Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 7 mẫu điện thoại Samsung giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2022

Điện thoại Samsung xách tay giá rẻ dưới 3 triệu là thông tin được nhiều người dùng quan tâm khi muốn chọn cho mình một sản phẩm vừa túi tiền, trải nghiệm hoàn hảo. Nếu bạn cũng đang tham khảo dòng sản phẩm điện thoại Samsung giá rẻ này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Prices nhé!

Samsung - Thương hiệu điện thoại nổi tiếng thế giới đến từ Hàn Quốc

Samsung là một công ty đa quốc gia, trụ sở chính tọa lạc tại Seoul, Hàn Quốc. Được thành lập từ năm 1938, tập đoàn đã tạo nên nhiều kỳ tích và giành được nhiều giải thưởng danh giá trên thế giới.

Điện Thoại Samsung J2Prime(G532) Giá Rẻ
Điện thoại Samsung giá rẻ

Ngày nay, Samsung vẫn đang thống lĩnh thị trường điện thoại di động Việt Nam, với sứ mệnh mang đến cho người dùng Việt những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Ngoài điện thoại di động, Samsung còn cho ra mắt máy tính bảng, TV, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, ...

Top 6 mẫu điện thoại Samsung giá rẻ dưới 5 triệu

Sau đây là top 6 sản phẩm điện thoại Samsung giá rẻ dưới 5 triệu được nhiều người dùng tin tưởng, mời các bạn tham khảo.

Samsung Galaxy A02s - Điện thoại Samsung giá rẻ dưới 3 triệu 

Samsung Galaxy A02s có thiết kế khá sang trọng, với chất liệu nhựa mờ ở mặt sau, kết hợp với họa tiết vừa nổi bật vừa hạn chế bám vân tay. Màn hình rộng 6.5 inch ấn tượng của Samsung Galaxy A02s mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh vô cùng rộng rãi, sống động như thật và ấn tượng.

Samsung Galaxy A02s là điện thoại Samsung giá rẻ nhất được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450 gồm 8 nhân tốc độ 1,8 GHz và trang bị bộ xử lý đồ họa Adreno 506 vượt trên cả mong đợi. Dung lượng pin lớn 5000mAh của Samsung Galaxy A02s sẽ không làm bạn thất vọng.

Samsung Galaxy A02s

Camera selfie 5 MP được đặt trong “giọt nước” chính giữa màn hình giúp việc chụp ảnh selfie trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, đảm bảo chủ thể luôn ở chính giữa khung hình.

Mặt sau là khu vực cụm mô-đun hình chữ nhật với ba camera được xếp theo chiều dọc, gồm camera chính 13 MP khẩu độ f / 2.2, camera macro 2 MP khẩu độ f / 2.4 và camera chiều sâu với khẩu độ f / 2.4. Cấp độ 2 MP. Trong điều kiện ánh sáng ban ngày, hầu hết tất cả các chế độ chụp trên Samsung Galaxy A02s đều hoạt động tốt, các chi tiết và màu sắc của vật thể được thể hiện tốt và sắc nét.

Samsung Galaxy A03 

Galaxy A03 là điện thoại Samsung giá rẻ dưới 4 triệu có thiết kế hiện đại với màn hình tràn viền camera cách điệu mà Samsung gọi là Infinity V. Điều này giúp mang đến cho người dùng một chiếc smartphone có màn hình cực thoáng mà vẫn rất hiện đại. Không chỉ vậy, thiết kế mặt sau của Galaxy A03 cũng rất ấn tượng, vị trí đặt camera chính khá gọn gàng.

Samsung Galaxy A03

Samsung Galaxy A03 có màn hình 6,5 inch với thiết kế mặt kính cong 2,5D cho cảm giác tổng thể mềm mại. Nhờ tấm nền PLS LCD, máy có góc nhìn rộng và độ phân giải HD +, giúp người dùng nhìn rõ và hiển thị nội dung ở mức ấn tượng.

Samsung trang bị cho Galaxy A03 chip CPU Unisoc T606 và chip đồ họa Mali-G57, RAM 4 GB hoặc 3 GB tùy phiên bản có bộ nhớ 64 GB.

