Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 7 khóa học thiết kế đồ họa online uy tín, chất lượng

Với sự phát triển vượt bậc của mạng internet đã giúp cho việc học thiết kế đồ họa dễ hơn bao giờ hết. Nhất là trong bối cảnh covid 19 hoành hành, khóa học thiết kế đồ họa online là giải pháp tối ưu nhất, nhanh chóng và tiện lợi. 

Vậy nên bắt đầu từ đâu? Học như thế nào là bài bản? Học như thế nào tiếp thu nhanh tránh sự lan man lãng phí thời gian? Nếu bạn đang quan tâm và tìm kiếm những khóa học học thiết kế đồ họa online, hãy cùng Prices tham khảo nhé!

1. Thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp với phần mềm CorelDRAW

khoa hoc thiet ke do hoa

Thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp với phần mềm CorelDRAW

In ấn, quảng cáo là một ngành chưa bao giờ đánh mất đi sức hút, nhất là trong thời đại phát triển công nghệ số. Và CorelDRAW là phần mềm phù hợp nhất để giúp bạn trở thành người thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp.

Thông qua khóa học thiết kế đồ họa online với phần mềm CoreIDRAW do giảng viên Nguyễn Đức Minh trên UNICA đào tạo, bạn sẽ thành thạo và am hiểu các kỹ năng thiết kế trong ngành in ấn và quảng cáo.

Giáo trình trong khóa học thiết kế đồ họa online với phần mềm CorelDRAW gồm có 64 bài được chia thành 5 phần với các mức độ từ cơ bản đến nâng cao. 

Từ những kiến thức trong khóa học thiết kế đồ họa online với phần mềm CorelDRAW, học viên có thể tự do sáng tạo thiết kế ra các sản phẩm in trên máy in kỹ thuật số phục vụ cho nhiều lĩnh vực khác nhau như: thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, các poster phục vụ cho chiến dịch truyền thông, bao bì, nhãn mác,...

2. “Bá chủ” video, hình ảnh, âm thanh với bộ phần mềm Adobe

hinh anh am thanh voi bo phan mem Adobe

“Bá chủ” video, hình ảnh, âm thanh với bộ phần mềm Adobe

Xu hướng nội dung được truyền tải bằng hình ảnh và video đang ngày càng khuấy đảo cộng đồng mạng, bằng chứng là sự xuất hiện của nền tảng Tik Tok. Qua đó cũng cho thấy việc sử dụng video cũng trở thành xu hướng quảng cáo mới và thu hút nguồn nhân lực trong tương lai.

Vậy làm thế nào để dựng một đoạn video sắc nét, chuẩn HD, âm thanh thu hút? Câu trả lời sẽ được bật mí trong khóa học "Xử lý video, hình ảnh và audio với Adobe Premiere, Photoshop, After Effects, Audition," của giảng viên Vũ Tiến Thành trên UNICA.

Trong khóa học thiết kế đồ họa online tích hợp sẽ trang bị những kiến thức về sản xuất video. Đồng thời, hiểu rõ quy cách làm việc từ A đến Z của 4 phần mềm Adobe Premiere, After Effects, Audition, Photoshop, và liên kết chúng lại với nhau. Từ khâu thiết kế hình ảnh, điều chỉnh âm thanh cho đến dàn dựng một video hoàn chỉnh.

3. Thiết kế đồ họa thực chiến của Kyna.vn

Thiet ke do hoa thuc chien cua Kyna vn

Thiết kế đồ họa thực chiến của Kyna.vn

Đây là khóa học thiết kế đồ họa online phù hợp cho các đối tượng đã và đang đi làm nhưng mong muốn tìm hiểu về thiết kế, những marketer muốn chủ động hình ảnh, người có nguyện vọng chuyển nghề hoặc có định hướng sẽ theo đuổi nghề thiết kế,… 

Giáo trình của khóa học thiết kế đồ họa online sẽ được sở hữu trọn đời và linh hoạt trên nhiều thiết bị. Đồng thời học viên sẽ được trao đổi và bàn luận với giảng viên như ở lớp học trực tiếp.

Đồng hành trong suốt khóa học thiết kế đồ họa online là giảng viên Bùi Thanh Tùng với hơn 10 năm kinh nghiệm. Sau khóa học sẽ giải quyết được những yêu cầu về sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế chuyên nghiệp Illustrator, làm chủ bố cục và sử dụng màu sắc, nắm vững quy trình in ấn và thiết kế.

4. 30 phút mỗi ngày để trở thành Designer chuyên nghiệp

30 phut moi ngay de tro thanh Designer chuyen nghiep

30 phút mỗi ngày để trở thành Designer chuyên nghiệp

Được đánh giá là khóa học thiết kế đồ họa online nhanh - gọn - lẹ nhưng rất chất lượng, do trường FEDU đào tạo. Với khóa học được giảng viên Nguyễn Đức Việt đã đào tạo hơn 20.000 học viên thiết kế tại Việt Nam. Mỗi ngày chỉ cần chăm chỉ 30 phút tham gia khóa học học thiết kế đồ họa online, sau 1 tuần học viên có thể làm video và banner….

