Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Review TOP 10 sữa tăng cân cho người gầy hiệu quả nhất

Sữa tăng cân là một sản phẩm được rất nhiều người quan tâm nhất là những bạn thuộc thể trạng gầy yếu lâu năm. Với xã hội hiện nay việc sở hữu một vóc dáng đạt chuẩn sẽ là một lợi thế rất lớn, không những vậy nếu bạn là người quá ốm yếu sẽ bị người khác bàn tán rất nhiều. Để có thể lên cân một cách nhanh chóng, an toàn mà không mất quá nhiều thời gian và công sức thì sữa tăng cân là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về các loại sữa tăng cân phổ biến hiện nay nhé! 

 

[Trợ Giá] Sữa Tăng Cân Weight Mass Chinh_Hang Hộp Lớn 720G - 400G
sua tang can

Sữa tăng cân cho người gầy hiệu quả nhất

Nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu cân

Hiện nay có rất nhiều người ở độ tuổi từ 18 tuổi trở lên gặp phải tình trạng sụt cân, gầy lâu năm vì những lí do khác nhau.

 

tinh trang thieu can

Nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu cân

1. Cơ thể có khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng bị kém

Một trong những nguyên nhân chính ảnh hưởng đến quá trình phát triển của con người là chất dinh dưỡng. Cơ thể có phát triển khỏe mạnh và có cân nặng tốt hay không là nhờ vào việc hấp thụ các chất dinh dưỡng.

 

Khi cơ thể bạn không thể hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng có ở đồ ăn, thức uống thì cơ thể sẽ có tình trạng suy yếu, sụt cân nghiêm trọng.

2. Sử dụng các chất kích thích

Thói quen sử dụng các chất kích thích gây hại cho sức khỏe như: bia rượu, thuốc lá, cà phê,… cũng sẽ là nguyên nhân ảnh hưởng nghiêm trọng đến cân nặng của bạn.

Thay sử dụng các chất kích thích không tốt hằng ngày thì bạn hãy đổi sang dùng những thực phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng như sữa tăng cân, trái cây…

3. Làm việc quá căng thẳng, tạo stress

Khi bạn làm việc quá mệt mỏi và rơi vào tình trạng không cần bằng được cảm xúc dẫn đến căng thẳng, stress và bỏ bữa. Vì vậy sẽ bị sụt cân mất kiểm soát gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

4. Bỏ bữa, không ăn uống điều độ

Nhiều bạn hay có thói quen bỏ bữa sáng và không có thói quen ăn uống điều độ. Cứ tiếp tục tình trạng này bạn sẽ bị sụt cân, thiếu hụt dinh dưỡng trầm trọng.

Thay vì nhịn ăn bạn nên ăn bữa sáng đầy đủ và bổ sung các thức uống như sữa tăng cân, thực phẩm dinh dưỡng.

Những lợi ích mà sữa tăng cân mang tới

Có những bạn hay nói rằng sữa tăng cân sẽ không có tác dụng gì nhiều đối với việc tăng cân đối với người gầy. Nhưng sữa tăng cân chính là một trong những giải pháp giúp cải thiện vấn đề cân nặng hiệu quả. 

Sữa tăng cân còn có tên gọi khác là sữa béo, thành phần cửa sữa tăng cân này được nghiên cứu phù hợp để bổ sung đủ dinh dưỡng cho người thiếu cân. Sản phẩm thường chứa các thành phần cần thiết như chất béo, protein, khoáng chất,….và nhiều thành phần khác. 

Công dụng chính mà sữa tăng cân mang lại là bổ sung năng lượng và những dưỡng chất cho người sử dụng. Ngoài ra, khi bạn uống đều độ sữa tăng cân còn giúp cho bạn có cảm giác ăn ngon miệng hơn và tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. 

Sữa tăng cân có những loại nào?

Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều loại sữa tăng cân khác nhau để có thể đáp ứng nhu cầu cho tất cả mọi người.

