Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 khóa học tiếng Hàn Online hiệu quả nhất 2022

Với sự hội nhập kinh tế, ngày càng có nhiều công ty Hàn Quốc đầu tư và phát triển tại Việt Nam. Vì thế, việc biết và thành thạo tiếng Hàn trở thành một ưu thế cạnh tranh để tìm kiếm công việc và cơ hội phát triển hơn. Đó cũng chính là lý do các khóa học tiếng Hàn ngày càng được quan tâm.

Hãy cùng Prices đi tìm TOP 10 khóa học tiếng Hàn Online hiệu quả nhất nhé!

Học tiếng Hàn online có thực sự hiệu quả?

Khóa học tiếng Hàn online đã xuất hiện và phát triển trong nhiều năm gần đây. Đặc biệt là trong điều kiện dịch bệnh Covid-19, việc học tiếng Hàn online càng được nhiều học viên lựa chọn vì tính tiện ích, hiệu quả của nó. 

Điều khác biệt giữa việc học tiếng Hàn truyền thống với học tiếng Hàn online là bạn có thể học mọi lúc mọi nơi, chủ động địa điểm và thời gian học chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hay máy tính được kết nối mạng. Nhờ vậy, khóa học tiếng Hàn online cũng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. 

khoa hoc tieng han

Học tiếng Hàn online vừa tiết kiệm vừa hiệu quả

Khóa học tiếng Hàn vẫn mang lại hiệu quả vì cung cấp đầy đủ các kiến thức, lộ trình học rõ ràng cho học viên như học truyền thống. Học viên vẫn có thể nắm được kiến thức, luyện tập và giải đáp các thắc mắc. Học tiếng Hàn online yêu cầu bạn phải thật chủ động để có kết quả tốt nhất.

Đối với các bậc phụ huynh muốn con biết thêm ngôn ngữ tiếng Hàn có thể đăng ký cho con và theo dõi quá trình học của con dễ dàng. Khóa học tiếng Hàn online là giải pháp giúp con ôn luyện, phát triển khả năng ngôn ngữ trong thời gian rảnh rỗi dịch bệnh.

10 khóa học tiếng Hàn online tốt nhất hiện nay

1. Khóa học tiếng Hàn online từ cơ bản đến nâng cao tại Phương Nam Education

Đây là khóa học tiếng Hàn online theo trình độ sơ cấp, trung cấp, cao cấp và giáo trình được áp dụng theo giáo trình chuẩn từ đại học Yonsei (Hàn Quốc). Vì vậy, tất cả mọi người đều có thể đăng ký lớp học phù hợp với trình độ của bản thân.

Khoa hoc tieng Han online tu co ban den nang cao tai Phuong Nam Education

Khóa học tiếng Hàn online từ cơ bản đến nâng cao tại Phương Nam Education

Phương Nam Education là trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín, đã đạt chuẩn 100% về trình độ chuyên môn, với đội ngũ giảng viên có bằng thạc sĩ, tiến sĩ cùng nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Hàn Quốc. Trước đây, Phương Nam Education có cả khóa học tiếng Hàn offline được đánh giá cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy. 

Học viên sẽ trang bị  những kiến thức cùng trình độ, khả năng nghe, nói, đọc viết cải thiện rõ rệt sau mỗi khóa học. Đồng thời, khóa học này cũng giúp bạn có thể phản xạ tốt hơn trong các tình huống giao tiếp  tiếng Hàn.

Mỗi lớp học sẽ có mức học phí khác nhau. 

2. Khóa học Tự học tiếng Hàn thật dễ của giảng viên Nguyễn Văn Khánh

Đây là giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hàn tại các trung tâm lớn cũng như kinh nghiệm biên - phiên dịch tại các sự kiện lớn, cho các tập đoàn Hàn. Chính vì thế, khóa học này được nhiều học sinh đánh giá dễ tiếp thu, có thể áp dụng thực tế.

Khoa hoc Tu hoc tieng Han that de cua giang vien Nguyen Van Khanh

Khóa học Tự học tiếng Hàn thật dễ của giảng viên Nguyễn Văn Khánh

Khóa học tiếng Hàn online này có nhiều cấp độ từ sơ cấp 1, 2 đến trung cấp, cao cấp và ôn luyện cho kì thi TOPIK. Bạn có thể lựa chọn khóa học phù hợp với trình độ của mình. Ngoài ra, bạn cần tham gia group facebook của thầy để được giải đáp các thắc mắc.

Khóa học cam kết hoàn tiền sau 15 ngày nếu bạn cảm thấy không hài lòng về chất lượng dạy. Học phí tham gia khóa học 2,000,000đ.

