Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Review TOP 10 sữa tăng chiều cao cho bé hiệu quả nhất

Sữa tăng chiều cao cho bé là một trong các sản phẩm rất được các mẹ quan tâm. Thời điểm khi các bé còn nhỏ là thời điểm vàng giúp bé bổ sung các chất dinh dưỡng để tăng trưởng về chiều cao và cân nặng. Sữa tăng chiều cao sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé đang trong giai đoạn phát triển. Vậy để hiểu rõ hơn về thành phần, công dụng cũng như các vấn đề liên quan đến sữa tăng chiều cao thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay thông tin dưới đây nhé!

 

Các giai đoạn phát triển chiều cao của trẻ

 

Sẽ có những giai đoạn rất tốt để các bậc cha mẹ bổ sung các dinh dưỡng để bé phát triển chiều cao tối ưu nhất. Các mẹ hãy chú ý và dựa vào  3 giai đoạn sau đây để có thể bổ sung các chất dinh dưỡng có trong sữa tăng chiều cao cho bé được phát triển tốt hơn.

1. Giai đoạn mẹ đang mang thai bé

Đây là giai đoạn mà các mẹ nên bắt đầu uống sữa tăng chiều cao cho bé để có thể bổ sung đủ các chất dinh dưỡng. Cùng với đó các mẹ bầu cũng nên nên ăn đủ chất, để bé khỏe mạnh, và phát triển chiều cao tốt hơn. 

2. Giai đoạn trẻ 0-3 tuổi

Đây là giai đoạn được các chuyên gia nhận xét rằng rằng trẻ có tăng chiều cao thêm khoảng 25cm và tăng liên tục qua những năm trong thời gian đó. Vì vậy, các mẹ nên chú ý bổ sung đầy đủ sữa tăng cân để bé có thể tăng chiều cao tối đa nhất.

3. Giai đoạn tuổi dậy thì

 Đây là một giai đoạn rất quan trọng đến sự phát triển chiều cao của bé. Trong giai đoạn này các bậc phụ huynh nên cho trẻ ăn uống điều độ đủ chất dinh dưỡngcần thiết nhất là sữa tăng chiều cao. 

Chiều cao của bé phụ thuộc vào yếu tố nào?

Chiều cao của bé phát triển như thế nào phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Nếu các bậc phụ huynh nắm rõ hơn về những yếu tố này sẽ dễ dàng thúc đẩy quá trình tăng chiều cao của bé hơn. Dưới đây là 4 yếu tố chính mà cha mẹ nên lưu ý: 

1. Do gen di truyền

Thông thường bạn sẽ hay thấy rằng nếu cha mẹ cao thì con cái cũng sẽ hưởng gen cha mẹ và có thể cao theo. Nhưng theo các chuyên gia nghiên cứu yếu tố này chỉ chiếm tỉ lệ 50/50 sẽ không hoàn toàn quyết định về chiều cao của trẻ. 

2. Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Khi có chế độ ăn uống hợp lý sẽ góp phần cải thiện vấn đề chiều cao cho trẻ rất nhiều. Các mẹ nên lập ra một chế dộ ăn uống với đầy đủ các chất cần thiết như là chất đạm trứng, thịt, cá, sữa, đậu nành… để bé có thể phát triển chiều cao tốt nhất.

3. Vận động thể thao

Vận động thao giúp tăng chiều cao là một điều đã được nghiên cứu và áp dụng rộng rãi. Có thể dễ dàng thấy được những trẻ có một chế độ tập thể thao thường xuyên về các môn như bơi lội,xà đơn,bóng rổ, nhảy cao sẽ có được chiều cao lí tưởng.

4. Các yếu tố khác

Sẽ còn có thêm một vài yếu tố khác quyết định chiều cao của bé như thời gian ngủ nghỉ,môi trường sống…Vì vậy, nên để bé có thói quen ăn uống, thể thao điều độ và theo dõi sức khỏe mỗi ngày để trẻ có cơ hội phát triển tốt nhất. 

