Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 12 khóa học Facebook Marketing Online hay nhất 2022

Trong thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ như hiện nay thì facebook marketing online trở thành lựa chọn tối ưu của nhiều cá nhân, doanh nghiệp để tận dụng kinh doanh, bán hàng, phát triển thương hiệu. Nếu bạn đang muốn dấn thân vào lĩnh vực này, hãy tham khảo TOP 12 khóa học Facebook Marketing Online hay nhất 2022 bên dưới ngay nhé!

khoa hoc facebook marketingFacebook Marketing Online

1. Khóa học đào tạo facebook marketing tại Hướng nghiệp Á Âu

Ngày nay, facebook trở thành mạng xã hội lớn được hàng tỷ người trên thế giới sử dụng. Với mức độ phủ sóng toàn cầu, các nhà quảng cáo đã lựa chọn facebook marketing là hướng đi để tiếp cận khách hàng dễ dàng, quảng bá các sản phẩm online nhằm tăng doanh thu một cách triệt để.

Để hiểu rõ lợi ích vượt trội mà facebook marketing, Hướng nghiệp Á Âu đã thiết kế khóa học đào tạo facebook marketing ngắn hạn giúp bạn tự tin làm chủ quảng cáo thương hiệu và sản phẩm.

dao tao facebook marketing tai Huong nghiep A Au

Khoá học đào tạo facebook marketing tại Hướng nghiệp Á Âu

Bằng phương pháp đào tạo hình thành mindset từ mindmap và kinh nghiệm của các giảng viên làm việc tại ac agency nổi tiếng, học viên sẽ nắm vững kiến thức nền tảng bền vững về facebook ads, marketing.

Với khóa học facebook marketing online, học viên dễ dàng tiếp cận thị trường khách hàng tiềm năng, tận dụng mảnh đất màu mỡ này để quảng bá thương hiệu, sản phẩm. Khóa học facebook marketing online giúp bạn phân tích nhóm khách hàng mục tiêu ở nhiều phương diện: giới tính, độ tuổi, thu nhập, quốc gia,...tiết kiệm, giảm chi phí ngân sách bỏ ra.

Học viên có thể sáng tạo nội dung hấp dẫn và điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo một cách dễ dàng, phát triển dự án theo từng giai đoạn.

Khóa học này phù hợp với những cá nhân kinh doanh, nhân viên truyền thông, chủ doanh nghiệp,...

2. Khóa học digital marketing tại digital Bách Khoa

Đây là khóa facebook marketing online dành cho những người có nhu cầu làm việc trong lĩnh vực Digital. Qua đây, bạn sẽ học tất cả công cụ, giải pháp để triển khai cho chương trình kinh doanh online theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Khoa hoc digital marketing tai digital Bach Khoa

Khóa học digital marketing tại digital Bách Khoa

Khóa học cung cấp đầy đủ kiến thức về marketing online và phương pháp để lên bài chuẩn SEO, nội dung dùng để quảng cáo facebook, thiết kế website, thiết kế đồ họa, lập các kế hoạch về digital marketing, zalo marketing,...

Học viên được thực hành 100% toàn thời gian, bạn có thể tự thiết kế nội dung ấn tượng trên facebook để hút người xem, thành tạo kỹ năng xây dựng website, SEO, master tool,...Mỗi buổi đào tạo sử dụng phương pháp Mindmap và phân tích các dữ liệu thực tế để thực hiện chiến dịch digital marketing.

Được các giảng viên đầu ngành có hơn 10 năm kinh nghiệm thực hiện các dự án digital marketing tại Việt Nam và Quốc Tế hướng dẫn.

3. Khóa học facebook marketing tối ưu quảng cáo để bùng nổ doanh số tại Vinalink

Ngày nay, facebook marketing được biết đến là hoạt động tiếp thị và quảng bá các dịch vụ thông qua mạng xã hội facebook và facebook ads được rất nhiều người quan tâm và là công cụ dụng để quảng cáo hiệu quả cho thương hiệu, sản phẩm.

Khoa hoc facebook marketing toi uu quang cao

Khóa học facebook marketing tối ưu quảng cáo

Vì vậy, nếu bạn chưa biết gì về facebook để tận dụng bán hàng online thì đây là khóa học phù hợp với bạn. Chỉ với 8 buổi học về facebook ads, bạn sẽ biết mọi thủ tục, ngóc ngách của facebook marketing.

Khóa học facebook marketing online tại Vinalink được các chuyên gia hàng đầu về social media marketing nổi tiếng giảng dạy, vì vậy nên thu hút rất nhiều học viên tham gia. Đặc biệt, facebook đã lựa chọn Vinalink là đơn vị đối tác để thực hiện các buổi hội thảo, training và update mới nhất của facebook.