3. Khóa học với giảng viên người Hàn Choi Wonseok

Muốn học tiếng Hàn tốt đương nhiên không thể bỏ qua học với giáo viên bản ngữ. Và khóa học của thầy Choi Wonseok là một trong số những khóa học tiếng Hàn online có thể giúp bạn từ người chưa biết gì về ngôn ngữ này trở nên  thành thạo ngữ pháp và kỹ năng nghe nói đọc viết, đặc biệt là phát âm sao cho chuẩn người Hàn.

Khoa hoc voi giang vien nguoi Han Choi Wonseok

Khóa học với giảng viên người Hàn Choi Wonseok

Khóa học của thầy Choi Wonseok cũng có phân loại theo trình độ và mục tiêu học tiếng Hàn để bạn có thể đăng ký. Sau các buổi học thì sẽ có buổi kiểm tra định kỳ để các bạn có thể ôn tập, nhìn lại kiến thức đã học.

Tuy nhiên, khóa học này cũng có hạn chế là bạn sẽ không có sự tương tác qua lại với giáo viên. Chính vì thế, khi gặp các thắc mắc, các vấn đề cần giải đáp bạn sẽ khó nhận được câu trả lời đúng.

4. Khóa học tiếng Hàn Online tại NewSky

Học tiếng Hàn hay bất kì ngoại ngữ nào khác cũng cần có một giáo viên hướng dẫn để kèm cặp, tương tác trực tiếp mới mong tiến bộ nhanh hơn. Đó chính là lý do bạn nên theo khóa học tiếng Hàn online tại NewSky.

Khoa hoc tieng Han Online tai NewSky

Khóa học tiếng Hàn online giúp bạn linh hoạt về thời gian học

Đây là trung tâm dạy tiếng Hàn được thành lập hơn 20 năm, từ 2001 nên có phương pháp và lộ trình giảng dạy đem lại hiệu quả. Vận dụng kinh nghiệm từ dạy trực tiếp, trung tâm đã khai giảng các khóa học tiếng Hàn online để phục vụ nhu cầu học bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào của học viên.

Khóa học tiếng Hàn online của NewSky có nhiều lớp học đa dạng nội dung với các mục tiêu như tiếng Hàn cho người mới bắt đầu, Trung cấp, Cao cấp, luyện giao tiếp, luyện phản xạ, luyện thi chứng chỉ TOPIK các cấp độ…

Khóa học còn kết hợp học với các trò chơi để học viên dễ nhớ. Đi kèm với mỗi khóa học sẽ có File Nghe và Ebook học tiếng Hàn để học sinh tự tải ôn luyện tại nhà. Ngoài ra, mua khóa học 1 lần dùng vĩnh viễn, bạn có thể xem lại toàn bộ bài giảng sau đó bất kỳ lúc nào.

5. Khóa học tiếng Hàn online của Edura

Đây là khóa học tiếng Hàn online cam kết 100% sau 3 tháng học viên sẽ có đủ kiến thức để thi chứng chỉ Topik. Chính vì thế, khóa học này sẽ  tập trung chủ yếu vào ngữ pháp và luyện giải bài tập từ cơ bản đến chuyên sâu. 

Khoa hoc tieng Han online cua Edura

Khóa học tiếng Hàn online của Edura 

Ưu điểm khác là giao diện online của khóa học đơn giản, bạn có thể tự lựa chọn thứ tự bài học cần học. Ngoài ra, bên cạnh ngữ pháp, các từ vựng mới trong mỗi bài học sẽ được giải thích theo từng tình huống để giúp các học viên có thể nhớ nhanh, lâu hơn.

Tuy nhiên đây là khóa học tập trung vào kiến thức luyện thi nên không thích hợp với người mới bắt đầu, người chưa biết gì về tiếng Hàn. Ngoài ra, lộ trình học có thể kéo dài tùy theo trình độ của học viên.

6. Khóa học tiếng Hàn sơ cấp của Kyna.vn

Đây là khóa học dành cho người mới bắt đầu và trình độ sơ cấp. Khóa học cho phép bạn bắt đầu tiếng Hàn với những chuyên gia, giáo viên giỏi nhiều năm kinh nghiệm. 

Khoa hoc tieng Han so cap cua Kyna vn

Khóa học tiếng Hàn sơ cấp của Kyna.vn

Khóa học tiếng Hàn online của Kyna được hệ thống bài bản theo từng phần. Bạn sẽ được học từ Phát âm – từ vựng – hội thoại. Nhờ vậy, học viên được rèn luyện cách giao tiếp, nói chuyện kết hợp ghi nhớ từ vựng mới.

