Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 7 khóa học Livestream bán hàng online "Đỉnh" nhất 2022

Livestream bán hàng là một hình thức phổ biến đã giúp cho nhiều cửa hàng, công ty tăng tương tác với khách hàng cũng như góp phần tăng doanh thu. Hãy cùng tìm hiểu TOP 7 khóa học Livestream bán hàng online “đỉnh” nhất hiện nay.

Livestream bán hàng là gì?

Livestream bán hàng là hình thức bán hàng mới dựa trên sự phát triển của việc phát trực tiếp của các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Youtube… Theo đó, người bán hàng quay video giới thiệu mặt hàng trực tiếp với những khách hàng đang quan tâm.

Livestream ban hang la gi

Livestream bán hàng đang dần trở thành xu hướng bán hàng kiểu mới

Livestream bán hàng cho phép, bạn có thể giao lưu trả lời những câu hỏi, thắc mắc của khách hàng thông qua mục bình luận. Đồng thời, chốt đơn ngay tại buổi trực tiếp. Đây là cách giới thiệu sản phẩm đến đông đảo người mua một cách đơn giản, tiết kiệm hơn nhưng cũng hiệu quả.

Ngoài ra, livestream cho phép khách hàng có thể xem được mặt hàng chỉ qua một cái màn hình, chẳng khác gì đang trải nghiệm mua hàng trực tiếp, điều mà do tình hình dịch bệnh Covid-19, nhiều người ái ngại mua hàng trực tiếp. 

Livestream bán hàng là hình thức marketing hiệu quả với chi phí thấp thích hợp cho kênh bán hàng nhỏ, vừa và cả doanh nghiệp lớn.

Tại sao kinh doanh cần học khóa học Livestream?

Vì những tiện ích, ưu điểm mà livestream bán hàng mang lại, hiện nay nhiều người áp dụng hình thức này trong kinh doanh. Và đương nhiên càng nhiều người sử dụng thì sự cạnh tranh càng cao và không phải lúc nào, khách hàng cũng vào xem livestream của bạn.

Livestream bán hàng một cách tự phát, không có bài bản khiến bạn khó tiếp cận được đối tượng khách hàng tiềm năng. Đồng thời, bạn cũng không giữ chân được khách hàng suốt livestream chứ đừng nói là khiến khách hàng muốn chốt đơn.

Tai sao kinh doanh can hoc khoa hoc Livestream

Khóa học livestream giúp bạn bán hàng chuyên nghiệp, livestream có bài bản

Điều này sẽ có ở những khóa học livestream online. Các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ cho bạn biết làm thế nào thu hút sự chú ý của người xem, tạo được tương tác cao và dễ dàng chốt đơn hơn. Tất cả đều có kỹ năng riêng để bạn làm điều đó.

Muốn livestream thu hút, muốn chốt đơn hàng nghìn đơn hàng, muốn giảm thiểu chi phí quảng cáo nhưng có tỷ lệ chuyển đơn hàng cao. Chính vì thế, nếu muốn kinh doanh hiệu quả, muốn làm giàu từ bán hàng, bạn cần học khóa học livestream

Ngoài các khóa học livestream tại các trung tâm, hiện nay có những khóa học livestream online phục vụ nhu cầu học mọi lúc, mọi nơi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia học.

7 khóa học Livestream bán hàng online hot nhất hiện nay

1. Khóa học livestream Bí Quyết Sáng Tạo Quảng Cáo Viral Và Livestream Bán Hàng Online

Đây là khóa học của giảng viên Vũ Ngọc Quyền với chi phí từ 599,000 đồng. Giảng viên Vũ Ngọc Quyền có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo trên các mạng xã hội Facebook, Zalo, Instagram, Youtube nên hiểu rõ cơ chế hoạt động, tiếp cận của hình thức livestream.

Khoa hoc livestream Bi Quyet Sang Tao Quang Cao Viral

Khóa học livestream Bí Quyết Sáng Tạo Quảng Cáo Viral

Đồng thời, khóa học cũng cung cấp các công cụ cần thiết trong việc kinh doanh online và xây dựng kế hoạch Marketing online phục vụ nhu cầu livestream bán hàng. Sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ biết cách livestream bán hàng sao cho thu hút và ấn tượng hơn.

Bạn không còn gặp khó khăn khi muốn truyền tải thông điệp về sản phẩm. Nội dung sản phẩm sẽ đến với khách hàng một cách nhanh chóng, dễ hiểu và không buồn chán, kích thích khách hàng muốn mua hàng. Khóa học với 33 bài giảng, chia làm 3 phần chính. 

