Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Review TOP 10 sữa cho bà bầu tốt và được ưa chuộng 2022

Đối với các bà mẹ đang trong giai đoạn mang thai, việc uống sữa bầu là điều vô cùng cần thiết cho sự phát triển của thai nhi cũng như bảo vệ sức khỏe của người mẹ. Cùng Prices khám phá ngay TOP 10 sữa cho bà bầu tốt và được ưa chuộng 2022

Tại sao mang thai cần sử dụng sữa bầu?

 

Khi mang thai, người mẹ cần phải được bổ sung đầy đủ dưỡng chất thì em bé trong bụng mới phát triển khỏe mạnh và tốt cho sức khỏe của mẹ. Vì vậy, sữa bầu là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu trong suốt quá trình mang thai. Uống sữa cho bà bầu sẽ giúp cơ thể mẹ và bé hấp thu các vitamin, dưỡng chất quan trọng để khỏe mạnh. 

 

Sữa Bầu Morinaga, Sữa Cho Bà Bầu Nhật Bản 12 Gói X 18G [Date 2025]
su cho ba bau

 

Tại sao mang thai cần sử dụng sữa bầu?

1. Sữa bầu bổ sung đầy đủ canxi

Cơ thể của bà bầu sử dụng rất nhiều canxi để xây dựng cơ thể: xương, tim, dây thần kinh,... của thai nhi. Vậy nên, nếu cơ thể nạp không đủ canxi thì cơ thể sẽ tự động lấy phần canxi từ xương để cấp cho bé. Điều này dễ gây ra tình trạng: loãng xương, gãy xương,.. ở mẹ nếu như bị thiếu hụt canxi trong cơ thể.

 

Phụ nữ khi mang thai cần phải cung cấp từ 50mg đến 330mg canxi mới đảm bảo được sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi. Để đáp ứng được điều này, thì các bà mẹ cần phải tiêu thụ từ 2 đến 3 ly sữa bầu mỗi ngày. Tuy nhiên, bên cạnh uống sữa bà bầu, các mẹ nên bổ sung thêm canxi thông qua nguồn thức ăn như: bông cải, cam, đậu xanh, phô mai, sữa chua,...

2. Sữa bầu cung cấp protein cần thiết cho cơ thể

Protein là dưỡng chất thiết yếu giúp cho thai nhi phát triển, bao thai muốn phát triển khỏe mạnh cần phải có đầy đủ protein để xây dựng các tế bào trong cơ thể khỏe mạnh, việc cung cấp không đủ có thể dẫn đến tình trạng tiêu cực thai nhi, bé khi sinh ra không đủ cân nặng, thể trạng yếu. 

3. Sữa bầu cung cấp vitamin D thiết yếu

Vitamin D thường đi đôi với canxi để giúp cho xương chắc khỏe và tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa tình trạng bị còi xương ở trẻ, đảm bảo được cân nặng tiêu chuẩn của bé khi sinh. 

 

Ngoài những lợi ích kể trên, sữa bầu cung cấp lượng lớn DHA phát triển trí não và thị giác, hàm lượng omega-3 làm giảm các nguy cơ bị mắc bệnh tim, vấn đề dạ dày,... vậy nên uống sữa bầu là vô cùng cần thiết cho sự phát triển trai nhi.

Kinh nghiệm chọn mua sữa bầu phù hợp

1. Chú ý đến dinh dưỡng có trong sữa bầu

Những thành phần dinh dưỡng hiện nay có trong sữa bầu tương đối giống nhau gồm vitamin, khoáng chất, dưỡng chất cần thiết: canxi, kẽm, magie,..mỗi thành phần ở trong sữa bầu đóng vai trò khác nhau. Ví dụ nếu chọn loại sữa bầu chứa nhiều vitamin B1 thì sẽ giúp hỗ trợ cho việc hình thành tế bào máu và hình thành ống thần kinh của thai nhi. Sữa bầu giàu canxi thì sẽ giúp cho hệ xương của thai nhi khỏe mạnh. 

 

kinh nghiem mua sua bau

 

Kinh nghiệm chọn mua sữa bầu phù hợp

 

Vậy nên, việc lựa chọn sữa bầu phụ thuộc nhiều vào chế độ dinh dưỡng của bà bầu hằng ngày. Các bà bầu cần phải có chế độ ăn uống hợp lý và cân bằng các dưỡng chất tốt nhất để nuôi dưỡng thai nhi. 

 

Hiểu một cách đơn giản, nếu bà bầu thích ăn cá, thịt mà không thích rau củ quả thì nên bổ sung sữa bầu có nhiều vitamin K, D,A,C, B. Nếu mẹ bầu thì thiếu sắt hoặc canxi thì nên bổ sung sữa giàu sắt, canxi. Đồng thời khi chọn mua sữa cho bà bầu cũng cần quan tâm đến nhiều dưỡng chất khác Omega hỗ trợ hình thành, phát triển trí não bé.