Ngoài ra, các bài học tại Kyna được thiết kế công phu, sẽ có nhiều ví dụ, hình ảnh minh họa  dễ hiểu giúp học viên tăng cường khả năng tiếp thu, nhờ vậy học đến đâu chắc đến đó. 

Bên cạnh khóa học sơ cấp, Kyna còn có các khóa học tiếng Hàn online khác cho bạn lựa chọn.

7. Khóa học Topik 5 cao cấp của SOFL

Đây là khóa học tiếng Hàn chuyên sâu dành cho người đi làm, dạy học, phiên dịch muốn thi chứng chỉ Topik 5. Khóa học online nên giúp những đối tượng này có thể sắp xếp thời gian dễ dàng hơn, chủ động với lịch làm việc của mình.

Tại khóa học tiếng Hàn online này của SOFT, các bạn sẽ được cấp tài khoản học riêng và có giáo viên hướng dẫn làm cố vấn một cách cá nhân hóa để theo dõi quá trình học tập của học viên.

Khoa hoc Topik 5 cao cap cua SOFL

Khóa học Topik 5 cao cấp của SOFL

Chương trình học sẽ bao gồm hai phần chính: tự học lý thuyết; học trực tuyến. Khóa học sẽ trang bị toàn bộ tài liệu để học viên có thể chủ động nghiên cứu, học tập khi có thời gian rảnh. Trong khi đó, học trực tuyến sẽ được chia theo nhiều ca có thể lựa chọn thời gian phù hợp cho mình.

Khóa học cam kết chất lượng và sẽ cho phép bạn học lại miễn phí nếu kết quả cuối khóa không đạt như mong muốn. Mức học phí chia theo từng cấp độ.

8. Khóa học tiếng Hàn online miễn phí cùng Youtuber Cheri Hyeri

Đây là khóa học miễn phí gồm những video được Hyeri chia sẻ trực tuyến trên Youtube. Nội dung học phần lớn gồm sửa những lỗi cơ bản thường mắc phải trong ngữ pháp, trong giao tiếp tiếng Hàn của người Việt. 

Khoa hoc tieng Han online mien phi cung Youtuber Cheri Hyeri

Học tiếng Hàn cũng Cheri Hyeri

Với cách dẫn dắt hoạt náo, vui vẻ những video của Hyeri sẽ giúp mọi người không bị cảm giác nhàm chán, vì vậy, kiến thức được truyền đạt một cách nhẹ nhàng. Tuy nhiên, vì không phải giáo viên nên các video này không theo giáo trình bài bản.

Chính vì thế, khóa học này không dành cho những người mới bắt đầu mà thích hợp với những người đã có vốn tiếng Hàn muốn luyện tập tiếng Hàn trôi chảy, thành thạo giao tiếp. Bạn có thể theo dõi tại kênh Youtube.

9. Học tiếng Hàn online tại ứng dụng “Hey Korea’’

Bên cạnh các khóa học tiếng Hàn online bạn cũng có thể học trực tuyến tại các app dạy tiếng Hàn trên điện thoại như app Hey Korea. Đây là ứng dụng không giảng dạy theo phương pháp truyền thống.

Hoc tieng Han online tai ung dung Hey Korea

Học tiếng Hàn online tại ứng dụng "Hey Korea"

App tiến hành truyền tải kiến thức thông qua cách tìm hiểu về văn hóa Hàn như  các kiến thức cơ bản. K-Pop, K-Food, K-Beauty để giúp người học dễ tiếp thu cũng như dễ vận dụng.

Chi phí khóa học là 11,9 USD/ khóa. 

10. Khóa học tiếng Hàn tại Edumall

Khóa học tiếng Hàn online của Edumall phát triển nội dung học tập trung đào tạo tổng quát từ vựng, phát âm, ngữ pháp. Chính vì thế, ngoài các kiến thức chính, các bạn còn được làm quen văn hóa Hàn Quốc nhờ các bài học theo chủ đề, minh họa dễ hiểu.

Khóa học tiếng Hàn tại Edumall không chỉ cô đọng kiến thức mà còn hệ thống lại một cách đơn giản, theo cách dễ hiểu nhất mà cả bạn chưa biết gì về tiếng Hàn cũng có thể học được. Khóa học giúp đào tạo tổng quát từ trình độ cơ bản đến nâng cao.

Khoa hoc tieng Han tai Edumall

Khóa học tiếng Hàn tại Edumall

Kết luận

Trên đây là tất tần tật TOP 10 khóa học tiếng Hàn Online hiệu quả nhất được Prices thu thập và tổng hợp. Chắc chắn bạn sẽ tìm được khóa học tiếng Hàn Online phù hợp với nhu cầu của mình.