Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 3 khóa học tâm lý học ngắn hạn hay và hiệu quả 2022

Bạn đã bao giờ dự đoán được suy nghĩ của người đối diện và biết được họ sẽ hành động gì tiếp theo? Và có bao giờ bạn giúp người thân mình giải tỏa những vướng mắc về tình cảm, về gia đình và công việc? 

Nếu như bạn đã từng và những lúc đó bạn cảm thấy phấn chấn, thích thú khi giúp mọi người, thì có thể bạn là đối tượng tiềm năng của 3 khóa học tâm lý học dưới đây.

khoa hoc tam ly hoc

Khóa học tâm lý học

Tâm lý học là gì?

Trước khi giải đáp câu hỏi học tâm lý học là gì? Chúng ta cần phải hiểu về tâm lý là gì. Tâm lý chính là các hiện tượng tinh thần xảy ra bên trong đầu óc con người, nó tham gia điều khiển hành vi và các hoạt động thường nhật.

Và tâm lý học chính là ngành học nghiên cứu hành vi, hoạt động, tư tưởng, những cảm xúc của con người. Trong ngành học tâm lý học cũng chú tâm lý giải những yếu tố ngoại cảnh tác động lên tâm lý con người.

Tam ly hoc la gi

Tâm lý học là gì?

Ở thời điểm hiện tại, bạn sẽ nhận thấy nhiều trường đại học, bắt sinh viên phải học tối thiểu 1 môn về tâm lý học hoặc một chủ đề liên quan khác. Và bạn có thể thấy, tại sao tâm lý học thường được đưa vào như một phần tất yếu của chương trình giáo dục cốt lõi? Có rất nhiều lý do khiến học tâm lý học là phần quan trọng.

Tại sao bạn nên tham gia khóa học tâm lý học ngắn hạn?

Ông bà ta đã từng nói “Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”. Khi bạn thấu hiểu người khác mọi thứ sẽ trở nên suôn sẻ, vẹn toàn. Hiểu lãnh đạo - đường sự nghiệp rộng mở, hiểu gia đình - tình thân gắn kết, hiểu bạn bè -  nhận được sự đồng hành, đôi khi là hiểu bản thân - tư duy sẽ tích cực,...

Tai sao ban nen tham gia khoa hoc tam ly hoc

Tại sao bạn nên tham gia khóa học tâm lý học?

1. Tự tin giao tiếp, cải thiện tư duy phản biện

Nội dung trong các lớp học trực tuyến này giúp bạn rèn luyện những kỹ năng nói trước đám đông, chứng tỏ giá trị bản thân đối với nhiều người mà bạn gặp gỡ trong con đường sự nghiệp và cuộc sống. Khi đã trang bị đầy đủ các kiến thức bạn sẽ vững vàng tâm lý gặp gỡ giao lưu, phản biện cùng mọi người. 

2. Thấu hiểu bản thân, điều chỉnh hành vi

Ngoài việc thấu hiểu người đối diện bạn còn am hiểu hơn về bản thân, quản trị cảm xúc và điều chỉnh những hành vi tiêu cực kịp thời. Hơn nữa, điều này sẽ giúp bạn thúc đẩy các mối quan hệ tốt đẹp, đoàn kết hơn với gia đình, thân thiện với bạn bè và đồng nghiệp.

Top 3 Khóa học tâm lý học ngắn hạn cực hay

1. Khóa học tâm lý học giải mã ngôn ngữ cơ thể 

Thấu hiểu được ngôn ngữ và ý nghĩa của cơ thể, bạn có thể tự tin làm chủ giao tiếp, hiển nhiên đó chính là lợi thế to để bạn ghi điểm trong mắt người đối diện. Vậy làm sao để làm chủ giao tiếp?

tam ly hoc giai ma ngon ngu co the

Tâm lý học giải mã ngôn ngữ cơ thể

Ngôn ngữ cơ thể người đối diện nói lên điều gì? Làm thế nào để sử dụng ngôn ngữ cơ thể để nâng cao sức ảnh hưởng? Tất cả sẽ được trả lời trong khóa học tâm lý học về giải mã ngôn ngữ cơ thể.

