Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 khóa học kinh doanh online "HOT" nhất 2022

Kinh doanh online là loại hình kinh doanh bắt đầu bằng một số vốn nhỏ và ai cũng có thể làm được nên khá phổ biến hiện nay. Hãy cùng Prices tham khảo top 10 khóa học kinh doanh online hot nhất, cung cấp kiến thức chuyên môn và công cụ hỗ trợ giúp bạn khởi nghiệp trong lĩnh vực này thành công.

1. Khóa học “Kiếm tiền và làm giàu từ kinh doanh Online” của Cát Văn Khôi

Đây là khóa học kinh doanh online của giảng viên: Cát Văn Khôi. Anh là CEO Công ty đầu tư Namek Group. Khóa học có chi phí 1,000,000 đồng (giá chưa ưu đãi) và thường xuyên có các chương trình ưu đãi.

Đây là khóa học chia sẻ bí mật kinh doanh thương mại điện tử cho người mới bắt đầu với số vốn không đồng. Khóa học đã được hơn 20.000 học viên tham gia theo học và đang gây sốt trên thị trường.

Kiem tien va lam giau tu kinh doanh Online

Làm giàu với kinh doanh online

Đến với khóa học kinh doanh online của Cát Văn Khôi, các bạn sẽ nắm bắt được xu hướng kinh doanh online hot nhất thị trường để có nền tảng vững vàng giúp khởi nghiệp thành công. 

Với toàn bộ kinh nghiệm của mình, Cát Văn Khôi sẽ truyền đạt tất cả các cách giúp lựa chọn sản phẩm, cách xây dựng hệ thống bán hàng, cách xây dựng kênh phân phối, cách quản lý sản phẩm hàng hóa để bạn đơn giản hóa kinh doanh online.

Đồng thời, khóa học cũng cung cấp kiến thức về 5 kênh kinh doanh online hiệu quả Facebook, sàn thương mại điện tử, website, Youtube, Blog để bạn có cái nhìn tổng quát và đưa ra lựa chọn kênh phù hợp cho mình.

2. Khóa học “Bí Quyết Kinh Doanh Online Đột Phá” của Cát Văn Khôi

Đây là khóa học khác của giảng viên Cát Văn Khôi mà sau khi học xong khóa bắt đầu, bạn có thể tiếp tục học thêm để nâng cao kỹ năng. Khóa học có chi phí 1,000,000 đồng (phí khi chưa giảm giá) với 30 bài giảng, chia làm 5 phần. Mỗi phần đều được hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu.

Bi Quyet Kinh Doanh Online Dot Pha

Bí Quyết Kinh Doanh Online Đột Phá

Khóa học không chỉ cung cấp 3 mô hình thương mại điện tử kinh điển cũng như 5 xu hướng ứng dụng thương mại điện tử phổ biến ở nước ta, mà còn giúp bạn làm chủ chúng. 

Ngoài ra, khóa học còn chia sẻ bí quyết giúp người kinh doanh vận hàng mô hình thương mại điện tử hiệu quả nhờ các nguyên lý vận hành, mô hình phòng thương mại điện tử, mô hình B2C để bán hàng thành công... 

3. Khóa học “Học Kinh Doanh Online Cho Người Mới Bắt Đầu”

Kinh doanh online mới phát triển mạnh mex trong mấy năm gần đây khi sự phát triển của internet và mạng xã hội. Tuy nhiên vì có nhiều người lựa chọn hình thức này nên khả năng cạnh tranh cũng rất cao, cơ hội nào dành cho người mới bắt đầu.

Đó chính là lý do, bạn nên tham gia “Học Kinh Doanh Online Cho Người Mới Bắt Đầu” của giảng viên Văn Thượng Hỉ nếu dự định kinh doanh online. Khóa học với chi phí 500,000 đồng (chưa giảm) chia làm 19 bài giảng.

Hoc Kinh Doanh Online Cho Nguoi Moi Bat Dau

Học Kinh Doanh Online Cho Người Mới Bắt Đầu

Đúng như tên gọi, khóa học dành cho những người mới bắt đầu, chưa có hiểu biết nhiều về kinh doanh online. Khóa học thích hợp cho học sinh, sinh viên, mẹ bỉm sữa muốn tự kinh doanh kiếm thêm thu nhập.

Mỗi bài học đều được chia ra các phần: lý thuyết, thực hành. Bên cạnh đó, còn có các bài tập, bài mẫu mà bạn có thể làm theo. Bên cạnh đó, khóa học tập trung vào các bài học ngắn, đơn giản, thực tế, phù hợp cho cả những người chưa rành về công nghệ. 

