Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 4 nhãn hiệu thời trang Linen cao cấp, uy tín Việt Nam

Khi linen ngày càng phổ biến, thì chất lượng cũng khó cân đo đong đếm hơn đối với người tiêu dùng chưa có nhiều kinh nghiệm. Nếu bạn muốn tìm một nhãn hàng thời trang cao cấp, uy tín trong ngành thời trang linen nói chung, thời trang linen Nữ và Nam nói riêng, Prices giới thiệu đến bạn TOP 4 nhãn hiệu thời trang linen đẹp, chất lượng vải cao cấp, kiểu mẫu đẹp nhất hiện nay.
 
Có thể mua linen blazer (áo khoác linen),linen shirt, linen dress (váy linen, đầm linen),linen maxi dress, linen top, linen bra...hay linen pants, short tại các thương hiệu được xếp hạng bên dưới (có thể mua tại cửa hàng hoặc trên website, fanpage).
 

1. Cuddle (Cửa hàng thời trang Linen tại Thảo Điền, Quận 2 (TP. Thủ Đức),TP. HCM)

Xịt Thơm Body Mist Quần Áo Fabric Perfume - Linen Perfume 50Ml.
cửa hàng thời trang linen cao cấp
Cuddle - Linen clothing and more
 Nhãn hiệu thời trang Cuddle ra đời vào năm 2017, chuyên về dòng sản phẩm thiết kế từ vải Premium Pure Linen (Linen 100%). 

Không đi theo lối mòn của mindset 'Linen là thời gian cổ xưa chỉ dành cho phụ nữ có tuổi', Cuddle sáng tạo và đưa vào thị trường thời trang Việt Nam một phong cách hiện đại trẻ trung hơn. Lấy tinh thần của phong cách sống tối giản (Minimalist) là chủ đạo, Cuddle luôn có những mẫu thời trang linen rất đơn giản và tinh tế. Linen blazer, linen dress, linen shirt, linen pants, linen short, linen maxi dress... đều được lòng những "linen lover". Chất lượng vải linen của Cuddle luôn là linen dòng cao cấp nhất (Premium Linen) được nhập từ Korea, Japan, India...và được xử lý với công nghệ giặt bằng đá bọt (Stone washed Linen)

thời trang linen nữ
Linen blazer & pants

 

Giá thành chỉ từ vài trăm đến hơn 1 triệu đồng cho 1 sản phẩm thời trang linen cao cấp thiết kế. Không những vậy, Cuddle còn nhận may đo theo yêu cầu với thời gian thực hiện chỉ từ 3-7 ngày tuỳ số lượng sản phẩm đặt may. Chính vì điều này mà không chỉ khách Việt Nam trên toàn quốc, Cuddle còn thu hút khá nhiều khách Tây, Nhật, Hàn quốc tại khu Thảo Điền, Quận 2 (Nay thuộc TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh). 

Ngoài ra, tại Cuddle, bạn còn tìm thấy những sản phẩm dùng trong nhà như Linen Bedding (chăn, drap, gối),linen tablecloth, linen curtain, linen coaster, linen napkins, linen cushion được thêu tay tỉ mỉ. Tất cả đều được làm từ Linen 100% được xử lý bằng phương pháp stone washed, giúp phải cực kỳ mềm mại, sạch bụi vải, không co rút, không phai hay lem màu...

Các homestay và các khu nghỉ dưỡng cao cấp tại các thành phố lớn và các tỉnh cũng thường sử dụng sản phẩm linen bedding của nhãn hàng này. Hiện TPHCM cũng chỉ có Cuddle có sản phẩm linen bedding nổi bật và được nhiều khách tin cậy chọn lựa.

Ngoài ra, tại Cuddle bạn cũng có thể tìm thấy thời trang Nữthời trang Linen Nam, dành cho những chàng trai thích phóng khoáng, tối giản và sang.

