Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 kem tẩy lông vùng kín hiệu quả, an toàn cho da 2022

Sở hữu vùng bikini gọn gàng, sạch sẽ là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Bên cạnh việc sử dụng các biện pháp triệt lông như: wax, nhổ, cạo thì kem tẩy lông vùng kín là sự lựa chọn phù hợp với túi tiền, an toàn cho da mà hiệu quả triệt lông lại cao. Cùng Prices khám phá ngay TOP 10 kem tẩy lông vùng kín hiệu quả, an toàn cho da 2022

Những điều cần biết về lông vùng kín

1. Lông vùng kín có tác dụng gì?

Lông vùng kín có tác dụng giúp cho bộ phận sinh dục hạn chế việc tiếp xúc, cọ xát với quần áo trong quá trình chúng ta di chuyển, vận động. Vì vậy mà phần nhạy cảm được bảo vệ hạn chế bị tổn thương. 

Kem Tẩy Lông Veet 100Ml - Kem Tẩy Lông Chuẩn Chính Hãng
tay long vung kin

Những điều cần biết về lông vùng kín

Hiểu một cách đơn giản, lông vùng kín có tác dụng giống như một màn chắn dùng để bảo vệ cho cơ quan sinh dục. Đồng thời ngăn chặn một số tác nhân có thể gây bệnh cho vùng kín như nấm, vi khuẩn, virus,...và giảm các nguy cơ bị mắc các bệnh lý tiết niệu, cơ quan sinh dục như viêm tử cung, nhiễm trùng tiểu.

Lông vùng kín còn giúp duy trì ổn định nhiệt độ tại vùng kín, giữ ấm vùng kín vào mùa lạnh và làm mát vùng kín vào mùa hè. Ngoài ra, còn có tác dụng giảm lực ma sát trong quá trình quan hệ tình dục.

Không chỉ vậy, chất pheromone được tiết ra từ lông vùng kín còn có tác dụng thu hút và hấp dẫn bạn tình.

2. Tẩy lông mu có ảnh hưởng gì không

Theo các bác sĩ chuyên khoa thì tẩy lông vùng kín không có ảnh hưởng gì nhiều đến bộ phận sinh dục. Tuy nhiên thì việc để lông tự nhiên vẫn có nhiều tác dụng và lợi ích hơn.

Vì nhiều lý do: lông rậm rạp, mặc bikini,...muốn vùng kín được sạch sẽ, gọn gàng hơn thì nhiều người quyết định tẩy lông mu.

3. Có nên sử dụng kem tẩy lông vùng kín không?

Kem tẩy vùng kín được biết đến là giải pháp tẩy lông quen thuộc đối với nhiều người mà không cần phải sử dụng dao cạo. Lý do kem tẩy lông vùng kín được ưa chuộng là bởi vì những lợi ích mà nó mang lại:

Kem tẩy lông vùng kín không gây ra đau rát, tổn thương vùng kín. Thay vì cạo lông, wax lông, nhổ lông gây ra đau rát, tổn thương da thì kem tẩy lông vùng kín là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Chỉ trong vòng từ 3 phút đến 5 phút là bạn có thể tạm biệt lông vùng kín nhanh chóng. Kem tẩy lông vùng kín đảm bảo an toàn cho da vì đã được kiểm nghiệm kỹ càng trước khi đưa ra thị trường.

Thời gian lông vùng kín mọc sẽ chậm hơn: việc dùng kem vùng kín tẩy tổng không làm tổn thương da, vì vậy lông mọc lại tiếp tục tẩy không xảy ra vấn đề gì. Thông thường lông vùng kín sau khi tẩy bằng kem sẽ mọc chậm hơn nhiều so với việc dùng dao cạo.

Một điểm đáng chú ý, những sợ lông mọc lại sau khi tẩy sẽ mềm và tơ hơn nhiều. Do kem tẩy lông vùng kín làm nở nhẹ từng sợi lông và khiến chúng nhũn, tự đứt đoạn một cách nhẹ nhàng.

Các tiêu chí chọn mua kem tẩy lông vùng kín

Vùng kín là một nơi nhạy cảm, vì vậy chọn kem tẩy lông vùng kín bạn cần chú ý và cân nhắc đến các thành phần có trong khen. Hãy đảm bảo rằng, kem tẩy lông vùng kín không chứa các loại hóa chất độc hại gây tổn thương vùng kín, không chứa chất tẩy mạnh khiến cho vùng kín trở nên khô ráp. Vì vậy, hãy chọn những dòng kem tẩy lông vùng kín có chiết xuất thiên nhiên, mặc dù hiệu quả lâu hơn nhưng đảm bảo dịu nhẹ, lành tính, an toàn cho người sử dụng.

