Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 10 khóa học tiếng Nhật Online uy tín, chất lượng

Là đất nước bé nhỏ bao gồm nhiều quần đảo ở khu vực Đông Á thế nhưng Nhật Bản lại mang trong mình một sức hút cực kỳ đặc biệt bởi đây là cội nguồn của nhiều văn hoá có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng thế giới. 

Để tự mình có thể đắm chìm và khám phá văn hoá anime, manga, trà đạo, ẩm thực sushi,...nhiều bạn trẻ ở Việt Nam đã chọn tiếng Nhật là ngôn ngữ thứ hai. Và các khóa học tiếng Nhật Online là phương pháp tiết kiệm và thuận tiện nhất mà người học có thể chủ động học tập bất cứ lúc nào. 

Không chỉ đơn thuần là tiếp cận với ngôn ngữ mới mà kiến thức của bạn sẽ được xây dựng từ nền tảng đến nâng cao thông qua 10 khóa học tiếng Nhật Online uy tín mà Prices giới thiệu nhé!

Ưu và nhược điểm của các khóa học tiếng Nhật online

Khi bắt đầu một ngôn ngữ mới hoàn toàn xa lạ vẫn còn rất nhiều bạn cảm thấy dè chừng đối với các khóa học tiếng Nhật online. Có thực sự hiệu quả nếu chọn học tiếng Nhật online? So với việc đến trung tâm học trực tiếp thì học tiếng Nhật online có ưu và nhược điểm gì?

Ưu điểm

- Tiết kiệm chi phí học tập: một khóa học tiếng Nhật Online có nội dung kiến thức đảm bảo đầy đủ nhưng chỉ có mức giá bằng ½ - ⅓  so với các lớp học trực tiếp ở trung tâm, bởi không phải chi trả các khoản phí về cơ sở vật chất, tài liệu,... 

- Chủ động thời gian và không gian: cũng giống như những môn học online khác, học tiếng Nhật online có khoảng thời gian rất linh hoạt nên người học chủ động sắp xếp lịch học thuận tiện nhất. Với những người có quỹ thời gian rảnh eo hẹp cũng hoàn toàn có thể tham gia vào khóa học mà không phải lo ngại đến việc sắp xếp thời gian trùng với các lớp học cố định ở trung tâm hay phải cố gắng di chuyển đến lớp học đúng giờ. Chỉ cần 2-3 tiếng thời gian nhàn rỗi mỗi tuần bạn đã có thể tham gia vào các khóa học tiếng Nhật online rồi đấy!

- Luyện tập và củng cố kiến thức liên tục: vì được xây dựng trên nền tảng trực tuyến nên bạn có thể tham gia khóa học bất nơi đâu và cứ lúc nào. Chỉ 5 -10 phút trong giờ nghỉ trưa bạn đã dễ dàng xem lại các video giảng dạy, ôn luyện kiến thức thường xuyên. Ngoài ra, người học cũng có thể trò chuyện trực tiếp với các thầy cô hướng dẫn và được giải đáp tận tình như ở lớp nếu có thắc mắc trong quá trình học. 

- Tham gia thảo luận, trao đổi trực tiếp với các nhóm cộng đồng: ngoài các khóa học online tiếng Nhật chính thức người học còn có cơ hội tham gia vào những nhóm kín/ riêng tư nơi có nhiều thầy cô hướng dẫn, các bạn bè đã và đang học ngôn ngữ này. Ở đây bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức thú vị về không chỉ về ngôn ngữ, văn hoá, hoặc các mẹo học, luyện thi, ghi nhớ tiếng Nhật.

uu diem cua khoa hoc tieng nhat online

Nhược điểm

- Thiếu kỷ luật: không chỉ các khoá học tiếng Nhật online mà bất cứ hình thức học tập nào thông qua internet thì bản thân người học đều phải có tinh thần tự giác và động lực học tập cao.