Xem thêm một số hình ảnh áo lien, linen dress, maxi dress, blazer, shirt, đầm Linen ...tại Cuddle:

thời trang linen
Linen shirt & skirt

thời trang linen

thời trang linen

thời trang linen

thời trang linen

Cuddle

Bạn có thể ghé: Số 7, Đường số 1, Phường Thảo Điền, Quận 2 để xem và tìm cho mình những  phẩm thời trang linen và đồ dùng trong nhà được làm từ chất liệu linen nhé. (Xem thêm Cách Mix & Match trang phục với giày Sneaker chuẩn Fashionista)

Website: https://cuddle.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cuddle.linenclothing

 

2. The31

The31 

The 31 ra đời vào 2020 nhưng tạo dấu ấn bởi phong cách thời trang sang trọng và hiện đại. Các mẫu trang phục của The 31 đều có thiết kế khá cầu kỳ, phù hợp với những cô nàng dáng cực đẹp như người mẫu hoặc chỉ để mặc đi tiệc, sự kiện... 

Chủ yếu với hai tone màu trắng và beige, nhãn hàng nay nhanh chóng ghi điểm bởi cửa hàng được thiết kế khá bắt mắt tại quận 2, mỗi khi ra bst mới đều có mini show biểu diễn nội bộ . Bên canh thời trang, The 31 còn có đồ lót bằng chất liệu linen.

3. Kaia

 


Kaia là cửa hàng thời trang Linen ra đời khá lâu tại Saigon, chủ yếu đi theo phong cách vintage. Các mẫu linen của Kaia đều dành cho đối tượng phụ nữ có tuổi, form rộng thoải mái và che khuyết điểm tốt cho những vóc dáng đã không còn sexy nóng bỏng trẻ trung. 

Khách hàng của Kaia thời điểm này đa số đều đã ngoài 45 tuổi. Tần suất ra mẫu mới của nhãn hàng này không nhiều, chủ yếu thợ may tại nhà và model cũng "cây nhà lá vườn". Chất liệu linen Kaia sử dụng đều là dòng linen cao cấp. Lưu ý duy nhất là giá thành khá cao. Mỗi mẫu đầm có giá ttừ 1750k-2950k. Quần và shirt cũng có giá cao nhất thị trường quần áo linen. 

Tham khảo tại:  https://www.facebook.com/kaiasaigon

 

4. Hữu Là La

 

Xịt Thơm Body Mist Quần Áo Fabric Perfume - Linen Perfume 50Ml.
Hữu Là La

 

Hữu Là La được tạo nên bởi một hoạ sĩ yêu mến thêu tay, mê mẩn những món đồ được tạo ra bằng tình yêu và khả năng khéo léo duy mĩ. Cô cho rằng, mỗi một thiết kế không chỉ là vải, hay đường may, nó phải mang tinh thần hạnh phúc đến cho người mặc.

Nhiều thiết kế của Hữu Là La sử dụng chất liệu linen kết hợp cùng kỹ thuật thêu thủ công làm điểm nhấn, vừa mang nét riêng biệt vừa cảm giác thoải mái cho người mặc. Hữu Là La hiện có cửa hàng ở Sài Gòn và cả Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemhuulalaa/

Brand này cũng lâu, của một chị chuyên về thêu nên đồ của Huulala là thêu. Ai mê thêu đều nhớ đến brand này. Và tất nhiên thêu
thì hợp với các bạn nào nữ tính dịu dàng, trên 30 hoặc 40.
Ưu điểm: Không lo đụng hàng. Nhất là khi thợ may nào cũng lên mạng lấy hình mẫu về may. Chất liệu đa phần linen bột (thêu mới đẹp).
Nhiều style đồ, có cả áo dài thêu. Mình thì kg hợp thêu nên kg chọn mua nhưng vẫn cứ thích ngắm mẫu.
Hạn chế: Nhiều mẫu thêu kín hết áo quần, khá nặng nề.
Trích dẫn từ Hương An - Hội yêu Linen - Linen Lovers Group