Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 10 khóa học tiếng Trung online chất lượng, hiệu quả 2022

Bạn muốn học tiếng Trung, bạn chưa biết học ở đâu? Đại dịch Covid toàn cầu khiến bạn không thể đến trường, đến trung tâm ngoại ngữ vậy có hay không nên đi học tiếng Trung online? 

Vậy thì cùng Prices tìm hiểu top 10 khóa học tiếng Trung online chất lượng, hiệu quả rồi quyết định nhé.

Khóa học tiếng Trung online có hiệu quả không?

Nếu bạn hỏi các khóa học tiếng Trung online có hiệu quả không? Xin thưa rằng có nhé vì nếu không hiệu quả thì các giáo viên, các trung tâm hẳn đã đóng cửa từ lâu. 

khoa hoc tieng trung online

Học tiếng Trung online thích hợp trong giai đoạn dịch bệnh 

Khóa học tiếng Trung online cũng có đội ngũ giảng viên với trình độ, kinh nghiệm giảng dạy với giáo trình, nội dung, rõ ràng trong từng khóa học giúp cho học sinh của mình tiếp thu kiến thức một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. Vả lại nói hiệu quả hay không thì còn phải dựa vào 50% khả năng, ý chí muốn học tập của bạn.

Ưu điểm và hạn chế khi học tiếng Trung online

Ưu điểm

Bạn có thể học online mọi lúc mọi nơi, thời gian và địa điểm là do bạn quyết định với hình thức học tiếng Trung online. Và để ứng phó với đại dịch covid thì các trung tâm ngoại ngữ đã dần chuyển hướng và mở rộng phương thức học online để linh hoạt phù hợp hơn hoàn cảnh. 

Hoc online co the hoc moi luc moi noi

Học online có thể học mọi lúc mọi nơi

Tiết kiệm chi phí, với các khóa học tiếng Trung online thì học phí của bạn sẽ rẻ hơn nhiều (hay áp dụng các voucher giảm giá khóa học) và bạn cũng đỡ được khoản kha khá cho chi phí đi lại, chi phí duy trì cơ sở vật chất. Hơn nữa, với khóa học tiếng Trung online bạn chỉ cần đăng ký một lần là đã sở hữu trọn đời, bài nào xem không hiểu có thể xem lại nhiều lần, học trên trung tâm bạn chỉ có thể đợi đến buổi học sau hỏi lại. Học online tiện lợi hơn rất nhiều.

Bạn có nhiều sự lựa chọn các khóa học tiếng Trung online phù hợp với mình, từ cơ bản đến nâng cao, từ học từ vựng đến các chủ đề giao tiếp hay luyện thi để phục vụ cho mục đích học tập của mình.

Nhược điểm

Bên cạnh các ưu điểm của các khóa học tiếng Trung online vẫn còn tồn tại một số nhược điểm chưa thể khắc phục:

Học online không có người đôn đốc bạn học, cùng trao đổi bài vở với bạn và bạn có thể là lười học.

Có quá nhiều sự lựa chọn khóa học và trung tâm, làm bạn chưa chọn được trung tâm chất lượng, uy tín.

Kinh nghiệm để học tiếng Trung online cho người mới

Phát âm chuẩn rất quan trọng, trước khi tham gia một khóa học tiếng Trung online bạn có thể sử dụng các app hoặc lên youtube để xem và luyện phát âm trước. Vì chỉ khi bạn phát âm chuẩn mới có thể giao tiếp được.

Kinh nghiem de hoc tieng Trung online

Lựa chọn khóa học tiếng Trung online rất quan trọng

Lựa chọn trung tâm uy tín, các yếu tố để lựa chọn một trung tâm là với đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm, được review, đánh giá tốt, tùy vào tình hình tài chính của mình bạn có thể lựa chọn các khóa học tiếng Trung online 1 kèm 1 hoặc mua khóa học.

Tạo động lực cho việc học mỗi ngày, bởi vì học một mình đôi khi sẽ khiến bạn nhàm chán nên nếu được nên rủ một ai đó cùng tham gia vào khóa học tiếng Trung online. Nếu không hãy thường xuyên nghe nhạc, xem phim để kích thích khả năng và sự tìm hiểu trong bạn. Bạn nên nhớ rằng học một ngôn ngữ khác chỉ khó khi bạn không thật sự tập trung.

