Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 7 khóa học IELTS Online cực hay, hiệu quả tại nhà

IELTS từ trước đến này vẫn được xem là một chứng chỉ “quyền lực” mà nhiều người học tiếng anh theo đuổi. Trong điều kiện dịch bệnh Covid-19, khóa họcIELTS Online trở thành một xu hướng giúp bạn ôn luyện dễ dàng hơn.

Hãy cùng Prices tìm hiểu về Top 7 khóa học IELTS Online cực hay, hiệu quả tại nhà, bạn không nên bỏ qua nhé!

Nên học IELTS online hay trực tiếp?

Học IELTS online hay trực tiếp đều mang đến những lợi ích riêng cho người học. Nếu có điều kiện, có thể đến trung tâm để học, bạn có thể tham gia các khóa học IELTS trực tiếp. Tại đây, bạn có thể trao đổi, giao lưu với bạn bè, học hỏi thêm từ họ.

hoc IELTS online hay truc tiep

IELTS là mục tiêu dành cho nhiều đối tượng trong đó có du học, xuất ngoại

Tuy nhiên, trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp như hiện nay, các trung tâm IELTS vẫn chưa thể trở lại như bình thường, khóa học IELTS online là lựa chọn hàng đầu giúp bạn không bỏ quên những kiến thức đã học, tiếp tục ôn luyện tiếng anh hiệu quả để theo đuổi mục tiêu IELTS.

Ưu điểm của các khóa học IELTS online

Một trong những ưu điểm của các khóa học IELTS online là linh động trong giờ giấc học. Có nhiều lựa chọn khung giờ học, bạn có thể học ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, thích hợp cho những người bận rộn và cả các em học sinh.

Học IELTS online giúp bạn tiết kiệm được thời gian đi lại, cũng như tiền xăng xe. Và quan trọng hơn, học online hạn chế tiếp xúc, giúp đảm bảo an toàn trong điều kiện dịch bệnh còn chưa thể kiểm soát hoàn toàn như hiện nay.

Nếu là các bạn nhỏ học thì cha mẹ có thể yên tâm việc giám sát con. Các bé sẽ không bị sao nhãng so với học trực tiếp. Cha mẹ cũng có thể đôn đốc, nhắc nhở con tập trung học. Đồng thời, các bé cũng cảm thấy thoải mái, tự nhiên hơn khi học.

Khóa học IELTS online giúp người học cảm thấy thoải mái, chủ động hơn trong lịch học cũng như tiết kiệm chi phí và thời gian. Tuy nhiên, học IELTS online cũng đòi hỏi tính tự giác, chịu khó học của học viên.

Các tiêu chí khi mua khóa học IELTS Online

Tiêu chí đầu tiên đó là giáo viên. Khóa học IELTS Online đó do ai giảng dạy quyết định rất lớn đến hiệu quả học tập của bạn. Khách hàng có thể đánh giá giáo viên dựa trên các yếu tố như kinh nghiệm dạy, bảng điểm IELTS, thành tích khác…

Tiêu chí thứ hai khi mua khóa học IELTS Online lựa chọn trung tâm học uy tín. Chỉ những trung tâm uy tín mới có những chính sách học phí hợp lý, đảm bảo quyền lợi cho người học. Đồng thời, trung tâm uy tín sẽ xây dựng lộ trình và phương pháp học hiệu quả giúp bạn đạt được những mục tiêu IELTS đã đề ra.

tieu chi khi mua khoa hoc IELTS Online

Lựa chọn khóa học phù hợp với trình độ tiếng Anh và mục tiêu của bản thân

Cuối cùng, hãy test trình độ để lựa chọn khóa học phù hợp với cấp độ Anh ngữ hiện tại. Bởi vì mỗi khóa học đều có những mục tiêu riêng, nếu bạn đang ở cấp độ và có mục tiêu như vậy, khóa học mới phát huy hết hiệu quả.

7 khóa học IELTS Online tốt nhất hiện nay

1. Khóa học IELTS For Free dành cho cấp độ căn bản

Đây là trang web học IELTS online miễn phí với nhiều bài tập xoay quanh 4 kỹ năng cần  luyện tập: nghe-nói -đọc-viết. Nội dung khóa học được được trình bày một cách rõ ràng, dễ hình dung giúp cho người mới bắt đầu.

Khoa hoc IELTS For Free

Khóa học IELTS For Free dành cho cấp độ căn bản

Ngoài ra, khóa học IELTS For Free giúp hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhờ xây dựng cộng đồng học IELTS rộng rãi, giúp người học có thể trao đổi nhanh chóng. Tuy nhiên, vì là khóa học miễn phí nên nội dung chưa quá đa dạng, phong phú như các khóa học khác, chỉ phù hợp cho người mới bắt đầu luyện thi IELTS.

2. Khóa học online IELTS TUTOR

Đây là khóa học IELTS Online 1 kèm 1 với các giáo viên đều có trình độ 8.0. Nhờ vậy, bạn sẽ được tập trung vào kiến thức, giúp bạn đạt các mục tiêu đề ra. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể học thử trước xem có hiệu quả và phù hợp không trước khi đăng ký học chính thức.

Khoa hoc online IELTS TUTOR

Khóa học online IELTS TUTOR

Vì học 1 kèm 1 nên bạn có thể trao đổi trực tiếp, giáo viên nắm rõ trình độ học viên để xây dựng giáo trình phù hợp, cá nhân hóa hơn. Đến với khóa học bạn sẽ được ôn luyện tất tần tật 4 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết và cam kết kết quả đầu ra. Học phí của các khóa học của IELTS TUTOR sẽ khác nhau do chương trình khác nhau.

