Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 9 khóa học dinh dưỡng online bài bản nhất 2022

Dinh dưỡng có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của cơ thể và sức khỏe. Một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, lành mạnh sẽ đem lại sức khỏe tốt cho bạn và gia đình. 

Cùng Prices tìm hiểu kỹ hơn về dinh dưỡng, xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp với sức khỏe thông qua TOP 9 khóa học dinh dưỡng online bài bản nhất.

khoa hoc dinh duong online

Khóa học dinh dưỡng online

1. Khóa học dinh dưỡng online cơ bản - Ai nghe cũng hiểu

Khóa học dinh dưỡng online sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn và khoa học về chế độ dinh dưỡng để bạn có thể tự chăm sóc sức khỏe tốt cho bạn và những người thân yêu của mình.

Khoa hoc dinh duong online co ban

Khóa học dinh dưỡng online cơ bản

Dinh dưỡng chính là nền tảng của sự khỏe mạnh, vậy nên việc áp dụng chế độ dinh dưỡng không đúng, không phù hợp sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe. 

Đến với khóa học dinh dưỡng online ai nghe cũng hiểu sẽ giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích trong việc chăm sóc sức khỏe cũng như sẽ giúp hỗ trợ công việc với những người đang làm trong lĩnh vực liên quan đến sức khỏe.

Kết thúc khóa học dinh dưỡng online này, bạn sẽ hiểu được các trường phái dinh dưỡng, cách chuyển hóa các chất dinh dưỡng để lựa chọn thực phẩm phù hợp để nạp vào cơ thể. Ngoài ra còn có thể can thiệp dinh dưỡng cho các đối tượng biếng ăn, giảm cân.

2. Khóa học dinh dưỡng online tại Etailink

Với khóa học dinh dưỡng online tại Etailink bạn có chế độ dinh dưỡng khoa học, lối sống lành mạnh nhờ nắm vững kiến thức dinh dinh dưỡng và áp dụng hiệu quả vào bữa ăn, chế độ dinh dưỡng hằng ngày.

 

Khóa học dinh dưỡng online xây dựng chương trình dinh dưỡng cá thể hóa phù hợp với sức khỏe dưới sự đồng hành hướng dẫn xuyên suốt của chuyên da dinh dưỡng. Đặc biệt, các chuyên gia Etailink cam kết sẽ hỗ trợ, tư vấn trọn đời kể cả sau khi kết thúc khóa học.

Khoa hoc dinh duong online tai Etailink

Khóa học dinh dưỡng online tại Etailink

Sau khóa học dinh dưỡng online, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng và cân nặng mục tiêu của mình, cải thiện các bệnh về chuyển hóa, phòng ngừa các bệnh nguy hiểm.

Đến với Etailink, bạn bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng cùng chuyên gia hàng đầu.

3. Khóa học dinh dưỡng online chuyên sâu

Trở thành chuyên gia dinh dưỡng không hề khó với khóa học dinh dưỡng online chuyên sâu. Nắm vững chìa khóa kiến thức dinh dưỡng để kiểm soát sức khỏe của mình.

Khóa học dinh dưỡng online chuyên sâu kiểm soát cuộc sống được cô đọng trong 7 buổi học, cập nhật chế độ dinh dưỡng từ các chuyên gia hàng đầu với: nền tảng dinh dưỡng, dinh dưỡng cho phụ nữ năng động, dinh dưỡng cho trẻ em từ 0 đến 3 tuổi, 3 tuổi đến 6 tuổi, xây dựng thực đơn chuẩn xác như chuyên gia dinh dưỡng và dinh dưỡng trong phòng chống bệnh tật.

Khoa hoc dinh duong online chuyen sau

Khóa học dinh dưỡng online chuyên sâu

Khóa học này phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt chị em phụ nữ đã có con, xây dựng chế độ dinh dưỡng cho con trẻ đầy đủ chất dinh dưỡng.

4. Khóa học dinh dưỡng online làm đẹp đơn giản tại nhà với 21 loại nước detox

Khóa học dinh dưỡng online làm đẹp đơn giản tại nhà với 21 loại nước detox sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi có thể tự tay làm những món nước uống detox thơm ngon, tốt cho sức khỏe, thanh lọc cơ thể mà vẫn an toàn.

