Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 12 khóa học kỹ năng giao tiếp online hay nhất 2022

Kỹ năng giao tiếp là một trong những kỹ năng mềm vô cùng quan trọng trong công việc và đời sống. Để cải thiện kỹ năng này, bạn có thể tham gia các khóa học để trau dồi. Cùng tìm hiểu TOP 12 khóa học kỹ năng giao tiếp online hay nhất bạn nên học.

1. Khóa học 25 Chiêu Thức Phát Triển Kỹ Năng Giao Tiếp Chinh Phục Bất Kỳ Ai

Khóa học kỹ năng giao tiếp online này của giảng viên Andy Huỳnh Ngọc Minh. Đây là giảng viên có kinh nghiệm huấn luyện cá nhân, chuyên gia tư vấn, huấn luyện nhân sự cho nhiều công ty, tập đoàn lớn

Thầy sẽ cung cấp các kiến thức về kỹ thuật kiểm soát cảm xúc và tâm trí bằng lập trình ngôn ngữ tư duy. Từ đó,  có thể giúp các bạn vượt qua vấn để của mình, tự tin trong giao tiếp, làm chủ chính mình. Khóa học thích hợp cho người rụt rè, tự ti, e dè trong giao tiếp cũng như người ngại giao tiếp, bị bối rối khi trò chuyện và không biết cách mở đầu câu chuyện. 

khoa hoc ky nang giao tiep

25 Chiêu Thức Phát Triển Kỹ Năng Giao Tiếp Chinh Phục Bất Kỳ Ai

Sau khi tham gia khóa học, học viên sẽ được trang bị các kỹ năng như: lắng nghe; quan sát; ngôn ngữ cơ thể. Ngoài ra, bạn sẽ nắm vững các nguyên tắc, công thức giúp chinh phục cuộc đối thoại, cách nói chuyện thu hút, lôi cuốn.

Học phí của khóa học này 800,000đ.

2. Khóa học Kỹ Năng Giao Tiếp Và Ứng Xử Hiệu Quả

Đây là khóa học kỹ năng giao tiếp online giúp bạn nâng cao sự tự tin, khả năng làm chủ và chinh phục người đối diện. Khóa học của giảng viên Phan Quốc Việt, hiện là Chủ tịch HĐQT Tâm Việt Group, có nhiều năm kinh nghiệm làm diễn giả, đào tạo nhân sự.

Khóa học gồm 21 bài giảng, phù hợp với những ai thiếu khả năng giao tiếp, không tự tin, nói chuyện kém duyên. Kết thúc khóa học, bạn sẽ có thể tự tin, chủ động hơn trong giao tiếp, cũng như khắc phục lý do dẫn đến giao tiếp kém.

khoa hoc ky nang giao tiep

Kỹ Năng Giao Tiếp Và Ứng Xử Hiệu Quả

Ngoài ra, học viên cũng sẽ nắm bắt vững tâm lý và cơ chế hành vi để hiểu ý đối phương, biết cách lắng nghe, hiểu và hồi đáp kịp thời. Đồng thời, biết được các hình thức giao tiếp thường gặp, vận dụng các mẹo giao tiếp thông minh để gây dựng ấn tượng tốt từ đầu.

Khóa học có chi phí 700,000 đồng.

3. Khóa học Đọc Vị Đối Phương Trong Đàm Phán và Thương Lượng

Khóa học kỹ năng giao tiếp online này phù hợp cho mọi đối tượng. Đặc biệt là các bạn nhân viên bán hàng, những người chủ công ty, những ai phải giao tiếp nhiều với khách hàng.

Khóa học giúp bạn đạt được mục tiêu của mình trong giao tiếp. Khóa học kỹ năng giao tiếp online này có 31 bài giảng chia thành 5 phần.

khoa hoc giao tiep

Đọc Vị Đối Phương Trong Đàm Phán và Thương Lượng

Cùng đọc vị và giải mã ngôn ngữ cơ thể của đối tác với khóa học của tiến sĩ Châu Đình Linh chỉ với 600,000đ (giá chưa giảm). Đây là giảng viên tại Đại học Ngân hàng, ngành quản trị kinh doanh với nhiều năm giảng day.

4. Khóa học Kỹ năng giao tiếp thông minh

Đây khóa học mang đến sự thành công cho bạn, giúp bạn - một người chủ doanh nghiệp, nhân viên văn phòng, người bán hàng… để theo đuổi được mục tiêu, xử lý khéo léo các mối quan hệ. Từ đó,  đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

khoa hoc ky nang giao tiep

Kỹ năng giao tiếp thông minh

Giảng viên của khóa học này là Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu - một cái tên rất quen thuộc với các khán giả truyền hình. Đây là diễn giả tâm lý học, giảng dạy Tâm lý học và Kỹ năng sống cho nhiều trường học.