- Sữa tăng cân cho bé

- Sữa tăng cân cho người lớn ( trên 18 tuổi)

- Sữa tăng cân cho người tập gym

Cách chọn mua sữa tăng cân phù hợp

Để có thể lựa chọn sữa tăng cân phù hợp với mỗi người bắt buộc bạn phải tìm hiểu về những cách sữa phù hợp sau đây:

 

- Đầu tiên bạn phải kiểm tra thành phần của sữa để xem xét bản thân có bị dị ứng với thành phần nào hay không, đây là điều quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

 

- Thứ hai: Bạn nên lựa chọn đúng loại sản phẩm mà người dùng hướng tới. Nếu bạn muốn mua sữa tăng cân cho trẻ nhỏ hãy lựa chọn những loại sữa có những thành phần dinh dưỡng cao và phải tuyệt đối an toàn. 

 

Hoặc bạn muốn mua những loại sữa tăng cân cho người trưởng thành, người tập gym thì hãy lựa chọn loại sữa đúng với công dụng để mang lại hiệu quả tốt hơn.

 

- Thứ ba: Cần phải lựa chọn thương hiệu uy tín sữa tăng cân uy tín để có thể đảm bảo rằng không sử dụng trúng sản phẩm kém chất lượng. 

TOP 10 sữa tăng cân cho người gầy tốt nhất

1. Appeton Weight Gain

 

Sữa tăng cân Appeton Weight Gain là một sản phẩm đến từ thương hiệuAppeton Nutrition của Pháp. Đây là một trong những sản phẩm sữa tăng cân rất được nhiều người tin dùng vì hiệu quả mà sữa đem lại là rất cao.

 

Appeton Weight Gain

Sữa tăng cân Appeton Weight Gain

Sữa tăng cân Appeton Weight Gain là một sản phẩm có protein dồi dào cùng với đó sản phẩm còn có  L – ProteMAX đây là một chất giúp bạn tiêu hóa tốt hơn. Khi sản phẩm có những thành phần nổi trội như trên sẽ giúp người gầy hấp thụ các chất dinh dưỡng cách dễ dàng và tốt hơn. 

 

Đặc biệt dòng sữa tăng cân này khác với những dòng sữa khác là vì có 400kcal/ngày sẽ được nạp vào cơ thể nhờ đó cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho ngày dài. 

 

2. Sữa tăng cân Ensure Úc

 

Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Abbott của Úc. Mỗi khi nhắc đến sữa tăng cân Ensure chúng ta không thể nào phủ nhận độ phổ biến của sản phẩm này.

 

Sữa tăng cân Ensure được ưa chuộng bởi vì hương vị béo thơm ngon với những chất cụ thể như PUFA, MUFA rất có ích cho tim mạch. Không chỉ vậy sữa Ensure còn có các thành phần như acid béo và cholesterol giúp người suy nhược nâng cao được sức khỏe rất tốt. 

 

Sua tang can Ensure

Sữa tăng cân Ensure Úc

Đặc biệt, khi quá bận rộn chỉ cần bổ sung ngay một ly sữa Ensure sẽ có thể thay thế như  một bữa ăn trong ngày. 

3. Sữa tăng cân Arti Gain Adults

 

Đây là một loại sữa tăng cân được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam. Sữa tăng cân Arti Gain Adults là một loại sữa chuyên dành cho người gầy, người bị suy nhược cơ thể và biếng ăn. 

 

Sữa tăng cân Arti Gain Adults cung cấp nguồn dinh dưỡng cao hỗ trợ quá trình tăng cân tối ưu. Không những vậy sữa Arti Gain Adults còn giúp bạn phục hồi thể lực nhờ nguồn năng lượng dồi dào có trong thành phần cửa sữa. 

 

Arti Gain Adults

Sữa tăng cân Arti Gain Adults

 

Whey protein có trong sữa tăng cân là thành phần cấu thành và có thể tái tạo các cơ quan trong cơ thể. MCT là chất giúp bạn dễ dàng tiêu hóa thức ăn và hấp thụ dinh dưỡng dễ dàng hơn.Khi cơ thể bạn hấp thụ được chất dinh dưỡng tốt hơn sẽ cải thiện cân nặng hiệu quả.

