Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 khóa học kỹ năng thuyết trình Online tốt nhất 2022

Bạn muốn các bài thuyết trình của mình trở nên ấn tượng, thể hiện được cá tính cá nhân? Nhưng kỹ năng năng thuyết trình của bạn còn yếu, chưa tạo được dấu ấn. 

Prices sẽ giới thiệu đến bạn 10 khóa học kỹ năng thuyết trình online tốt nhất hiện nay.

khoa hoc ky nang thuyet trinh

Khóa học kỹ năng thuyết trình

1. Khóa học kỹ năng thuyết trình giao tiếp chuyên nghiệp

Đây là khóa học kỹ năng thuyết trình phù hợp với những người có mong muốn cải thiện khả năng giao tiếp, người nhút nhát, tự ti trước khi đứng trước đám đông muốn hoàn thiện bản thân mình và những người thường xuyên giao tiếp cần thuyết phục khách hàng, đối tác.

Khóa học này sẽ giúp học viên hiểu rõ tầm quan trọng của giao tiếp trong công việc cũng như trong cuộc sống, từ đó giúp bạn chủ động, tự tin hơn khi thuyết trình, đứng trước đám đông, dễ dàng đưa ra quan điểm, sẵn sàng tranh luận, đóng góp ý kiến.

ky nang thuyet trinh giao tiep chuyen nghiepKỹ năng thuyết trình giao tiếp chuyên nghiệp

Khóa học kỹ năng thuyết trình giao tiếp chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hoàn thiện khả năng giao tiếp, thuyết phục một cách hiệu quả. 

Khóa học gồm có 5 phần với 29 bài giảng do doanh nhân Nguyễn Bá Dương giảng dạy phù hợp với mọi đối tượng cần cải thiện, nâng cao kỹ năng giao tiếp. 

2. Khóa học kỹ năng thuyết trình Powerpoint chinh phục lòng người

Ngày nay, thuyết trình bằng Powerpoint trở nên thông dụng trong công việc. Nếu bạn đạt đến trình độ làm Powerpoint chuyên nghiệp sẽ tạo được ấn tượng tốt, hứng thú cho người xem và đây là một trong những kỹ năng cần thiết trong công việc, đặc biệt đối với dân văn phòng.

Khóa học kỹ năng thuyết trình bằng nâng cao kỹ năng Powerpoint phù hợp với các bạn sinh viên, người mới đi làm, những người còn yếu về kỹ năng làm Powerpoint cần nâng cao trình độ.

ky nang thuyet trinh Powerpoint chinh phuc long nguoi

Khóa học kỹ năng thuyết trình Powerpoint chinh phục lòng người

Với khóa học này, học viên sẽ có hiểu biết sâu và rõ hơn về Powerpoint và cách ứng dụng công cụ này vào công việc. Tạo ra những bài thuyết trình ấn tượng, chuyên nghiệp. 

Thông qua khóa học kỹ năng thuyết trình Powerpoint bạn có thể tự tin sở hữu kỹ năng soạn thảo, thiết kế bài thuyết trình ấn tượng, sáng tạo.

3. Khóa học Ngôn ngữ hình thể trong thuyết trình

Khi thuyết trình, để thuyết phục cũng như thu hút người nghe vào bài nói của mình thì người thuyết trình cần nên kết hợp với ngôn ngữ hình thể và đây cũng được coi là một trong những kỹ năng quan trọng trong việc thuyết trình. 

Đến với khóa học kỹ năng thuyết trình “ ngôn ngữ hình thể trong thuyết trình” học viên sẽ nắm rõ 5 nhóm ngôn ngữ hình thể quan trọng khi tiếp xúc với người đối diện, khai thác tối đa ngôn ngữ hình thể đồng thời rèn luyện sự tự tin, linh hoạt, phong thái từ các bậc thầy thuyết trình nổi tiếng. 

Thấu hiểu những khó khăn, trở ngại của người thuyết trình trong việc rèn luyện kỹ năng thuyết trình thiếu sự tự tin, thiếu linh hoạt của ngôn ngữ hình thể, khóa học ngôn ngữ hình thể trong thuyết trình sẽ là vũ khí sắc bén giúp bạn sử dụng công cụ này một cách hiệu quả.

Ngon ngu hinh the trong thuyet trinhNgôn ngữ hình thể trong thuyết trình

Học được cách thuyết trình chuyên nghiệp, xây dựng phong thái thuyết trình tự tin, đĩnh đạc, lôi cuốn người nghe.

