Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 khóa học quảng cáo Youtube "HOT" nhất 2022

Kiếm tiền bằng quảng cáo Youtube ngày nay được nhiều người quan tâm vì đây là kênh kiếm tiền màu mỡ, đầy tiềm năng. Khóa học quảng cáo Youtube, khóa học youtube marketing giúp bạn tiếp cận dễ dàng với cách kiếm tiền trên ứng dụng này. 

Hãy cùng với Prices tìm hiểu TOP 10 khóa học quảng cáo Youtube “HOT” nhất hiện nay.

khoa hoc quang cao youtube

Khóa học quảng cáo Youtube "HOT"

1. Khóa học quảng cáo Youtube bài bản tiếp cận đúng khách hàng & tạo ra đơn hàng

Youtube được biết đến là kênh video số 1 thế giới. Nhiều doanh nghiệp, cá nhân, nhãn hàng tận dụng Youtube để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng. Khóa học quảng cáo Youtube sẽ hướng dẫn chi tiết cách để triển khai các kế hoạch quảng cáo tại Youtube một cách hiệu quả.

Khóa học youtube marketing này chia sẻ tất tần tật kiến thức cơ bản nhất về việc làm quảng cáo, marketing trên Youtube và tư duy chạy quảng cáo một cách hiệu quả và nhiều kiến thức thực chiến tại nền tảng Youtube.

quang cao Youtube bai ban tiep can dung khach hang

Quảng cáo Youtube bài bản tiếp cận đúng khách hàng

Khóa học quảng cáo Youtube được xây dựng bởi cá nhân có chuyên môn cao và thành công trong lĩnh vực quảng cáo Youtube, tối ưu quảng cáo hiệu quả. Đây là mảng tiềm năng cho những người làm MMO và affiliate. Tận dụng tốt traffic của youtube sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền.

2. Khóa học youtube marketing cùng chuyên gia tại Unica

Khóa học youtube marketing cùng chuyên gia tại Unica giúp học viên xây dựng kênh bán hàng hiệu quả với chi phí thấp. Khóa học này sẽ mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích về cách làm video tối ưu nhanh chóng.

youtube marketing cung chuyen gia

Khóa học youtube marketing cùng chuyên gia

Để tiếp cận với kênh youtube, bạn cần có kiến thức nhất định vì vậy khóa học youtube marketing rất cần thiết được hướng dẫn bởi chuyên gia Nguyễn Quốc Anh. Bạn sẽ nhanh chóng biết cách làm video và tối ưu kênh ít chi phí nhất. 

Học viên tự tin lên ý tưởng, tối ưu video cũng như các vấn đề về bản quyền, nguyên tắc cộng đồng. Bạn sẽ nắm được các thủ thuật của Youtube và kiếm tiền trên nền tảng này một cách nhanh chóng, thông minh. 

Nhờ khóa học youtube marketing bạn sẽ thành thạo cách xây dựng nội dung, biên tập, cập nhật trend thu hút nhiều lượt view. 

3. Khóa học quảng cáo Youtube bí quyết kiếm tiền bằng video animation: Hiệu ứng vẽ tay

Kiếm tiền bằng video animation không hề khó với bí quyết kiếm tiền từ khóa học quảng cáo Youtube. Video Marketing hiện nay đang là xu thế giúp cá nhân, doanh nghiệp, nhãn hàng dễ dàng tiếp cận khách hàng dễ và hiệu quả nhất. 

quang cao Youtube bi quyet kiem tien bang video animation

Quảng cáo Youtube bí quyết kiếm tiền bằng video animation

Và một trong những video marketing được ưa chuộng, sử dụng nhiều chính là hiệu ứng vẽ tay animation. Khóa học quảng cáo Youtube bạn hướng dẫn cụ thể cách sử dụng 5 phần mềm đồ họa để có tạo được các video animation chuyên nghiệp gồm: adobe, photoshop, illustrator, camtasia kèm 1 phần mềm đặc biệt sẽ được bật mí trong khóa học này.

Khóa học youtube marketing sẽ chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm trong việc tìm và xây dựng ý tưởng, các cách để hoàn thiện kênh youtube, video animation từ con số 0, được thực hành là video xuyên suốt chuyên nghiệp. 

Chỉ với 199,000đ được sở hữu khóa học quảng cáo Youtube trọn đời, tận dụng kênh kiếm tiền Youtube.