10 khóa học tiếng Trung online tốt nhất

1. Học tiếng Trung online với tiếng Trung Phạm Dương Châu

Đối với những ai muốn học, tìm hiểu về tiếng Trung hẳn đã từng nghe hoặc xem các video học dạy tiếng Trung của thầy Phạm Dương Châu. Với gần 20 năm hoạt động, trung tâm tiếng Trung Dương Châu của thầy là một trong những trung tâm uy tín dạy tiếng Trung tại Hà Nội với gần 30,000 học viên.

Hoc tieng Trung online

Khóa học tiếng Trung với thầy Phạm Dương Châu

Khóa học tiếng Trung online theo giáo trình Hán ngữ 6 quyển do Đại học ngôn ngữ Bắc Kinh biên soạn chia làm 4 khóa học, mỗi khóa 700.000. Khi tham gia khóa học này bạn vẫn còn được giảm 50% full 4 khóa học.

 

Bạn có thể theo dõi thêm tại kênh Youtube của thầy không chỉ có các bài giảng hướng dẫn phát âm, cách đọc mà một số mẹo, từ hay gặp dễ mắc lỗi trong tiếng Trung   

2. Combo 3 khóa học tiếng Trung online tại Unica

Combo 3 khóa học được ưu đãi hấp dẫn chỉ còn 499.000đ, tin được không mọi người ơi? Chỉ với 1 lần thanh toán bạn đã được sở hữu trọn đời 3 khóa học: khóa học tiếng Trung online sơ cấp, khóa học tiếng Trung online trung cấp, khóa học tiếng Trung online cao cấp.

khoa hoc tieng Trung online tai Unica

Khóa học tiếng Trung online tại Unica

Khóa học được giảng dạy bởi thầy Nguyễn Danh Vân là giám đốc trung tâm tiếng Trung Thăng Long, Thạc sĩ tiếng Trung với 10 kinh nghiệm giảng dạy.

Sau 3 khóa học bạn đã có thể tự tin giao tiếp với người Trung, thử thách với HSK3. 

3. Khóa học Tự học tiếng Trung cơ bản tại Unica

Khóa học Tự học tiếng Trung cơ bản hiện được ưu đãi chỉ còn 199.000 giúp cho người mới bắt đầu nắm vững kỹ năng phát âm, ngữ pháp và từ vựng cơ bản, tăng khả năng phản xạ khi giao tiếp.

Tu hoc tieng Trung co ban

Tự học tiếng Trung cơ bản

Khóa học gồm 50 bài được giảng dạy trực tiếp bởi cô Vũ Thị Nhung- Thạc sĩ tiếng Trung, cô Nguyễn Thị Kim Hòa- Thạc sĩ tiếng Trung đều là giảng viên trường ĐH Hà Nội và trung tâm Thanh Mai HSK do cô Trần Thị Thanh Mai biên soạn cô Tiến sĩ Đại học Sư phạm Hoa Trung Vũ Hán, giám đốc Trung tâm Thanh Mai HSK.

Ở khóa học này bạn sẽ được học thử vài bài để xem mình có phù hợp hay không.

4. Khóa học tiếng Trung online cho người mới học tại NewSky

NewSky là một trung tâm ngoại ngữ với tiền thân là Ngoại ngữ - Tin học Đức Trí được thành lập từ năm 2001. Với 20 năm kinh nghiệm của mình, NewSky luôn xây dựng chương trình đào tạo chất lượng, cam kết với học viên sau mỗi khóa học sẽ có khả năng phát âm chuẩn, giao tiếp tốt.

hoc tieng Trung online cho nguoi moi hoc

Học tiếng Trung online cho người mới học

Học phí ưu đãi chỉ còn 399.000đ cho khóa học tiếng Trung online cho người mới với thời gian 6 buổi học trong 2 tuần. Ưu điểm của nó là bạn được tương tác trực tiếp với giáo viên, 1 lớp tối đa chỉ 8 học viên. Bài học cũng sẽ được lưu lại trên hệ thống để bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.

5. Combo 4 khóa học tiếng Hoa cho người mới bắt đầu tại Kyna

Khóa học tiếng Hoa cho người mới bắt đầu được dạy bởi cô Nguyễn Minh Thúy gồm 4 phần 1, 2, 3, 4 sẽ giúp bạn nắm được khẩu ngữ, cách phát âm tiếng Trung và giúp bạn tự tin giao tiếp với người Trung.

