Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 viên uống chống nắng an toàn và hiệu quả hiện nay

Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng viên uống chống nắng để cải thiện làn da giúp da trắng, khỏe đã trở nên phổ biến hơn nhưng có lẽ nhiều người vẫn chưa thật sự hiểu hết về nó. 

Vậy viên uống chống nắng là gì? Nó có hiệu quả tốt không và loại nào tốt? Để trả lời vậy thì cùng theo dõi bài viết này, ở đây Prices sẽ giới thiệu đến bạn top 10 viên uống chống nắng an toàn và hiệu quả hiện nay.

Viên uống chống nắng là gì?

Viên uống chống nắng là thực phẩm chức năng giàu chất chống oxy hóa, có vai trò hỗ trợ da chống nắng từ bên trong trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Ngoài khả năng chống nắng, viên uống chống nắng còn có tác dụng cung cấp các chất dinh dưỡng cho cơ thể, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giúp da luôn săn chắc, mềm mịn.

Viên Uống Chống Nắng Honeybush Skin Solution Hàn Quốc 120 Viên
vien uong chong nang

Viên uống chống nắng là gì?

Thành phần có trong viên uống chống nắng

Viên uống chống nắng thường có thành phần tự nhiên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng và không gây bất kỳ phản ứng phụ.

- Chiết xuất từ thảo dược như cây dương xỉ, trà xanh, cam thảo, hạt lựu, dâu tây, bông cải xanh,...đây là những thành phần có khả năng ngăn chặn các tổn thương da như bỏng rát, sạm da, giúp tái tạo da, ngăn ngừa các bệnh về da.

- Các loại vitamin A, C, B1 cung cấp dưỡng chất cho da, giúp bảo vệ da, chống oxy hóa, kích thích sản sinh collagen, giúp da luôn khỏe mạnh.

Sử dụng viên uống chống nắng có tốt không?

Viên uống chống nắng nếu sử dụng đúng cách thì bạn sẽ ngạc nhiên về những hiệu quả mà nó mang lại. Viên uống chống nắng ra đời đã giúp khắc phục những nhược điểm của kem chống nắng như cảm giác bết dính không thoải mái hay việc phải cân nhắc lựa chọn loại kem phù hợp với làn da.

Viên uống chống nắng bổ sung dưỡng chất từ trong da, khi sử dụng nó sẽ tạo một lớp màng sinh học giúp kháng lại tia UV. Từ tuần thứ 3 sau khi sử dụng bạn sẽ nhận ra rằng làn da mình đã khỏe hơn, trắng sáng hơn.

Thành phần viên chống nắng đa số đều là chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, rất lành tính và hoàn toàn an toàn cho da.

Tuy nhiên, viên uống chống nắng không thể thay thế hoàn toàn kem chống nắng vì nếu quy đổi ra chỉ số SPF thì viên uống chống nắng chỉ có chỉ số chống nắng ở mức 3, mức độ khá khiêm tốn so với các dòng kem chống nắng hiện nay. 

Vì vậy, nên kết hợp sử dụng viên uống chống nắng và kem chống nắng để da được chăm sóc một cách tốt nhất, vừa được bảo vệ da từ bên trong vừa hấp thụ tia UV từ bên ngoài.

Viên uống chống nắng và kem chống nắng có gì khác nhau?

Viên uống chống nắng và kem chống nắng có những điểm khác nhau sau:

- Prices cũng đã đề cập ở trên là kem chống nắng giúp khắc phục những nhược điểm mà kem chống nắng vẫn còn tồn tại.

- Viên uống chống nắng bảo vệ da từ bên trong, sử dụng nó nhằm tạo một lớp rào chắn chống lại tia UV. Kem chống nắng sử dụng ngoài da, bảo vệ da bằng cách thoa ngoài da hấp thu hoặc tán xạ tia cực tím.

- Giá cả khác nhau, giá của viên uống chống nắng có phần nhỉnh hơn so với kem chống nắng.

- Viên uống chống nắng là bảo vệ da toàn diện, còn kem chống nắng chỉ bảo vệ da ở những vùng được thoa kem.

- Đặc biệt khi sử dụng kem chống nắng phải xem xét các thành phần, yếu tố có phù hợp với da của mình không, nhất là da nhạy cảm. Viên uống chống nắng thì phù hợp, an toàn với tất cả loại da.

