Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 khóa học bán hàng Shopee "HOT" nhất 2022

Bán hàng online và bán hàng trên Shopee là một xu hướng kiếm tiền hiệu quả hiện nay. Tham gia khóa học bán hàng Shopee là cách để bạn kinh doanh hiệu quả hơn, đạt doanh số cao. 

Hãy cùng Price tìm hiểu TOP 10 khóa học bán hàng Shopee "HOT" nhất để có sự lựa chọn đúng đắn cho mình nè.

Tại sao bán hàng trên Shopee là xu hướng hiện nay?

Shopee là kênh thương mại điện tử có tốc độ phát triển vượt bậc, là một trong những sàn giao dịch lớn nhất, phổ biến nhất, đứng đầu Việt Nam với lượng truy cập hàng tháng và số tài khoản người dùng cực khủng.

Ai cũng có thể bán hàng tại Shopee dù quy mô lớn hay nhỏ cũng như hầu hết mọi mặt hàng (trừ hàng cấm, hàng vi phạm chính sách) bạn đều có thể tìm kiếm và đặt mua dễ dàng từ Shopee.

khoa hoc shopee

Bán hàng trên Shopee

Bán hàng trên Shopee là một xu hướng được nhiều cơ sở kinh doanh nhỏ đến các doanh nghiệp kinh doanh vừa và lớn lựa chọn. Bởi ở đây họ tiếp cận được nhiều đối tượng người dùng phong phú từ học sinh, sinh viên, đến nhân viên công sở, mẹ bỉm sữa,... 

Shopee quá quen thuộc với người dùng từ nông thôn đến thành thị, với mạng lưới giao hàng rộng khắp, cho phép nhà bán cung cấp hàng đến nhiều nơi, mở rộng thị trường. Trong khi đó, việc hỗ trợ phí vận chuyển và chính sách vận chuyển ưu đãi, giúp người mua dễ dàng chấp nhận đặt đơn hàng ở xa. Nhờ vậy mà, việc bán hàng trên Shopee giúp bạn có thêm nhiều khách hàng ở xa hơn mà vẫn tiết kiệm chi phí giao hàng.

Chưa hết, Shopee cũng có các chương trình ưu đãi flash sale, trợ giá, cho các shop kinh doanh online để thu hút người dùng. Nhờ tiếp cận đến khách hàng tốt hơn, mở rộng thị trường mà việc bán hàng trên Shopee giúp tăng doanh thu, tăng tỷ lệ chốt đơn hơn. Nhờ vậy, việc kinh doanh trở nên hiệu quả hơn.

Ưu điểm của khóa học bán hàng Shopee

Chính vì Shopee là kênh kinh doanh “béo bở” không thể bỏ qua như vậy nên thu hút nhiều đơn vị tham gia. Và tất nhiên, càng nhiều người tham gia thì khả năng cạnh tranh sẽ cao hơn. Bạn muốn tối ưu lợi nhuận từ Shopee đòi hỏi phải có kỹ năng tích lũy từ các khóa học Shopee.

Với sự hỗ trợ nhiệt tình, kinh nghiệm thực tế từ đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm của các khóa học bán hàng Shopee, bạn sẽ làm được điều đó dễ hơn, nhanh hơn mà không mất quá nhiều chi phí.

Khoa hoc Shopee giup ban ban hang hieu qua

Khóa học Shopee giúp bạn bán hàng hiệu quả

Đồng thời có kiến thức từ các khóa học bán hàng Shopee, bạn sẽ không mắc phải những sai lầm, nắm chắc bí quyết để kinh doanh hiệu quả và quyết tâm hơn trong lựa chọn kinh doanh của mình.

Ngoài ra, tham gia khóa học bạn như tham gia vào mạng lưới kết nối kinh doanh, bạn sẽ học hỏi và mở mang kiến thức. Từ đó, có thể mở rộng hoặc thay đổi mô hình kinh doanh cho phù hợp.

10 khóa học bán hàng Shopee hiệu quả nhất

1. Khóa học “Quảng cáo Shopee dành cho người mới” của giảng viên Hiếu Suro

Đây là khóa học Shopee dành cho những ai chưa biết gì về kinh doanh trên Shopee. Giảng viên Hiếu Suro là người có nhiều kinh nghiệm trên các sàn TMĐT lớn như Shopee, Lazada, Sendo… với các shop đơn hàng kỷ lục, doanh số hàng trăm triệu.

Quang cao Shopee danh cho nguoi moi

Quảng cáo Shopee dành cho người mới

Khóa học sẽ giúp bạn tận dụng hiệu quả tối ưu nguồn traffic trên Shopee để quảng bá sản phẩm của mình, tăng lượt truy cập cho sản phẩm và tăng tỷ lệ chuyển đổi chốt đơn. Khóa học với mức giá 299,000 đồng.

