Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 6 khóa học Logistics Online tốt nhất 2022

Các khóa học logistics online hiện nay xuất hiện nhảng nhan trên mạng không có kiểm soát, chính vì thế việc tìm được khóa học đáng tin cậy và hiệu quả là điều các học viên quan tâm nhất. 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 6 khóa học logistics online tốt nhất hiện nay để chuẩn bị cho một năm thật nhiều khởi đầu mới thật thành công cả về học tập lẫn công việc nhé.

khoa hoc logistics

Logistics là gì?

Logistics là gì?

Logistics là hoạt động có tính chất dây chuyền, là mạng lưới kết nối nhiều hoạt động cùng tham gia vào từ sản xuất, cung ứng hàng hoá đến vận chuyển tận tay khách hàng. Nói dễ hiểu hơn, đây là quá trình đảm bảo vòng đời của sản phẩm và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất.

Khâu trung gian để đưa hàng hoá (sản phẩm hoặc dịch vụ) đến tay người tiêu dùng (khách hàng) nhanh nhất được gọi là logistics.  Bao gồm hoạt động quản lý đội tàu, kho bãi, nguyên vật liệu, thực hiện đơn hàng, vận tải hàng hóa, xuất và nhập hàng hóa, quản trị tồn kho, hoạch định cung cầu. Bên cạnh đó, logistics cũng bao gồm hoạt động tìm kiếm nguồn nguyên liệu đầu vào, lập kế hoạch sản xuất, đóng gói sản phẩm và dịch vụ khách hàng.

Day chuyen hoat dong cua nganh logistics

Dây chuyền hoạt động của ngành logistics

Logistics hiện nay được xem là ngành học khá hot và cũng là ngành có mức thu nhập cao, thu hút lực lượng lao động. 

Chính vì thế, càng có nhiều người rẽ hướng sang lĩnh vực này nhưng trước khi chính thức lấn sân, bạn cần những khóa học online cơ bản. Kiến thức không quyết định kinh nghiệm hay lương thưởng của bạn nhưng nó là nền tảng vững chắc để và thăng tiến và thành công hơn nữa trong tương lai.

Bây giờ, hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 khóa học logistics online tốt nhất năm 2022 mà bạn không thể bỏ qua nhé!

Top 6 khóa học Logistics online tốt nhất

Logistics hoc o dau tot

Logistics học ở đâu tốt nhất?

1. Khóa học Logistics Optimization with Excel Solver

Khóa học online này sẽ cung cấp cho bạn thông tin cơ bản về bài toán tối ưu hóa để xây dựng và giải quyết các mô hình Quy hoạch tuyến tính. Tiếp đó là kiến thức về mở rộng và giải quyết các vấn đề Logistics phức tạp với 3 vấn đề cực kì quan trọng trong là vận tải, chuyển tải và lên kế hoạch và quản lý tồn kho.

 

Khoa hoc Logistics Optimization with Excel Solver

Khóa học Logistics Optimization with Excel Solver

Ưu điểm nổi bật của khóa học này:

- Khóa học cung cấp kiến thức cơ bản chuyên sâu nhưng không dành cho người học nâng cao

- Đội ngũ giảng viên đầu ngành giàu kinh nghiệm

- Có thể áp dụng cho cả các học viên chưa có kiến thức và đi từ con số 0

2. Khóa học online Supply Chain Executive

Trong ngành Logistics và Supply Chain, việc tối ưu chi phí và quy trình không phải điều dễ dàng. Chính vì vậy, khóa học này sẽ cung cấp cho bạn cách thức làm việc đó. Cách lập chiến lược liên quan đến việc dự báo nhu cầu, tìm nguồn cung ứng, vận hành kho, sản xuất, vận chuyển, phân phối đều sẽ được đề cập trong khóa học logistics này.

Khoa hoc online Supply Chain Executive

Khóa học online Supply Chain Executive

Về ưu điểm nổi bật:

- Chi phí học phù hợp 

- Nội dung chi tiết, thực tế

- Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Ngoài logistics nói chung, bạn sẽ học chuyên sâu về các vấn đề Supply Chain & TFC Overview, Demand Management, Inventory Management, Operations Management, Purchasing Management…

3. Khóa học logistics trên Academicearth

Khóa học logistics trên nền tảng này thường được học phổ biến nhất là: Logistics Management Specialization bao gồm những module: Logistics Logistics, RFID System and Applications beyond the Supply chain, Logistics Management RFID Conference, RFID R&D Opportunities and the Supply chain.

