Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 trà giảm cân hiệu quả và an toàn nhất hiện nay 2022

Ngày nay, trả giảm cân là sản phẩm khá phổ biến được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng có tác dụng lấy lại vóc dáng, cân nặng hoàn hảo. Prices sẽ giới thiệu TOP 10 trà giảm cân hiệu quả và an toàn nhất hiện nay, hãy cùng nhau tham khảo nhé!

Trà giảm cân là gì?

Trà giảm cân được biết đến là loại nước uống giống như trà được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên đã qua giai đoạn chế biến để tạo thành trà giảm dễ uống, thơm ngon mà lại có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm cân, giúp chị em phụ nữ nhanh chóng có được vóc dáng và cân nặng lý tưởng.

 

Trà Giảm Cân Mộc Nhiên ( Hộp 30 Túi Lọc)
tra giam can

 

Trà giảm cân là gì?

Sử dụng trà giảm cân có tốt và an toàn không?

Thực tế, trên thị trường hiện nay có đa dạng các sản phẩm trà giảm cân với những lời quảng cáo như: giảm cân cấp tốc, an toàn sức khỏe,...Vậy sử dụng trà giảm cân có tốt và an toàn không? 

Thực tế cho thấy, trà giảm cân tốt và an toàn chỉ khi bạn uống nó đúng cách. Là một người tiêu dùng thông thái, cần chọn lọc những thông tin và lựa chọn những sản phẩm trà giảm cân chất lượng, đảm bảo tiêu chí về sức khỏe.

Bên cạnh việc sử dụng trà giảm cân, cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng và tập luyện thể dục để đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất. Trà giảm cân làm giảm cảm giác thèm ăn, ngăn ngừa việc hấp thụ các chất béo cũng như tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, không chỉ vậy trà giảm cân còn có công dụng detox, thải độc, đốt cháy calo hiệu quả.

Như vậy, sử dụng trà giảm cân tốt và an toàn chỉ khi sử dụng đúng cách, lựa chọn đúng trà giảm cân chất lượng và kết hợp với nhiều yếu tố khác: tập luyện, dinh dưỡng,...

Tiêu chí khi chọn mua trà giảm cân

Nguyên liệu thiên nhiên, an toàn với sức khỏe

Trà giảm cân an toàn là loại trà không gây ra tác dụng phụ, kích ứng nào cho người dùng. Nếu uống trà giảm cân mà cảm thấy mỏi mệt, mất nước, tiêu chảy, buồn nôn nên ngưng sử dụng sản phẩm đó ngay lập tức.

Được cấp phép của Bộ y tế

Hiện nay, thị trường xuất hiện rất nhiều loại trà giảm cân, tuy nhiên không phải sản phẩm trà giảm cân nào cũng đảm bảo chất lượng. Vì vậy, hãy chọn những sản phẩm trà giảm cân đã được cấp phép, chứng nhận an toàn sức khỏe, không chứa các chất cấm độc hại.

Có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng

Một trong những tiêu chí chọn mua trà giảm cân chính là nguồn gốc, xuất xứ đến từ những thương hiệu trong và ngoài nước uy tín. Điều này sẽ đảm bảo hơn về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng của trà giảm cân với mục đích giảm cân mà vẫn an toàn cho sức khỏe người dùng.

TOP 10 trà giảm cân tốt nhất 

1. Trà giảm cân Dfix

Đây là trà giảm cân có dạng viên nét đến từ xứ xở kim chi Hàn Quốc có công dụng giảm cân hiệu quả, đảm bảo giảm 3kg chỉ sau một liệu trình sử dụng mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

tra giam can Dfix

Trà giảm cân Dfix

 

Với công dụng chính tăng cường hoạt động trao đổi chất trong cơ thể cũng như tăng sinh nhiệt làm đốt cháy những lớp mỡ thừa, kể cả mỡ lâu năm khó giảm. Đồng thời thêm nhiều dưỡng chất và vitamin giúp cho việc giảm cân vẫn tràn đầy năng lượng, sức khỏe tốt và tinh thần tỉnh táo. Trong trà giảm cân Dfix có chứa nhiều chất xơ vừa giảm thèm ăn, vừa ngăn chặn hình thành mỡ thừa. 

 

Sử dụng trà giảm cân Dflix là sự lựa chọn giảm cân an toàn được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

2. Trà tắc giảm cân Jeju

Đây là trà giảm cân có xuất xứ từ Hàn Quốc hỗ trợ giảm cân an toàn, ngăn hấp thụ chất béo. Tùy theo cơ địa của mỗi người mà hiệu quả giảm cân khác nhau. Với thành phần chủ yếu flavonoid và vitamin P đốt cháy và hạn chế tích mỡ giúp giảm cân nhanh chóng.