TOP 10 viên uống chống nắng hiệu quả nhất hiện nay

1. Viên uống chống nắng Murad P

Muad là thương hiệu dược mỹ phẩm khá lâu đời và nổi tiếng tại Mỹ. Viên uống chống nắng Murad Pomphenol Sunguard Dietary được nhiều chuyên gia da liễu và người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn mà nó mang lại.

Vien uong chong nang Murad PViên uống chống nắng Murad Pomphenol Sunguard Dietary

Thành phần và công dụng:

- Thành phần chính là chiết xuất từ hạt lựu và củ dền giúp chống nắng, chống tình trạng lão hóa da, làm dịu vết thương khi chăm sóc da và giúp dưỡng trắng.

- Còn có lactose monohydrate, sucrose fatty acid, glycerin là những thành phần giúp cung cấp các khoáng chất cho da, cung cấp năng lượng từ đó làm tăng cường quá trình trao đổi chất giúp da trở nên săn chắc hơn.

- Ngoài ra còn có ellagic acid  là một hoạt chất polyphenol có tác dụng là dịu da, cải thiện sắc tố melanin giúp da giảm nám, sạm và tàn nhang.

Giá tham khảo: 1.700.000Đ hộp 60 viên.

2. Viên uống chống nắng Bella The Sun

Thương hiệu Bella The Sun có xuất xứ từ Nhật Bản, không chỉ nối tiếng ở xứ sở hoa anh đào, nó còn được biết đến rộng ở châu Á và quốc tế. Viên uống chống nắng Bella The Sun được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Vien uong chong nang Bella The Sun

Viên uống chống nắng Bella The Sun

(Astaxanthin) có tác dụng chống oxy hóa, ngăn cản các gốc tự do phát triển, dưỡng trắng và giúp da khỏe mạnh.

Chiết xuất cây móng mèo, men nấm Nhật giúp phục hồi da, cải thiện tình trạng thâm nám, lão hóa da.

Giá tham khảo: 1.500.000Đ hộp 30 viên.

3. Heliocare Ultra Cápsulas Oral

Heliocare là thương hiệu dược mỹ phẩm của Tây Ban Nha, thuộc tập đoàn ISC-Spain, tập đoàn lớn trên lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất dược phẩm cao cấp. 

Vien uong chong nang Heliocare Ultra Capsulas OralViên uống chống nắng Heliocare Ultra Cápsulas Oral

Các sản phẩm viên uống chống nắng của Heliocare đều sử dụng công nghệ fernblock với mong muốn giúp người dùng bảo vệ da của tác động từ tia UV, tình trạng nám sạm và ung thư da.

Thành phần và công dụng:

- Công nghệ fernblock giúp tăng khả năng chống oxy hóa, ngăn cản sự hình thành và phát triển sắc tố melanin. Bên cạnh đó, còn có khả năng chống lại bức xạ của 4 loại tia UVA, UVB, IR và Vis và ngăn ngừa các bệnh về da.

- Chiết xuất cây dương xỉ giúp tăng khả năng khử tia UV, chống lại các tác động của ánh nắng mặt trời cũng như giảm mức độ nhạy cảm của da khi tiếp xúc.

- Ngoài ra còn các các thành phần như vitamin C, E, lycopene, lutein cung cấp dinh dưỡng tăng sức đề kháng cho da, cung cấp độ ẩm, ức chế các tế bào tự do làm lão hóa da khiến quá trình lão hóa chậm lại.

Giá tham khảo: 1.200.000Đ hộp 60 viên

4. Viên uống chống nắng Sakura Sunpill

Sakura Sunpill là thương hiệu đền từ Nhật và được sản xuất tại Mỹ. Viên uống chống nắng Sakura Sunpill với chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên, hoàn toàn an toàn với người sử dụng, được sử dụng bởi rất nhiều sao Việt.

Vien uong chong nang Sakura SunpillViên uống chống nắng Sakura Sunpill

Thành phần và công dụng:

- Thành phần chính là chiết xuất từ lá dương xỉ, có tác dụng làm tăng khả năng chịu đựng của da dưới tác hại của ánh mặt trời.

- Vitamin B, C, D3 có tác dụng tăng khả năng chống oxy hóa, ngăn chặn quá trình lão hóa, kích thích quá trình sản sinh collagen cho da, ngăn ngừa ung thư da.

