Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 10 máy đánh trứng được ưa chuộng nhất năm 2022

Những chị em nội trợ chắc không còn xa lạ với máy đánh trứng, máy đánh trứng cầm tay, một trong những vật dụng được xem là không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. 

Trong việc chế biến những món ăn thông thường có nguyên liệu là trứng thì chiếc máy đánh trứng, máy đánh trứng cầm tay đã trở thành quan trọng. Đặc biệt là trong các món liên quan đến bánh thì máy đánh trứng càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. 

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều máy đánh trứng, máy đánh trứng cầm tay với rất nhiều những thương hiệu khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng tìm mua một chiếc máy đánh trứng, máy đánh trứng cầm tay cả trên nền tảng online hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng bán dụng cụ gia dụng.

Máy Đánh Trứng, Máy Đánh Trứng Philipss Cầm Tay Mini 7 Tốc Độ
may danh trung

Nhưng để biết đâu là máy đánh trứng, máy đánh trứng cầm tay đang được ưa chuộng nhất hiện nay để từ đó đưa ra lựa chọn sáng suốt cho riêng mình, thì bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây về Top 10 máy đánh trứng, máy đánh trứng cầm tay đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Máy đánh trứng là gì? Có mấy loại?

Tên gọi máy đánh trứng đã nói lên công dụng chính của chiếc máy vô cùng tiện dụng này. Máy đánh trứng là một dụng cụ, là một thiết bị gia dụng có công năng là để đánh bông trứng. 

Thường dùng chế biến đa dạng các loại món ăn nhưng đặc biệt là ứng dụng trong việc làm bánh. Các nhà sản xuất hiện nay đang có cuộc chạy đua để làm ra chiếc máy đánh trứng cầm tay sao cho tiện lợi và gọn nhẹ nhất cho các bà nội trợ sử dụng trong gian bếp nhà mình. 

May danh trung la gi

Máy đánh trứng là gì?

Máy đánh trứng có cấu tạo khá đơn giản và có cách sử dụng cũng vô cùng dễ dàng. Thông thường chỉ cần gắn nó với nguồn điện sau đó sử dụng một nút công tác để điều khiển. Đa số các dòng máy đánh trứng hiện nay đều được thiết kế nhiều mức độ đánh để cho ra hỗn hợp trứng đánh bông phù hợp với nhiều loại món ăn. 

Phân loại máy đánh trứng

Trong rất nhiều các loại máy đánh trứng trên thị trường đến từ các thương hiệu khác nhau thì sẽ được phân chia thành 2 loại phổ biến đó chính là máy đánh trứng cầm tay và máy đánh trứng để bàn.

Máy đánh trứng cầm tay và máy đánh trứng để bàn, mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cá nhân hay cho hàng quán mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

1. Máy đánh trứng cầm tay

So với máy đánh trứng để bàn thì máy đánh trứng cầm tay vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn, Công năng nổi trội nhất chính là sự tiện dụng của máy đánh trứng cầm tay trong gian bếp nhà bạn. 

Với sự nhỏ gọn và dễ dàng để sử dụng cũng như để vệ sinh, máy đánh trứng cầm tay trở thành sự lựa chọn của đa số bà nội trợ. Đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất của dòng máy đánh trứng cầm tay. 

May danh trung cam tay

Máy đánh trứng cầm tay

Ưu điểm

- Rất rẻ, đa dạng các dòng máy khác nhau, phù hợp với túi tiền của nhiều người

- Dễ sử dụng cũng như dọn rửa vệ sinh chúng

- Được làm từ chất liệu không gỉ, an toàn cho gia đình bạn khi sử dụng

- Có thể hỗ trợ người nội trợ chế biến đa dạng các món ăn từ các món mặn, đến các món ngọt liên quan đến trứng

- Thiết kế tay nhỏ gọn, dễ dàng đặt để trong gian bếp mà không chiếm quá nhiều không gian

Nhược điểm

- Chỉ có thể đáp ứng được một số nhu cầu cơ bản của những gia đình nhỏ. Nếu bạn dùng thường xuyên hoặc dùng cho các hàng quán thì máy đánh trứng, máy đánh trứng cầm tay không còn phù hợp vì đa số có công suất yếu.

