Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 khóa học Toeic Online hay và hiệu quả 2022

Trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay, tiếng Anh trở thành ngôn ngữ giao tiếp toàn cầu cần thiết trong công việc và cuộc sống. 

Vậy nên, thành thạo tiếng anh, hoàn thành các chứng chỉ tiếng anh rất quan trọng cho mỗi người. Sau đây, Prices giới thiệu TOP 10 khóa học toeic online hay và hiệu quả cho bạn tham khảo.

khoa hoc toeic

Khóa học Toeic Online

1. Khóa học Toeic online luyện thi của Ms Hoa

Khóa học Toeic online phù hợp với những người bị mất gốc tiếng anh, tự học nhưng không có sự tiến bộ, chưa có phương pháp học tiếng anh rõ ràng. Đặc biệt, khi bạn không thể học trực tiếp tại lớp học, trung tâm cố định thì học toeic online là giải pháp hiệu quả để cải thiện, nâng cao trình độ.

Khoa hoc Toeic online luyen thi cua Ms Hoa

Khóa học Toeic online luyện thi của Ms Hoa

Khóa học Toeic online luyện thi của Ms.Hoa thiết kế lộ trình học online phù hợp với quỹ thời gian của học viên, đảm bảo đầu ra với mức học phí cực kỳ ưu đãi. Điểm nổi bật của khóa học là được giáo viên hỗ trợ kèm 1:1 cho từng học viên nên đi sâu và quản lý tốt về chất lượng. 

Khung chương trình khóa học Toeic online tập trung chủ yếu vào kiến thức trọng điểm, kết thúc khóa học bạn có đủ tự tin, năng lực thi lấy chứng chỉ Toeic.

2. Khóa học Toeic online dễ dàng đạt Toeic Listening 750

Đây là khóa học Toeic online phù hợp với những người bị yếu kỹ năng nghe, phản xạ kém cần rèn luyện nâng cao trình độ. Đặc biệt, muốn vượt qua kỳ thi nghe, điểm cao Toeic thì không nên bỏ lỡ khóa học này.

Khoa hoc Toeic online de dang dat Toeic Listening 750

Khóa học Toeic online dễ dàng đạt Toeic Listening 750

Được giảng dạy bởi giám đốc  ENCI Education Group, từng đi du học, có kinh nghiệm 10 năm giảng dạy tiếng Anh, phát âm chuẩn giọng Anh - Anh, truyền cảm hứng, động lực cho hàng ngàn học viên xóa đi nỗi sợ học tiếng anh.

Khóa học Toeic Listening 750 gồm có 17 bài tập dạng listening và cách giải bài tập, cách nghe hiệu quả, cách nhận biết yếu tố quan trọng, nên nghe trong bài nghe. 

Kết thúc khóa học Toeic online, học viên nắm vững được những phương pháp quan trọng khi nghe tiếng anh, các dạng đề Listening thường gặp khi lấy chứng chỉ, bổ sung kiến thức từ vựng và các mẹo để làm bài nhanh, chuẩn xác.

3. Khóa học Toeic online cho những người mất gốc của Unica

Khóa học Toeic online thần tốc dành cho những người mất gốc là cuốn cẩm nang kiến thức toàn diện đi từ cơ bản đến nâng cao: từ vựng, ngữ pháp, phân tích câu từ,...giúp người học nhớ lâu, rèn phản xạ tự nhiên, chủ động giao tiếp tiếng anh.

Với khóa học Toeic online, học viên sẽ nắm được cấu trúc đề Toeic, kỹ năng nghe và các để nhận biết từ khóa nghe quan trọng, nắm chắc cấu trúc ngữ pháp câu, luyện thi theo chủ đề các các mẹo, tránh bẫy thường gặp trong Toeic.

Khoa hoc Toeic online cho nhung nguoi mat goc cua Unica

Khóa học Toeic online thần tốc dành cho những người mất gốc

Nhiều kiến thức thiết thực, bổ ích trong khóa học Toeic online này đảm bảo sẽ giúp bạn chinh phục Toeic chỉ trong một thời gian ngắn. 

4. Bí quyết chinh phục Toeic 500 - Khóa học Toeic cho người mới bắt đầu

Toeic 500+ không còn là nỗi sợ khi đã có khóa học Toeic online, bí quyết giúp bạn dễ dàng chinh phục nhờ nắm vững các phương pháp làm bài cho từng dạng Toeic hiện nay. Nếu bạn chưa tìm ra phương pháp học Toeic hiệu quả, hãy thử đăng ký khóa học này.

Bi quyet chinh phuc Toeic 500

Bí quyết chinh phục Toeic 500

Khóa học Toeic online gồm có 50 bài giảng với 6 phần học được hệ thống hợp lý, học viên dễ học và tiếp thu. Đưa ra từng dạng bài Toeic cụ thể, ghi nhớ từ vựng, áp dụng vào từng ngữ cảnh cụ thể. Tăng khả năng đọc hiểu cho từng học viên.

5. Khóa học online 30 ngày với Toeic Reading

Đây là khóa học Toeic online phù hợp với những người đang muốn rèn luyện, nâng cao kỹ năng làm bài đọc. Đảm bảo rút ngắn quá trình ôn luyện Toeic. Khóa học này sẽ củng cố kiến thức ngữ pháp, từ vựng giúp học viên đạt điểm cao khi thi.