4. Sữa hỗ trợ tăng cân Bestsure Gold

 

Sữa BestSure Gold là sản phẩm sữa tăng cân cho người lớn và trẻ em trên 3 tuổi. Bestsure Gold có tác dụng cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể giúp hấp thụ tốt dinh dưỡng hỗ trợ quá trình tăng cân. 

 

Sua tang can BestSure

Sữa tăng cân BestSure Gold

Sữa tăng cân BestSure có các thành phần chính như chất béo PUFA, MUFA, vitamin, protein và khoáng chất. Những dưỡng chất này sẽ giúp bạn tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng tự nhiên. Hỗ trợ bạn tăng khả năng đề kháng cao, chống lại nhiều nguy cơ gây bệnh và còn hỗ trợ tăng cân khi sử dụng trong thời gian lâu dài.

 

Đặc biệt sữa còn rất có lợi tốt cho người bị bệnh tim mạch, thoái hóa xương khớp, người cao tuổi…Bạn có thể dùng từ 2 đến 3 ly trong ngày để có thể đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

 

5. Sữa tăng cân A2

 

Sữa tăng cân A2 là sản phẩm được nhập khẩu từ ÚC. Đây là một loại sữa tươi dạng bột có hàm lượng chất béo và dinh dưỡng cao sẽ giúp bạn tăng cân trong thời gian ngắn sau khi sử dụng.

Sữa tăng cân A2 có thể dùng cho người lớn và trẻ nhỏ trên 1 tuổi. Thành phần của sữa tăng cân là chất béo kết hợp cùng 20 loại vitamin và khoáng chất giúp đường ruột dễ tiêu hóa, hấp thụ nhanh chất dinh dưỡng mang lại hiệu quả tối ưu.

 

sua tang can A2Sữa tăng cân A2

Không chỉ là sản phẩm hỗ trợ tăng cân mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng để phòng bệnh.

6. Sữa tăng cân Kanny

 

Sữa tăng cân Kanny có dạng sữa bột dễ hòa tan chuyên dùng cho người lớn và có thể dùng cho trẻ từ 4 tuổi trở lên. Sữa tăng cân rất dễ uống vì có hương thơm khá ngọt, vị béo nhưng không bị ngấy. 

 

Sản phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nhờ các thành phần như chất béo, canxi, phốt pho, vitamin D, A rất phù hợp để bổ sung dinh dưỡng hàng ngày giúp người gầy dễ dàng tăng cân hơn.

 

sua tang can Kanny

Sữa tăng cân Kanny 

 

Sữa tăng cân Kanny còn có công dụng khác là giúp bồi bổ cho cơ thể bằng cách cung cấp các dinh dưỡng tổng hợp. Chống oxy hóa và tăng cường hệ miễn dịch ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh. 

 

7. Sữa tăng cân EnPlus Gold

 

Sữa tăng cân EnPlus Gold được sản xuất chuyên dành cho những người cao tuổi, người không thể hấp thụ đủ chất dinh dưỡng, người có thể trạng yếu. Công thức của sữa tăng cân EnPlus Gold các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu rất cẩn thận theo chuẩn vàng WHO/FAO. 

sua tang can EnPlus GoldSữa tăng cân EnPlus Gold

Sản phẩm được dùng cho người lớn từ 18 tuổi, rất phù hợp với thể trạng và sức khỏe người Việt Nam. Sữa tăng cân có các thành phần chính như đạm, chất xơ, carbohydrate, chất béo, , vitamin và các khoáng chất…

Những thành phần có trong sữa tăng cân sẽ giúp người dùng cải thiện hệ thần kinh, giúp tăng trí nhớ cho người lớn tuổi. Không chỉ vậy còn giúp cho các vấn đề về xương khớp được cải thiện rõ rệt. Đặc biệt nhất là tăng sức đề kháng cao, kích thích ăn nhiều hơn giúp tăng cân theo tự nhiên. 

8. Vinamilk Sure Prevent

Sữa tăng cân Vinamilk Sure Prevent có dạng bột rất dễ sử dụng. Sữa tăng cân này có công dụng chính là hỗ trợ tăng cân an toàn cho người trưởng thành và người có cơ thể bị tình trạng suy nhược. 

sua tang can Vinamilk Sure Prevent

Sữa tăng cân Vinamilk Sure Prevent

Thành phần chính của sữa là chất béo từ thực vật và đạm đậu nành, dầu thực vật, maltodextrin, vitamin, chất xơ, khoáng chất, phụ liệu… Nhờ những thành phần đó sẽ giúp cải thiện sức khỏe được tốt hơn.