Uống sữa tăng chiều cao có thực sự hiệu quả không?

 

sua tang chieu cao 1

Uống sữa tăng chiều cao có thực sự hiệu quả không?

 

Nhiều cha mẹ vẫn hay có câu hỏi rằng sữa tăng chiều cao có thực sự đem lại hiệu quả cho bé hay không? Theo chuyên gia chứng minh sữa tăng chiều cao thật sự có hiệu quả đối với người dùng. Sữa tăng cân có thể bổ sung vitamin D, Canxi và các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển chiều cao của trẻ.

Kinh nghiệm chọn mua sữa tăng chiều cao

Kinh nghiệm chọn mua sữa tăng chiều cao cho bé cũng là một tiêu chí hàng đầu đối với các bậc cha mẹ. Khi chọn sữa tăng chiều cao cho bé nên hiểu rõ về tình trạng của bé như bé đang thiếu gì và cần gì để có thể lựa chọn được dòng sữa phù hợp.

 

Mỗi lứa tuổi của sẽ cần thiết bổ sung các loại sữa tăng chiều cao khác nhau. Cũng vì vậy mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa được phân chia thành nhiều phân khúc. Dựa trên yếu tố này, cha mẹ có thể chọn được sữa tăng chiều cao phù hợp với trẻ .

 

Cha mẹ cũng cần xem xét rằng em bé của mình có đang bị dị ứng với thành phần nào có trong sữa tăng chiều cao hay không. Đây là một yếu tố rất quan trọng liên quan đến sức khỏe của trẻ. 

10 sữa tăng chiều cao tốt nhất hiện nay

Để có sự lựa chọn chính xác cũng như hiểu rõ hơn về các loại sữa tăng chiều cao tốt nhất hiện nay thì chúng ta hãy cùng tham khảo qua các thông tin dưới đây nhé!

1. Sữa tăng chiều cao Dielac Grow

Dielac Grow là một trong những sản phẩm của thương hiệu sữa Vinamilk tại Việt Nam. Sữa Dielac Grow là một loại sữa rất phổ biến hiện nay với công dụng chính là phát triển chiều cao và trí não. 

 

Dielac Grow được nghiên cứu và sản xuất đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI – Hoa Kỳ. Không chỉ vậy với hàm lượng dưỡng chất cao theo tiêu chuẩn Quốc tế, giúp bé phát triển chiều cao tối ưu.

 

sua tang chieu cao Dielac GrowSữa tăng chiều cao Dielac Grow

 

Sữa tăng chiều cao Dielac Grow có những ưu điểm nổi trội như bổ sung 30% canxi và gấp đôi các dưỡng chất như vitamin D3 để giúp hỗ trợ khả năng hấp thu canxi phát triển xương tăng chiều cao nhanh chóng cho trẻ. 

 

Sữa còn giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh tiêu thụ thức ăn và hấp thu tốt các chất dinh dưỡng hơn. Sữa tăng chiều cao có vị ngọt béo dễ hòa tan rất dễ uống đối với các bé. Dielac Grow chia thành 2 loại cho 2 độ tuổi khác nhau: Grow 1 dành cho bé từ 1 – 2 tuổi và Grow 2 dành cho bé từ 2 – 10 tuổi.

 

2. Sữa tăng chiều cao Hikid

Hikid là sữa tăng chiều cao rất nổi tiếng tại Hàn Quốc. Việt Nam thường sẽ nhập khẩu nguyên lon chính hãng về từ Hàn Quốc. Sữa Hikid duyên dùng cho trẻ có độ tuổi từ 1-9 tuổi.

 

Ưu điểm của sữa tăng chiều cao Hikid giúp trẻ tăng chiều cao tối đa vì trong sữa có thành phần chính là sữa non. Thành phần này giúp cho bé phát triển toàn diện mọi mặt. 

 

sua tang chieu cao HikidSữa tăng chiều cao Hikid

 

Nếu trẻ nhà bạn đang bị tình trạng thấp còi thì đây là loại sữa tăng chiều cao cần thiết mà bạn nên bổ sung cho bé. Vì trong sữa có hàm lượng canxi cao giúp bé nhanh chóng cải thiện được tình trạng trên. 

