Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 9 kem tẩy lông hiệu quả, an toàn ngay tại nhà

Lông nhiều khiến bạn trở nên kém sắc, thiếu tự tin khoe dáng là nỗi lo của không ít chị em phụ nữ. Không cần phải lo lắng nữa khi đã có kem tẩy lông cho phép bạn loại bỏ các vùng lông đáng ghét trên cơ thể, an toàn cho da. Prices  sẽ giới thiệu đến bạn TOP 9 kem tẩy lông hiệu quả, an toàn ngay tại nhà, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Kem tẩy lông là gì?

Kem tẩy lông là sản phẩm giúp lấy đi những phần lông trên cơ thể (chân, tay, nách, vùng kín,...). Chất kem khi tác động trực tiếp trên vùng da có lông sẽ được lấy đi dễ dàng sau khi được lau đi.

Kem Tẩy Lông Veet 100Ml - Kem Tẩy Lông Chuẩn Chính Hãng
Kem tay long la gi

Kem tẩy lông là gì?

Tại sao nên sử dụng kem tẩy lông?

Sử dụng kem tẩy lông tương đối tiện lợi và dễ dàng, không gây ra cảm giác đau đớn. Bạn chỉ cần lấy một lượng kem tẩy lông vừa đủ để lên vùng cần tẩy, chờ đợi vài phút và lau sạch nó đi là được. Chính vì vậy, sử dụng kem tẩy lông được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

So với các hình thức tẩy lông khác: dùng dao cạo, waxing thì dùng kem tẩy lông an toàn và đỡ gây ra tổn thương da hơn, kem tẩy lông hạn chế kích thích gây kích thích lỗ chân lông. Kem tẩy lông cũng đảm bảo lông không mọc lại rậm và dày hơn.

kem tay long

Tại sao nên sử dụng kem tẩy lông?

Về cơ bản, nếu không có nhiều kinh phí và thời gian để tẩy lông, thì sử dụng kem tẩy lông sẽ giúp bạn có được làn da mịn da, sạch sẽ, ngăn ngừa viêm nhiễm lỗ chân lông. Đây là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc mua.

Với những ưu điểm như sau:

1. Kem tẩy lông dễ dùng, tiết kiệm được nhiều chi phí

Với kem tẩy lông bạn chỉ cần bôi vài phút và lau đi là xong và giá thành cũng tương đối rẻ chỉ từ vài chục đến vài trăm ngàn.

2. Kem tẩy lông không gây nên đau đớn

So với việc dùng wax hay nhíp nhổ lông sẽ thường gây ra những đau đớn, tổn thương cho vùng da lông của bạn. Còn dùng kem tẩy lông thì phần lông sẽ bị đứt một cách tự nhiên mà không bị tác dụng lực nên sẽ không đau, ngứa, châm chích.

3. Lông mọc lại lâu và khi mọc lại sẽ mềm, mượt hơn

Thông thường, khi dùng dao cạo, nhíp nhổ lông thì lông mọc lại rất nhanh do còn phần gốc và khi lông mọc lại sẽ rất cứng, dài hơn. Còn đối với kem tẩy lông thì quá trình mọc lông sẽ lâu hơn và khi mọc lông sẽ mềm hơn. 

Kinh nghiệm mua kem tẩy lông phù hợp

Kem tẩy lông có tác dụng làm mềm, làm yếu lỗ chân lông sẽ khiến tiêu diệt cấu trúc lông. Đa số các loại kem tẩy lông trên thị trường hiện nay được sử dụng cho nách, chân, tay, vùng kín, không nên dùng ở vùng nhạy cảm như miệng.

kem tay long phu hop

Kinh nghiệm mua kem tẩy lông phù hợp

Để mua kem tẩy lông phù hợp bạn nên tham khảo những lời khuyên dưới đây:

1. Chọn sản phẩm phù hợp với da, độ ẩm cao

Da thì có nhiều loại da, bạn nên sử dụng các loại kem tẩy lông có độ ẩm cao, và mát da, dùng được cho da nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Trong kem có thành phần dưỡng ẩm cao sẽ giúp da phục hồi nhanh chóng. Trước khi sử dụng, nên thử trước ở vùng da tay để xem có bị kích ứng với các thành phần của kem tẩy lông hay không.

2. Chứa thành phần an toàn

Thông thường, kem tẩy lông sẽ chứa thành phần tẩy phá với cấu trúc protein nhờ đó mà nang lông sẽ trở nên mềm và dễ lấy đi lông trên da. Tuy nhiên, các thành phần có chứa tẩy mạnh thì sẽ khiến da trở nên khô ráp và cứng khi mọc lại.