9. Sữa tăng cân Calosure

Đây là loại sữa tăng cân được nghiên cứu và sản xuất dành cho người gầy và người tập thể thao nhiều cần nâng cao sức khỏe. Sữa bột Calosure sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng tương đương với một suất ăn thông thường giúp bạn bổ sung năng lượng. 

sua tang can Calosure

Sữa tăng cân Calosure

Sữa tăng cân Calosure có các thành phần như omega 3, chất đạm từ thực vật, magie, kẽm…giúp bổ sung dinh dưỡng cho người gầy hoặc người cần điều trị sau chấn thương. Không những vậy còn rất tốt cho người bị xương khớp và ngăn ngừa các bệnh về xương cho người già.

 

10. Serious Mass 3 LBS

 

Sản phẩm sữa tăng cân Serious Mass 3 LBS chứa rất nhiều dinh dưỡng và các dưỡng chất thiết yếu.  Serious Mass 3 LBS giúp bạn đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, hỗ trợ quá trình hình thành cơ thể săn chắc. 

 

[Trợ Giá] Sữa Tăng Cân Weight Mass Chinh_Hang Hộp Lớn 720G - 400G
sua tang can Serious Mass 3 LBS

Sữa tăng cân Serious Mass 3 LBS

Sản phẩm có các thành phần như Maltodextrin, calories, protein đem lại các công dụng chính như: Cung cấp đầy đủ năng lượng cho một ngày làm việc mệt mỏi giúp bạn tăng cân nhanh chóng, giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng thể lựa sau khi tập luyện thể hình. 

Cách sử dụng sữa tăng cân cho người gầy hiệu quả

Sữa tăng cân là một thực phẩm rất tốt cho người gầy để có thể cải thiện vấn đề cân nặng. Nhưng để có thể sản phẩm đạt hiệu quả tốt thì  bạn biết cách sử dụng sữa tăng cân đúng cách. Nhiều người vẫn còn mắc sai lầm khi có khái niệm uống càng nhiều sữa tăng cân thì sẽ càng nhanh chóng được kết quả tốt. Đây là điều sai lầm mà còn phản tác dụng làm cho bạn khó tiêu hóa và chướng bụng, đầy hơi.

 

Sau đây là những cách bạn nên tuân theo trong quá trình dùng sữa tăng cân:

 

- Hãy uống sữa tăng cân vào khoảng thời gian thích hợp. Nên duy trì thói quen uống 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.

- Không nên pha sữa tăng cân quá đặc vì hàm lượng trong sữa là được cố định sẵn nên bạn chỉ cần uống đúng và uống đủ. Nếu bạn uống sữa quá đặc sẽ gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bạn. 

- Phải kết hợp uống sữa tăng cân với chế độ điều độ và khoa học. Nên bổ sung vào bữa ăn của mình các loại dưỡng chất đa dạng để không xảy ra tình trạng thiếu hụt chất.

Đưa ra cho bản thân một chế độ nghỉ ngơi hợp lý và tránh thức khuya. 

Một số lưu ý khi uống sữa tăng cân

Trong quá trình lựa chọn sữa tăng cân và uống bạn nên lưu ý những vấn đề như sau:

- Cẩn thận trong quá trình lựa chọn các loại sữa tăng cân vì sẽ có các thành phần không phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn.  

- Không nên quá lạm dụng vào sữa tăng cân mà phải kết hợp với chế độ ăn uống và  nghỉ ngơi hợp lý.

- Tập thể dục thường xuyên nâng cao sức khỏe và giúp bạn ăn ngon miệng hơn hỗ trợ trong quá trình tăng cân tự nhiên.

 

Hy vọng các thông tin về sữa tăng cân mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có thể lựa chọn một dòng sữa tăng cân phù hợp nhất. Hãy cố gắng sử dụng sản phẩm điều độ vì một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh nhé! Chúc các bạn thành công.