Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 khóa học Google Ads Online uy tín nhất 2022

Ngày nay, công cụ tìm kiếm Google được sử dụng phổ biến hơn bao giờ hết. Chính vì thế, Google ADS cũng trở thành một xu hướng marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Kéo theo đó là nhu cầu tham gia các khóa học Google Ads online cũng gia tăng.

Hãy cùng Prices tìm hiểu TOP 10 khóa học Google Ads Online uy tín nhất dành cho bạn!

khoa hoc google ads TOP 10 khóa học Google Ads Online

1. Khóa học Google Ads online: Thiết lập Quảng Cáo Google Ads từ cơ bản tới nâng cao

Như tên gọi, đây là khóa học Google Ads online dành cho cả người mới bắt đầu đến người muốn phát triển nâng cao trong lĩnh vực chạy quảng cáo Google. Khóa học của giảng viên Phạm Thiệp - giám đốc Marketing có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và đào tạo Marketer, đối tác của Google, Facebook,...

Khóa học có học phí 1,300,000 (giá chưa giảm) nhưng luôn có ưu đãi hấp dẫn. Khóa học Google ads online này có 50 bài giảng chia thành 14 phần, vì vậy giúp học viên dễ dàng tiếp cận kiến thức từ cơ bản đến nâng cao.

Sau khi kết thúc khóa học, bạn có thể  cài đặt một tài khoản quảng cáo trên Google, đồng thời nắm vững kiến thức bổ trợ, cũng như quy trình vận hành và các thủ thuật thường được sử dụng trên Google Adwords. Bạn có thể ứng tuyển và phát triển sâu trong lĩnh vực Digital Marketing với chuyên môn chạy quảng cáo Google.

Thiet lap Quang Cao Google Ads

Khóa học Google Ads online bạn không thể bỏ qua

Khóa học này cũng thích hợp cho những ai đang kinh doanh, bán hàng trên website, sàn thương mại điện tử. Bởi vì, nó sẽ giúp bạn bán được hàng với chi phí quảng cáo tối ưu hơn, giúp đưa sản phẩm của bạn được biết đến rộng rãi hơn, hiệu quả hơn.

2. Khóa học Google Ads Marketing Toàn Tập

Đây là khóa học Google Ads online của giảng viên Nguyễn Ngọc Long - có kinh nghiệm team leader trong lĩnh vực chạy quảng cáo Google, đồng thời tổ chức nhiều workshop chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực này với đông đảo người tham gia đánh giá cao.

Google Ads Marketing Toan Tap

Google Ads Marketing Toàn Tập

Giá của khóa học này là 900,000 (giá chưa khuyến mãi) với 100 bài giảng được chia làm 13 phần chính gói gọn tất tần tật các kiến thức về Google Ads Marketing. Khóa học có học thử nếu bạn quan tâm trước khi đăng ký học chính thức.

Kết thúc khóa học, học viên sẽ được nắm vững và hiểu rõ về Google Ads Marketing; các hình thức quảng cáo trên Google. Đồng thời, có khả năng thực chiến, triển khai kế hoạch và chạy quảng cáo sản phẩm của mình. 

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng cho công ty khi hoàn thành khóa học. Tại đây, bạn sẽ được cập nhật và nắm bắt những xu hướng mới nhất của Google. Đừng lo bị bỏ lại khi tham gia khóa học này.

3. Khóa học Bùng Nổ Doanh Số Cùng Google Shopping

Giảng viên khóa học Google Ads online này là Phạm Huy Long. Đây là người đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc giảng dạy cũng như xây dựng, triển khai hệ thống Marketing Online cho các công ty, tập đoàn lớn hiện nay như FPT, Flamingo Group, ANZ Media…

Bung No Doanh So Cung Google Shopping

Khóa học Google Ads online giúp bạn tăng doanh thu bán hàng

Khóa học có mức giá 600,000 đồng (giá chưa giảm) và thường xuyên có ưu đãi tại Prices. Khóa học chỉ có 16 bài học chia thành 2 phần chính gói gọn tất cả các kiến thức:

- Tổng quan về Google Shopping

- Cách để bùng nổ doanh số với Google Shopping

Khóa học sẽ cung cấp kiến thức để bạn triển khai Google Shopping một cách chính xác, hiệu quả nhất. Ngoài ra, học khóa học này bạn sẽ được kết hợp Google Shopping cùng các kênh Marketing Online để bán hàng hiệu quả, bùng nổ doanh số.

4. Khóa học 65 Tuyệt chiêu quảng cáo Google Ads Bùi Quang Cường

Đúng như tên gọi, đây là khóa học Google Ads online sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo trên Google nhưng lại đem lại hiệu quả chuyển đổi cao. Khóa học có mức giá 799,000 đồng (giá chưa giảm) cho khóa học với 74 bài giảng chia sẻ thực tế, dễ hiểu.

quang cao Google Ads Bui Quang Cuong

Quảng cáo Google Ads Bùi Quang Cường

Giảng viên Bùi Quang Cường của khóa học này là người từng làm việc trực tiếp tại thung lũng Silicon với Google, cũng như có kinh nghiệm giảng dạy marketing tại nhiều trường Đại học, được rất nhiều học viên theo học đánh giá cao.

Khóa học không chỉ giúp bạn biết cách chạy quảng cáo Google mà còn hơn thế nữa đó là tiết kiệm ngân sách, tối ưu hóa quảng cáo với tệp data khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chốt đơn. 

5. Khóa học Google Adwords Online với giao diện mới

Học phí 999,000 đồng (chưa giảm) của giảng viên Kiều Văn Đức bạn.