4. Khóa học về data science for marketing tại CSC

Đây là khóa học facebook marketing online mang đến cho bạn nhiều cơ hội nếu muốn kinh doanh hoặc phát triển sự nghiệp tại sân chơi nhộn nhịp facebook. Khóa học này kết hợp lý thuyết và thực tiễn chinh chiến của các chuyên gia agency hàng đầu trên nhiều lĩnh vực, giúp bạn có góc nhìn sâu rộng, hiểu rõ mọi ngóc ngách của facebook marketing.

Khoa hoc ve data science for marketing tai CSC

Khóa học về data science for marketing tại CSC

Qua khóa học, học viên có thể tự lên kế hoạch, tự triển khai các chiến dịch quảng cáo và nhắm đến đúng đối tượng người dùng. Học viên được đào tạo chạy quảng cáo thuần thục vào đúng mục tiêu, đối tượng, tăng khách hàng, lợi nhuận. 

Đồng thời biết cách làm content thu hút, lên top cho fanpage. Cuối cùng, hoàn toàn làm chủ hình thức quảng cáo facebook một cách hiệu quả mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

5. Khóa học chạy quảng cáo facebook marketing từ cơ bản đến chuyên sâu tại IMTA

Đây là khóa học uy tín, đào tạo học viên chạy quảng cáo từ cơ bản đến chuyên sâu mà IMTA thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu tiếp cận thị trường facebook màu mỡ.

Tất tần tật những kiến thức về xây dựng content quảng cáo, chiến dịch, đối tượng khách hàng, ngân sách đầu tư, giá thầu, chatbox tự động, quản lý khách hàng, tin nhắn,...sẽ được trình bày chi tiết và đầy đủ nhất từ A đến Z tại khóa học của IMTA.

Khóa học facebook marketing online sẽ giúp bạn giải quyết triệt để 4 vấn đề mà bất cứ nhà quảng cáo ads nào cũng có thể gặp phải, từ đó chọn đúng đối tượng và lên content chuẩn nhất, học viên đo lường và tối ưu các chỉ số, hiểu các thông số facebook ads.

6. . Khóa học facebook marketing pro 2021 tại PA Marketing

Khóa học facebook marketing pro 2021 sẽ giúp học viên xây dựng quảng cáo một cách hiệu quả và chính xác lên đúng đối tượng khách hàng. Cung cấp những phương pháp bán hàng online hiệu quả với những kinh nghiệm thực tế chính xác do chính facebook cung cấp.

Khoa hoc facebook marketing pro 2021

Khóa học facebook marketing pro 2021

Xây dựng nội dung khóa học bài bản, cập nhật những xu thế mới nhất. Hướng dẫn học viên xây dựng thương hiệu để tăng trưởng doanh số, tăng nhận diện thương hiệu, thành công hơn. Tận dụng tối đa nguồn lợi mà facebook mang lại, giải quyết những rắc rối trong quảng cáo facebook.

Mục tiêu khóa học này cung cấp cho học viên đầy đủ hiểu biết, sử dụng thành thạo quảng cáo facebook, có thể tự phân tích đưa ra lựa chọn với các phương pháp bán hàng phù hợp không cần dùng quảng cáo tốn chi phí mà vẫn ra được đơn hàng. 

Người học có thể tự chạy quảng cáo chuyên nghiệp một cách độc lập, có khả năng chuẩn bị tài khoản quảng cáo mà không bị phụ thuộc, lên camp hiệu quả. 

7. Khóa học facebook chuyên sâu online tại Edumall

Khóa học facebook chuyên sâu online tại Edumall sẽ giúp học viên nắm bắt được cách thức quảng cáo hiệu quả phù hợp với những người chưa biết gì hoặc cần tìm hiểu thêm về quảng cáo facebook lựa chọn.

Khóa học gồm tất cả 25 bài giảng cung cấp tất tần tật kiến thức về facebook từ cơ bản đến chuyên sâu: facebook marketing giúp bạn có cái nhìn đầy đủ, chi tiết và mới mẻ hơn về quảng cáo trên facebook.

Khoa hoc facebook chuyen sau online tai Edumall

Khóa học facebook chuyên sâu online tại Edumall

Khóa học mang đến nhiều lợi ích:

- Học viên có cái nhìn tổng quát về social media và facebook

- Hiểu rõ về vai trò của facebook trong việc xây dựng thương hiệu

- Hướng dẫn học viên từ A -Z trong việc xây dựng fanpage, content fanpage, thu hút fan từ đối thủ

- Xác định đúng các đối tượng hướng đến và tối ưu hóa các từ khóa quảng cáo

8. Khóa học đào tạo quảng cáo facebook tại MOA 

Đây là khóa học hệ thống đầy đủ kiến thức về facebook marketing và hướng dẫn tối ưu công cụ, quản lý marketing hiệu quả, thu hút đúng đối tượng khách hàng.