2. Khóa học “Học Kiếm tiền với Affiliate Marketing trên Shopee dành riêng cho Seller” của đội ngũ Shopee Affiliate Team

Đây chính là khóa học do chính đội ngũ từ Shopee giảng dạy nên chắc chắn sẽ đem đến nguồn kiến thức chuẩn nhất cho bạn về chương trình affiliate marketing đang rất tiềm năng và hiệu quả tại Shopee.

Ngoài ra, tham gia khóa học, bạn có thể sử dụng được các công cụ Shopee cung cấp một cách thành thạo để làm Tiếp thị liên kết. Đặc biệt, học viên sẽ được tham khảo case study thực tế từ đó rút kinh nghiệm và có thể thực hành, triển khai plan riêng của mình.

Chi phí dành cho khóa học Shopee online này 299,000 đồng.

Hoc Kiem tien voi Affiliate Marketing tren Shopee danh rieng cho Seller

Cách bán hàng Shopee hiệu quả

3. Khóa học “Shopee Super Affiliate” của đội ngũ Shopee Affiliate Team

Sau khi tham gia khóa học “Học Kiếm tiền với Affiliate Marketing trên Shopee dành riêng cho Seller” bạn có thể tham gia thêm khóa học “Shopee Super Affiliate” cũng do chính đội ngũ Shopee Affiliate Team để tìm hiểu sâu hơn về Affiliate.

Shopee Super Affiliate cua doi ngu Shopee Affiliate Team

Shopee Super Affiliate của đội ngũ Shopee Affiliate Team

Khóa học Shoppe này sẽ cung cấp 17 bài giảng ngắn gọn, mang đến nguồn kiến thức chuẩn nhất về affiliate marketing cũng như cơ chế nhận hoa hồng của Shopee và cách rút tiền từ hệ thống.

Đồng thời, tham gia khóa học học viên được dạy sử dụng các công cụ Shopee thuần thục, cũng như quy trình lên kế hoạch và triển khai chi tiết chiến dịch tiếp thị. Học phí của khóa học Shopee này là 299,000 đồng.

4. Khóa học “Bí quyết bán lẻ ngàn đơn trên Shopee, Zalo và Facebook” của giảng viên Trần Hoa

Đây là khóa học bán hàng Shopee của cô Trần Hoa, người có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh và thực chiến bán hàng online, đồng thời là CEO của công ty Truyền Thông Vàng, với vốn kiến thức kinh doanh hiệu quả.

Bi quyet ban le ngan don tren Shopee Zalo va Facebook

Bí quyết bán lẻ ngàn đơn trên Shopee, Zalo và Facebook

Khóa học dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh nói chung và kinh doanh online trên Shopee cũng như mạng xã hội Zalo, Facebook nói riêng. Khóa học mang đến không chỉ tư duy về kinh doanh mà còn hướng dẫn từ A - Z các chiến lược bán hàng hiệu quả.

Học viên tham gia khóa học chắc chắn có thể chốt sale hiệu quả, chăm sóc khách hàng tốt hơn, xử lý đơn hàng nhanh hơn, tiết kiệm chi phí tối đa. Cùng tham gia khóa học bán hàng Shopee này với giá 1,200,000đ (chưa ưu đãi) và đang khuyến mãi chỉ còn 199,000 đồng (số lượng có hạn) ngay nhé!

5. Khóa học “Xây dựng cỗ máy kiếm tiền tự động trên Shopee” của giảng viên Lê Quỳnh Sơn

Khóa học bán hàng Shopee này dành cho những ai đã bán hàng Shopee nhưng không hiệu quả với giảng viên Lê Quỳnh Sơn, người giữ vị trí Tổng Giám đốc của Datarobot Việt Nam với nhiều năm kinh doanh trong các lĩnh vực khác nhau.

Xay dung co may kiem tien tu dong tren Shopee

Xây dựng cỗ máy kiếm tiền tự động trên Shopee

Kết thúc khóa học, bạn sẽ nắm được bí mật để được như các Shop nghìn đơn trên Shopee. Không chỉ vậy còn được trang bị các kiến thức về Quảng cáo, SEO, tham gia campaign của sàn một cách hiệu quả, tối ưu chi phí.

6. Khóa học “Bí quyết xây dựng bộ máy bán hàng ngàn đơn trên sàn Shopee từ A đến Z” của giảng viên  Nguyễn Trung Kiên

Đây là khóa học bán hàng Shopee được đánh giá cao bởi các học viên đã tham gia, nhờ kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh TMĐT và giảng dạy của thầy Nguyễn Trung Kiên đã thu hút và thuyết phục được học viên.