- Bên cạnh đó, viên uống chống nắng Sakura Sunpill còn có tác dụng đẩy nhanh quá trình phục hồi tổn thương trên da.

Giá tham khảo: 890.000Đ hộp 30 viên

5. Viên uống chống nắng Mivolis Carotin

Thương hiệu Mivolis trước đây được biết đến với cái tên Das gesunde Plus của Đức, chuyên sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng. Viên uống chống nắng Mivolis Carotin mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời, không chỉ mang lại hiệu quả chống nắng cao mà còn giúp nuôi dưỡng làn da và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Vien uong chong nang Mivolis CarotinViên uống chống nắng Mivolis Carotin

Thành phần và công dụng:

- Pantothenic axit giúp là thành phần chuyển hóa năng lượng giúp bảo vệ tế bào từ sâu bên trong trước tác động của môi trường.

- Các vitamin B2, E đóng vai trò cung cấp độ ẩm cần thiết cho da,giúp da mềm mịn, chống quá trình oxy hóa.

- Beta-carotene hoạt động như một tiền chất của vitamin A, giúp làm giảm các sắc tố melanin gây sạm đen, nám hay tàn nhang giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng.

Giá tham khảo: 230.000Đ hộp 60 viên

6. UV Fine Care Plus

Fine là thương hiệu chuyên sản xuất thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Nhật Bản được thành lập từ năm 1974. Trong suốt thời gian hoạt động của mình Fine đã chứng minh được chất lượng, khẳng định thương hiệu, đứng trên top cùng với các ông lớn từ Châu Âu. 

Vien uong chong nang UV Fine Care Plus

Viên uống chống nắng UV Fine Care Plus

Viên uống chống nắng UV Fine Care Plus với thành phần chiết xuất tự nhiên an toàn và khả năng bảo vệ da tối ưu.

Thành phần và công dụng:

Chiết xuất từ quả dứa, nguồn vitamin C dồi dào sẽ tăng khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa sự tác động của tia UV, làm chậm quá trình lão hóa.

Bên cạnh đó là một lượng lớn các loại vitamin E, protein, lipid, carbohydrate là những thành phần cung cấp khoáng chất cho da, giúp nuôi dưỡng và duy trì làn da khỏe mạnh, hồng hào.

 Giá tham khảo: 350.000Đ túi 60 viên

7. Viên uống chống nắng DHC Lutein

Nói đế top các sản phẩm viên uống chống nắng tất nhiên không thể thiếu em DHC nổi đình nổi đám của Nhật được. DHC (Daigaku Honyaku Center) chuyên sản xuất thực phẩm chức năng từ viên uống vitamin C, viên uống rau củ và viên uống chống nắng lutein đều được nhiều người săn đón từ nhiều quốc gia. 

Vien uong chong nang DHC LuteinViên uống chống nắng DHC Lutein

DHC Lutein không chỉ chống nắng, bảo vệ da mà còn giúp tăng thị lực cho mắt, tránh sự kích thích từ ánh mặt trời đến mắt.

Thành phần và công dụng:

- Thành phần chính là lutein, chất chống oxy hóa bảo vệ da và mắt trước tác động của tia cực tím và ánh sáng xanh từ màn hình máy tính, điện thoại.

- Bên cạnh đó DHC Lutein còn chứa các thành phần: lipid, carbohydrate, vitamin E, protein, chiết xuất từ cây vạn thọ và nho đen giúp bảo vệ da từ bên trong, tăng sức đề kháng cho da, dưỡng ẩm, ngăn ngừa sự hình thành các sắc tố melanin từ đó giúp giảm tình trạng thâm nám và ức chế quá trình lão hóa.

Giá tham khảo: 350.000Đ gói 20 viên.

8. Viên uống chống nắng Sunsafe RX

Sunsafe RX là thương hiệu thuộc công ty Napa Valley Bioscience, chuyên nghiên cứu các vấn đề về da tại Mỹ. Viên uống chống nắng Sunsafe RX là sản phẩm đột phá công nghệ mới với khả năng chống nắng trong nhiều giờ và bảo vệ da tối ưu nhất.

Vien uong chong nang Sunsafe RXViên uống chống nắng Sunsafe RX

Thành phần và công dụng:

- Sử dụng độc quyền công thức Antioxidante giúp da chống lại tác hại của tia cực tím.