Combo 4 khóa học chỉ 399.000 này sẽ giúp bạn giải quyết được những khó khăn khi mới học tiếng Trung online.

6. Khóa học tiếng Trung online cấp tốc tại trung tâm Ánh Dương

Khóa học này phù hợp với những bạn có nhu cầu xuất khẩu lao động tại Trung Quốc hay có nhu cầu gánh hàng Trung Quốc.Với học phí 400.000 1 khóa học, bạn đã có thể giao tiếp thành thạo với những chủ đề đơn giản và thông dụng

hoc tieng Trung online cap toc tai trung tam

Học tiếng Trung online cấp tốc tại trung tâm

7. Combo 2 khóa học thành thạo tiếng Trung cho người mới bắt đầu tại Edura

Combo 2 khóa học gồm Tiếng Trung cơ bản 1 và Tiếng Trung cơ bản 2 với 145 bài giảng do cô Nguyễn Thanh Cầm giảng dạy trực tiếp.

Học phí chỉ còn 399.000Đ, bạn sẽ được nắm vững 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và có đủ kiến thức để thi HSK3. Bạn còn được tặng kèm khóa học phát âm cơ bản và bộ tài liệu, file nghe giáo trình Hán ngữ.

thanh thao tieng Trung cho nguoi moi bat dau

Thành thạo tiếng Trung cho người mới bắt đầu

8. Khóa học tiếng Trung online 1 kèm 1 tại Chinese

Với 50.000 bạn có thể mua gì? Một ly trà sữa hay một dĩa cơm tấm. Tại Chinese bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế, bạn sẽ được học 1 kèm 1, tương tác trực tiếp với giáo viên để dễ dàng tiếp cận kiến thức nhanh hơn và dễ dàng hơn qua hệ thống E-learning với hệ thống được thay đổi cho phù hợp. 

Cụ thể, lớp học qua phần mềm này có bảng viết như trên lớp, giáo viên và học viên có thể chia sẻ từ  youtube, âm thanh thực WebRTC sẽ mang lại chất lượng âm thanh không pha tạp,..

Khoa hoc tieng Trung online 1 kem 1

Khóa học tiếng Trung online 1 kèm 1

Chỉ từ 50.000 cho một buổi học dài 60 phút cho bạn, bạn còn được tùy chọn chủ đề muốn học, nghe thật hấp dẫn, còn chần chừ gì mà không inbox để được tư vấn trực tiếp kĩ hơn.

9. Khóa học Học Tiếng Trung dễ như ăn kẹo cùng tiếng Trung Cầm Xu

Đây là khóa học tiếng Trung online hoàn toàn miễn phí do cô Nguyễn Thanh Cầm sáng lập và giảng dạy, hiện đang là giám đốc trung tâm Tiếng Trung Cầm Xu - trung tâm dạy phát âm chuẩn nhất Hà Nội. 

Khóa học này hiện thu hút rất nhiều người học trên Youtube với hơn 12 triệu lượt xem với hơn 250 nghìn người đăng ký.

Hoc Tieng Trung de nhu an keoHọc Tiếng Trung dễ như ăn kẹo 

Chương trình Học tiếng Trung dễ như ăn kẹo gồm 73 bài với chủ đề khác nhau rất phù hợp với những bạn mới học tiếng Trung.

 10. Khóa học tiếng Trung online miễn phí TiengTrungnet

Đây là khóa học tiếng Trung online miễn phí từ cơ bản đến nâng cao của Thạc sĩ Nguyễn Minh Vũ. Khóa học được thiết kế giảng dạy theo hệ thống giáo trình tiếng Trung ChineMaster 9 quyển do chính thầy biên soạn.

hoc tieng Trung online mien phi

Học tiếng Trung online miễn phí

Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi vừa được học miễn phí mà còn được học từ cơ bản đến nâng cao, từ từ vựng đến ngữ pháp, giao tiếp.

Lời kết

Thứ hạng bài viết ở đây Prices không phải là xếp hạng của các trung tâm, khóa học tiếng Trung online, chỉ là thứ tự bài viết ngẫu nhiên cho bạn tham khảo.

 

Priceshi vọng với bài viết top 10 khóa học tiếng Trung online vừa rồi, các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi có hay không nên học tiếng Trung online và quyết định học tiếng Trung online ở đâu tốt nhất, phù hợp nhất với bạn.