Samsung Galaxy A11 

Điện thoại Samsung Galaxy A11 là điện thoại Samsung giá rẻ dưới 3 triệu có kích thước nhỏ gọn, thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã, trẻ trung. Vỏ máy có độ hoàn thiện cao, từng đường nét được trau chuốt, mặt lưng bo cong mềm mại tạo cảm giác dễ dàng cầm nắm.

Samsung Galaxy A11 có màn hình lớn 6.4 inch, tràn viền màn hình Infinity-O, tỷ lệ hiển thị màn hình lớn nhất.

Samsung Galaxy A11

Điện thoại Samsung Galaxy A11 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450 octa-core, kết hợp với RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, có khả năng mở rộng lên đến 512G qua thẻ nhớ ngoài MicroSD, giúp bạn lưu và lưu trữ dữ liệu hình ảnh, video một cách dễ dàng. hoặc cài đặt ứng dụng

Galaxy A11 là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu của Samsung, với viên pin khủng 4.000mAh giúp máy hoạt động cả ngày.

Điện thoại thông minh này có cảm biến vân tay ở mặt sau giúp bạn mở khóa điện thoại nhanh chóng và dễ dàng.

Samsung Galaxy A12 - Điện thoại Samsung giá rẻ dưới 4 triệu 

Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế với màn hình tràn viền, camera trước hình giọt nước cách điệu. Ở mặt sau của máy, điện thoại Samsung giá rẻ dưới dưới 2 triệu - Galaxy A12 có cụm camera chính được đặt vuông vắn giúp tạo nên sự ấn tượng cho tổng thể sản phẩm.

Kích thước tổng thể của máy lần lượt là dài 164 x 75,8 x 8,9 mm, nặng 205 gram, tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay.

Samsung Galaxy A12

Samsung đã trang bị cho điện thoại Galaxy A12 phiên bản 2020 của chip MediaTek Helio G35 và phiên bản 2021 của Exynos 850, nhưng hai chip này hoạt động tương tự nhau. Ngoài ra, máy hỗ trợ RAM 4GB hoặc 6GB tùy phiên bản, có bộ nhớ trong 128GB phục vụ nhu cầu lưu trữ thông tin.

Samsung Galaxy A03s 

Samsung Galaxy A03s vẫn giữ phong cách thiết kế đặc trưng của dòng Galaxy A, ít thay đổi so với thế hệ trước.

Samsung Galaxy A03s

Thiết bị này cũng có bộ vi xử lý MediaTek Helio P35 tám lõi, có hiệu năng tương đương với chip Snapdragon 617 và mạnh hơn chip trên Galaxy A02s. Ngoài ra, con chip Helio P35 cũng rất tiết kiệm điện. Máy được trang bị RAM 4GB, ROM 64GB, chạy hệ điều hành Android 11. A03s chơi tốt các game 2D có dung lượng nhẹ, một số game như Fist, PUBG thì cần cài đặt riêng cấu hình game.

Samsung Galaxy A22 

Galaxy A22 LTE là điện thoại Samsung giá rẻ pin trâu có thiết kế hoàn thiện bằng nhựa, nặng 186 gram và dày 8,4 mm. Máy có thiết kế rất quen thuộc với người dùng, được Samsung áp dụng cho nhiều mẫu smartphone giá rẻ và tầm trung thời gian gần đây.

Samsung Galaxy A22

Galaxy A22 cũng hỗ trợ RAM 6 GB giúp chúng ta đa nhiệm tốt hơn và hạn chế tình trạng tải lại khi di chuyển giữa nhiều ứng dụng. Về bộ nhớ, chúng ta sẽ có 128GB, thoải mái hơn cho người dùng phổ thông để lưu trữ dữ liệu.

Samsung Galaxy A51 

Về thiết kế, chiếc Samsung Galaxy A51 là điện thoại samsung giá rẻ chơi game mượt có sự tinh tế hàng đầu trên chất liệu nhựa của một chiếc điện thoại tầm trung.