4. Khóa học youtube marketing tại Soka

Khóa học youtube marketing tại Soka hướng dẫn chi tiết cách xây dựng kênh Youtube đạt chuẩn thương hiệu, tìm ra xu hướng thịnh hành tối ưu từ khóa, chủ đề thu hút khách hàng. 

Đến với khóa học quảng cáo Youtube làm nội dung video hấp dẫn, thu hút không hề khó. Bên cạnh đó, xây dựng hệ thống marketing, kỹ năng SEO video hiệu quả  và kỹ thuật chạy quảng cáo hiệu quả, đúng đối tượng khách hàng. 

youtube marketing tai Soka

Khóa học youtube marketing tại Soka

Tại khóa học youtube marketing, bạn sẽ được cầm tay chỉ việc, hướng dẫn chi tiết bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, phát triển thành công kênh youtube tương tác cao.

Khóa học này phần lớn dành thời gian học thực hành, học viên được hỗ trợ xuyên suốt quá trình học và triển khai kênh Youtube. Nhờ khóa học youtube marketing, học viên nắm bắt tâm lý, nhu cầu, triển khai chiến lược bán hàng, kỹ năng chạy quảng cáo, xây dựng hệ thống marketing.

5. Khóa học youtube marketing tối ưu và quảng cáo trên youtube

Khi thành thạo những kỹ năng cần thiết của youtube marketing thì khách hàng sẽ tìm đến bạn nhanh hơn bao giờ hết. Không chỉ riêng kiếm tiền từ youtube mà bạn xây dựng được kênh Youtube phục vụ cho việc kinh doanh bán hàng kết hợp với chạy quảng cáo tiếp cận khách hàng và tăng độ nhận diện thương hiệu.

marketing toi uu va quang cao tren youtube

Marketing tối ưu và quảng cáo trên youtube

Hiện nay, việc sử dụng các video trên youtube để tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên nếu không tìm hiểu kỹ lưỡng thì rất dễ bị dính bản quyền khi làm video.

Qua khóa học quảng cáo Youtube, học viên sẽ nắm vững, thành thạo từ A đến Z các bước để quảng cáo tại kênh Youtube, triển khai và tối ưu kênh Youtube một cách hiệu quả.

Khóa học được hướng dẫn chi tiết theo phương pháp trải nghiệm & thực hành, phù hợp với những bạn thích sáng tạo nội dung.

6. Khóa học quảng cáo Youtube làm video tin tức nước ngoài kiếm tiền từ youtube ngoại

Khóa học quảng cáo Youtube cung cấp những thủ thuật, tuyệt chiêu cực kỳ đơn giản và hiệu quả để làm video tin tức nước ngoài, kiếm thêm nguồn thu nhập cao từ kênh youtube ngoại.

Ngày nay, tin tức là chủ đề mà nhiều người quan tâm từ thời sự, tin tức xã hội, tin tức giải trí, tin tức chính trị,...nên nếu bạn là một người am hiểu và có mong muốn kinh doanh, kiếm tiền từ tin tức với kênh youtube thì bạn không nên bỏ qua khóa học quảng cáo Youtube này.

lam video tin tuc nuoc ngoai kiem tien tu youtube ngoai

Khóa học quảng cáo Youtube làm video tin tức nước ngoài kiếm tiền từ youtube ngoại

Khóa học làm video tin tức nước ngoài kiếm tiền từ youtube ngoại hướng dẫn chi tiết từ việc lên ý tưởng, dựng kênh, cách làm intro, nghiên cứu từ khóa, audio voice,...sử dụng thành thạo phần mềm chuyên dụng để làm video tin tức và nhiều kiến thức bổ ích để xây dựng kênh Youtube tin tức nước ngoài.

Kết thúc khóa học quảng cáo Youtube, bạn sẽ có nguồn năng lượng dồi dào trong việc lên ý tưởng, tìm kiếm & săn đón những thứ đang hot trên internet, thành thạo các công cụ làm video cũng như có nguồn cảm hứng bất tận với tiếng anh.

7. Khóa học quảng cáo Youtube kinh doanh online cùng quảng cáo Google display network & Youtube ads

Với khóa học quảng cáo Youtube, bạn sẽ dễ dàng mở rộng công việc kinh doanh, tăng doanh số nhờ quảng cáo google & youtube ads, khóa học này cực kỳ phù hợp với những người đang học kinh doanh hoặc đang kinh doanh bán hàng online. 