4. Khóa học kỹ năng thuyết trình trong kinh doanh

Khóa học kỹ năng thuyết trình trong kinh doanh phù hợp với nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh muốn thuyết trình tự tin, cấp quản lý lãnh đạo phát triển trong các cuộc họp, hội nghị,  thuyết trình thuyết phục khách hàng.

ky nang thuyet trinh trong kinh doanh

Kỹ năng thuyết trình trong kinh doanh

Để được đánh giá cao, thuyết phục người nghe thì người thuyết trình cần phải có kỹ năng, và kỹ năng này sẽ được bồi dưỡng ngay tại khóa học kỹ năng thuyết trình trong kinh doanh. 

Qua khóa học, bạn sẽ học nắm vững cách làm thế nào để bài thuyết trình lôi cuốn, hấp dẫn. Biết cách chuẩn bị một bài thuyết trình có hiệu quả bằng việc cung cấp kiến thức, nhu cầu, mối quan tâm của người nghe,...

Xây dựng nội dung bài thuyết trình với những lập luận chặt chẽ, mạch lạc và cách thiết kế bài thuyết trình hấp dẫn, thu hút và chuyên nghiệp. Đồng thời rèn luyện phong thái thuyết trình tự tin, không còn căng thẳng, lo lắng.

5. Khóa học online quyền năng thuyết trình đỉnh cao

Khóa học kỹ năng thuyết trình online giúp bạn rèn luyện kỹ năng thuyết trình hiệu quả ngay tại nhà, phát triển bản thân, tạo cơ hội cho bản thân chinh phục thành công trong công việc.

quyen nang thuyet trinh dinh cao

Khóa học online quyền năng thuyết trình đỉnh cao

Giải quyết nỗi lo lúng túng trước đám đông, trình bày ý tưởng trước nhiều người, khắc phục tình trạng sợ thuyết trình thường gặp ở những người ngại giao tiếp, thiếu tự tin. Chỉ với một khóa học kỹ năng thuyết bình, bạn sẽ học được những điều vô cùng bổ ích:

- Biết cách chia sẻ, trình bày thông điệp, những điều mình muốn nói một cách rõ ràng, mạch lạc.

- Thiết kế nội dung thuyết trình cuốn hút, đáp ứng thị hiếu người nghe.

- Truyền cảm hứng, không gây nhàm chán cho người nghe.

- Phản xạ nhanh trước những câu hỏi khó.

- Điều hành, làm chủ buổi thuyết trình một cách chuyên nghiệp, không bị hòa lẫn vào đám đông.

Khóa học trang bị cho bạn đầy đủ kỹ năng thuyết trình từ A đến Z, nhanh chóng nắm được quyền năng thuyết trình ngay bằng cách đăng ký học tại đây.

6. Khóa học kỹ năng thuyết trình truyền cảm hứng

Sức mạnh của một bài thuyết trình sẽ tạo nên dấu ấn của một các nhân và cũng tạo nên sự khác biệt giữa sự thành công hay thất bại của cá nhân. Chính vì vậy, khóa học kỹ năng thuyết trình truyền cảm hứng thật sự hiệu quả, đảm bảo thành công của từng cá nhân.

ky nang thuyet trinh truyen cam hung

Khóa học kỹ năng thuyết trình truyền cảm hứng

Khóa học kỹ năng thuyết trình của Dale Carnegie dạy những phương pháp đặc biệt giúp bạn giao tiếp rõ ràng, cách để trình bày bài thuyết trình để đạt kết quả tốt nhất, tạo cảm hứng cho người nghe tham gia tương tác và động viên họ cùng hành động.

Cung cấp đầy đủ kiến thức và các giao tiếp một cách đầy tự tin, thuần thục dành cho mọi học viên, ứng dụng hiệu quả vào công việc và cuộc sống. 

7. Khóa học nghệ thuật quyến rũ khán giả trong thuyết trình

Thuyết trình không còn là nỗi ám ảnh nữa khi đã có khóa học nghệ thuật quyến rũ khán giả trong thuyết trình, nâng cao tự tin, sức hấp dẫn của bài thuyết trình. Đồng thời, học viên nắm vững nghệ thuật sử dụng ngôn ngữ hình thể trong thuyết trình, cách di chuyển trở thành trung tâm buổi thuyết trình và tự tin trước đám đông.