- Không thể trộn bột được hoặc nếu có thể thì cũng rất hạn chế khi chỉ trộn được một số lượng bột rất ít.

2. Máy đánh trứng để bàn

Ưu điểm

- Thiết kế chắc chắn

- Công suất máy lớn

- Có thể trộn bột

- Làm việc tự động

May danh trung de ban

Máy đánh trứng để bàn

Nhược điểm

- Giá thành cao

- Máy cồng kềnh, chiếm diện tích

- Khó vệ sinh máy

Tại sao nên sử dụng máy đánh trứng?

máy đánh trứng, máy đánh trứng cầm tay có rất nhiều công dụng như có thể đánh trứng, đánh kem, nghiền khoai tây, trộn bột bánh số lượng ít. Chính vì sự tiện dụng của nó trong việc trợ giúp con người chế biến các món ăn, món bánh nên máy đánh trứng, máy đánh trứng cầm tay dần trở thành một dụng cụ nhà bếp không thể thiếu.

Một số kinh nghiệm khi mua máy đánh trứng

Đầu tiên bạn cần phải xác định rõ nhu cầu cũng như túi tiền của mình để đưa ra lựa chọn mua máy đánh trứng cầm tay hay là máy đánh trứng để bàn.

Các loại máy đánh trứng đều có chất liệu khác nhau vì thế hãy lưu ý thật kỹ trước khi chọn mua máy đánh trứng. Tất cả người tiêu dùng đều muốn một chiếc máy cố công năng mạnh mẽ cũng như có thiết kế sang trọng phù hợp trong gian bếp nhà mình.

Căn cứ vào nhu cầu sử dụng mà hãy đưa ra lựa chọn chiếc máy đánh trứng có công suất phù hợp. Thông thương hiện nay một chiếc máy đánh trứng có công suất là 200w đến 400w.

kinh nghiem khi mua may danh trung

Kinh nghiệm khi mua máy đánh trứng

Nếu bạn có nhu cầu trộn bột thì hãy chọn chiếc máy có công suất trên 300w. Còn nếu nhu cầu của bạn thuần chỉ là đánh trứng hay đánh các loại hỗn hợp sệt như trứng thì công suất 2000w cũng là phù hợp. Nhưng nếu là bạn mua để phục vụ kinh doanh thì hãy lựa chọn chiếc máy có công suất lớn hơn.

Bạn nên lựa chọn chiếc máy đánh trứng có nhiều tốc độ khác nhau để có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với nhiều nhu cầu. thông thường một chiếc máy đánh trứng có 3 đến 7 cấp độ khác nhau. 

Đặc biệt có những loại lên đến 16 tốc độ. Tốc độ thấp thường dùng để trộn các loại nguyên liệu, bột khô. Tốc ddoooj trung bình thường dùng để đánh trừng cùng các hỗn hợp khác như bơ hoặc đường. Tốc độ cao thường dùng để đánh bông kem hoặc đánh lòng đỏ trứng.

Bạn nên chọn mua những loại máy đánh trứng có phụ kiện đi kèm đẻ hỗ trợ việc đánh trứng như que trộn chân vịt, thanh trộn dạng móc câu.

Nên mua máy đánh trứng của hãng nào?

Trên thị trường có nhiều máy đánh trứng, nhưng bạn có thể tham khảo máy đánh trứng của một số thương hiệu nổi tiếng  như Philip, Bluestone, Mishio, Electrolux, Panasonic,…

10 máy đánh trứng tốt nhất hiện nay

1. Máy đánh trứng cầm tay Bluestone HMB-6333S

Máy đánh trứng cầm tay Bluestone HMB-6333S là chiếc máy trở thành đối thủ của nhiều dòng máy đánh trứng trên thị trường. Đây là chiếc máy có phân khúc dưới 1 triệu vô cùng đáng tin dùng. 