Khoa hoc dao tao quang cao facebook tai MOA

Khóa học đào tạo quảng cáo facebook tại MOA

Với khóa đào tạo quảng cáo facebook tại MOA bạn sẽ hiểu rõ về nhóm đối tượng khách hàng mình muốn hướng đến, tăng lượt tìm kiếm. Nắm rõ được các quy tắc lên bài chuẩn SEO chuyên nghiệp nắm bắt đúng tâm lý khách hàng. Đồng thời xây dựng nội dung bán hàng thu hút.

Học viên sẽ được cầm tay chỉ việc, sử dụng thành thạo fanpage từ cách đăng bài, hẹn lịch, sắp xếp bố cục, video thu hút. Khóa học facebook marketing online giúp học viên dễ dàng phân tích tâm lý khách hàng chạy quảng cáo, tối ưu chi phí quảng cáo hiệu quả.

9. Khóa học facebook marketing tại CCE

Khóa học này phù hợp với tất cả các đối tượng, đặc biệt những người đang hoạt động trên các sàn thương mại điện tử, làm việc lĩnh vực digital marketing, những người đang cần nâng cao trình độ thực hiện chiến lược marketing hiệu quả.

Khoa hoc facebook marketing tai CCEKhóa học facebook marketing tại CCE

Chương trình học gồm 6 buổi học giúp người học làm quen về facebook marketing, tiếp đến khởi tạo fanpage và tạo ra chiến lược phát triển nội dung fanpage thu hút, hiệu quả, thành thục thiết lập facebook ads, đưa ra chiến lược facebook marketing và tối ưu nó.

Đặc biệt, đăng ký học online sẽ được giảm 5% học phí.

10. Khóa học quảng cáo facebook ads của Donnie Chu

Khóa học facebook marketing online giúp bạn tự chạy ads và tối ưu chi phí một cách hiệu quả mà không cần phải đi đâu xa để học, bạn có thể học ở bất cứ đâu miễn có kết nối với internet. 

Từ một người mới không biết gì về facebook ads, bạn có thể trở thành một chuyên viên chạy ads chuyên nghiệp. Khóa học sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về facebook ads, giúp bạn hiểu rõ về cơ chế chạy ads, giá thầu, các thuật toán ads, phân tích insight khách hàng, sáng tạo nội dung phù hợp để thu hút khách hàng, tạo doanh số và tăng độ nhận diện thương hiệu. 

11. Khóa học quảng cáo facebook ads online coaching uy tín

Mục tiêu khóa học này cung cấp những thông tin quan trọng về marketing thông qua mạng xã hội facebook và bí quyết để tăng nhanh doanh số tại mạng xã hội facebook lên 100%. 

Học viên được thực hành tại lớp, được trực tiếp thực hiện chạy quảng cáo thực chiến ngay tại lớp với tiêu chí học đi đôi với hành. Học viên được hướng dẫn từ A đến Z về cách để set chiến dịch quảng cáo, đặt giá thầu hiệu quả mà tiết kiệm ngân sách. 

Thành thạo chạy facebook ads, học viên tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chạy quảng cáo đúng đối tượng.

12. Khóa học tự chạy quảng cáo facebook dành cho những người mới bắt đầu của UNICA

Khóa học hướng dẫn chạy quảng cáo từ A đến Z một cách đơn giản, tối ưu hóa chi phí dành cho những người mới bắt đầu. 

nam duoc quy trinh quang cao cach tao content hap dan

Nắm được quy trình quảng cáo, cách tạo content hấp dẫn

Qua khóa học này, học viên sẽ hiểu được về bản chất của chạy quảng cáo, biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp, biết cách tìm hình ảnh để quảng cáo thu hút và gia tăng doanh số bán hàng lên gấp nhiều lần. 

Khi nắm được quy trình quảng cáo, cách tạo content hấp dẫn, chạy ads đúng đối tượng khách tiềm năng bạn hoàn toàn có thể tự chạy quảng cáo mà không cần phải thuê bên ngoài.

Kết luận 

Hy vọng với TOP 12 khóa học Facebook Marketing Online hay nhất gợi ý trên đây cung cấp cho bạn thông tin bổ ích về khóa học. 

Hãy nhanh tay lựa chọn ngay khóa học facebook marketing online uy tín, thành tạo facebook marketing trong tầm tay.