Làm đẹp bằng phương pháp thiên nhiên, nuôi dưỡng từ sâu bên trong đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Chính vì vậy, detox là một trong những loại thức uống làm đẹp vóc dáng, làn da từ các loại trái cây thiên nhiên thay thế các loại thức uống độc hại, hạn chế dung nạp vào cơ thể các chất độc hại.

Khoa hoc dinh duong online lam dep don gian tai nha

Khóa học dinh dưỡng online làm đẹp đơn giản tại nhà với 21 loại nước detox

Khóa học dinh dưỡng online này giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của việc detox, có thể tự tay làm phong phú thực đơn nước uống dinh dưỡng tại nhà với những nguyên liệu thiên nhiên có sẵn. Đồng thời tự mở quán nước kinh doanh với thực đơn phong phú.

 

Đăng ký ngay khóa học dinh dưỡng online làm đẹp đơn giản tại nhà với 21 loại nước detox để có những trải nghiệm tuyệt vời cho sức khỏe.

5. Khóa học Clean Eating từ A đến Z giúp tăng cơ giảm mỡ trong 21 ngày

Chế độ dinh dưỡng ăn Clean Eating ngày nay trở nên tương đối phổ biến, đặc biệt đối với những người đang muốn giảm cân, tăng cơ, ăn uống khoa học, giảm các nguy cơ bệnh tật: gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, cholesterol cao,...

Khoa hoc Clean Eating tu A den Z giup tang co giam mo

Khóa học Clean Eating từ A đến Z giúp tăng cơ giảm mỡ

Với khóa học dinh dưỡng online Clean Eating  bạn sẽ sở hữu lên đến 40 công thức chế biến các món ăn sạch cho một sức khỏe toàn diện. Khóa học này sẽ giúp các bạn học viên hiểu đúng về chế độ ăn sạch, thay đổi lối sống lành mạnh tích cực.

Giảm cân nhanh chóng, an toàn mà không cần phải cực khổ ăn kiêng. Hiểu được bản chất của chế độ dinh dưỡng hiện tại mà đọc vị được các thành phần sản phẩm, thức ăn khi nạp vào cơ thể, cũng như làm được nhiều món detox, thanh lọc cơ thể.

Khóa học dinh dưỡng online Clean Eating phù hợp với những ai đang có nhu cầu giảm cân lành mạnh, hoặc thực hiện chế độ ăn sạch tốt cho sức khỏe, hạn chế bệnh tật. Chỉ trong vòng 21 ngày, thực đơn ăn sạch phong phú, đa dạng tăng cơ, giảm mỡ nhanh chóng.

6. Khóa học online dinh dưỡng an toàn dành cho người giảm cân

Khóa học dinh dưỡng online an toàn dành cho người giảm cân mang đến phương pháp ăn uống, chế độ dinh dưỡng lành mạnh từ bên trong dành cho người có mong muốn giảm cân dựa theo những kiến thức Y khoa an toàn.

dinh duong an toan danh cho nguoi giam can

Khóa học online dinh dưỡng an toàn dành cho người giảm cân

Khóa học dinh dưỡng online sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các kiến thức về dinh dưỡng và cách lên thực đơn hiệu quả trong việc giảm cân, đồng thời xây dựng lộ trình dinh dưỡng khoa học để duy trình sức khỏe khỏe mạnh được cập nhật theo kiến thức Y khoa mới nhất.

Với chế độ ăn uống khoa học, phù hợp với thể trạng mỗi người, giảm cân nhanh, an toàn, tự tin với vóc dáng mà không ảnh hưởng, gây hại đến sức khỏe. Khóa học dinh dưỡng online gồm 26 bài giảng hướng dẫn chi tiết chế độ ăn cho người giảm cân, tạm biệt nỗi ám ảnh cân nặng của nhiều người.

Nếu bạn muốn giảm cân lành mạnh, hãy nhanh tay đăng ký khóa học chỉ với 439,000đ, sở hữu vóc dáng lý tưởng trong tầm tay.