Khóa học sẽ đào tạo kỹ năng viết content bán hàng, cũng như cách thức bán hàng qua livestream, phương pháp bán hàng cùng cộng tác viên hiệu quả, bán hàng bằng Youtube… tất cả đều chi tiết và đầy đủ nhất, dễ hiểu cho người mới.

4. Khóa học “Kinh Doanh Mỹ Phẩm Online” của Tuấn Hà

Đây là khóa học kinh doanh online thích hợp cho các bạn nữ, các bạn có yêu thích về mỹ phẩm, chăm sóc da. Khóa học của giảng viên Tuấn Hà, CEO Vinalink với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing.

Chi phí cho khóa học: 599,000đ với 9 bài giảng. Khóa học kinh doanh mỹ phẩm online giúp bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về thị trường mỹ phẩm, tiềm năng, lợi thế và cả mức độ cạnh tranh của nó.

Kinh Doanh My Pham Online

Bán mỹ phẩm online là một xu hướng mới hiện nay

Khóa học không tập trung vào các kiến thức mỹ phẩm mà tập trung vào việc lựa chọn sản phẩm bán, quảng bá sản phẩm đến rộng rãi mọi người nhờ các kênh mạng xã hội. 

Đồng thời, khóa học còn giúp trang bị kiến thức về chăm sóc khách hàng, cũng như chọn kênh bán hàng mang đến lợi nhuận cao.

5. Khóa học “Bán hàng bằng video marketing và livestream” của Văn Thượng Hỉ

Ngày nay với sự phát triển của mạng xã hội, việc bán hàng qua video và livestream ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, làm thế nào để video và livestream của bạn thu hút người xem, đem lại con số chốt đơn “khủng” là điều không dễ dàng.

Ban hang bang video marketing va livestream

Bán hàng bằng cách livestream

Khóa học kinh doanh online “Bán hàng bằng video marketing và livestream” cung cấp tất cả các kiến thức để bạn tự tạo video bán hàng và các công cụ hỗ trợ giúp làm video marketing và livestream hiệu quả.

Khóa học có học phí 599,000 đồng với 39 bài giảng gồm 5 phần. Khóa học dành cho những ai mong muốn đột phá kinh doanh, tăng doanh thu nhưng ít tốn chi phí hơn nhờ video và livestream thu hút.

6. Khóa học “Kinh Doanh Đột Phá” của diễn giả Phạm Thành Long

Học phí cho khóa học kinh doanh online này là 1,686,000đ (giá chưa giảm). Đây khóa học dành cho ai đã và đang kinh doanh quy mô vừa và nhỏ muốn đột phá hơn. 

Khóa học sẽ giúp bạn đi tìm thị trường ngách, làm chủ khu vực kinh doanh mà không có đối thủ. Đồng thời, cung cấp các kênh truyền thông giúp doanh nghiệp bạn quảng bá hiệu quả nhưng chỉ tốn chi phí thấp. Bạn sẽ biết cách khiến khách hàng bất ngờ khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ và trở thành khách hàng thân thiết của bạn.

Khoa hoc Kinh Doanh Dot Pha

Khóa học “Kinh Doanh Đột Phá"

Bên cạnh đó, khóa học cũng giúp chủ doanh nghiệp biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Hãy bắt đầu thay đổi việc kinh doanh của bạn với khóa học “Kinh doanh đột phá” để thấy sự khác biệt.

Khóa học với 44 bài giảng chia thành 6 phần chính, học hoàn toàn online:

- Khởi động

- Tam giác thành công

- Để thành công trong doanh nghiệp

- Để thành công trong kinh doanh

- Business model

- Bí quyết để kinh doanh đột phá

Khóa học đã được nhiều học viên đánh giá cao và áp dụng thành công.

7. Khóa học Xây dựng hệ thống kiếm tiền trên Internet

Đây là khóa học kinh doanh online khác với cái tên Money Counts Live của diễn giả Phạm Thành Long và Paul. Khóa học dành cho những ai muốn kiếm tiền nhờ internet, phát triển việc kinh doanh của mình.

Khóa học sẽ chia sẻ tất tần tật cách kinh doanh online hiệu quả của chuyên gia Mỹ, đồng thời trang bị kiến thức xây dựng hệ thống kinh doanh trên internet bằng 18 phương tiện truyền thông phổ biến hiện nay. 