Vậy nên, bạn cần lựa những kem tẩy lông có chứa các thành phần từ thiên nhiên dịu nhẹ, mặc dù hiệu quả sử dụng lâu hơn nhưng mà an toàn khi dùng lâu dài.

3. Chọn thương hiệu kem tẩy lông uy tín

Để đảm bảo cho làn da thì nên chọn mua những thương hiệu kem tẩy lông uy tín trên thị trường.

TOP 9 kem tẩy lông hiệu quả nhất hiện nay 

1. Veet - kem tẩy lông xuất xứ từ Anh 

Đây là thương hiệu tẩy lông được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng, vừa tẩy lông sạch vừa an toàn cho da mà lại dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả. Với ưu điểm tẩy lông kết hợp với dưỡng ẩm cho da lên đến 24h đồng hồ, mùi hương tự nhiên.

Veet kem tay long

Veet- kem tẩy lông xuất xứ từ Anh

Veet tẩy lông có chất kem đặc sệt, dễ thoa mỏng lên vùng da cần tẩy, ngoài công dụng tẩy thì còn dưỡng ẩm, giúp vùng da tẩy sạch lông, mịn màng.

2. Kem tẩy lông Nhật Epilat Kracie 

Kem tẩy lông Epilat Kracie với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên: rong biển, ceramide, hoa cúc. Cùng sữa ong chúa, Squalane thực vật đảm bảo an toàn cho da. Với công dụng tẩy sạch lông các vùng như chân, tay đồng thời cấp ẩm tương đối tốt.

Epilat Kracie kem tay long Nhat

Epilat Kracie - kem tẩy lông Nhật Bản chất lượng

Epilat Kracie có mùi hương thảo mộc dịu nhẹ và bổ sung thêm nhiều dưỡng chất giúp làn da mềm mịn hơn, sử dụng được cho cả da nhạy cảm.

3. Velvet - kem tẩy lông nổi tiếng của Nga

Đây là kem tẩy lông với thành phần chính gồm tinh dầu oliu, cúc trắng và vitamin E, bên cạnh việc làm sạch lông thì nó cũng có khả năng dưỡng ẩm tương đối tốt, và dưỡng trắng cho vùng da tẩy lông. 

Velvet kem tay long Nga

Velvet - kem tẩy lông nổi tiếng của Nga

Velvet phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, dùng được trên nhiều vùng da tuy nhiên không nên dùng cho vùng da mặt và vùng kín. Tuy nhiên, mùi của Velvet hơi hăng, dễ gây khó chịu cho người dùng.

4. Cleo Avocado Hair Removal lotion

Cleo Avocado Hair Removal lotion kem tay long

Cleo Avocado Hair Removal lotion kem tẩy lông

Đây là dòng kem tẩy lông thương hiệu Việt được nhiều người đánh giá tốt về chất lượng, hiệu quả sử dụng và an toàn cho làn d.a. 

Mùi hương của Cleo Avocado Hair Removal lotion nhẹ nhàng, dạng chất kem lotion mềm mịn nên khi dùng tẩy lông dịu nhẹ, không có cảm giác đau hay châm chích, lông mọc lại cũng mềm và thưa hơn.

5. Kem tẩy lông Umi4C

Đây là dòng kem tẩy lông có thể tẩy được các loại công như: nách, tay, chân, ngực, vùng kín,...các loại lông mọc cứng mà không gây đau rát hay kích ứng. Với các thành phần chủ yếu từ nguyên liệu thiên nhiên với mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu.

Umi4C kem tay long

Kem tẩy lông Umi4C

6. Kem tẩy lông Body Ovamin

Body Ovamin là dòng kem tẩy lông an toàn dùng được mọi vùng lông trên cơ thể, sử dụng Ovamin tẩy lông lâu dài thì các vùng lông mọc lại sẽ mềm, mỏng thưa dần. Body Ovamin an toàn với công thức đặc biệt cho da nhạy cảm, nói không với chất hóa học và không gây ra cảm giác châm chích cho vùng da.

Body Ovamin kem tay long

Kem tẩy lông Body Ovamin

7. Cénota Hair Removal 

Kem tẩy lông Cénota Hair Removal dịu nhẹ, bổ sung nhiều dưỡng chất, tác dụng vừa tẩy lông vừa dưỡng ẩm giúp vùng da sáng hơn. Thành phần chủ yếu từ thảo dược thiên nhiên nên hoàn toàn an toàn cho da, không gây đau rát khi dùng. Tuy nhiên, những vùng lông quá cứng thì khó tẩy được.

