Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 7 khóa học Revit Online giá rẻ tốt nhất 2022

Revit hay Autodesk Revit - là một phần mềm được xây dựng nhằm giúp các kỹ sư, kiến trúc sư có thể trình bày các bản vẽ trên máy tính một cách chính xác và đầy đủ góc nhìn tổng thể nhất, thông qua mô hình BIM (Building Information Modeling),một mô hình chuyển đổi gán thông tin được phát triển bởi tập đoàn Autodesk. 

Từ đó giúp khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt thông tin hơn so với các bản vẽ thủ công phức tạp trước đây. Dưới đây là tập hợp list Top 7 khóa học Revit giá rẻ tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ nếu như theo đuổi chuyên ngành về thiết kế.

1. Khóa học Revit: thiết kế Nhà phố biệt thự dễ dàng bằng Revit của Phạm Sỹ Hùng

thiet ke Nha pho biet thu de dang bang Revit

Khóa học Revit: thiết kế Nhà phố biệt thự dễ dàng bằng Revit

Khóa học này có thời lượng kéo dài hơn 10 tiếng đồng hồ với tổng cộng 12 đầu mục chính, giúp bạn nắm bắt và hiểu rõ toàn bộ các bước trong quy trình lập bản vẽ công trình để khách hàng xét duyệt: 

- 3 đầu mục đầu tiên: học viên sẽ được làm quen với phần mềm Revit, về công dụng và tính năng của phần mềm. 

- 6 đầu mục tiếp theo: học viên sẽ được hướng dẫn cách hoàn thiện từng bộ phận cần có trong một công trình, bao gồm: cầu thang, nội thất, ngoại thất, v.v… 

- 2 đầu mục cuối cùng: ở phần này, học viên sẽ được thực hành về lắp ghép, bố trí các bộ phận từ bài học trước, cách thiết lập view, tạo và điều chỉnh các thông số để khách hàng xét duyệt.

2. Dựng phim kiến trúc thông qua Revit với Lumion 3D

Không chỉ được sử dụng trong các bản vẽ trong trình xây dựng, phần mềm Revit còn được học viên dễ dàng sử dụng trong việc thực hiện các phối cảnh nhà cửa, công trình 3D cho các đoạn demo, phim ngắn thông qua khóa học Revit online “Dựng phim kiến trúc với Lumion”.

Mặc dù chỉ có thời lượng giảng dạy trong vòng 2 giờ đồng hồ, nhưng khóa học này luôn được nhiều học viên lựa chọn và tin tưởng bởi nhiều lý do khác nhau. 

Đến với khóa học, học viên sẽ được hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao về phần mềm Lumion, cách chuyển đổi từ bản vẽ thành video sản phẩm dạng 3D, khả năng sử dụng 3DS MAX, Sketchup, v.v… bởi những giảng viên có trình độ cao cùng bề dày kinh nghiệm dày dặn. 

Dung phim kien truc thong qua Revit voi Lumion 3D

Khóa học giúp học viên nắm vững toàn bộ lý thuyết cũng như được thực hành thực tế các kỹ năng cần thiết

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ nắm vững toàn bộ các kiến thức về lý thuyết cũng như được thực hành thực tế các kỹ năng cần thiết trong quá trình chuyển đổi từ bản vẽ sang các đoạn film 3D nhằm tăng thêm tính sinh động và khả năng thuyết phục khách hàng khi trình chiếu dự án.

3. Thiết kế chuyên nghiệp cùng với Render Revit

Ngoài những kiến thức cơ bản, khóa học “Học thiết kế chuyên nghiệp cùng Render Revit” giúp học viên vận dụng thành thạo Revit một cách chuyên nghiệp về thiết kế kiến trúc. 

Khóa học Revit online về render có thời lượng giảng dạy bao gồm hơn 6 giờ đồng hồ với 47 bài giảng khác nhau. Trong suốt quá trình học, bạn sẽ được làm quen với nhiều tính năng như:

- Tạo view 3D phối cảnh

- Dựng và điều chỉnh camera quan sát 

- Bổ sung, gán vật liệu cho các đối tượng trong công trình

- Thiết lập môi trường ánh sáng 3D tự nhiên nhằm tăng độ thuyết phục và chân thực của dự án

- Cung cấp những thông số cần thiết giúp việc render nhanh chóng và dễ dàng hơn

- Các thủ thuật giúp việc trích xuất bối cảnh 3D một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Thiet ke chuyen nghiep cung voi Render Revit

Khóa học giúp học viên vận dụng thành thạo Revit một cách chuyên nghiệp về thiết kế kiến trúc

Sau khi kết thúc khóa học Revit online này, học viên có thể nắm vững toàn bộ các kiến thức từ cơ bản tới nâng cao về phần mềm Revit, cách chuyển đổi từ Revit sang Sketchup hoặc 3DS MAX và ngược lại nhằm phù hợp với yêu cầu của khách hàng đưa ra.

4. Tuyệt chiêu luyện Revit Arch

Revit architecture, được biết đến với tên gọi đầy đủ của Revit Arch, là một trong 3 hệ cơ bản của phần mềm Revit được xây dựng nhằm giúp các kiến trúc sư có thể phối dựng lên tổng quan các công trình khác nhau. 

Ở khóa học Revit online này, bạn sẽ được “bỏ túi” các “tips” giúp tiết kiệm thời gian thực hiện bản vẽ, xây dựng khung từ 2D đến 3D, các lỗi hay mắc phải ở các lớp “begin” và từ đó rút ra được nhiều kinh nghiệm bài học đáng nhớ.