3. Khóa học LangGo Learning System

Đây là khóa học IELTS Online sử dụng ứng dụng NLP - một phương pháp lập trình ngôn ngữ tư duy vào giảng dạy. Khóa học sẽ  thiết lập mục tiêu và xây dựng lộ trình học IELTS phù hợp từng trình độ và mục tiêu điểm của từng học viên.

Khoa hoc LangGo Learning System

Khóa học IELTS online tại LangGo

Khóa học cũng cung cấp cách ghi nhớ từ vựng cấp tốc với ứng dụng siêu trí nhớ PMS, đồng thời rèn luyện nghe-nói-đọc-viết hiệu quả, cải thiện trong thời gian ngắn nhất theo khả năng của học viên.

Khóa học sẽ gồm 6 học viên và 1 giáo viên, kết hợp học 1 kèm 1 đảm bảo môi trường học dễ dàng tương tác các học viên và kèm cặp sát sao của giáo viên. Khóa học cho phép bạn linh hoạt lựa chọn khung giờ, lựa chọn cấp độ học phù hợp.

Học phí sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể khi bạn liên hệ đăng ký và làm bài thi xếp lớp.

4. Khóa học 7+in IELTS Listening

Đây là khóa học tập trung luyện khả năng nghe IELTS online. Như tên gọi, khóa học giúp bạn nâng cao khả năng nghe và dần hiện thực hóa mục tiêu 7.0 điểm trở lên cho phần thi nghe của IELTS.

Khoa hoc 7 in IELTS Listening

Khóa học giúp cải thiện khả năng nghe trong bài thi IELTS

Khóa học này có nhiều bài tập nghe đa dạng và bám sát với đề thi IELTS thực tế, rất phù hợp với những ai đang muốn cải thiện kỹ năng nghe. Tuy nhiên, khóa học chỉ có luyện nghe, 3 kỹ năng còn lại không có. 

5. Khóa học How To Achieve An Overall Band Score Of 9

Đây là khóa học của giảng viên Michelle, có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh nhiều năm, đồng thời giảng dạy tại các trường đại học lớn tại Australia. Chính vì thế, khóa học này dành cho những học viên muốn nâng cao điểm IELTS ở thang điểm 9.

Khoa hoc How To Achieve An Overall Band Score Of 9

Khóa học How To Achieve An Overall Band Score Of 9

Tuy nhiên, khóa học này dành cho những bạn đã có trình độ nhất định, bởi nội dung khóa học tương đối nặng, thông tin lớn nên có phần dàn trải kiến thức. Nếu các bạn có trình độ tiếng Anh vững, từ trung cấp trở lên thì có thể đăng ký khóa học này.

Ngoài ra, các bạn đang có nhu cầu học tiếng Anh để du học thì khóa học này cũng rất phù hợp với các bạn. Bạn sẽ quen dần với trao đổi và lập luận của giáo viên nước ngoài, vì vậy bạn sẽ không bỡ ngỡ khi sang du học ở đây.

Khóa học có nhiều lớp học với mức học phí khác nhau, bạn có thể tìm hiểu trước khi đăng ký.

6. Khóa học Inside IELTS: Preparing for The Test with The Experts

Đây là khóa học IELTS online liên kết giữa nền tảng Future Learn và đơn vị Cambridge Language Assessment. Về Cambridge Language Assessment, đây được biết như một trong những nơi phát triển các đề thi IELTS. Chính vì thế nên khóa học này được học viên đánh giá chất lượng cao, mong muốn theo học.

Khoa hoc Inside IELTS Preparing for The Test with The Experts

Khóa học Inside IELTS: Preparing for The Test with The Experts

Khóa học này cung cấp miễn phí những kiến thức cơ bản và cách chấm điểm của bài thi IELTS. Nhờ vậy, bạn sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về IELTS và chuẩn bị nền tảng sẵn sàng, vững chắc để có thể học IELTS.

Tuy nhiên, nội dung khóa học hoàn toàn bằng tiếng Anh nên chỉ thích hợp cho những người trình độ từ sơ cấp trở lên, không thích hợp với người mới bắt đầu, hay mất gốc tiếng Anh. Nội dung bài học của khóa học IELTS online này cũng chưa quá đa dạng, phong phú.

7. Khóa học The British Council’s four Understanding IELTS

Khóa học IELTS online nâng cao có thể cung cấp cho học viên những hướng dẫn đầy đủ về để chuẩn bị sẵn sàng cho bài thi IELTS.  Khóa học luyện thi IELTS này sẽ diễn ra trong 3 tuần và hoàn toàn miễn phí. Sau đó, bạn muốn học nâng cao thì mức phí 39 USD/ tháng.

Học viên sẽ được tìm hiểu về từng phần của bài thi IELTS và chia đều cho các kỹ năng đọc, viết, nghe, nói. Đồng thời, khóa học sẽ cung cấp những lời khuyên của  các gia sư của BC, giáo viên IELTS có kinh nghiệm về từng phần của bài kiểm tra. 

Ngoài ra, chính bạn cũng có thể chia sẻ kinh nghiệm của riêng mình, những lời khuyên của mình với những người bạn học khác. Khóa học này dành cho những học viên có trình độ tiếng Anh nhất định, mong muốn cải thiện điểm số IELTS của mình.

Khoa hoc The British Council’s four Understanding IELTS

Khóa học The British Council’s four Understanding IELTS

Tổng kết 

Trên đây là TOP 7 khóa học IELTS Online cực hay, hiệu quả tại nhà dành cho tất cả các bạn. Thứ tự khóa học không quyết định mức độ xếp hạng của khóa học, tùy vào khả năng của bản thân và mục tiêu IELTS của bạn mà hãy có lựa chọn phù hợp cho mình. Đừng quên theo dõi Prices để tham khảo các khóa học tiếng Anh online bổ ích.