- Tính tương tác thấp kết nối trực tiếp: việc học online vốn dĩ đã khá thụ động nên người học cần cố gắng tạo tương tác với giáo viên và bạn bè nhất có thể.

Kinh nghiệm học tiếng Nhật online hiệu quả

Để đạt được hiệu quả tốt nhất Prices sẽ chia sẻ kinh nghiệm giúp các bạn dễ dàng chinh phục tiếng Nhật - được đánh giá có mức độ khó thuộc dạng top trong các ngôn ngữ trên thế giới.

- Xác định mục tiêu học tập của bản thân ngay từ đầu và đưa ra cho mình kế hoạch học tập phù hợp hoặc có thể tuân theo thời gian học mà các khoá học kiến nghị để đi đúng lộ trình, tránh trường hợp trì hoãn, kéo dài khoá học quá mức gây ảnh hưởng đến chất lượng học tập.

- Lựa chọn các khoá học uy tín và giáo viên có chuyên môn cao. 

- Xây dựng động lực và giữ vững tinh thần tự giác cao độ trong quá trình học tập bởi hình thức học online khá thoải mái, bạn không phải chịu sự giám sát của bất kỳ giáo viên nào, chính bản thân bạn sẽ quyết định kết quả.

- Tạo thói quen ghi chép trong lúc học và tương tác với mọi người. Mỗi lần ghi là một lần học thế nên hãy cẩn thận ghi chú lại để nhớ bài tốt hơn. Ngoài ra cũng thuận tiện hơn cho các bạn khi ôn lại bài cũ, chỉ cần mở vở ra đọc lướt qua một vài phút các bạn đã nhanh chóng nhớ lại toàn bộ kiến thức đã học ở buổi đó. 

- Hoàn thành tất cả các bài tập để luyện tập các kiến thức đã học và trau dồi thêm một số từ vựng mới được bổ sung. 

- Trao đổi ngay với giáo viên nếu có thắc mắc hoặc chưa hiểu rõ trong lúc học và làm bài tập.

10 khoá học Tiếng Nhật Online tốt nhất

1. Học tiếng Nhật Online cùng Akira Education

khoa hoc tieng nhat online

Akira xây dựng cho mình những khóa học tiếng Nhật online với phương pháp hoàn toàn khác biệt.

- Chú trọng vào tính ứng dụng khoá học của Akira là những video sinh động có nội dung kiến thức từ dễ đến khó và thân thuộc với cuộc sống.

- Kiểm tra phát âm ở mỗi bài học bằng công nghệ nhận diện giọng nói AI.

- Game hoá nội dung bài học để dễ dàng củng cố kiến thức ngữ pháp, từ vựng. 

- Ngoài ra còn có cả một đội ngũ hỗ giảng viên hỗ trợ 24/7 giải đáp những thắc mắc bạn gặp phải trong quá trình học.

- Mức học phí giao động từ 800.000 - 2.00.000 VNĐ

2. 15 phút học tiếng Nhật cho người bận rộn cùng Riki Online Japanese

khoa hoc tieng nhat online

Với những ai đang mong muốn học tiếng Nhật nghiêm túc để đi du học, xuất khẩu lao động, cần lấy chứng chỉ cho công việc nhưng khá bận rộn thì Riki là một trong những nơi có các khóa học tiếng Nhật Online đáng lựa chọn nhất.

- Hàng nghìn video với thời gian chỉ khoảng 15 phút/ video người học có thể tiết kiệm thời gian tối đa chỉ 15 phút hoàn thành một nội dung bài học. 

- Lộ trình học được nghiên cứu kỹ càng bởi các giảng viên dày dặn kinh nghiệm luyện thi các kỳ thi năng lực tiếng Nhật Quốc Tế JLPT, BJT, NAT- TEST,...

- Các khóa học tiếng Nhật Online được chia thành 2 phần cụ thể: học kiến thức và luyện thi phù hợp với từng mục đích học tập riêng và có lộ trình học tập cụ thể. 

- Học ngay trên app mà không cần Internet với hơn cả ngàn video được cập nhật liên tục và thư viện flashcard sinh động. 

- Kho tài liệu khổng lồ độc quyền và các mẹo ghi nhớ kiến thức độc đáo bởi đội ngũ giảng viên.

- Mức học phí giao động từ 800.000 ~ 1.300.000

3. Dũng Mori - Nền tảng học Online số 1 Việt nam

khoa hoc tieng nhat online

Sau nhiều năm giảng dạy tiếng Nhật online hiện nay Dũng Mori đã cho ra đời website học trực tuyến với đa dạng khoá học từ luyện thi năng lực Nhật ngữ, thi EJU (Kỳ thi du học nhật Bản) đến các khóa học giao tiếp chuyên biệt.  

- Website chất lượng không bị gián đoạn khi tham gia các khoá học tiếng Nhật Online tại đây.

- Đội ngũ giảng viên hàng đầu Việt Nam có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật hàng chục năm và nhiều trường đại học lớn.

- Các bài giảng có kiến thức chọn lọc, bám sát với đề thi. 

- Hán tự (Kanji) được nghiên cứu riêng biệt học nhanh, nhớ lâu hiệu quả.

- Miễn phí khóa học N5 ( khóa học tiếng Nhật căn bản đầu tiên) 

- Mức học phí giao động từ 1.300.000 - 3.400.000 VNĐ.

4. Kohi Việt Nam - học tiếng Nhật Online với công nghệ 4.0

Kohi là nơi áp dụng công nghệ 4.0 vào các khóa học tiếng Nhật online. Tất cả nội dung của khóa học chuẩn được Kohi đưa lên app bao gồm từ vựng, ngữ pháp, hán tự, luyện tập,...kèm theo hình ảnh và âm thanh sinh động tạo sự hứng thú và tiện dụng cho người học. 

khoa hoc tieng nhat online

Sau khi lựa chọn thời gian học thích hợp, Kohi sẽ đưa ra lịch học và mục tiêu theo đúng tiêu chí đã đề ra. Tất cả các thông tin, hồ sơ học tập của bạn và các học viên khác sẽ được cập nhật liên tục trên hệ thống tạo động lực cố gắng thi đua học tập mỗi ngày. 

Ngoài ra, kênh trò chuyện cũng sẽ hoạt động liên tục để giải đáp tất cả câu hỏi, giúp bạn hiểu sâu, nắm chắc kiến thức. Không chỉ thế, công cụ bổ trợ dịch văn bản giúp các bạn nắm nghĩa chính xác của từ vựng ngay lập tức, rất tiện dụng phải không nào!

Mức học phí giao động: 800.000 - 1.200.000 VNĐ

5. Vũ Quang Dũng - Chuyên luyện thi Năng lực Nhật Ngữ

Với các bạn ở trình độ trung cấp và cao cấp thì đây là một trong những kênh dạy tiếng Nhật có những khóa học tiếng Nhật Online chuyên biệt dành để luyện thi. Khoảng nửa năm đến 1 năm trước kỳ thi Nhật ngữ lộ trình học sẽ được cập Nhật cụ thể và rõ ràng và chi tiết. 

Các tài liệu học tập được biên soạn và đổi mới liên tục, bám sát theo đề thi từng năm. Chỉ cần bỏ ra khoảng 1-2 tiếng mỗi ngày tuân thủ theo lịch học được đưa ra học viên đảm bảo có thể đỗ kỳ thi một cách dễ dàng.

khoa hoc tieng nhat online

Đặc biệt, đọc hiểu - kỹ năng khó nhất trong tiếng Nhật sẽ được giải quyết dễ dàng qua những bài giải mà các giáo viên chuyên luyện thi hướng dẫn.

Học phí giao động: khoảng 6.000.000 VNĐ

6. Học tiếng Nhật Online cùng Thảo Lê Jp

Khác biệt với các kênh học trực tuyến khác Thảo Lê dành cho đối tượng trung cấp trở lên với đa dạng nội dung. 

hoc tieng nhat online

Ngoài các lớp học cơ bản miễn phí, các khóa học dành cho kỳ thi năng lực N3, N2, N1, ThaoLeJp chú trọng đến việc giảng dạy các kiến thức liên quan đến công  việc, sinh hoạt thực tế như Học tiếng Nhật qua phim, học tiếng Nhật qua bảng tin, hay luyện phản xạ giao tiếp bằng Shadowing,...qua các khóa học tiếng Nhật Online. 

Mức học phí giao động: 1.100.000 - 3.000.000

7. K - SEI - Khóa học tiếng Nhật Online cùng giáo viên người Nhật

K - SEI là tổ chức phi lợi nhuận của Nhật Bản đào tạo thông quá các khóa học Tiếng Nhật Online (cụ thể là Skype) với trực tiếp giáo viên người Nhật. 

Việc học tập và trao đổi với các giáo viên bản xứ sẽ giúp các bạn nhanh chóng cải thiện kỹ năng phản xạ nghe nói. 

khoa hoc tieng nhat online

8. Chinh phục tiếng Nhật giao tiếp siêu tốc

Đây là khóa học tiếng Nhật Online thần tốc chuyên về giao tiếp ở trình độ cơ bản dành cho những ai đang còn yếu về khả năng kaiwa hoặc với những bạn chuẩn bị có những chuyến du lịch đến đất nước Nhật Bản xinh đẹp. 

Khóa học ngắn bao gồm 73 bài giảng với các chủ đề gần gũi có tính ứng dụng cao như: bản thân, gia đình, bạn bè, công việc, du lịch, mua sắm,...

hoc tieng nhat

Điểm đặc biệt của khoá học là chỉ cần mua 1 lần bạn sẽ sở hữu trọn đời, với chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet bạn có thể học ở bất kỳ đâu.

Mức học phí: 600.000 VNĐ

9. Chinh phục tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao

Đây là khóa học tiếng Nhật Online đi từ căn bản bao gồm các bảng chữ cái hiragana, katakana, các loại từ cụ thể tính từ, động từ, danh từ,...cho đến cách phát âm và những câu hội thoại thường sử dụng. Tất cả nội dung nằm trong 52 bài học được phân chia hợp lý rất nhiều học viên đã nhận sẽ là dễ nắm bắt và ghi nhớ. Khoá học của EZ Language là lựa chọn tuyệt vời để có được khả năng giao tiếp thành thạo ngay taị nhà. 

hoc tieng nhat online

Mức học phí: 499.000 VNĐ.

10. Luyện nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật thật dễ

Với những ai đang còn tự tin về khả năng tiếng Nhật của mình thì khóa học này giúp các bạn thành công chinh phục 4 kỹ năng tiếng Nhật trong 35 bài giảng. 

Từng kỹ năng một sẽ được phân tích kỹ để học viên có thể củng cố lại những kiến thức đang bị hỏng và sau đó được luyện tập để tự tin nghe nói, đọc, viết rành mạch rõ ràng.

hoc tieng nhat online

 Ngoài ra, khoá học còn mở rộng hướng đến những kỹ năng đặc biệt tạo cho bạn một phong thái chuyên nghiệp trong môi trường công sở.

Mức học phí: 599.000 VNĐ

Kết luận

Với top 10 khoá học tiếng Nhật Online từ các trung tâm uy tín nhận được nhiều phản hồi tích cực mà Prices tổng hợp hi vọng các bạn có thể lựa chọn được khoá học phù hợp với mục tiêu và phát triển với ngôn ngữ mới thú vị này. Đừng quên theo dõi Prices để cập nhật những thông tin bổ ích nhé!