- Thành phần Zinc giúp ngăn chặn tổn thương do tia UVB tác động và giúp kháng viêm giảm mụn hiệu quả.

- Các thành phần chiết xuất tự nhiên như chiết xuất lá dương xỉ, trà xanh, hạt nho đây là những thành phần chống oxy hóa hiệu quả, dưỡng da và mắt khỏe hơn.

- Ngoài ra còn có chứa một lượng lớn các vitamin A, C, E và các axit béo omega-3 giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da.

Giá tham khảo: 900.000Đ hộp 30 viên.

9. Puritan’s Pride Pomegranate

Puritan’s Pride là công ty con thuộc tập đoàn NBTY- một tập đoàn lớn ở Mỹ chuyên sản xuất các sản phẩm bảo vệ sức khỏe con người với thành phần thiên nhiên cùng công nghệ khoa học tiên tiến.

Vien uong chong nang Puritan’s Pride Pomegranate

Viên uống chống nắng Puritan’s Pride Pomegranate

Thành phần và công dụng:

- Thành phần chính là chiết xuất lựu đỏ, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da.

- Vitamin C giúp làm sáng da, mờ thâm nám hiệu quả.

- Ngoài ra, còn có các thành phần khác như bột gạo, gelatin, cellulose, magie những thành phần này giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, sản sinh lượng lớn collagen và elastine để da sáng đều màu và khỏe khoắn hơn.

Giá tham khảo: 370.000Đ hộp 120 viên

10. MartiDerm Pigment Zero DSP Antiox Capsules

MartiDerm là thương hiệu dược mỹ phẩm xuất xứ từ Tây Ban Nha, viên uống chống nắng MartiDerm Pigment Zero DSP Antiox Capsule được khá nhiều người tin tưởng lựa chọn để chăm sóc da và có phản hồi tích cực.

Thành phần và công dụng:

Công nghệ NutroxSun với chiết xuất hương thảo và bưởi có tác dụng chống lại những tác hại của tia UV, chống oxy hóa hiệu quả và giúp ngăn ngừa sạm da. Lycopene và beta-carotene đóng vai trò hỗ trợ cho công nghệ đó, làm tăng khả năng chống chịu của da trước ánh mặt trời.

Viên Uống Chống Nắng Honeybush Skin Solution Hàn Quốc 120 Viên
Vien uong chong nang MartiDerm Pigment Zero DSP Antiox Capsules

Viên uống chống nắng MartiDerm Pigment Zero DSP Antiox Capsule

Ngoài ra còn có nguồn vitamin A, C, E giúp hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm giúp da luôn trắng trẻo, mịn màng.

Giá tham khảo: 1.600.000Đ hộp 60 viên

Cách sử dụng viên uống chống nắng

Sử dụng viên uống chống nắng trước khi ra ngoài 30 phút, mỗi ngày 1 viên.

Nếu công việc của bạn thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời thì uống 2 viên/ngày, uống viên thứ 2 sau 3-4 tiếng.

Uống hàng ngày và liên tục sử dụng viên uống chống nắng để đạt hiệu quả tốt nhất. Sau 3-5 tháng, bạn sẽ nhận thấy tình trạng da của mình được cải thiện rõ rệt.

Một số vấn đề cần lưu ý

Sử dụng viên uống chống nắng từ những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất rõ ràng.

Sử dụng viên uống chống nắng theo chỉ định, tránh lạm dụng vì khi uống quá liều sẽ gây ra nhiều tác hại không mong muốn.

Kết hợp sử dụng viên uống chống nắng, kem chống nắng cùng các đồ bảo hộ bên ngoài để bảo vệ da toàn diện.

Phụ nữ đang mang thai và cho con bú, trẻ em dưới 10 tuổi chỉ được sử dụng viên uống chống nắng khi có sự đồng ý của các bác sĩ.

Kiên trì sử dụng để nhận lại kết quả tốt.

Lời kết:

Bài viết top 10 viên uống chống nắng an toàn và hiệu quả hiện nay, đã tổng hợp các loại viên uống chống nắng đa dạng với nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. 

 

Hy vọng bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích đến cho các bạn và giúp các bạn chọn cho mình sản phẩm viên uống chống nắng phù hợp nhất.