Ngoài việc đào tạo thành thạo bộ 6 công cụ Ps, Ae, Ai, An, Pr, Au, học viên còn được hướng dẫn chỉnh sửa và sản xuất video bằng Capcut, một phần mềm đang rất hot để tạo ra những đoạn video trend, hiệu ứng thu hút bằng điện thoại đăng lên mạng xã hội.

5. Học vẽ quảng cáo bằng tay tại Edumall

Hoc ve quang cao bang tay tai Edumall

Học vẽ quảng cáo bằng tay tại Edumall

Nếu như bạn tự tin về hoa tay thiên bẩm của mình, hay muốn thử sức với vẽ tay thủ công trên công cụ số, chắc chắn bạn sẽ phù hợp với khóa học thiết kế đồ họa online này. Edumall được nhiều người biết đến là siêu thị khóa học trên trực tuyến, tại đó các giáo viên có thể quay lại nội dung học sau đó bán khóa học của mình, với những chương trình học online dành cho người đi làm.

Với nội dung chương trình đào tạo cụ thể cho những ai mong muốn học vẽ quảng cáo bằng tay. Trong khóa học khóa học thiết kế đồ họa online này, bạn sẽ làm quen với cách trình bày quảng cáo bằng tay và những tiến trình cần thiết để hoàn thành một sản phẩm quảng cáo đạt chuẩn. 

Từ cách phối màu logic, chi tiết hội họa, font chữ cho đến bố cục hình ảnh quảng bá vừa mãn nhãn thu hút khách hàng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Edumall vẫn đảm bảo những tiêu chí về chất lượng nội dung, chất lượng giảng viên và linh hoạt thời gian học trên các thiết bị không giới hạn.

6. Học thiết kế đồ họa miễn phí trên Canva

Hoc thiet ke do hoa mien phi tren Canva

Những phần mềm chuyên nghiệp có vẻ làm bạn lúng túng và khó hiểu và bạn mong muốn tham gia khóa học thiết kế đồ họa online miễn phí. Vậy thì Canva sẽ là giải pháp cho những ước muốn của bạn. Canva hiện tại là là một công cụ thiết kế trực tuyến ra đời vào năm 2021 với sứ mệnh giúp cho mọi người trên thế giới thiết kế và đăng ở bất cứ đâu.

Đây là khóa học thích hợp cho những bạn khởi nghiệp bán hàng chưa muốn đầu tư quá nhiều vào chi phí thiết kế, và muốn tự thiết kế cho fanpage bán hàng của mình. Bên cạnh đó, khóa học thiết kế đồ họa online của Canva sẽ giúp bạn tự tạo cho riêng mình CV xin việc, thiết kế logo, làm infographic hay thiết kế các story facebook & instagram… 

Và đương nhiên khóa học thiết kế đồ họa online miễn phí của Canva sẽ không yêu cầu bạn phải có tư duy chuyên sâu về đồ hoạ, cũng không cần bạn quá am hiểu về việc dùng máy tính, việc của bạn chỉ cần thực hành theo những nội dung sẵn có để làm được những thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân.

7. Dàn trang ấn phẩm chuyên nghiệp với khóa học thiết kế đồ họa online của Unica

khoa hoc thiet ke do hoa online cua Unica

khóa học thiết kế đồ họa online của Unica

Nếu như trước đây bạn có đam mê với dàn trang chữ và hình trên Word và Powerpoint, thì khóa học thiết kế đồ họa online về dàn trang ấn phẩm của Unica sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua.

Đây là khóa học thiết kế đồ họa online chuyên biệt dành cho những ai sở thích với ấn phẩm, sách báo, tạp chí, catalogue, brochure,... InDesign là chương trình dàn trang điện tử đang được hầu hết những người chuyên nghiệp về công tác chế bản sử dụng. Với các tính năng vẽ, xử lý chữ và đồ họa, kết hợp linh hoạt với các ứng dụng đồ họa chuyên nghiệp thông dụng của hãng Adobe.

Nội dung sẽ  dàn trải trong 9 phần, từ làm quen cho đến cơ bản và nâng cao. Sau khóa học khóa học thiết kế đồ họa online với phần mềm InDesign từ Unica bạn sẽ làm giàu tư duy thẩm mỹ thiết kế,có nhiều ý tưởng đột phá và thành thạo việc thiết kế các ấn phẩm chế bản chuyên nghiệp.   

Hãy tận dụng và học hỏi những khóa học thiết kế đồ họa online những cơ hội sẵn có khi sinh ra trong

Thời đại công nghệ số đã trao quyền cho bạn học hỏi không giới hạn, hãy tận dụng cơ hội đó để tham gia những khóa học thiết kế đồ họa online chất lượng. 

Hãy tham khảo và lựa chọn cho bản thân một khóa học phù hợp, Prices tin rằng bạn sẽ khai phá được tư duy thẩm mỹ ẩn chứa bên trong!