2. Chọn sữa cho bà bầu có vị dễ uống

Sữa cho bà đầu thường có vị không hề dễ uống do có nhiều dưỡng chất và chất béo. Vì vậy, để kích thích vị khác của các mẹ bầu thì thị trường hiện nay có nhiều loại sữa bầu với nhiều hương vị khác nhau từ socola, trà xanh, vani,...giúp các mẹ bầu có thể lựa chọn thoải mái.

3. Nên chọn sữa bầu hỗ trợ hệ tiêu hóa

Đối với chị em phụ nữ, khi mang thai thì hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa bị suy giảm đáng kể. Nên các mẹ bầu dễ bị táo bón, khó đi ngoài. Vì vậy nên chọn loại sữa có khả năng hỗ trợ tiêu hóa.

Một số thương hiệu sữa bầu được ưa chuộng 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu sữa bầu, một số thương hiệu sữa bầu được ưa chuộng nhất phải kể đến: Friso, XO Mum, Morinaga, Similac,...

TOP 10 sữa bầu tốt tốt nhất hiện nay 

1. Friso Gold Mum - sữa bầu được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Đây được biết đến là sản phẩm sữa cho bà bầu được ưa chuộng tin dùng hiện nay. Friso Gold Mum chứa nhiều thành phần dưỡng chất quan trọng cho mẹ bầu và thai nhi:Probiotics,  Nucleotides, Selen và Prebiotics có khả năng tăng cường hệ miễn dịch. Đồng thời bổ sung đầy đủ canxi, và DHA giúp hoàn thiện  xương và trí não phát triển .

sua bau Friso Gold Mum

Sữa bầu Friso Gold Mum

 

Sữa bầu này có chứa nhiều lợi khuẩn giúp mẹ bầu dễ tiêu hóa, hạn chế các vấn đề khó tiêu, táo bón. 

2. Green Milk - sữa non cho mẹ bầu

 

Ở đầu thai kỳ thì đây là giai đoạn tương đối nhạy cảm đối với sự phát triển của thai nhi, vì vậy nhiều bà mẹ thường sử dụng sữa non, sản phẩm này cực kỳ giống với sữa mẹ giúp thai nhi đề kháng tốt hơn và là giải pháp dinh dưỡng hiệu quả cho thai kỳ.

sua bau Green Milk

Green Milk - sữa non cho mẹ bầu

 

Green Milk là sữa non được nhập khẩu từ New Zealand với công thức đặc biệt kết hợp giữa sữa non với nhiều vitamin, khoáng chất cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho mẹ và thai nhi.

 

Green Milk  được lấy từ sữa con của bò được vắt trong 48h đầu tiên với hương vị dễ uống, có nhiều lợi khuẩn giúp mẹ bầu không bị táo bón.

3. Sữa bầu XO Hàn Quốc

 

Sữa bầu XO được đánh giá là dòng sữa bầu dễ uống hiện nay được nhiều mẹ bầu lựa chọn. Với hơn 40 thành phần dưỡng chất khác nhau, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho mẹ và sự phát triển của bé. Sữa bầu XO cung cấp đủ axit folic giúp cho mẹ và bé hạn chế bị tình trạng dị tật ống thần kinh. 

Sua bau XO Han Quoc

Sữa bầu XO Hàn Quốc

 

Cung cấp đầy đủ vitamin D, canxi giúp trẻ không bị còi xương, xây dựng hệ khung xương vững chắc cho bé và chống loãng xương cho mẹ. Không chỉ vậy, sữa bầu này còn có tác dụng ngăn ngừa thiếu máu, chóng sạm da, ngăn stress.

4. Sữa bầu Morigana Nhật Bản

 

Sữa bầu Morigana có nhiều hương vị giúp các mẹ bầu thoải mái lựa chọn theo khẩu vị: socola, trà xanh, cà phê. Morigana cung cấp 12 loại vitamin cần thiết và đầy đủ dinh dưỡng cho mẹ bà bé. Đặc biệt, các chất dinh dưỡng sẽ hấp thụ vào bé mà ít vào mẹ nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm không bị tăng cân quá. 

sua bau Morigana Nhat Ban

Sữa bầu Morigana Nhật Bản

 

Sữa bầu Morigana còn bổ sung một lượng lớn chất xơ hạn chế táo bón. Hàm lượng canxi trong sữa cao giúp xây dựng khung xương chắc khỏe.

5. Sữa cho bà bầu Enfamama Hoa Kỳ

 

Sữa cho bà bầu Enfamama Hoa Kỳ được nhiều mẹ bầu Việt ưa chuộng bởi giá cả hợp lý, hàm lượng dinh dưỡng cao và hương vị tương đối dễ uống. Enfamama có hàm lượng DHA cao giúp hình thành và phát triển trí não cho bé. Các dưỡng chất protein, canxi, vitamin, sắt,...đầy đủ giúp cho thai nhi phát triển khỏe mạnh.

 

sua bau Enfamama

Sữa cho bà bầu Enfamama Hoa Kỳ

6. Sữa bầu Similac Mom

 

Sữa bầu Similac Mom được biết đến là loại sữa công thức được sản xuất dành riêng cho mẹ bầu của tập đoàn Abbott Hoa Kỳ. Sản phẩm sữa này có chứa lên đến 24 thành phần vitamin, dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mẹ bầu.

