc, nên hương thơm khi thoa lên tay cũng gợi cảm giác thư giãn. 

Hướng dẫn cách thoa kem dưỡng da tay

Để kem dưỡng da tay phát huy hết công suất khi thoa lên tay, bạn phải có quy trình chăm sóc da tay chuyên nghiệp. Không chỉ dừng ở bước rửa tay với nước xà phòng, mỗi tuần đôi tay cần phải tẩy tế bào chết 2 lần để loại bỏ lớp sần, điều này cũng giúp kem dưỡng da tay thấm nhanh hơn.

Nếu như tay đã xong bước làm sạch bạn lau khô và bắt đầu bôi kem dưỡng khi tay còn ẩm, sau đó massage nhẹ nhàng để  hỗ trợ dưỡng chất thấm đều vào da. Hãy nhớ chú ý massage từ lòng bàn tay, mu bàn tay và từng ngón tay. 

Bí quyết cho đôi bàn tay quá khô ráp là hãy đeo găng tay và thoa dày dưỡng ẩm để kem dưỡng được phát huy hết tác dụng. Hãy thực hiện đều đặn 2 lần mỗi ngày trước khi ngủ và buổi sáng.

Một số lưu ý khi sử dụng

Điều đầu tiên, hãy hiểu tay bạn cần gì và hợp gì để lựa chọn dòng kem dưỡng da phù hợp. 

Nếu da tay khô hãy chọn kem dưỡng có kết cấu đậm đặc, chuyên về công dụng cấp ẩm, tránh thành phần chứa cồn. 

Da tay ẩm hãy ưu tiên những dòng kem dạng gel và sữa lỏng để thẩm thấu nhanh trính tình trạng nhờn rít gây khó chịu. 

Và một điểm lưu ý vô cùng quan trọng là thoa kem chống nắng, bởi vì bỏ qua bước này mọi công sức kem dưỡng da tay đều vô ích.

Câu hỏi thường gặp

1. Bao nhiêu tuổi thì mới được sử dụng kem dưỡng da tay?

Sau độ tuổi 18, khi da đã đạt đủ độ ổn định bạn có thể sử dụng kem dưỡng da tay để cải thiện những vấn đề mong muốn. 

2. Kem dưỡng da tay khác gì với kem dưỡng body?

Đôi bàn tay, là những điểm đầu tiên thể hiện rõ dấu hiệu lão hóa. Đây là nơi tiếp xúc nhiều với các hóa chất tẩy rửa và ít được che chắn nhất, điều đó làm mất đi độ ẩm vốn có làn da. 

Sử dụng kem dưỡng ẩm chuyên dụng cho vùng tay là cách tốt nhất để giữ cho làn da luôn trẻ trung và mềm mịn. 

3. Tay bị phong thấp hay xuất hiện mồ hôi có nên sử dụng kem dưỡng ẩm da tay?

Đôi tay thường xuyên xuất hiện mồ hôi không đồng nghĩa với việc tay bạn sẽ không bị lão hóa và tránh được tình trạng thô ráp. 

Vì vậy bạn nên sử dụng kem dưỡng da tay có độ thấm nhanh tăng sự nuột nà cho đôi bàn tay.

 

“Nhìn đôi bàn tay đoán ngay số mệnh” quả là không sai, nhưng đó là định kiến của câu chuyện bói toán trong quá khứ. Trong thời hiện đại, không có đôi tay xấu chỉ có người không biết sử dụng kem dưỡng da tay. 

Vì vậy hãy yêu chiều và nâng niu đôi bàn tay bạn nhé! Hy vong những gợi ý từ Prices sẽ giúp ích cho công cuộc làm đẹp của bạn.