Dòng máy đánh trứng này được làm tư inox cao cấp không gỉ. Bạn có thể dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đích. Máy an toàn cho người sử dụng cũng như rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

May danh trung cam tay Bluestone HMB 6333SMáy đánh trứng cầm tay Bluestone HMB-6333S

Máy đánh trứng cầm tay Bluestone HMB-6333S được trang bị 6 tốc độ linh hoạt. Bạn có thể lựa chọn tốc độ phù hợp với những loại thực phẩm khác nhau. Máy có công suất 300w bạn có thể sử dụng để trộn bột. 

Nhưng tất nhiên là trộn bột với nhu cầu của gia đình. Nếu trộn bột hay trộn những hỗn hợp như bột một cách thường xuyên thì bạn cần lựa chọn chiếc máy có công suất cao hơn.

Máy đánh trứng cầm tay Bluestone HMB-6333S vận hành khá êm ái, khắc phục được nhược điểm tạo ra tiếng ồn khá lớn của đa số các dòng máy đánh trứng hiện nay.

2. Máy đánh trứng để bàn Philip HR7920

Đây là chiếc máy thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Philip. Dung tích máy lên đến 4 lít giúp bạn có thể dễ dàng trộn nhiều nguyên liệu chỉ trong một lần trộn. 

May danh trung de ban Philip HR7920

Máy đánh trứng để bàn Philip HR7920

Máy đánh trứng để bàn Philip HR7920 sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp vô cùng an toàn cho người sử dụng.

Công suất hoạt động của máy lên đến 300w có thể dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

3. Máy đánh trứng cầm tay Electrolux EHM3407

Nếu bạn quan tâm tới các sản phẩm gia dụng hẳn biết rằng Electrolux thuộc một thương hiệu rất nổi tiếng trong lĩnh vực điện gia dụng. 

Tuy nhiên dòng máy đánh trứng của Electrolux không có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng. Dòng máy đánh trứng cầm tay Electrolux EHM3407 chính là dòng máy tiêu biểu nhất cho thương hiệu Electrolux.

May danh trung cam tay Electrolux EHM3407Máy đánh trứng cầm tay Electrolux EHM3407

Dòng máy đánh trứng này có thiết kế vô cùng sang trọng, nhỏ gọn, tiện dụng. Kiểu dáng máy vô cùng ấn tượng, giúp người dùng tiện sử dụng.

Hầu hết tất cả các bộ phận đều được làm từ chất liệu thép không gỉ, an toàn cho người sử dụng.

Máy đánh trứng cầm tay Electrolux EHM3407 thuộc dòng máy đa năng, người dùng có thể dùng để phối trộn nhiều loại nguyên liệu khác nhau. 

Đây là dòng máy được trang bị công suất máy vô cùng mạnh mẽ lên đến 450w.

4. Lock&Lock Hand Mixer EJM501BLK

Lock Lock Hand Mixer EJM501BLKLock&Lock Hand Mixer EJM501BLK

Sản phẩm có thiết kế hiện đại. Đây là dòng máy được trang bị chức năng Turbo với 5 tốc độ đánh thông minh. Công suất máy mạnh mẽ lên đến 300w.

5. Panasonic MK-GB1WRA 200W

 

Panasonic MK GB1WRA 200W

Panasonic MK-GB1WRA 200W

Chiếc máy này đến từ thương hiệu đồ điện tử, gia dụng nổi tiếng Panasonic. Chiếc máy có thiết kế đẹp mắt, dễ dàng lắp đặt cũng như vệ sinh máy. Tô trộn có diện tích lớn, dễ dàng trộn bột hay các nguyên liệu khác.