Jeju tra tac giam can

Trà tắc giảm cân Jeju

 

Sự kết hợp các nguyên liệu thiên nhiên: tắc, hoa nhài, hoa cúc nên trà giảm cân này có hương vị thanh mát, thơm ngon, dễ uống. Thành phần dinh dưỡng còn chứa nhiều vitamin C giúp sáng da, tăng sức đề kháng, nhiều Kali làm giảm nguy cơ tim mạch và ngăn các cholesterol có hại trong cơ thể. 

 

Trà tắc giảm cân Jeju ngăn ngừa gan nhiễm mỡ vô cùng hiệu quả.

3. Trà giảm cân Figura

Trà giảm cân Figura có chiết xuất 100% từ thiên nhiên đảm bảo an toàn, lành tính sức khoẻ và hiệu quả giảm cân cao. Ứng dụng công nghệ điều chế trà giảm cân theo công thức đặc biệt: 10% đài hoa đào, 20% táo, 20% quả mọng, 20% hoa dâm bụt, 30% lá cây keo.

Figura tra giam can

Trà giảm cân Figura

 

Tác dụng chính của trà giảm cân Figura hỗ trợ giảm cân, đốt cháy lượng mỡ thừa, hạn chế tích mỡ. Hàm lượng chất xơ cao vừa nhuận tràng vừa chống táo bón, không chỉ mang hiệu quả giảm cân mà còn ngủ ngon, ngủ sâu hơn.

4. Trà giảm cân Slimutea được nghiên cứu bởi học viện Quân Y

Dạng trà giảm cân túi lọc phù hợp với việc giảm cân và tiện ích cho người dùng được bào chế từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khoẻ: lá sen, đinh hương, hoàng cầm, thảo quyết minh được nuôi trồng hữu cơ nói không với hoá chất, thuốc bảo vệ thực vật đã được chọn lọc kỹ càng mới đưa vào sản xuất.

Slimutea tra giam can

Trà giảm cân Slimutea

 

Công dụng chủ yếu giảm cân, thanh lọc cơ thể, kết hợp với việc tập luyện và chế độ ăn hợp lý thì sẽ tăng hiệu quả giảm cân lên gấp nhiều lần.

5. Trà giảm cân sâm hoa đất

Trà thảo mộc giảm cân sâm hoa đất có chiết xuất 100% từ thiên nhiên như: hoa sâm, đẳng sâm, bạch hoa, hương phụ, đào nhân, và nhiều loại thảo dược nhiệt đới kết hợp giúp giảm các vùng mỡ hiệu quả: mỡ tay, mỡ bụng, mỡ bắp chân,...

sam hoa dat tra giam can

 

Trà giảm cân sâm hoa đất

 

Không chỉ vậy, trà thảo mộc giảm cân sâm hoa đất còn có khả năng thải độc, làm đẹp da, phòng chống đột quỵ ung thư mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. 

6. Trà giảm cân Orihiro Night diet tea 

Trà giảm cân Orihiro với các thành phần từ thiên nhiên hỗ trợ hiệu quả trong việc giảm cân mà còn có hương vị thơm ngon, dễ uống được nhiều người ưa chuộng. Công dụng chính của trà giảm cân này là tăng cường quá trình trao đổi chất, tiêu hoá của cơ thể, chuyển hoá chất béo có trong cơ thể.

Orihiro Night diet tea tra giam can

Trà giảm cân Orihiro Night diet tea 

 

Trà giảm cân Orihiro còn giúp thanh nhiệt, giải độc gan, mang đến giấc ngủ ngon hơn. 

7. Trà hoa giảm cân Hibiscus

Trà hoa giảm cân Hibiscus có vị chua nên nhiều người thường gọi là trà chua, cung cấp lượng lớn vitamin cần thiết cho cơ thể đồng thời giảm mỡ máu, mỡ thừa, trẻ hoá làn da.

Hibiscus tra giam can

 

Trà hoa giảm cân Hibiscus

 

Đây được biết đến là sản phẩm trà giảm cân chất lượng, an toàn, hiệu quả cao. Mỗi ngày uống 2 ly trà Hibiscus sau bữa ăn để đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất.

8. Trà đen Phúc Long giảm cân

Đây là loại trà có khả năng ngăn ngừa, hạn chế sự tích tụ của chất béo bên trong cơ thể. Trà đen được biết đến là khắc tinh của mỡ, chất béo dư thừa ở bụng. Nên uống trà đen phúc long kết hợp với việc ăn nhiều rau và bổ sung đầy đủ chất xơ, uống sau bữa sáng 30’ để đạt được hiệu quả tốt nhất.

tra den Phuc Long

Trà đen Phúc Long giảm cân

 

Đối với những người có triệu chứng mất ngủ kinh niên thì không nên dùng trà này để gỉam cân vì nó sẽ khiến bạn bị mất ngủ thêm và chất lượng giấc ngủ đi xuống.