Sua bau Similac Mom

Sữa bầu Similac Mom

 

Trong sữa bầu Similac Mom chứa nhiều kháng thể tự nhiên giúp bảo vệ thai nhi khỏi những hại khuẩn xấu, bổ sung nucleotide  giúp mẹ không bị táo bón, tiêu hóa tốt. Hàm lượng canxi, giúp xương phát triển chắc khỏe và DHA, axit folic và sắt,.. giúp thai nhi phát triển trí não.

7. Sữa bầu Anmum Materna

 

Sữa bầu Anmum Materna cóhàm lượng Folate lên đến 100% cùng 30 vitamin các loại và khoáng chất cần thiết cho mẹ và thai nhi. Ưu điểm của loại sữa này chính là hàm lượng folate cao mà nhiều mẹ bầu thường bị thiếu giúp ngăn ngừa triệu chứng thiếu máu, gây sảy thai, sinh non, ngừa dị tật thai nhi.

sua bau Anmum Materna

Sữa bầu Anmum Materna

 

Anmum Materna dễ uống, giàu DHA và dưỡng chất  đột phá GA-Connex phát triển trí não toàn diện, canxi chắc khỏe xương.

8. Nuti IQ Gold Mum - Sữa cho bà bầu

 

Sữa cho bà bầu Nuti IQ Gold Mum là sữa bầu chất lượng của hãng Nuti. Bổ sung  đầy đủ chất dinh dưỡng cho mẹ bầu và thai nhi. Loại sữa này vừa đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho người mẹ vừa giúp bé phát triển tối đa. 

sua bau Nuti IQ Gold Mum

Nuti IQ Gold Mum - Sữa cho bà bầu 

 

Trong sản phẩm này hàm chứa nhiều dưỡng chất từ  Canxi, DHA, sắt, Fos/Inulin ,  Axit Folic, đặc biệt là Lutein cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho mẹ và bé đặc biệt là hoàn thiện sự phát triển trí não.

9. Sữa bầu Dielac Mama Gold

 

Sữa bầu Dielac mama gold là sữa nội đến từ thương hiệu sữa nổi tiếng Vinamilk. Thành phần có đầy đủ dưỡng chất và vitamin cần thiết cho mẹ bầu và thai nhi. Cụ thể, hàm lượng sắt & axit folic giúp thúc đẩy sự phát triển của trẻ, góp phần quan trọng trong việc hình thành tế bào, hình thành hệ thần kinh.

sua bau Dielac Mama Gold

Sữa bầu Dielac Mama Gold

 

Cung cấp đủ chất xơ hòa tan giúp hệ vi khuẩn có lợi đường ruột phát triển, tăng hấp thụ và ngừa táo bón hiệu quả cho mẹ bầu. Cung cấp đầy đủ DHA, choline triển hệ thần kinh, võng mạc thai nhi. Đồng thời, DHA giúp giảm lượng cholesterol toàn phần ngăn ngừa bệnh tim mạch của mẹ bầu.

10. Meiji mama milk - sữa bầu Nhật Bản

 

Meiji mama milk cung cấp hoàn hảo vi chất cho mẹ và bé với các loại khoáng chất và 13 loại vitamin: A, C, B1, D, E, canxi, kẽm, sắt giúp cho thai nhi trong bụng phát triển toàn diện.

sua bau Meiji mama milk

Sữa bầu Nhật Bản Meiji mama milk

 

Trong sữa bầu này có hàm lượng chất xơ tương đối cao, vì vậy mà mẹ bầu không bị táo bón, hệ tiêu hóa khỏe hơn. 

Một số vấn đề cần lưu ý khi uống sữa bầu

Các mẹ bầu cần lưu ý về thời gian và liều lượng uống sữa bầu. Nên bắt đầu uống sữa bầu ngay ở những tháng thai kỳ đầu tiên. Thời điểm uống sữa bầu tốt nhất là sau bữa sáng từ 1 tiếng đến 2 tiếng và trước khi đi ngủ 2 tiếng.

 

Sữa Bầu Morinaga, Sữa Cho Bà Bầu Nhật Bản 12 Gói X 18G [Date 2025]
mot so van de can luu y khi uong sua bau

 

Một số vấn đề cần lưu ý khi uống sữa bầu

 

Theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng sức khỏe mẹ và bé, thì mỗi ngày nên uống từ 2 đến 3 ly sữa bầu và bên cạnh đó cần có chế độ dinh dưỡng, ăn uống hợp lý để bổ sung đầy đủ các vitamin, dưỡng chất cho cơ thể mẹ bầu và thai nhi.

Kết bài

Hy vọng những thông tin về sữa bầu, sữa cho bà bầu mà Prices cung cấp trên đây sẽ giúp các mẹ bầu, những chị em phụ nữ đang lên kế hoạch có em bé có thêm kiến thức bổ ích và tìm được loại sữa bầu phù hợp với mình.