6. Máy đánh trứng Tefal 412 450W

 

May danh trung Tefal 412 450W

Máy đánh trứng Tefal 412 450W

- Máy có công suất lên đến 450w nên hoạt động rất mạnh mẽ

- Thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng, kèm theo màu sắc tinh tế

- Khả năng chịu nhiệt cao

7. Bosch MFQ36400 450W

 

Bosch MFQ36400 450W

Bosch MFQ36400 450W

Đây là chiếc máy đánh trứng mini tiện lợi phù hợp với không gian nội trợ nhỏ gọn. Công suất máy lên đến 450w cho phép bạn có thể nhào trộn bột một cách dễ dàng. 

Chiếc máy được thiết kế với 5 tốc độ trộn tiện lợi cho nhiều mục đích sử dụng. Điện năng tiêu thụ nhỏ.

8. Daewoo DWHM-318 150W

 

Daewoo DWHM 318 150WDaewoo DWHM-318 150W

Chiếc máy này có giá bán khá rẻ phù hợp với những người mới tập sử dụng máy đánh trứng cho các món bánh. Vì coogn suất máy chỉ 150ww nên chiếc máy có khối lượng khá gọn nhẻ chỉ lên tới 700gr.

Máy được trang bị 7 tốc độ đánh các loại nguyên liệu khác nha, thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tinh tế

9. Máy đánh trứng mini cầm tay Saiko HM-258S 200W

May danh trung mini cam tay Saiko HM 258S 200WMáy đánh trứng mini cầm tay Saiko HM-258S 200W

Máy đánh trứng này rất đa năng, bạn có thể dùng để nhào bột, trộn bột, đánh kem. Công suất máy thuộc loại trung bình 200w, công suất này phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình. Thân máy được sản xuất với chất liệu nhựa có độ bền rất cao.

10. Máy đánh trứng cầm tay Bigsun BH-20

 

Máy Đánh Trứng, Máy Đánh Trứng Philipss Cầm Tay Mini 7 Tốc Độ
May danh trung cam tay Bigsun BH-20

Máy đánh trứng cầm tay Bigsun BH-20

Máy có công suất mạnh mẽ lên đến 200w, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Thiết kế máy nhỏ gọn giúp người dùng không bị mỏi tay khi sử dụng.

Hướng dẫn cách dùng máy đánh trứng

- Bước 1: Đảm bảo an toàn trước khi gắn que đánh

Bạn cần kiểm tra nút vặn tốc độ trên máy về vị trí số 0, rồi mới gắn loại que đánh phù hợp vào khe máy.

- Bước 2: Cắm phích vào ổ cắm

Cắm dây nguồn của máy đánh trứng vào ổ cắm để cung cấp nguồn điện cho thiết bị.

- Bước 3: Vặn tốc độ đánh trứng ở mức 1 (đầu tiên)

Lúc đầu, bạn cần điều chỉnh tốc độ máy ở mức 1 (đầu tiên) để cho máy bắt đầu hoạt động. Sau đó, có thể vặn chỉnh tốc độ với những mức khác nhau được trang bị trên máy tùy theo nhu cầu sử dụng.

- Bước 4: Sử dụng xong, vặn tốc độ về lại mức 0

- Bước 5: Rút dây nguồn điện

Đảm bảo luôn rút nguồn dây điện sau khi sử dụng xong nhằm đảm bảo an toàn và độ bền cho máy.

- Bước 6: Vệ sinh máy đánh trứng

Trước khi vệ sinh máy, bạn tháo các que đánh trên máy rồi mới bắt đầu vệ sinh.

Với những thông tin hữu ích ở trên liên quan đến máy đánh trứng, máy đánh trứng cầm tay, hi vọng chúng tôi đã giúp bạn rút gọn được danh sách những chiếc máy đánh trứng cần mua để từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho không gian bếp nhà mình.