9. Trà giảm cân Leptin teatox

Trà cảm cân Leptin teatox có xuất xứ từ Mỹ trở thành cơn sốt giảm cân được nhiều chị em tìm kiếm. Với bảng thành phần 100% chiết xuất thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng giúp đào thải độc tố, detox thanh lọc cơ thể và giảm cân an toàn.

Leptin teatox tra giam can

 

Trà giảm cân Leptin teatox

 

Trà giảm cân Leptin teatox tác động trực tiếp lên các vùng mỡ thừa và đốt cháy, loại mỡ các khỏi cơ thể một cách tự nhiên, giải phóng năng lượng và hỗ trợ tiêu hoá, giảm cảm giác đầy hơi khó chịu.

10. Trà giảm cân thảo mộc Vytea

Vytea được biết đến là một trong những thương hiệu trà giảm cân thảo mộc Việt thành công chinh phục chị em phụ nữ, đặc biệt các chị em phụ nữ sau sinh đã tìm đến Vytea để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Trà Giảm Cân Mộc Nhiên ( Hộp 30 Túi Lọc)
Vytea thao moc tra giam can

Trà giảm cân thảo mộc Vytea

 

Loại trà giảm cân thảo mộc Vytea làm giảm cảm giác thèm ăn, giảm hấp thụ các chất béo vào cơ thể, đào thải mỡ thừa qua hệ bài tiết. Giảm cân nhưng không gây ra cảm giác mệt mỏi, khó chịu hay táo bón. Đặc biệt, trà giảm cân Vytea có thành phần thảo mộc chè vằng lợi sữa nên rất tốt cho chị em sau sinh muốn giảm cân.

Cách sử dụng trà giảm cân đạt hiệu quả cao

Để sử dụng trà giảm cân đạt hiệu quả cao thì bạn nên sử dụng trà giảm cân theo đúng liệu trình mà nhà sản xuất đã hướng dẫn in trên bao bì.

 

Mỗi ngày, chỉ nên uống từ 2 đến 3 ly trà giảm cân, uống sau bữa ăn khoảng 30’ để trà giảm cân thúc đẩy hoạt động trao đổi chất, chuyển hoá năng lượng cơ thể hiệu quả hơn. 

Bên cạnh uống trà giảm cân, thì người dùng cân phải có chế độ dinh dưỡng hợp lý, giảm tinh bột, giảm thức ăn chứa nhiều calo, hạn chế ăn thức ăn chứa nhiều dầu mỡ,... đồng thời tăng cường chất xơ, vitamin bằng rau, trái cây,...và kết hợp với tập luyện thể dục để quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn, hiệu quả giảm cân cao hơn.

Các phương pháp nên kết hợp với trà giảm cân

Như những chia sẻ ở trên, muốn giảm cân, nhanh chóng lấy lại vóc dáng thì không có cách nào tốt hơn bằng viên kết hợp trà giảm cân với việc tập luyện thể dục và cân chỉnh lại chế độ dinh dưỡng sao cho hợp lý.

Bạn có thể tập gym, yoga, chạy bộ vào mỗi buổi sáng, sau đó uống trà giảm cân từ 2 đến 3 ly mỗi ngày sau bữa ăn để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Một số vấn đề cần lưu ý

Để giảm cân an toàn không gây ra những ảnh hưởng xấu đối với sức khoẻ. Thì người dùng thông thái cần có sự cân nhắc và lựa chọn những sản phẩm trà giảm cân trên thị trường đảm bảo chất lượng. 

Nhằm hạn chế kích ứng, tác dụng phụ trong quá trình giảm cân, nên chọn mua những loại trà giảm cân có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và các loại thảo dược thiên nhiên, trà giảm cân phải có chứng nhận an toàn và được cấp phép bởi Bộ Y Tế. 

Thương hiệu cũng là một trong những yếu tố cần lưu ý, lựa chọn những thương hiệu uy tín, đơn vị phân phối trà giảm cân đáng tin cậy để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Bên cạnh đó, khi dùng trà giảm cân, cần sử dụng sau bữa ăn khoảng 30 phút, chú ý không dùng một số loại trà giảm cân vào buổi tối vì dễ gây ra tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu giấc.

Kết bài

Hy vọng những thông tin về trà giảm cân mà Prices chia sẻ trên đây có ích đối với bạn, giảm cân đẹp vóc dáng phải đi đôi với an toàn sức khỏe. Vì vậy, khi chọn mua bất kỳ sản phẩm giảm cân nào, người dùng cần phải cân nhắc kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng nhé!