 

Khoa hoc logistics tren Academicearth

Những khóa học hay trên Academicearth

Về ưu điểm: 

- Chứng nhận và bằng cấp của Academicearth mang giá trị quốc tế

- Đội ngũ giảng viên siêu “xịn” đến từ các trường ĐH học đầu như Oxford, Yale, Cornell, Berkeley… 

- Khóa học được xây dựng khoa học, tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian vừa giúp mang lại tiện ích tốt nhất cho học viên, giúp tương tác tốt không kém các khóa học offline.

Bên cạnh những ưu điểm này, các khóa học logistics của Academicearth chủ yếu thiêng về kỹ thuật và công nghệ, không đơn thuần là những kiến thức tổng quan nữa.

4. Khóa học logistics trên Udemy

Các khóa học logistics nổi bật trên Udemy mà các bạn nên học: SAP Logistics Logistics in R3, Logistics and Supply chains Fundamentals.

Khoa hoc logistics tren Udemy

Khóa học logistics trên Udemy

Ưu điểm nổi bật của khóa học logistics trên web Udemy:

- Mang đến 90% giá trị thực tế cho học viên

- Đội ngũ giảng viên ưu tú

- Giao diện app và web học tập cực dễ nhìn, dễ tương tác và tiếp cận bài học

- Chính sách giá không quá cao

5. Khóa học logistics trên Future learn 

Đây là nền tảng có khóa học logistics online có phí cực kỳ nổi tiếng đang được các học viên trên toàn thế giới theo học.

Gợi ý nhỏ về các khóa học logistics mà học viên có thể tham khảo: Logistics Practice: How things get to you; Tackling the Global Food Crisis: Logistics Integrity; Logistics Innovation: How Technology Can Create a Sustainable Future.

Khoa hoc logistics tren Future learn

Khóa học logistics trên Future learn

Ưu điểm nổi bật của khóa học:

- Được đánh giá là khóa học cung cấp kho tàng kiến thức cực kỳ lớn và bổ ích trong lĩnh vực Supply Chain.

- Hơn 40 năm thâm niên trong ngành đào tạo từ xa và giáo dục online

- Có 143 đối tác tại các trường đại học thuộc hàng top thế giới

- Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm

Tuy nhiên, chính vì là khóa học toàn cầu nên hạn chế chung đối với học sinh Việt Nam là rào cản ngôn ngữ. Ngoài điều đó ra thì không có vấn đề nào khác gây cản trở nhiệt huyết học tập của tất cả học viên trên toàn thế giới khi muốn bước chân vào ngành logistics.

6. Khóa học logistics trên Gitiho

Gitiho là nền tảng đào tạo khóa học trực tuyến lớn mà trong đó, khóa học logistics có phí đang được đông đảo học viên tin tưởng lựa chọn hiện nay. 

Khoa hoc logistics tren Gitiho

Khóa học logistics trên Gitiho

Ưu điểm: 

- Mức phí hợp lý:  599.000vnđ

- Thời lượng bài học phù hợp đã được nhiều đọc viên đánh giá tích cực: Gồm 12 bài giảng với 521 phút.

- Đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm: thầy Vũ Thành Trung - hơn 10 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực logistics.

- Đã và đang tạo dựng được cộng động học xuất nhập khẩu online lớn, người học có thể trao đổi, tương tác thoải mái và tích cực trong quá trình học tập.

- Học viên nhận chứng chỉ tốt nghiệp khi hoàn thành chương trình học.

Ngoài những ưu điểm trên, khóa học logistics được đánh giá có tính thực tế lên đến 80% và vẫn đang nhận 84% mức độ hài lòng từ học viên mỗi khóa.

Như vậy, trên đây là các khóa học cũng như website có mở khóa học logistics chất lượng mà học viên nên học. Đặc biệt, với các học viên người Việt chúng ta, hãy cố gắng trau dồi ngoại ngữ thật tốt để có thể theo học các khóa học này. Kiến thức và kỹ năng không những khác biệt và sâu rộng mà đây còn là cơ hội giúp các bạn học hỏi, giao lưu từ các học viên quốc tế.