 

 

3. Sữa tăng chiều cao Star Gold 

Star Gold là sản phẩm sữa tăng chiều cao được Hàn Quốc sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại và tiên tiến. Nguyên liệu sản xuất chủ yếu được lấy từ nông trại  không có tình trạng lưu kho và được hút chân không đảm bảo an toàn. Sữa được khuyến cáo dùng cho trẻ từ 2-15 tuổi.

 

sua tang chieu cao Star Gold

 Sữa tăng chiều cao Star Gold

 

Không chỉ phát triển về chiều cao sữa Star Gold còn giúp bé  phát triển về trí tuệ và có sức khỏe tốt hơn nhờ các thành phần giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. Các mẹ có thể yên tâm khi trẻ uống sữa này sẽ không có tác dụng phụ như bị tiêu chảy, hoặc táo bón. 

 

4. Sữa tăng chiều cao Nutriben 3 

Nutriben 3 là một sản phẩm phổ biến của tập đoàn dinh dưỡng Alter Farmacia đến từ Pháp. Sữa tăng chiều cao Nutriben 3 được chuyên dùng cho trẻ từ 1-3 tuổi.

 

sua tang chieu cao Nutriben 3Sữa tăng chiều cao Nutriben 3

 

Sữa có hàm lượng tỷ lệ chất béo và các dưỡng chất giống như sữa mẹ giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, tăng cường miễn dịch tuyệt đối. Sữa tăng chiều cao Nutriben 3 còn bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng và yếu tố vi lượng giúp trẻ phát triển thể toàn diện mọi mặt. Sữa tăng chiều cao Nutriben có mùi vị cực kỳ thơm, ngon không quá ngọt rất dễ uống.

 

5. Sữa tăng chiều cao Nutrient Kao

Nutrient Kao là hãng sữa tăng chiều cao được đánh giá có tỉ lệ hấp thụ phù hợp cao với trẻ em Việt Nam. Nguồn gốc xuất sức của sữa đến từ Singapore dành cho trẻ từ 1 đến 6 tuổi. 

 

sua tang chieu cao Nutrient KaoSữa tăng chiều cao Nutrient Kao

 

Ưu điểm chính của sữa là hỗ trợ tăng chiều cao rõ rệt được đánh giá theo các bậc phụ huynh đã sử dụng. Khi sử dụng sữa tăng chiều cao Nutrient Kao còn sẽ giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa tốt hơn và tăng cường sức đề kháng cao.

 

Sữa cũng có nhược điểm là dễ gây táo bón nếu trẻ có cơ địa nóng và sản phẩm này khó tìm mua trên thị trường Việt Nam.

 

6. Sữa tăng chiều cao Meadow Fresh

Meadows Fresh được coi như một thực phẩm giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh. Công thức dinh dưỡng có trong sữa tăng chiều cao là được làm từ các nguyên liệu nguyên chất như sữa bò từ trang trại bò sữa ở Úc. 

 

sua tang chieu cao Meadow Fresh

 Sữa tăng chiều cao Meadow Fresh

 

Hãng sản xuất ra thị trường rất nhiều dòng sữa tăng chiều cao khác nhau cho các độ tuổi của trẻ bao gồm:

 

- Meadows step 1: Phù hợp cho trẻ dưới 6 tuổi

- Meadows step 2: Dành cho trẻ từ 6 – 12 tuổi

- Meadows step 3: Dành cho trẻ nhỏ từ 1 – 3 tuổi

- Meadows step 4: Phù hợp cho trẻ từ 3 – 7 tuổi

 

Sữa tăng chiều cao Meadow Fresh có hương sữa rất thơm, vị ngọt dễ uống. Về công dụng sữa giúp cung cấp đầy đủ canxi cần thiết giúp phát triển chiều cao tối đa cho bé. Cung cấp protein thúc đẩy quá trình tăng trưởng.