7. Khóa học dinh dưỡng online về y học dinh dưỡng thực tiễn 

Khóa học dinh dưỡng online hướng dẫn chi tiết học viên xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp để chăm sóc, cải thiện sức khỏe một cách tốt nhất. Khóa học dinh dưỡng online về y học dinh dưỡng thực tiễn tổng hợp kiến thức dinh dưỡng đông, tây y kết hợp.

dinh duong online ve y hoc dinh duong thuc tien

Dinh dưỡng online về y học dinh dưỡng thực tiễn

Kết thúc khóa học, học viên dễ dàng ứng dụng các kiến thức chăm sóc sức khỏe của chính mình, người thân. Biết cách chăm sóc sức khỏe đúng cách với thực đơn khoa học. Tìm ra căn nguyên về bệnh tật để giữ tâm thái tinh thần lạc quan nhất.

Khóa học này phù hợp với những người đang làm việc trong lĩnh vực ứng dụng thực phẩm trong việc nâng cao sức khỏe, muốn có kiến thức sức khỏe tìm ra căn nguyên bệnh tật, sinh viên ngành dược, y, điều dưỡng, bác sĩ, dược sĩ muốn tìm hiểu thêm về y học dinh dưỡng thực tiễn để hỗ trợ quá trình điều trị sức khỏe cho bệnh nhân,...

8. Khóa học trở thành chuyên gia dinh dưỡng trong 2 tuần: ăn kiêng, tăng cân và giảm cân

Ăn kiêng, tăng cân và giảm cân là khóa học dinh dưỡng giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những nguyên tắc quan trọng nhất trong chế độ dinh dưỡng từ đó thiết lập chế độ ăn uống hợp lý, khoa học cho cơ thể.

tro thanh chuyen gia dinh duong trong 2 tuan

Trở thành chuyên gia dinh dưỡng trong 2 tuần

Một chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ giúp bạn khỏe mạnh mà vẫn đáp ứng được các mục đích hướng đến dinh dưỡng khác nhau. Mỗi chế độ ăn khác nhau sẽ có thực đơn riêng phù hợp với tình trạng cơ thể. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể trở thành chuyên gia, tự thiết kế thực đơn dinh dưỡng cho mình.

Bước đầu tiên để trở thành một chuyên gia dinh dưỡng, sức khỏe của chính mình chính là tự biết cân bằng chế độ ăn khoa học phù hợp với mục tiêu đặt ra cho cơ thể cũng như sức khỏe: ăn kiêng, giảm cân, tăng cân một cách lành mạnh.

Qua khóa học trở thành chuyên gia dinh dưỡng, bạn có thể chủ động thiết kế chế độ ăn hoàn hảo cho riêng mình và có thể bắt đầu sự nghiệp trong ngành healthy & fitness.

9. Khóa học dinh dưỡng online nấu ăn chay khoa học từ A đến Z đơn giản

Khóa học dinh dưỡng online nấu ăn chay khoa học từ A đến Z giúp bạn am hiểu về chế độ dinh dưỡng chay hướng đến bữa ăn lành mạnh, tư duy đúng về kiến thức dinh dưỡng khi ăn chay.

Nhờ đó, bạn có thể đọc vị được các thực phẩm qua thành phần, có những kiến thức cần thiết để ăn chay đúng, tốt cho sức khỏe. Xây dựng chế độ ăn chay phù hợp và lên thực đơn món ăn chay đa dạng và tự tay thực hành bữa ăn chay ngon lành, hấp dẫn.

dinh duong online nau an chay khoa hoc tu A den Z don gian

Khóa học dinh dưỡng online nấu ăn chay khoa học từ A đến Z đơn giản

Trong khóa học nấu ăn chay khoa học từ A đến Z, bạn được hướng dẫn 14 món ăn thuần chay đáp ứng đầy đủ tiêu chí: ngon, giàu chất dinh dưỡng, dễ làm. Bên cạnh đó, giảng viên sẽ giải đáp cho bạn các thắc mắc về dinh dưỡng ăn chay thường gặp: ăn chay có đủ chất, tăng/ giảm cân không? lựa chọn thực phẩm chay nào?,...

Sau kết thúc khóa học dinh dưỡng online, bạn sẽ tự tin thực hiện các món chay với đầy đủ dinh dưỡng, hương vị, thành thạo chế biến món ăn chay tốt cho sức khỏe.

Kết luận

Trên đây là TOP 9 khóa học dinh dưỡng online nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía học viên. 

Hy vọng với những chia sẻ về khóa của dinh dưỡng online của Prices, bạn sẽ trang bị đầy đủ kiến thức dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe.