Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 2 khóa học Mastercam Online chất lượng, uy tín 2022

Mastercam là phần mềm chuyên được sử dụng để có thể hỗ trợ cho quá trình gia công (Sử dụng nhiều ở trong ngành cơ khí). Chính vì là phần mềm chuyên kỹ thuật nên việc tự học là khá khó khăn, việc lựa chọn các khóa học Mastercam Online trong thời điểm dịch bệnh phức tạp như hiện nay là lựa chọn tốt nhất dành cho học viên. 

Bài viết này sẽ cung cấp “tất tần tật” về phần mềm Mastercam và 2 khóa học phổ biến, chất lượng nhất hiện nay.

Mastercam là gì?

Mastercam là một phần mềm thiết kế chuyên sử dụng để thiết kế các mô hình 2D, 3D trên máy tính. Bên cạnh đó sử dụng hỗ trợ vận hành gia công máy CNC các chi tiết trong lĩnh vực cơ khí. Mastercam phục vụ cho những nhu cầu thiết kế đơn giản nên thông thường bạn vẫn cần sử dụng những phần mềm thiết kế khác để sở hữu bộ công cụ có tính năng hoàn thiện hơn.

phan mem mastercam

 

Giới thiệu phần mềm Mastercam

Về tính năng chính, Mastercam là phần mềm cho phép người sử dụng tương tác với thiết kế để hình thành mã code thực hiện gia công trong máy CNC với hàng loạt các thao tác vận hành như điêu khắc, phay, tiện được thiết lập về tọa độ, dao cắt, phay, chu trình gia công.

Về nguồn gốc, phần mềm Mastercam trước đây có tên gọi từ Master (chuyên gia và Cam là lập trình gia công). Nhờ những bước tiến vượt bậc trong nhiều năm qua, Mastercam đã trở thành phần mềm CAD/CAM được ứng dụng nhiều nhất trên thế giới. 

Với mức độ phổ biến như vậy, hiện nay trên internet khóa học mastercam cũng xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Thế nhưng, đâu mới là khóa học chất lượng, đâu là website cung cấp khóa học uy tín, hãy cùng tìm hiểu ngay bên dưới.

Mastercam làm được những gì?

Design 

Mastercam dùng cho việc lập trình CNC đã được sử dụng rộng rãi nhất trên toàn thế giới và vẫn duy trì cho đến nay. Hệ thống CAD dễ dàng được sử dụng để thiết kế đối tượng hình học 2D, 3D và chỉnh sửa đối tượng của dữ liệu ngoại nhập. 

Mastercam cho phép người dùng trao đổi dữ liệu giữa các hệ thống CAD/CAM khác như : Solidworks, Pro/E, NX, Solid Edge, CATIA,…. Các dữ liệu trung gian khác như : IGES, DXF, XT, STEP SAT….

Mill

Mastercam cung cấp đầy đủ chiến lược chạy dao từ 2axis – Multi Axis và nhóm lệnh 2D Toolpath.

phan mem mastercam

 

Phần mềm Mastercam có 6 chức năng nổi bật

Lathe

Các nhóm lệnh gia công tiện, tiện phay kết hợp (Mill – Turn),2 Axis, 3 Axis, 4 Axis, 5 Axis.

Router

Đây là tính năng cung cấp các giải pháp phục vụ cho việc lập trình gia công gỗ, các chi tiết dạng tấm. Mastercam Router cũng chứa đầy đủ các ứng dụng gia công như Mastercam Mill, tuy nhiên cũng cung cấp thêm những mã lệnh hỗ trợ riêng cho lĩnh vực này.

Art

Chức năng này cung cấp ứng dụng tạo hình và gia công mẫu phù điêu cho người dùng.

Wire 

Ứng dụng cho các giải pháp lập trình gia công cắt dây từ 2 Axis – 4 Axis.

2 khóa học Mastercam online tốt nhất hiện nay

1. Học Mastercam tại 3dservices

Như đã đề cập, các khóa học dạy về các phần mềm lập trình hiện nay cực kỳ phổ biến trên thị trường khiến người đọc đặt câu hỏi về chất lượng khóa học. Trong đó, khóa học Mastercam online cũng là một trong những khóa học được “săn đón” hiện nay. Vì thế, việc lựa chọn được địa chỉ học online uy tín, chất lượng là điều đáng quan tâm nhất. Đó cũng chính là lý do các khóa học Mastercam online của website 3dservices.edu.vn được giới thiệu trong bài viết này.

khoa hoc mastercam

 

Giao diện khóa học Matercam online của 3dservices

Khóa học Mastercam của trung tâm CAD/CAM 3D Services đã khai giảng và chào đón đông đảo đối tượng học sinh đến từ các quốc gia khác nhau. Đặc biệt, với thiết kế bài giảng cũng khả năng sư phạm chuyên môn, đội ngũ giảng viên đã mang đến cho học viên những giờ học trực tuyến chất lượng. 

Yêu cầu:

- Học viên đảm bảo máy tính có kết nối internet

- Đường truyền mạng ổn định

- Tai nghe có micro

Lợi ích khi tham gia khóa Mastercam online tại đây:

- Học kèm trực tiếp với các giáo viên để tăng tính tương tác và gắn kết tốt nhất có thể

- Đa dạng hình thức học (học kèm 1:1 hoặc học theo nhóm)

- Lịch trình học linh hoạt, tự do phù hợp cả với người đi làm bận rộn

- Các buổi học tự động được ghi lại để học viên dễ dạng xem và học lại bài

- Nhận chứng chỉ ngay sau khi hoàn thành khóa học

2. Học Mastercam online cùng Techk

Với những ai đam mê và yêu thích công việc lập trình gia công sản phẩm không thể bỏ qua khóa học Mastercam online trên nền tảng web này. Đặc biệt, chương trình học tại đây được thiết kế dành riêng cho các bạn học trực tuyến, chương trình cho cả người bận rộn nên rất được ưa chuộng và dễ dàng theo học.  

khoa hoc mastercam

Học lập trình cùng phần mềm mastercam

Ai có thể tham gia khóa học Mastercam online?

- Nhân viên công ty học muốn nâng cao trình độ thiết kế, lập trình sản phẩm  nhằm nắm vững kiến thức và thăng tiến trong sự nghiệp. 

- Bạn có đam mê với quy trình CAD/CAM/CNC và muốn tự sản xuất riêng, không có thời gian tham gia học trực tiếp.

- Bạn là chủ doanh nghiệp mà muốn học thêm phần mềm để dễ dàng trò chuyện, trao đổi với khách hàng.

- Bạn là sinh viên học cơ khí tại trường và mong muốn có thêm môi trường áp dụng kiến thức đã học để giải quyết bài toán thực tế, hỗ trợ làm luận văn, đồ án… nhưng bận rộn và cần một khóa học chất lượng và linh hoạt giờ giấc.

2 nơi cung cấp khóa học Mastercam online trên đều là địa chỉ an toàn, uy tín và đặc biệt là chất lượng kiến thức và thực tế cực kỳ hữu ích. Không những sở hữu đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm mà còn cung cấp dịch vụ học tập trực tuyến tiện ích, mang đến cho học viên sự thoải mái và linh hoạt trong quá trình học tập.

Đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh đang cực kỳ phức tạp như hiện tại.

Như vậy, trên đây là tất cả các thông tin cần biết về Mastercam và khóa học Mastercam online. Hi vọng rằng, bài viết tuy ngắn gọn nhưng có thể cung cấp đủ kiến thức cũng như giải đáp được thắc mắc của học viên. Chúc các bạn thành công với con đường học tập của mình.