Khóa học này sẽ giúp bạn tự tin đứng vững trước đám đông, khả năng truyền tải đầy đủ thông điệp trước đám đông, tạo phong cách điểm nhấn riêng khi đứng trên sân khấu và kỹ thuật ngôn ngữ cơ thể. 

nghe thuat quyen ru khan gia trong thuyet trinh

Nghệ thuật quyến rũ khán giả trong thuyết trình

Học viên có thể xây dựng bài thuyết trình thu hút, chủ động giải quyết các sự cố phát trình trong thuyết trình, quản lý ngôn từ hiệu quả, dám trình bày quan điểm cá nhân và trở thành bậc thầy diễn thuyết.

Bài giảng được chuyên gia hàng đầu về diễn thuyết, đào tạo giảng dạy, mang đến nhiều kinh nghiệm thuyết trình bổ ích cho học viên

8. Khóa học kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp tại Smartskills

Kỹ năng thuyết trình là kỹ năng cần phải có trong công việc nếu như bạn muốn thăng tiến, đứng ở vị trí cao, được trọng dụng trong công ty. Vì vậy, nếu thiếu hụt kỹ năng này, bạn cần cải thiện ngay.

ky nang thuyet trinh chuyen nghiep tai SmartskillsKỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp tại Smartskills

Với khóa học kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp tại Smartskills, học viên sẽ biết cách làm và thiết kế bài thuyết trình hoàn chỉnh, thuyết phục và thu hút. Người thuyết trình tự tin, thể hiện sự chuyên nghiệp trước người nghe và xử lý nhanh các câu hỏi một cách hiệu quả.

Khóa học này phù hợp với các quản lý cấp cơ sở, nhân viên và chuyên viên kinh doanh, marketing.

9. Khóa học Phụ nữ thuyết trình trên internet

Khóa học kỹ năng thuyết trình “Phụ nữ thuyết trình trên internet” tổng hợp những bí quyết để học viên bí quyết bán hàng, lên nội dung diễn thuyết thuyết phục, tuyển đại lý thành công, thu hút bán hàng qua livestream và tạo các các video có lượt tương tác khủng.

Phu nu thuyet trinh tren internet

Phụ nữ thuyết trình trên internet

Qua khóa học này, học viên sẽ nắm được bí kíp để lên hàng loạt các ý tưởng để làm nên một video chất lượng, tự tin livestream và lên nội dung livestream thu hút nhiều người xem.

Rèn luyện được kỹ năng giao tiếp, nói chuyện trước đám đông, thu hút người người nghe bằng nội dung hấp dẫn, ngôn ngữ thể hình linh hoạt và biết cách tạo hứng thú tương tác với người nghe.

Khóa học phụ nữ thuyết trình trên internet phù hợp với các chị em phụ nữ có niềm đam mê bán hàng, kinh doanh online trên nền tảng livestream facebook, youtube.

10. Khóa học kỹ thuật thuyết trình chuyên nghiệp tại Kyna

Khóa học kỹ năng thuyết trình online cùng chuyên gia giúp bạn có ngay bí quyết thuyết trình ấn tượng, thu hút người nghe. Dễ dàng nắm bắt tâm lý người nghe, tạo nên buổi thuyết trình hấp dẫn.

Qua đây, học viên điều khiển ngôn ngữ thể hình và có kỹ năng ứng biến các tình huống thuyết trình trước những tình huống bất ngờ. Tăng cơ hội việc làm cho những người mới ra trường và cơ hội thăng tiến trong công việc ở các cấp quản lý, thể hiện năng lực, ý tưởng trước người khác.

ky thuat thuyet trinh chuyen nghiep tai Kyna

Khóa học kỹ thuật thuyết trình chuyên nghiệp tại Kyna

Nếu không tự tin, thuyết trình không lưu loát, lô cuốn người nghe thì bạn nên rèn luyện kỹ năng thuyết trình mỗi ngày thông qua khóa học này.

Với mong muốn giúp bạn có kỹ năng thuyết trình và tự tin đứng trước đám đông, khóa học kỹ thuật thuyết trình chuyên nghiệp sẽ mang đến có bạn trải nghiệm thú vị.

Với TOP 10 khóa học kỹ năng thuyết trình Online tốt nhất mà Prices tổng hợp trong bài, bạn đã tìm được khóa học phù hợp cho mình chưa? Kỹ năng thuyết trình là vô cùng cần thiết trong công việc, nâng cấp bản thân. 

Chính vì vậy, việc trang bị cho mình kỹ năng thuyết trình không bao giờ là thừa ngay từ bây giờ. Chúc bạn nhanh chóng đạt đến trình độ thuyết trình tự tin, ấn tượng, thuyết phục. Chúc các bạn sớm đạt mục tiêu. Và đừng quên theo dõi Prices để cập nhật nhiều thông tin bổ ích khác nhé!