Chỉ cần có thiết bị kết nối internet bạn có thể dễ dàng tham gia khóa học tâm lý học về giải mã ngôn ngữ cơ thể trong bất kì thời gian và địa điểm nào. Nội dung chỉ gói gọn trong 9 bài với thời lượng ngắn gọn, rất thích hợp cho những đối tượng là người bận rộn đang đi làm, các doanh nghiệp dịch vụ có nhu cầu đào tạo nhân viên,... 

Giảng viên đồng hành cùng bạn trong suốt tiến trình khóa học tâm lý học  là Tiến sĩ Tâm lý học nổi tiếng Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, với lối dẫn dắt thực tế, truyền đạt thu hút và dễ tiếp thu. 

Những kiến thức sau khóa học sẽ giúp ích cho công việc của bạn về việc đọc vị cử chỉ, giải mã sắc thái gương mặt, tăng sự kết nối,... Từ đó, tăng sức ảnh hưởng của bản thân, nhanh chóng tìm được sự đồng điệu với đối tượng người giao tiếp là người lạ lẫn người thân.

2. Khóa học tâm lý học chữa căng thẳng, stress

Trong thời đại phát triển, tâm lý con người dễ bị rối loạn bởi những yếu tố ngoại cảnh về áp lực trong thi cử, công việc, gia đình, các mối quan hệ xã hội. 

tam ly hoc chua cang thang stress

Tâm lý học chữa căng thẳng, stress

Đôi khi những cảm xúc không được tháo gỡ sẽ dễ dẫn đến stress, nhiều hệ lụy khác ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Có lúc sẽ ảnh hưởng đến người xung quanh, dễ làm bạn xa cách với mọi người. 

Với 43 bài giảng, giáo trình online và sở hữu trọn đời. Khóa học tâm lý học về giải tỏa stress do giải viên Đặng Thị Hạnh trên UNICA sẽ mang đến cho bạn những kiến thức về cách phòng tránh rối loạn tâm trí, giải quyết khủng hoảng cá nhân và người thân. Khi đã trang bị hành trang đầy đủ bạn vẫn an nhiên tự tại quản trị cảm xúc, vững vàng vượt qua mọi thách thức của cuộc đời. 

3. Khóa học tâm lý học cùng bé giải mã rối loạn tâm lý

tam ly hoc cung be giai ma roi loan tam ly

Tâm lý học cùng bé giải mã rối loạn tâm lý

Để một đứa trẻ phát triển bình thường không chỉ dừng lại việc chu cấp đầy đủ vật chất hay là tình yêu thương mà còn là sự thấu hiểu. Ở mỗi giai đoạn lớn lên trẻ đều cần có sự quan tâm, chia sẻ và cảm thông ở bố mẹ. Và đây không phải là kiến thức mà bố mẹ nào cũng trang bị. 

Đặc biệt, khi trẻ bước vào giai đoạn phát triển “vàng” dễ rối loạn tâm lý thì các bậc phụ huynh càng phải có những kiến thức chuyên sâu để đồng hành, định hướng cùng con.

Tất cả những kiến thức đó sẽ có trong khóa học tâm lý học cùng bé giải mã rối loạn tâm lý, giảng viên Nguyễn Thị Bình. Nội dung gồm 22 bài giảng được chuyên gia tổng hợp chi tiết. 

Thông qua khóa học bạn sẽ dự đoán dấu hiệu mất cân bằng theo từng độ tuổi, phương pháp xây dựng môi trường tích cực nhất để hỗ trợ cho con trẻ. Từ đó, con vượt qua các trạng thái cảm xúc tiêu cực,  xây dựng nhân cách tốt cho con.

Không đặt nặng tính lý thuyết, 3 khóa học tâm lý học do Prices gợi ý sẽ là những hành trang giúp bạn quản lý căng thẳng và hành vi của bản thân từ đó tự điều chỉnh được cách hành xử kịp thời của bản thân trong tương lai. Song song đó thúc đẩy sự tự tin, lạc quan bằng cách giúp bạn nhìn nhận vấn đề, thay đổi góc nhìn và thấu hiểu những người xung quanh bạn.