Cenota Hair Removal kem tay longCénota Hair Removal - kem tẩy lông nách từ thảo dược

8. Active Epil Eveline 

Đây là dòng kem tẩy lông dành cho những bạn có làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng, ngứa rát. Với kết cấu tẩy lông siêu nhẹ nhàng, siêu sạch. Những vùng lông: bikini, nách, tay không còn là vấn đề lớn, loại bỏ cả những sợ lông ngắn nhất.

Active Epil Eveline kem tay long

Active Epil Eveline - kem tẩy lông chiết xuất từ lô hội

Kem tẩy lông này còn ngăn ngừa tình trạng bị khô da, giúp da trở nên mềm mại, đàn hồi hơn và bảo vệ da không bị mất nước.

9. Palmer's Cocoa Butter Formula 

Kem tẩy lông này giúp làm mềm nhanh các nang lông và từ đó tẩy sạch lông một cách dễ dàng mà không gây đau rát. Thành phần giàu dưỡng chất nên cung cấp nhiều độ ẩm cho da, giúp vùng da ngay chỗ tẩy mềm mại hơn.

Kem Tẩy Lông Veet 100Ml - Kem Tẩy Lông Chuẩn Chính Hãng
Palmers Cocoa Butter Formula kem tay longPalmer's Cocoa Butter Formula - kem tẩy lông sạch tận gốc

Đây được đánh giá là kem tẩy lông vĩnh viễn chất lượng tốt được nhiều chị em tin dùng, đặc biệt đối với những người có làn da nhạy cảm thì nên sử dụng Palmer's Cocoa Butter Formula

Hướng dẫn sử dụng kem tẩy lông

Sử dụng kem tẩy lông khá đơn giản. Đầu tiên, bạn cần lấy một ít test thử lên một vùng da nhỏ để xem da có bị dị ứng hay không, nếu có thì rửa sạch, tạm ngưng sử dụng ngay, nếu không thì vẫn sử dụng như bình thường.

Nên vệ sinh và lau khô vùng da cần tẩy, sau đó thoa một lớp mỏng trải đều lên những vùng cần tẩy lông bằng que quẹt. Tùy theo từng sản phẩm kem tẩy lông mà có quy định thời gian thoa kem. Sau khi đủ thời gian, bạn chỉ cần dùng que quẹt gạt hết phần lông ngược hướng với lông mọc nhà được.

 

Sau đó, nhẹ nhàng rửa sạch lại với nước lau khô và thoa tinh dầu hoặc dưỡng ẩm để làm dịu đi vùng da vừa mới tẩy lông.

Câu hỏi thường gặp

1. Sử dụng kem tẩy lông ở vùng khó thoa như thế nào?

Một số người có nhu cầu tẩy lông vùng lưng, tuy nhiên đây là vùng khó để nhìn thấy và tiếp cận nên nếu muốn tẩy lông ở vùng này, bạn cần phải có thêm một tấm gương để thoa dễ dàng hơn và kiểm tra hiệu quả tẩy lông. 

Bên cạnh đó, lưng là vùng rất dễ đổ mồ hôi nên bạn cần phải lau sạch, vệ sinh kỹ và quấn tóc lên cao trước khi tẩy nhé.

2. Có nên dưỡng ẩm sau khi tẩy không?

Thông thường, sau khi tẩy lông rất dễ khiến làn da bị khô nên cần dưỡng ẩm ngay để làn da vùng tẩy được mịn màng, lông mọc lại mềm, tơ hơn. 

3. Trước khi tẩy lông nên làm gì?

Trước khi tẩy lông, bạn cần phải làm sạch da vùng lông cần tẩy và lau khô nó, không nên chà xát mạnh khiến cho làn da bị tổn thương nhé.

4. Làm thế nào để hạn chế lông mọc cứng?

Khi tẩy lông, bạn cần lau theo chiều ngược với hướng lông mọc để hạn chế tình trạng lông mọc ngược, cứng, nhiều gây châm chích.

5. Sử dụng kem tẩy lông có an toàn hay không?

Bạn nên sử dụng các loại kem tẩy lông thuộc các thương hiệu lớn uy tín trên thị trường. Thông thường, trước khi sử dụng bất kỳ loại kem tẩy lông nào, bạn nên thử một chút lên da để sẽ có bị kích ứng, dị ứng hay không.

Nên chọn những dòng kem tẩy lông có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên để an toàn hơn cho da.

Kết bài

Tạm biệt những vùng lông rậm rạp không hề khó khi đã có kem tẩy lông lo. Mong rằng những chia sẻ trên đây của Prices giúp bạn có thêm nhiều thông tin về các loại kem tẩy lông khác nhau và lựa chọn cho mình loại kem tẩy lông phù hợp cho da.