Xay dung he thong kiem tien tren Internet

Bán hàng trên thương mại điện tử đem lại nguồn thu nhập hấp dẫn

Khóa học cũng chia sẻ bí quyết giúp bạn tạo nên  blog và truyền thông mạng xã hội thành công cũng như cách thức để xây dựng một trang bán hàng mang đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Khóa học có mức phí 3,000,000đ (chưa giảm) nhưng chứa đựng 98 bài giảng chi tiết và tỉ mỉ, dễ hiểu giúp bạn thay đổi nền tảng, tạo bệ phóng cho việc kinh doanh hiệu quả. Bạn có tin được không bạn có thể sở hữu 1 hệ thống mà có thể kiếm 10.000 USD chỉ trong bốn ngày, đã được kiểm chứng tại khóa học này?

8. Khóa học “Khởi Nghiệp Kinh Doanh Quán Trà Sữa”

Đây là khóa học kinh doanh online “hot” nhất những năm gần đây và khó hạ nhiệt vì nhu cầu tiêu thụ trà sữa vẫn còn cao. Khóa học của giảng viên Nguyễn Tấn Trung-  Giám Đốc tại Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế Âu Việt, với 61 bài giảng, gồm 6 phần chính với học phí 499,000 đồng.

Khoi Nghiep Kinh Doanh Quan Tra Sua

Khóa học dành cho những ai muốn mở quán trà sữa

Nếu bạn đang muốn mở quán trà sữa, bạn muốn học pha chế, hay đơn giản là đam mê nấu nướng và mong muốn kiếm tiền từ nó thì đây là khóa học kinh doanh online dành cho bạn. Nếu bạn đang dự định mở một quán trà sữa cho riêng mình thì đừng bỏ qua khóa học này nhé!

Khóa học không chỉ chia sẻ bí quyết kinh doanh trong lĩnh vực F&B mà còn chia sẻ công thức cơ bản pha chế các món nước hot hiện nay. Kết thúc khóa học bạn sẽ nắm vững kiến thức về hơn 60 loại thức uống, nguyên liệu chế biến để có thể tự mở quán trà sữa.

9. Khóa học “CEO Internet - Chiến Lược Kinh Doanh Online Dành Cho Sếp”

Khóa học của giảng viên Nguyễn Trọng Mơ, chuyên viên marketing online có nhiều kinh nghiệm giúp chủ doanh nghiệp hoạch định phương án kinh doanh hiệu quả. Học phí 2,000,000 đồng (giá chưa giảm) với 50 bài giảng chia thành 5 phần:

- Tổng quan về Kinh doanh Online

- Lựa chọn mô hình kinh doanh Online

- Xây dựng shop bán hàng thành công

- Xây dựng hệ thống marketing online

- Tự động hoá Bán hàng và Marketing online

Bạn mới bắt đầu kinh doanh, đã kinh doanh online nhiều năm nhưng chưa hiệu quả? Khóa học này là lựa chọn dành cho bạn. Khóa học sẽ cho bạn biết TRAFFIC, SYSTEM, EKIP, REVENUE, AUTO là gì, am hiểu và thành thạo.

CEO Internet Chien Luoc Kinh Doanh Online

CEO Internet - Chiến Lược Kinh Doanh Online

Khóa học kinh doanh online này giúp bạn tìm khách hàng, bán hàng, đến việc thanh toán, chăm sóc khách hàng… bằng ứng dụng công nghệ.

Khóa học đã được nhiều CEO đánh giá là giúp tiết kiệm đến 50% ngân sách cũng như tăng hiệu quả đầu tư lên gấp 2-5. Trong khi đó, nhiều Marketer sau học khóa học cho biết có thể đảm nhiệm từ vị trí CMO trở lên và tăng thu nhập của họ lên nhờ tư duy hệ thống hơn.

10. Khóa học “Bán hàng đỉnh cao với Affiliate”

Khóa học của giảng viên Văn Thượng Hỉ với học phí 2,000,000 (giá chưa giảm) với 99 bài giảng, chi tiết, cụ thể, dễ hiểu về công cụ Affiliate và cách kiếm thu nhập từ đó.

Ban hang dinh cao voi Affiliate

Khoá học Bán hàng đỉnh cao với Affiliate

Khóa học dành cho những ai muốn tận dụng tối đa cách thức bán hàng qua kênh tiếp thị liên kết (Affiliate) để kiếm tiền. Khóa học không chỉ giúp bạn tạo ra trang bán hàng hiệu quả, cũng như  tạo phễu bán hàng giúp tăng tỷ lệ chốt đơn. Đây sẽ là nguồn thu nhập thụ động nhưng mạnh mẽ, vững chắc cho bạn.

Trên đây là Top 10 khóa học kinh doanh online “HOT” nhất Prices đã tổng hợp. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn khóa học phù hợp cho riêng mình.