2. Khóa học Tuyệt Chiêu Livestream Bán Hàng

Khóa học có học phí 1,200,000 đồng (giá chưa giảm),dành cho cả những ai mới bắt đầu với livestream bán hàng đến những người đã có kinh nghiệm. Khóa học gồm 30 bài giảng, của giảng viên Hán Quang Dự.

Khóa học bao gồm kiến thức livestream từ cơ bản đến nâng cao một cách bài bản nhất. Khóa học sẽ cập nhật giúp bạn những xu hướng làm nội dung viral tốt nhất, thu hút nhất từ thị trường hiện nay.

Khoa hoc Tuyet Chieu Livestream Ban Hang

Khóa học Tuyệt Chiêu Livestream Bán Hàng

Sau khi học xong, các học viên đều đánh giá khóa học mang lại hiệu quả, ứng dụng được vào công việc kinh doanh của họ. Livestream của bạn sẽ có đông đảo người xem hơn, đẩy nhanh quá trình bán hàng online, tăng nhận biết thương hiệu và thông tin sản phẩm.

Có thể nói khóa học Tuyệt Chiêu Livestream Bán Hàng sẽ là kim chỉ nam đang ai muốn trở thành livestreamer chuyên nghiệp, cũng như ấp ủ kế hoạch xây dựng và đào tạo đội nhóm Livestream chuyên nghiệp.

3. Khóa học Livestream bán hàng online trên Facebook, sàn thương mại điện tử

Khóa học của giảng viên Mira Kiều My, - người điều phối hơn 3000 influencer trên toàn quốc, CEO công ty MGC sở hữu nhiều hợp đồng độc quyền với KOLs, diễn viên.

Khoa hoc Livestream ban hang online tren Facebook

Khóa học của giảng viên Mira Kiều My

Khóa học với 16 bài học sẽ hiểu rõ livestream bán hàng cốt lõi là gì, thuần thục việc lên kịch bản livestream cũng như khả năng ứng biến trong quá trình livestream, dẫn dắt người xem trong buổi livestream hiệu quả.

Khóa học thích hợp tất cả mọi người, nhất là những người đã và đang sử dụng livestream để quảng bá sản phẩm, bán hàng. Khóa học có chi phí 799,000 đồng (giá chưa giảm). 

4. Khóa học Bán Hàng Bằng Video Marketing Và Livestream

Đây là khóa học livestream bán hàng online của giảng viên Văn Thượng Hỉ - một cái tên quá quen thuộc cho những ai đang tìm hiểu về Digital Marketing nói chung v Marketing and livestream nói riêng.

Khóa học với 39 bài giảng, dành cho những ai muốn kinh doanh online, đột phá mới cho mô hình kinh doanh của mình hay đơn giản là tăng đơn hàng bán được. Khóa học giúp bạn làm được nhiều hơn là chỉ video marketing và livestream.

Khoa hoc Ban Hang Bang Video Marketing Va Livestream

Khóa học livestream của Văn Thượng Hỉ 

Khóa học cung cấp kiến thức về các công cụ để bạn tạo video và livestream dễ dàng. Đồng thời sau khi kết thúc khóa học, học viên cũng sẽ được trang bị những kỹ năng giúp livestream có cảm xúc hơn, thu hút hơn và những bí quyết khác để trở thành “nữ hoàng” “ông hoàng” livestream.

5. Khóa học Bậc thầy livestream

Khóa học của giảng viên Hoàng Thu Cúc - là giảng viên tại các trường Đại học Kinh tế, Đại học Mở, với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Đồng thời, cô còn là doanh nhân thành công, sáng lập công ty cổ phần HSB, cũng như tác giả nhiều cuốn sách bán chạy như Quyền năng thuyết trình, Bản lĩnh nữ doanh nhân…

Khoa hoc Bac thay livestream

Khóa học Bậc thầy livestream

Khóa học gồm 31 bài giảng, chia làm 2 phần chính. Khóa học livestream online này sẽ giúp bạn livestream chuyên nghiệp hơn từ khâu chuẩn bị setup, xây dựng kịch bản, đến việc xây dựng hệ sinh thái livestream, tuyệt chiêu để chốt đơn tốt hơn.

Tất tần tật  bí kíp giúp bạn tăng lượt người xem và theo dõi; tăng tỷ lệ chốt đơn trong livestream đều có ở khóa học này. Chính vì thế, nếu bạn đang livestream nhưng không hiệu quả thì đây là khóa học dành cho bạn.