Chính vì độ nổi tiếng của thầy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những gì khóa học này mang đến. Khóa học gồm 8 phần chia làm 53 bài học. Hiện một số phần, có được thầy chia sẻ trên Youtube của thầy. 

5. Khóa học Nghệ thuật giao tiếp hài hước và kể chuyện cười

Bạn muốn trở nên hài hước, thú vị hơn, đây có thể là khóa học dành cho bạn. Khóa học giao tiếp online này sẽ biến câu chuyện của bạn trở nên dí dỏm, vui vẻ hơn. Từ đó, có thể kéo gần khoảng cách với mọi người, mở rộng mối quan hệ.

Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể trang bị thêm các thủ pháp gây cười giúp cuộc nói chuyện thú vị, lôi cuốn. Đồng thời, bạn cũng biết cách tránh những lỗi không hề hước lại vô duyên, gây bối rối cho đối phương.

khoa hoc ky nang giao tiep

Nghệ thuật giao tiếp hài hước và kể chuyện cười

Học viên đã tham gia khóa học đánh giá đây là khóa học có tính ứng dụng cao, bám sát thực tế. Nhờ vậy, cải thiện khả năng giao tiếp, giúp học viên tự tin và chủ động hơn bao giờ hết. Khóa học ngoài các bài học tình huống còn có những lời khuyên, lời tâm sự từ 2 thầy cô giảng dạy.

Học phí cho khóa học này là 599,000đ.

6. Khóa học Giao Tiếp Thành Công Qua Điện Thoại

Khóa học kỹ năng giao tiếp online của Ths. Nguyễn Duy Kha, 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, giữ chức vụ Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc. Đây là khóa học dành riêng cho các bạn là nhân viên tư vấn qua điện thoại.

khoa hoc ky nang giao tiep

Giao Tiếp Thành Công Qua Điện Thoại

Bạn có thể áp dụng được những phương pháp giao tiếp qua điện thoại. Bạn sẽ có thể trao đổi một cách thoải mái, lịch sự, nhờ đó tạo được sự thân thiện, ấn tượng tốt với khách hàng, dễ dàng chốt đơn.

Không chỉ vậy, khóa học còn giúp cung cấp kiến thức bổ ích mà bạn có thể ứng dụng linh hoạt vào cuộc trò chuyện. Đừng lo lắng khi không biết nói gì nhé, khóa học này sẽ giúp bạn trò chuyện qua điện thoại dễ hơn bao giờ hết.

7. Khóa học Tuyệt Chiêu Đàm Phán của Phạm Thành Long

Khóa học này chính là những bí quyết, kinh nghiệm, bài học được đúc kết qua nhiều tình huống thực tế. Vì vậy, có thể áp dụng trong công việc thường xuyên giao tiếp và phải đàm phán với đối tác, khách hàng.

Khóa học của diễn giả nổi tiếng Phạm Thành Long. Sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ nhận được tư duy mới về cách đàm phán, điều khiến khách hàng thấy thuyết phục và đồng ý mua hàng của bạn.

khoa hoc ky nang giao tiep

Tuyệt Chiêu Đàm Phán của Phạm Thành Long

Khóa học kỹ năng giao tiếp online này sẽ khiến học viên có thể chủ động hơn, quản lý cảm xúc cá nhân tốt và xoay chuyển tình huống bất đồng quan điểm, khiến đối tác đồng tình, tán đồng với bạn.

Học phí để tham gia khóa học 2,000,000 đồng..

8. Khóa học Nghệ thuật giao tiếp với bất cứ ai của Hoàng Thu Cúc

Đối tượng tham gia khóa học dành cho những ai nhút nhát, tự ti và khó khăn trong cách nói chuyện, việc giao tiếp. Nếu bạn đang muốn thay đổi bản thân, bứt phá trong công việc thì đây là khóa học dành cho bạn.

Khóa học với 40 bài học, giúp làm chủ nghệ thuật giao tiếp cho dù đối phương là ai, cũng như nhuần nhuyễn các nghệ thuật giao tiếp linh hoạt, trở nên tự tin, mạnh dạn trước đám đông. Nhờ vậy, làm chủ cuộc sống và tạo những bước tiến trong công việc.

khoa hoc ky nang giao tiep

Nghệ thuật giao tiếp với bất cứ ai của Hoàng Thu Cúc

Khóa học được giảng dạy bởi nữ doanh nhân Hoàng Thu Cúc với mức phí 699,000đ.