Tuyet chieu luyen Revit Arch

Bạn sẽ được “bỏ túi” các “tips” giúp tiết kiệm thời gian thực hiện bản vẽ, xây dựng khung từ 2D đến 3D, v.v…

Khóa học Revit Arch được chia thành 4 mức độ khác nhau tương đương với 4 đầu mục chính. Trong đó:

- Đầu mục 1 (mức sơ cấp): Ở mức độ đầu tiên, bạn sẽ được giới thiệu về các công cụ cơ bản được sử dụng trong Revit Arch, bao gồm cách tạo lưới, thư viện, cao độ dựng lên bản vẽ.

- Đầu mục (mức trung cấp): Ở level này, bạn sẽ được học cách sử dụng các công cụ, thành phần phức tạp và nâng cao hơn như tạo trần, tạo mái, tường, v.v… và nhiều chi tiết khác đòi hỏi độ tỉ mỉ và chính xác cao.

- Đầu mục 3 (mức cao cấp): Đến với level này, học viên sẽ được hướng dẫn cách đánh dấu các ghi chú trực tiếp vào bản vẽ, kiểm soát bản vẽ từ 2D đến 3D.

- Đầu mục 4 (mức Master): Ở level master cũng là level cao nhất của khóa học, bạn sẽ được học cách trao đổi dữ liệu ở nhiều phần mềm khác nhau, trao đổi các cụm mô hình mô phỏng nhằm đảm bảo dự án sau khi được hoàn thiện trong thực tế sẽ đạt những tiêu chuẩn được đề ra.

5. Revit Structure bê tông cốt thép của Lê Tiến Quang

Nếu bạn là một kỹ sư kết cấu công trình, thì Revit Structure sẽ là khóa học cần thiết và là trợ thủ đắc lực giúp bạn thành thạo trong việc bố trí hệ thống và tối ưu vật liệu sản xuất một cách tỉ mỉ và tiết kiệm chi phí cũng như thời gian tốt nhất.

Revit Structure be tong cot thep

Khóa học Revit online này phù hợp hầu hết với tất cả các học viên có trình độ khác nhau

Được thiết kế giảng dạy cho cả những học viên chưa có các kiến thức cơ bản và cả những học viên đã có kiến thức nhất định nhưng mong muốn nâng cao trình độ bản thân, khóa học Revit online này phù hợp hầu hết với tất cả các học viên có trình độ khác nhau. Revit Structure được phân chia thành 3 đầu mục lớn.  Trong đó:

- Phần 1: Giới thiệu tổng quan và cách cài đặt phần mềm Revit Structure

- Phần 2: Ôn lại những kiến thức cơ bản, cách thực hiện bản và điều chỉnh các thông số thông dụng

- Phần 3: Dành cho những học viên có nhu cầu nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hành, giúp bạn nắm giữ được cách xây dựng hệ thống sao cho đúng tiêu chuẩn và quy trình, khắc phục những lỗi thường gặp trong thiết kế, đảm bảo kết cấu công trình đạt mức tối ưu với chi phí nhỏ nhất.

6. Thiết kế hệ thống cơ điện cùng Revit MEP

Khác với các khóa học Revit kể trên, Revit Mep phù hợp với những học viên có nhu cầu trong việc thiết kế các mô hình cơ điện từ dân dụng cho đến nhà máy có quy mô lớn. Học viên sẽ học cách thực hiện các bản vẽ, hệ thống nước, hệ thống điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy, v.v…

Thiet ke he thong co dien cung Revit MEPThiết kế hệ thống cơ điện cùng Revit MEP

Revit Mep phù hợp với những học viên có nhu cầu trong việc thiết kế các mô hình cơ điện từ dân dụng cho đến nhà máy có quy mô lớn

Với hệ thống 32 bài giảng được giảng dạy trong thời lượng 6 giờ đồng hồ, học viên sẽ được hướng dẫn cụ thể về cách thiết kế các mô hình cơ điện sao cho vừa đảm bảo tối ưu khả năng sử dụng, thay thế, sữa chữa sau này vừa không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của công trình. 

Đặc biệt, các bài giảng trong hệ thống chương trình được sắp xếp riêng lẻ theo từng chủ đề nhưng vẫn mang tính liền mạch, giúp học viên dễ dàng tìm kiếm cũng như nắm rõ nội dung bài giảng một cách hiệu quả nhất.

7. Làm chủ Revit Architecture 2020 trong 15 giờ của Phạm Ngọc Minh

So với phiên bản cũ, phần mềm Revit Architecture phiên bản 2020 đã được chỉnh sửa và nâng cấp thêm nhiều công cụ tính toán và tính năng giúp phần mềm trở nên thông minh hơn, tiện dụng hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình làm việc. 

Lam chu Revit Architecture 2020

Làm chủ Revit Architecture 2020 trong 15 giờ

Phần mềm Revit Architecture phiên bản 2020 đã được chỉnh sửa và nâng cấp thêm nhiều công cụ tính toán và tính năng

Với rất nhiều sự cải tiến và nâng cấp, khóa học Revit online của Phạm Ngọc Minh phiên bản 2020 có mục đích giúp học viên nắm vững toàn bộ các tính năng và tiện ích mới. Đặc biệt, bạn cũng sẽ được học cách làm quen với các thông số, thiết kế công trình một cách hiện đại và tiên tiến nhất nhằm tối ưu thời gian thực hiện nhờ sự xuất hiện của công nghệ AI do hãng sản xuất phát triển.

Trên đây là TOP 7 khóa học Revit online tốt nhất hiện nay, hi vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về hệ thống chương trình bài giảng cũng như mục tiêu đầu ra của mỗi khóa học, từ đó lựa chọn được khóa học phù hợp nhất của bản thân mình.