Khoa hoc online 30 ngay voi Toeic Reading

Khóa học online 30 ngày với Toeic Reading

Kết thúc khóa học, học viên rèn luyện kỹ năng đọc hiểu, nắm vững được cấu trúc đề thi, biết hướng làm bài thi. Giáo trình gồm 85 bài giảng được sở hữu trọn đời, bạn có thể học cứ khi nào có thời gian, chủ động được trong việc học.

Chinh phục thành công Toeic Reading không khó. 

6. Chiến lược học toeic từ A đến Z tại Unica

Bạn đang muốn học Toeic nhưng chưa tìm được phương pháp học hiệu quả? Bạn muốn đạt điểm cao trong cuộc thi Toeic nhưng chưa biết dạng đề, hướng giải như thế nào? Trình độ Toeic cứ dậm chân mãi tại một chỗ không có sự tiến bộ? Thì chiến lược học Toeic từ A đến Z sẽ rất phù hợp với bạn.

Chien luoc hoc toeic tu A den Z tai Unica

Chiến lược học toeic từ A đến Z

Với khóa học Toeic online, học viên nắm rõ được cấu trúc đề của toeic, các mẹo làm bài và cách để tránh bẫy được các giảng viên kinh nghiệm chia sẻ. Tại đây, học viên được luyện tập nhiều câu hỏi bám sát đề toeic và hướng dẫn giải chi tiết, kết hợp vừa lý thuyết vừa thực hành.

7. Khóa học Toeic online chinh phục kỹ năng nghe nói trong vòng 90 ngày

Mục tiêu khóa học Toeic online này phù hợp với những bạn đang cần nâng cao kỹ năng nghe nói trong thời gian ngắn, viết đúng ngữ ngáp, từ vựng đa dạng,  hiểu được cấu trúc đề thi, phản xạ tốt, đạt điểm cao.

Khoa hoc Toeic online chinh phuc ky nang nghe noi trong vong 90 ngay

Khóa học Toeic online chinh phục kỹ năng nghe nói trong vòng 90 ngày

Chương trình chinh phục kỹ năng nghe nói trong vòng 90 ngày gồm có 61 bài giảng, mỗi bài giảng sẽ được giảng viên hướng dẫn, giải đề chi tiết, được luyện nói cùng với giáo viên người bản địa giúp học viên thành thạo kỹ năng viết, nói. 

8. Khóa học Toeic online học với chuyên gia tiếng anh toàn cầu

Được biết đây là khóa học Toeic online các học viên sẽ được học, tương tác với các chuyên gia tiếng anh giúp bạn tự tin, cải thiện nhanh chóng khả năng nói, phát âm chuẩn xác hơn và có thêm nguồn từ vựng phong phú.

Khoa hoc Toeic online hoc voi chuyen gia tieng anh

Khóa học Toeic online học với chuyên gia tiếng anh toàn cầu

Học viên sẽ được hưởng quyền lợi thực hành trong các nhóm nhỏ, được kèm 1:1 với giáo viên người bản xứ. Cùng thời gian biểu học tập linh hoạt, chọn lớp học dựa trên mục tiêu nghề nghiệp, sở thích. Học viên chủ động chọn cấp độ học từ trình độ sơ cấp đến trình độ nâng cao. 

9. Khóa học Toeic online tại Jaxtina

Mất gốc, thiếu vốn từ vựng, không nắm rõ phương pháp học, cấu trúc đề thi, thiếu nền tảng kiến thức? Không cần phải lo lắng nữa khi đã có khóa học Toeic online tại Jaxtina. Học viên lấy lại gốc tiếng anh từ cơ bản, tập trung nâng cao trong một thời gian ngắn với lộ trình khoa học, hiệu quả.

Khoa hoc Toeic online tai Jaxtina

Khóa học Toeic online tại Jaxtina

Kết thúc khóa học Toeic online, học viên sẽ có nền tảng kiến thức Toeic vững chắc, cam kết đạt điểm Toeic từ 450+, 650+. Bạn có thể đăng ký buổi học thử Toeic online. Hiện nay, Jaxtina đang triển khai khóa học dành cho những người mới bắt đầu, bị mất gốc cần chinh phục Toeic. 

10. Khóa học Toeic online tại Anhle

Nếu có dự định thi Toeic với mức điểm từ 500+ trở lên, Anhle English đang có khóa học Toeic online phù hợp với những học viên đã có kiến thức cơ bản về tiếng anh, nhưng không thể hệ thống kiến thức đọc, nghe chuẩn Toeic, cũng như muốn cải thiện trình độ mà không muốn đến học trực tiếp tại trung tâm.

Khóa học được các giảng viên có trình độ chuyên môn tiếng anh, Toeic cao với hệ thống giáo trình được biên soạn tinh gọn, cập nhật các đề thi Toeic mới thường xuyên, học viên có thể  đánh giá năng lực thật của mình qua kỳ thi thử tại đây.

Khoa hoc Toeic online tai Anhle

Anhle English đang có khóa học Toeic online phù hợp với những học viên đã có kiến thức cơ bản

Kết luận

Trên đây là Top 10 khóa học Toeic Online hay mà Prices muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được khóa học phù hợp cho mình, nhanh chóng nâng cao trình độ nhé!