Khóa học quảng cáo Youtube kinh doanh online cùng quảng cáo Google display network & Youtube ads, học viên biết cách tối ưu quảng cáo của youtube. Đồng thời thiết kế những mẫu quảng cáo hút khách hàng, tối ưu quảng cáo mạng.

 kinh doanh online cung quang cao Google display network Youtube ads

Kinh doanh online cùng quảng cáo Google display network & Youtube ads

Khóa học youtube marketing cung cấp cho bạn quy trình xây dựng quảng cáo google và youtube một cách bài bản.

Với 62 bài giảng cùng nội dung xây dựng theo lộ trình phù hợp thì không quá khó khăn để kinh doanh thành công.

8. Khóa học bán hàng từ youtube với mức phí 0 đồng

Khóa học quảng cáo Youtube sẽ giúp các bạn thu hút khách hàng với những chiêu thức marketing độc đáo, đặc biệt bạn có thể khởi nghiệp chỉ với 0 đồng từ các video trên youtube của bạn. Vậy làm thế nào để bán hàng từ youtube mà không cần bỏ tiền?

ban hang tu youtube voi muc phi 0 dong

Khóa học bán hàng từ youtube với mức phí 0 đồng

Câu trả lời sẽ được bật mí với khóa học bán hàng từ youtube với mức phí 0 đồng tại Unica. Với khóa học quảng cáo Youtube, bạn sẽ học được:

- Cách để tạo ra những video chất lượng, đáp ứng thị hiếu số đông người xem và khó bị người khác sao chép.

- Có thể tạo bất kỳ video với bất cứ sản phẩm, mặt hàng nào.

- Sở hữu nhiều chiêu thức marketing nhằm thu hút khách mua hàng.

- Tự tin khởi nghiệp bán hàng chỉ với 0 đồng bằng youtube.

Qua khóa học quảng cáo Youtube, bạn có cái nhìn tổng quát về video youtube, làm kênh chuẩn SEO, thủ tục lên top từ khóa SEO, sử dụng phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp. 

 

Khóa học youtube marketing gồm có 25 bài giảng mua một lần được sở hữu trọn đời khóa học và cam kết hoàn tiền trong 7 ngày nếu như học viên không hài lòng. 

9. Khóa học youtube marketing tuyệt đỉnh SEO top youtube & top google

Khóa học youtube marketing sẽ giúp bạn phát triển kênh youtube mạnh, đảm bảo SEO lên top, mục đích chính khóa học đẩy các video lên top. Được trang bị đầy đủ các kiến thức về đẩy video lên top google & youtube.

marketing tuyet dinh SEO top youtube top google

Marketing tuyệt đỉnh SEO top youtube & top google

Khóa học quảng cáo Youtube này xâu chuỗi bài bản từ cơ bản đến nâng cao với phương pháp SEO đặc biệt, lên top youtube không hề khó. Qua khóa học này, bạn sẽ được trang bị đầy đủ:

- Quy trình để SEO từ cơ bản đến nâng cao, hiệu quả cao nhanh chóng lên top.

- Học phương pháp SEO Video bằng các từ khóa cạnh tranh cao nhất để lên top.

- Kỹ thuật SEO chuyên sâu dùng để lên top google.

- Cách để làm nội dung video hấp dẫn.

10. Khóa học bán hàng online với quảng cáo google ads

 Khóa học quảng cáo Youtube online google ads từ A đến Z là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn tự tay triển khai quảng cáo cùng google ads thành thạo mà không phải tốn bất kỳ chi phí thuê bên ngoài.

ban hang online voi quang cao google ads

Khóa học bán hàng online với quảng cáo google ads

Tối ưu hóa video trên thanh công cụ tìm kiếm, setup quảng cáo trên youtube, google và những bí kíp để đưa google ads vào hệ thống của digital marketing. 

Tại đây, học viên sẽ được hỗ trợ website học miễn phí, thành thạo sử dụng các công cụ để phát triển kênh của mình.

Kết luận

Hy vọng với TOP 10 khóa học quảng cáo Youtube "HOT" nhất được Prices chia sẻ trên đây bạn sẽ tìm được khóa học phù hợp tùy với bản thân. Kiếm tiền từ quảng cáo Youtube không hề khó nên như bạn nắm vững bí kíp cũng như kiến thức để chinh phục kênh hái ra tiền này.