9. Khóa học Thành công nhờ tài kể chuyện

Đây là khóa học kỹ năng giao tiếp online giúp học viên có thể nắm được những bí quyết để kể một câu chuyện một cách thành công, hấp dẫn và đầy lôi cuốn nhất. Đừng khinh thường việc kể chuyện, đó là cách bạn giao tiếp thành công, truyền cảm hứng và thuyết phục đối phương.

khoa hoc giao tiep

Thành công nhờ tài kể chuyện

Một khóa học dành cho những ai đang muốn cải thiện khả năng dẫn chuyện, thuyết trình của mình. Khóa học của giảng viên Bùi Hữu Chương, với hơn 15 năm kinh nghiệm diễn giả sẽ giúp bạn bước ra cái bóng dè dặt, tự tin hơn.

10. Khóa học 21 bí mật để giao tiếp thành công của Dương Duy Bách

Ai cần tham gia khóa học kỹ năng giao tiếp online này? Câu trả lời là tất cả mọi người những ai chưa biết cách giao tiếp hiệu quả nhưng mong muốn thay đổi, thăng tiến hơn trong công việc.

Sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ cải thiện khả năng giao tiếp rất nhiều, đồng thời nắm bắt đối phương và làm chủ được mọi cuộc trò chuyện. Ngoài ra, học viên có thể thực hành, sử dụng ngôn ngữ cơ thể chiếm thiện cảm hơn khi giao tiếp.

khoa hoc ky nang giao tiep

21 bí mật để giao tiếp thành công của Dương Duy Bách

Sau khi học khóa học này, bạn cũng có thể tự tin hơn khi đi phỏng vấn, thuyết phục được nhà tuyển dụng. Các bạn sinh viên mới ra trường, cũng nên học khóa học này để nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình.

11. Khóa học Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của Nguyễn Bá Dương

Khóa học của giảng viên Nguyễn Bá Dương, người có nhiều năm đào tạo và huấn luyện trực tiếp cho nhiều học viên là CEO, giảng viên, thạc sĩ, tiến sĩ. Khóa học kỹ năng giao tiếp online này có mức phí 800,000đ (giá chưa giảm).

Khóa học với 29 bài học, sẽ giúp học viên hiểu rõ hơn về bản chất của giao tiếp, nắm rõ các kỹ năng cần thiết trong giao tiếp, cũng như biết cách áp dụng kỹ năng giao tiếp sao cho hiệu quả.

khoa hoc ky nang giao tiep

Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp của Nguyễn Bá Dương

Ngoài ra, khóa học còn đề cập đến kỹ năng làm việc nhóm, cách giao tiếp để làm việc nhóm hiệu quả hơn. Chính vì thế, bạn không nên bỏ qua khóa học này.

12. Khóa học Nghệ thuật giao tiếp trên bàn tiệc

Đây là khóa học dành cho những học viên muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp không dừng lại ở giao tiếp thường ngày, trong đàm phán mà muốn biết cách sử dụng giao tiếp trên bàn tiệc - một hoạt động xã giao phổ biến trong kinh doanh.

khoa hoc ky nang giao tiep

Nghệ thuật giao tiếp trên bàn tiệc

Khóa học của giảng viên Nguyễn Tiến Tuyến với 34 bài giảng chia làm 6 phần. Đây là giảng viên có kinh nghiệm làm việc và đào tạo tại nhiều khách sạn quốc tế 5 sao, quen thuộc với môi trường tiệc xã giao quan trọng.

Khóa học này thích hợp với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, người quản lý thường xuyên phải tham gia tiệc để đàm phán. Sau khi kết thúc khóa học kỹ năng giao tiếp online này, bạn sẽ  nắm rõ các kỹ năng trong giao tiếp trên bàn tiệc, phép lịch sự và nguyên tắc xã giao trong bữa tiệc như thế nào và đàm phán sao cho hiệu quả,…

Học phí của khóa học này là 600,000 đồng.

Với TOP 12 khóa học kỹ năng giao tiếp online hay nhất được Prices tổng hợp, bạn có thể lựa chọn khóa học phù hợp và trau dồi được kỹ năng mềm này, có những bước đột phá trong công việc hơn. Đừng quên theo dõi thêm các bài chia sẻ tổng hợp về các khóa học hot nhất hiện nay cùng Prices nha.