6. Khóa học Sát thủ bán hàng Livestream

Đây khóa học livestream bán hàng online của giảng viên Phạm Thành Long. Khóa học gồm tổng cộng 30 bài giảng, chia làm 4 phần chính sẽ chia sẻ những kiến thức dễ hiểu, cốt lõi để livestream bán hàng thành công.

Khoa hoc Sat thu ban hang LivestreamKhóa học Sát thủ bán hàng Livestream

Không chỉ vậy, với cách truyền tải gần gũi, bạn như đang được truyền cảm hứng từ việc lắng nghe những chia sẻ, tâm sự thực tế trong quá trình livestream. Sau khóa học này, bạn sẽ biết cách khai thác việc livestream sao cho thu hút những khách hàng tiềm năng để đem lại doanh thu.

Khóa học với học phí 900,000 đồng (giá chưa giảm) được nhiều học viên đánh giá cao, khiến họ tự tin khi livestream và dễ dàng  tiếp cận người xem hơn. Một khóa học bổ ích nhưng chi phí tương đối thấp, bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn.

7. Khóa học Trọn Bộ Kỹ Năng Livestream Hiệu Quả

Khóa học của giảng viên Đặng Thị Vân, với chi phí 600,000 đồng (giá gốc). Khóa học chủ yếu cung cấp kiến thức livestream trên trang mạng xã hội Facebook. Khóa học gồm 25 bài giảng tập trung nội dung chính vào những vấn đề thường gặp khi livestream.

Khoa hoc Tron Bo Ky Nang Livestream

Khóa học Trọn Bộ Kỹ Năng Livestream

Khóa học dành cho những bạn tự kinh doanh và những bạn đang muốn phát triển kỹ năng livestream, đào tạo một đội ngũ livestream chuyên nghiệp của riêng mình.

Khóa học cung cấp các kỹ năng cơ bản đến nâng cao về kỹ năng khi phát trực tiếp cũng như những xu hướng livestream ăn khách hiện nay, các minigame được ưa thích, thu hút được lượng lớn khách hàng.

Câu hỏi thường gặp về các khóa học livestream bán hàng online

1. Chi phí khóa học livestream bao nhiêu là hợp lý?

là một trong những câu hỏi đầu tiên thắc mắc của nhiều bạn. Để trả lời cho câu hỏi này, Prices có đầy đủ thông tin giá cả của các khóa học từ thấp đến cao, có cả những mã giảm giá cho bạn thoải mái lựa chọn. 

Mỗi khóa học đều có tính chất riêng nên giá cả cũng khác nhau, bạn phải tự đánh giá và lựa chọn phù hợp cho mình. 

Prices chỉ có thể tổng hợp các thông tin, giúp bạn có cái nhìn khách quan đồng thời tiết kiệm chi phí khóa học nhờ các mã giảm giá chứ không lựa chọn cho bạn được.

Pricess vn so sanh gia va ma giam giaPricess.vn so sánh giá  và mã giảm giá

Prices không chỉ so sánh giá các khóa học và còn cung cấp mã giảm giá giúp bạn tiết kiệm hơn khi đăng ký khóa học livestream online

2. Nên chọn khóa học livestream nào là tốt nhất?

Bất cứ khóa học nào đều có những ưu và khuyết điểm riêng. Khách hàng có thể tham khảo đánh giá của các học viên đã học để có cái nhìn khách quan và lựa chọn đúng đắn dành cho mình.

3. Học livestream qua các khóa học online có hiệu quả không?

Đó cũng là một câu hỏi phổ biến của nhiều bạn khi bắt đầu tìm hiểu về các khóa học online. Bạn đừng quá lo lắng rằng việc học online không mang lại hiệu quả cao. 

Bởi vì dù học online nhưng kiến thức của các khóa học này đều được các giảng viên đúc kết từ thực tế với phương pháp dạy dễ hiểu.

Bạn cũng có thể học lại nhiều lần nếu chưa hiểu bài giảng. Đồng thời, khóa học online giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí so với học trực tiếp tại trung tâm, giảng đường. Khóa học livestream online là khóa học thiết kế dành cho những người bận rộn.

Tổng kết 

Trên đây là top 7 khóa học Livestream bán hàng online được Prices thu thập, đánh giá. Chúc bạn tìm được khóa học livestream phù hợp, sớm đạt được những mục tiêu đã đề ra của riêng mình.