 

7. Sữa tăng chiều cao Asumiru Nhật Bản

Sữa tăng chiều cao Asumiru là một trong những sản phẩm bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết đối với giai đoạn tăng trưởng của trẻ em.

sua tang chieu cao Asumiru

Sữa tăng chiều cao Asumiru Nhật Bản

Sữa tăng chiều cao giúp phát triển cả hai hệ xương và hệ cơ làm trẻ phát triển ổn định toàn diện mọi mặt. Không những vậy sữa còn giúp bổ sung hệ miễn dịch và tránh đi những bệnh có ở trẻ nhỏ. 

 

8. Sữa tăng chiều cao Abbott Grow

Thương hiệu Abbott Grow được xem là sản phẩm quá quen thuộc trên mọi thị trường và được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng sử dụng cho trẻ em. 

 

sua tang chieu cao Abbott GrowSữa tăng chiều cao Abbott Grow

 

 Đây là một loại sữa tăng chiều cao được sản xuất tại Mỹ và đang có 2 loại chính hiện nay. Abbott Grow 3 dành cho trẻ từ 1 đến 2 tuổi và Abbott Grow 4 cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Sữa có vị ngọt nhẹ và có hương thơm dễ uống. Sau khi sử dụng một thời gian dài dài sẽ giúp cho trẻ tăng trưởng rất tốt cả về chiều cao và cân nặng.

 

9. Sữa tăng chiều cao Nuvita Grow

Nuvita Grow là dòng sữa tăng chiều cao được nghiên cứu với công thức độc quyền Tall Plus+ và Nano hỗ trợ quá trình phát triển chiều cao vượt trội của trẻ.

 

Đối với sản phẩm này sẽ có hai loại chuyên dành cho hai độ tuổi là:

- Sữa Nuvita Grow 1: Dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi

- Sữa Nuvita Grow 3: Dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.

 

sua tang chieu cao Nuvita GrowSữa tăng chiều cao Nuvita Grow

 

Đặc điểm chính của sữa Nuvita Grow giúp bé tăng chiều cao vượt trội, hỗ trợ phát triển về trí não, tăng cường hệ miễn dịch và hạn chế các bệnh về đường ruột cho trẻ. Sữa tăng chiều cao Nuvita Grow có vị ngọt khá gắt, thơm mùi hương vani.

 

10. Sữa tăng cân Frisolac Gold

Sữa Frisolac Gold là một dòng sản phẩm rất được các mẹ tin dùng vì có công dụng giúp bé tăng chiều cao và cân nặng rất tốt. Đây là sữa tăng chiều cao được sản xuất tại Việt Nam nên về chất lượng an toàn cho bé là điều không cần phải bàn cãi.

 

sua tang chieu cao Frisolac Gold

Sữa tăng cân Frisolac Gold

 

Khi cho trẻ sử dụng sữa Frisolac Gold sau một thời gian còn có khả năng tăng hệ miễn dịch và giúp bé phát triển về trí não. Thành phần của sữa có các chất dinh dưỡng giống đến 90% như sữa mẹ, hương vị ngọt dịu rất dễ uống. 

Một số lưu ý khi cho bé uống sữa tăng chiều cao

- Khi cho bé uống sữa tăng chiều cao các phụ huynh nên lưu ý chọn những thương hiệu uy tín trên thị trường. 

- Nên uống sữa tăng chiều cao theo hướng dẫn sử dụng của hãng, không nên quá lạm dụng.

Nên uống sữa và kết hợp với chế độ ăn uống và thể thao hợp lý để trẻ có thể phát triển toàn diện.

- Kiểm tra các thành phần trong sữa tăng chiều cao để chắc chắn trẻ không bị dị ứng. Điều này có thể  ngăn chặn các tác dụng phụ nguy hiểm đến trẻ.

 

Nếu các bạn đang muốn tìm một loại sữa tăng chiều cao phù hợp cho bé thì hy vọng các thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn. Hãy đọc kỹ các thông tin để có một sự lựa chọn cho bé chính xác nhất nhé!