Chọn loại kem tẩy lông vùng kín cho mùi thơm nhẹ, không gây khó chịu, kích ứng cho da. Đặc biệt, để đảm bảo an toàn cho công cuộc tẩy lông vùng kín, đừng quên chọn những loại kem tẩy lông vùng kín đến từ những thương hiệu uy tín trên thị trường.

TOP 10 kem tẩy lông vùng kín an toàn nhất hiện nay

1. Veet Hair Removal Cream - Kem tẩy lông bikini 

Kem tẩy lông vùng kín Veet chắc hẳn là cái tên quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ đến từ nước Anh. Veet Hair Removal Cream là sản phẩm tẩy lông vùng dành cho những vùng da nhạy cảm, bikini. Với tinh chất vitamin E và Aloe vera giúp cho da sau khi tẩy được ẩm mịn hơn.

Veet Hair Removal Cream Kem tay long bikiniKem tẩy lông vùng kín Veet Hair Removal Cream

Kem tẩy lông vùng kín này có thể loại bỏ tất cả mọi sợi lông kể cả sợ lông ngắn nhất. Sau 1 tháng thì lông mọc lại chỉ khoảng 5mm -7mm. Tuy nhiên điểm trừ của loại kem tẩy lông Veet là mùi hợi khó chịu, nghe khá giống mùi thuốc làm tóc.

2. Nair Hair Remover Bikini Cream

Đây là dòng kem tẩy lông vùng kín có khả năng loại bỏ sạch lông mà không gây kích ứng hay cảm giác khó chịu. Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên: bơ ca cao, trà xanh, vitamin E, baby oil hoàn toàn lành tính, loại bỏ nhanh chóng lông vùng kín.

Nair Hair Remover Bikini Cream

Kem tẩy lông vùng kín Nair Hair Remover Bikini Cream

Kem tẩy lông này không chỉ tẩy lông vùng kín mà còn có tác dụng kháng khuẩn, giảm kích ứng, giúp cho làn da ẩm mềm. Tuy nhiên, điểm trừ của kem tẩy lông Nair là không có que gạt, bạn phải tự chuẩn bị riêng, và nên tẩy lông ở nơi thoáng vì mùi của dòng kem này khá nồng.

3. Bikini Zone Creme Hair Remover 

Kem tẩy lông này dành riêng cho vùng kín và các vùng da nhạy cảm, làm sạch lông hiệu quả, an toàn chỉ sau 4 phút. Với các thành phần thiên nhiên giàu dinh dưỡng, vitamin thì làn da sau khi tẩy của bạn sẽ trở nên láng mịn, rạng rỡ.

Bikini Zone Creme Hair Remover

Bikini Zone Creme Hair Remover

Sản phẩm kem tẩy lông Bikini Zone Creme đảm bảo không chứa chất tạo mùi, không paraben nên không gây hại cho da. 

4. Avon Skin So Soft

Được đánh giá là dòng kem tẩy lông được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng với công dụng loại bỏ lông vùng kín một cách nhẹ nhàng, mà làn da tại đó cũng mềm mại, ngậm nước, lông sau khi lên lại sẽ mềm và tơ hơn rất nhiều.

Kem tay long vung kin Avon Skin So Soft

Kem tẩy lông vùng kín Avon Skin So Soft

Kem tẩy lông vùng kín Avon So Soft chứa nhiều thành phần tự nhiên, khoáng chất, dầu meadowfoam nên lành tính, thậm chí loại bỏ được nấm ngứa, vi khuẩn trên da. Đặc biệt, kem tẩy lông này không có chất tạo mùi nên không gây ra mùi khó chịu.

5. Cocoa Butter Hair Remover

Kem tẩy lông vùng kín Cocoa Butter Hair Remover cũng là sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Với thành phần thiên nhiên bơ ca cao và vitamin E vừa dưỡng ẩm, vừa giảm kích ứng mà vẫn dễ dàng lấy được hết lớp lông vùng bikini.

Cocoa Butter Hair RemoverKem tẩy lông vùng kín Cocoa Butter Hair Remover

6. Eveline Just Epil Argan oil

Đây là kem tẩy lông vùng kín an toàn được nhiều người ưa chuộng bởi sản phẩm này chứa nhiều dưỡng chất argan, tơ tằm, aloe vera giúp nuôi dưỡng làm da, sáng da, không gây kích ứng.