Khóa học Google ADS online này có 91 bài học không chỉ cung cấp bí quyết tạo ra chiến dịch quảng cáo hiệu quả mà còn kiến thức đo lường chuyển đổi chính xác bằng Google Analytics. Nhờ vậy, các bạn sẽ hiểu sâu, hiểu đúng cốt lõi về công cụ này và tối ưu nó.

Google Adwords Online voi giao dien moi

Khóa học của Kiều Văn Đức giúp bạn làm quen với giao diện mới của Google Ads

Ngoài ra, sau khi học xong, bạn có thể làm quen với giao diện mới của Google ADS, cũng như có thể chốt đơn ngay trên Ladipage, tiếp cận khách hàng muốn mua hàng ngày càng gần hơn.

Khóa học này dành cho những ai đang kinh doanh và những ai đang muốn trở thành chuyên viên Marketer hay đơn giản là những bạn sinh viên mới ra trường đang muốn thử sức trong lĩnh vực Google ADS.

6. Khóa học bùng nổ doanh số với Google Ads từ A-Z

Khóa học của giảng viên Phạm Tuấn Anh với mức giá 699,000 (giá chưa giảm) cho 48 bài giảng.

Khóa học dành cho tất cả  mọi người đang muốn tìm hiểu Digital Marketing nói chung và  Google Ads nói riêng. Bạn có thể sử dụng thành thạo và khai thác tối đa hiệu quả của Google Ads sau khóa học này.

bung no doanh so voi Google Ads tu A Z

Bùng nổ doanh số với Google Ads từ A-Z

Không chỉ đơn giản là chạy quảng cáo Google, đây sẽ là khóa học giúp bạn tăng doanh số, đạt KPI nhờ tối ưu chiến dịch và ngân sách, tiếp cận đúng tệp khách hàng. Nếu đang tự kinh doanh với Google, bạn chắc chắn nên tham gia khóa học này.

7. Khóa học kinh doanh online với quảng cáo Google display network và Youtube ads

Đây là khóa học kết hợp 2 nền tảng quảng cáo Google và Youtube. Đây là khóa học phát triển mở rộng không chỉ còn gói gọn trong quảng cáo Google nữa.

quang cao Google display network va Youtube ads

Quảng cáo Google display network và Youtube ads

Giảng viên của khóa học này là Vũ Ngọc Quyền. Khóa học thích hợp với những ai đang tự kinh doanh online nhưng chưa hiệu quả mong muốn đột phá hơn. Khóa học dành cho những ai đang muốn khai thác hiệu quả các kênh Marketing Online khác như: Google, Youtube, Facebook…

Tuy nhiên, đây là khóa học chuyên sâu nên trước khi học, bạn nên nắm sơ một số kiến thức cơ bản về chạy quảng cáo Google để có thể tiếp thu dễ dàng hơn các kiến thức khi tham gia khóa học.

Các bạn cứ yên tâm, đây sẽ là khóa học mà bạn có thể tự làm được một quy trình xây dựng Quảng cáo bài bản, toàn diện trên Google Display Network và Youtube sau khi kết thúc. Chi phí khóa học 700,000 đ.

8. Khóa học Google Ads Kết Hợp Chatbot Facebook

Đây là khóa học kết hợp quảng cáo Google Ads với Chatbot trên Facebook, 2 nền tảng mạng xã hội phổ biến hiện nay.

Google Ads Ket Hop Chatbot Facebook

Kết hợp Google và Facebook giúp bạn nâng cao hiệu quả quảng cáo

Khóa học cũng của giảng viên Vũ Ngọc Quyền. Như các bạn đã biết sự phát triển của Facebook hiện nay, nếu kết hợp với Google Ads sẽ đem đến hiệu quả quảng cáo và nâng cao tỷ lệ chốt đơn.

Học phí 699,000 đ với 65 bài giảng.

9. Khóa học Tuyệt đỉnh SEO Google Maps lên đỉnh Google trong 7 ngày

Khóa học này tập trung chủ yếu vào SEO, một yếu tố quan trọng bên cạnh Google Ads. Khóa học của giảng viên Huỳnh Ngọc Thanh, học phí 800,000 đ (giá chưa giảm).

Tuyet dinh SEO Google Maps

Tuyệt đỉnh SEO Google Maps

Sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ hiểu thêm về Google Search và Google Maps cũng như cách lên top từ khóa. Nhờ vậy, tiếp cận khách hàng nhiều hơn với chi phí 0 đồng. Khóa học dành cho tất cả những ai quan tâm và muốn theo đuổi và phát triển trong lĩnh vực SEO.

10. Khóa học Google Marketing Online 4.0 đỉnh cao - Thống lĩnh TOP 1 Google

Khóa học cũng của giảng viên Huỳnh Ngọc Thanh, cung cấp tất tần tật các kiến thức để bạn làm chủ Google Marketing trong đó có Google Ads.

Google Marketing Online 4 0 dinh cao

Google Marketing Online 4.0 đỉnh cao

Sau khi kết thúc khóa học, bạn có thể thành thạo chạy quảng cáo trên Google, tự tạo Landing Page cũng như thuần thục cách tối ưu từ khóa SEO. Chưa hết đâu, đến với khóa học này, bạn còn được trang bị kiến thức xây dựng Kênh Youtube chuyên nghiệp để phát triển thương hiệu của riêng mình.

Giá của khóa học 900,000 đồng.

Tổng kết

Khóa học Google Ads online thật sự cần thiết trong thời đại quảng cáo phát triển trên nền tảng Internet. Trên đây là top 10  khóa học Google Ads Online uy tín nhất mà bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định riêng cho mình.