Bi quyet xay dung bo may ban hang ngan don tren san Shopee tu A den Z

Mang doanh thu nhờ khóa học Shopee

Khóa học giúp học viên hiểu và khai thác được hết các tiềm năng sàn Shopee. Hãy tham gia khóa học để thay đổi tư duy và bán hàng hiệu quả hơn bao giờ hết. 

7. Khóa học “Khóa học Cày đơn Affiliate Marketing với sàn Shopee” của giảng viên trẻ Eric Trần

Là một giảng viên trẻ nhưng Eric Trần đã có nhiều kinh nghiệm triển khai Affiliate cũng như thực chiến bán hàng tại các sàn TMĐT Việt Nam.

Khoa hoc Cay don Affiliate Marketing voi san Shopee

Khóa học Cày đơn Affiliate Marketing với sàn Shopee

Sau khi kết thúc khóa học Shopee này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về bản chất, cách vận hành của mô hình affiliate marketing và kiếm tiền từ mô hình này. Đồng thời, khóa học cũng giúp học viên đăng ký, thiết lập tài khoản affiliate cũng như xử lý link trên Shopee.

Khóa học dành cho tất cả mọi đối tượng với học phí 399,000đ (giá gốc).

8. Khóa học “Shopee Success System” của giảng viên Văn Chính

Khóa học bán hàng Shopee này giúp bạn có thể xây dựng một gian hàng chuẩn SEO và ra đơn hiệu quả trên Shopee nhờ tư duy phát triển sản phẩm và kiến thức xây dựng thương hiệu, tối ưu mọi chi phí quảng cáo.

Khoa hoc Shopee Success System

Khóa học Shopee Success System

Tham gia khóa học là bạn đang được “cầm tay chỉ việc” về quy trình vận hành đơn hàng từ A đến Z của một gian hàng Shopee, từ đó có thể tránh những sai lầm, rủi ro mà đánh đổi bằng tiền bạc.

Khóa học dành cho người mới bắt đầu và cả những ai đã kinh doanh Shopee nhưng không hiệu quả với mức phí chỉ 800,000đ.

9. Khóa học “Khóa học X2 tới X5 lần doanh số trên Shopee, Sendo, Lazada” của giảng viên Hiếu Suro

Đây là khóa học Shopee giúp học viên hướng dẫn bán hàng và cách vận hành gian hàng hiệu quả. Khóa học có 87 bài học sẽ đúc kết kiến thức một cách hệ thống, dễ hiểu với hứa hẹn sẽ giúp học viên tăng đơn hàng lên gấp 2, gấp 5 lần.

Bạn sẽ được trang bị tất tần tật từ việc lựa chọn sản phẩm, cách bán hàng, cũng như làm sao để tối ưu shop theo đúng format. Ngoài ra, bạn còn biết được cách để đăng ký các chương trình khuyến mãi của sàn.

Khoa hoc X2 toi X5 lan doanh so tren Shopee Sendo Lazada

Giảng viên Hiếu Suro

Bên cạnh đó, khóa học còn dạy cho học viên cách đấu thầu từ khóa, cũng như cách tăng follow và tăng đánh giá cho gian hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Khóa học chi tiết bài bản, hướng dẫn theo giao diện từng sàn TMĐT không chỉ Shopee với mức giá 1,249,000đ.

10. Hướng dẫn tạo 100 đơn mỗi ngày trên Shopee của giảng viên Hiếu Suro

Đây là khóa học bán hàng Shopee có tài liệu Ebook của giảng viên Hiếu Suro chỉ với giá 699,000 đồng.

Đặc biệt, cuốn E-book này sẽ có những hướng dẫn cho người mới một cách rất chi tiết cụ thể từng bước. Bạn có thể tiếp thu và thực hành việc set up gian hàng của mình đúng cách và nhanh nhất.

Huong dan tao 100 don moi ngay tren Shopee

Hướng dẫn tạo 100 đơn mỗi ngày trên Shopee

Sau khi học xong, học viên sẽ cách xây dựng shop bán hàng thu hút nhất và thực thi các chiến dịch bán hàng, các chương trình khuyến mãi một cách hiệu quả cũng như nắm bắt tâm lý của người tiêu dùng.

Lời kết

Bán hàng Shopee muốn hiệu quả và tối ưu đúng là phải biết cách. Với các chia sẻ của Prices “TOP 10 khóa học bán hàng Shopee "HOT" nhất hy vọng bạn có thể tìm được khóa học phù hợp cho mình. Đừng quên theo dõi Prices để có thêm những thông tin khóa học và ưu đãi hấp dẫn nhé!