Eveline Just Epil Argan oil

Kem tẩy lông vùng kín Eveline Just Epil Argan oil

Ứng dụng công thức tẩy lông Capisslow TM nên lông sẽ lâu mọc lại, ức về vòng đời của một sợi lông mọc vì vậy tần suất phải tẩy lông vùng kín cũng giảm dần.

7. Cleo Avocado Hair Removal Cream

Kem tẩy lông vùng kín Cleo là dòng kem quen thuộc đến từ thương hiệu Việt được nhiều chị em ưa chuộng. Với thành phần từ trái bơ không chỉ giúp dọn sạch lông mà còn cấp ẩm, giảm kích ứng. 

Cleo Avocado Hair Removal Cream

Cleo Avocado Hair Removal Cream

Mùi hương của kem tẩy lông vùng kín này nhẹ nhàng, không quá nồng cũng là một điểm cộng.

8. Kem tẩy lông vùng kín Body Natur

Với tinh chất trà xanh và công thức tẩy lông đặc biệt, kem tẩy lông Body Natur dễ dàng lấy đi lớp lông trên da mà vẫn cấp đủ ẩm, kéo dài thời gian lông mọc lại. Mùi thơm dịu nhẹ của trà xanh cũng là một trong những ưu điểm của kem tẩy lông vùng kín này.

Kem tay long vung kin Body Natur

Kem tẩy lông vùng kín Body Natur

9. Kem tẩy lông Vichy Pháp

Kem tẩy lông vùng kín Vichy với các thành phần tự nhiên gừng gió, hạnh nhân, rễ cây wild yam giúp dễ dàng tẩy đi lông cứng đồng thời cấp ẩm tốt, dịu da vùng kín ngay khi tẩy. 

kem tay long vung kin Vichy

Kem tẩy lông Vichy Pháp

Tuy nhiên, một điểm trừ kem tẩy lông vùng kín Vichy có giá thành khá cao so với các sản phẩm kem tẩy lông khác.

10. In Shower Comfort của Missha tuýp màu xanh lá

Đây là sản phẩm kem tẩy lông chứa nhiều tinh chất thiên nhiên như lô hội, jojoba đảm bảo không rát da, không kích ứng. Lông sau khi mọc lại cũng không bị dày và cứng. Tuy nhiên điểm trừ là lông mọc lại vẫn tương đối nhanh.

Kem Tẩy Lông Veet 100Ml - Kem Tẩy Lông Chuẩn Chính Hãng
In Shower Comfort cua Missha

Kem tẩy lông vùng kín In Shower Comfort của Missha

Cách dùng kem tẩy lông vùng kín 

Dùng kem tẩy lông vùng kín tương đối đơn giản, đầu tiên làm sạch vùng kín. Sau đó lau khô và lấy lượng kem vừa đủ thoa hết những chỗ lông cần tẩy. Để kem tẩy lông từ 3 phút đến 5 phút sau đó dùng que gạt gạt lông là được. 

Rửa sạch lại vùng kín với nước và nên thoa kem dưỡng ẩm hoặc vaseline để làm dịu vùng da vừa tẩy.

Một số vấn đề cần lưu ý

- Khi dùng kem tẩy lông vùng kín chỉ nên để trong khoảng thời gian nhà sản xuất kiến nghị, không nên để quá lâu trên da điều này sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt cho da.

- Để lông mọc lại tơ, mềm hơn và vùng kín sáng đều màu thì bạn cần sử dụng thêm kem dưỡng ẩm sau khi tẩy lông, tránh dùng sản phẩm chứa nhiều hương liệu nhân tạo. Lưu ý, không nên tẩy lông thường xuyên hằng ngày nếu như vùng lông tẩy chưa sạch như mong đợi, bạn cần để da nghỉ từ 1 ngày đến 2 ngày thậm chí cả tuần theo như hướng dẫn của nhà sản xuất.

- Sau khi tẩy lông vùng kín cần tránh mặc quần áo quá chật dễ khiến cho da bị kích ứng và làm tăng nguy cơ bị mọc lông ngược, thậm chí gây bít tắc lỗ chân lông. Đồng thời, hạn chế hoạt động mạch làm tăng mồ hôi ở khu vực nhạy cảm như vùng kín.

- Đồng thời, trong những ngày đang có kinh nguyệt, áp lực thì không nên dùng kem tẩy lông vùng kín nhé. Nếu muốn triệt lông vùng kín sớm thì lời khuyên dành cho bạn là chỉ nên thực hiện trước hoặc sau 3 ngày trước khi kỳ kinh bắt đầu hay kết thúc.

Kết bài

Với những thông tin mà Prices cung cấp trên đây, hy vọng bạn đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích về kem tẩy lông vùng kín và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn kem tẩy lông phù hợp cho mình.