Về kích thước, Galaxy A51 lớn hơn một chút so với Galaxy A50 và A50S, kích thước màn hình lớn hơn A50 một chút là 6,5 inch so với 6,4 inch của người lớn tuổi. Ngoài ra, nó dày hơn một chút, vì vậy nó cũng nặng hơn và cầm thoải mái hơn so với A50.

Do đó, thiết bị xuất xưởng với hệ điều hành Android 10 và giao diện One UI 2.0 mới nhất từ ​​khi xuất xưởng.

Có nhiều cải tiến nhỏ đối với hệ điều hành Android 9.0 (Pie) của A50, nhưng có lẽ nổi bật nhất là ứng dụng cử chỉ điều hướng toàn màn hình.

Samsung Galaxy A51

Một số điều mà bạn cần lưu ý khi chọn mua điện thoại Samsung giá rẻ 

RAM

Bạn càng có nhiều RAM, bạn càng có thể mở nhiều ứng dụng hơn mà không cần tải lại những gì bạn đang xem. Nhưng phần cứng chỉ là một phần nhỏ, điều quan trọng là phần mềm và vi xử lý của máy có được tối ưu hay không.

Nếu bạn muốn mua nhiều máy thì chỉ chênh lệch RAM 1GB - 2GB không thành vấn đề. Tìm hiểu hệ điều hành thiết bị đang chạy (Android tùy chỉnh, Android gốc, iOS). Nếu thiết bị đang chạy Android tùy chỉnh, RAM cao không phải là vấn đề. Và Android cổ phiếu không phải lo lắng về tính thanh khoản, chứ đừng nói đến iOS.

RAM

Dung lượng bộ nhớ 

Dung lượng lớn là một yếu tố quan trọng, nhất là đối với những người làm việc, học tập và lưu trữ lượng lớn dữ liệu trong điện thoại.

Vì vậy, khi mua điện thoại, bạn nhớ kiểm tra dung lượng bộ nhớ điện thoại có phù hợp với nhu cầu của mình không.

Camera chụp ảnh

Máy ảnh là một trong những yếu tố đặc biệt khiến dân mê chụp ảnh quan tâm.

Hiện nay, những chiếc điện thoại Samsung giá rẻ dưới 3 triệu đang được các nhà sản xuất chú trọng hơn đến khả năng camera để có những bức hình đẹp nhất. Một số điện thoại thậm chí còn có bộ 3 camera sau để hỗ trợ chụp ảnh tốt hơn.

Thương hiệu 

Điện thoại Samsung chắc chắn là một thương hiệu nổi tiếng mà bạn có thể tin tưởng.

Thương hiệu

Màn hình

Điện thoại di động tầm dưới 3 triệu, xem phim, đọc báo, lướt Internet, chụp ảnh thường xuyên thì nên chọn loại màn hình 5,5-6,5 inch để đáp ứng nhu cầu của mình.

Ngoài ra, thiết kế thẩm mỹ cũng là một trong những tiêu chí bạn cần lưu ý khi mua smartphone. Một chiếc điện thoại được thiết kế đẹp sẽ làm tăng giá trị của nó.

Dung lượng pin

Để tránh tình trạng hết pin khi bạn sử dụng điện thoại cho công việc, học tập, hãy tham khảo cách chọn sản phẩm có tuổi thọ cao khi mua điện thoại.

Dung lượng pin của dòng điện thoại Samsung dưới 3 triệu hiện nay rất khủng, bạn có thể sử dụng trong một ngày, thậm chí máy có thể sử dụng đến ngày hôm sau mà không lo hết pin.

Điện Thoại Samsung J2Prime(G532) Giá Rẻ
Dung lượng pin

Nên mua điện thoại Samsung giá rẻ nhất ở đâu?

Prices sẽ so sánh giá điện thoại Samsung khác nhau trong các cửa hàng khác nhau.

 

Ai lại không thích tiết kiệm tiền mua sắm? So sánh mua sắm là một thói quen được phát triển bởi khách hàng để giúp họ tìm thấy các giao dịch tốt nhất trực tuyến. Với vô số shop mua sắm uy tín và các trang web mua sắm giảm giá, việc tìm kiếm giao dịch trực tuyến của khách hàng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Trang web hoặc ứng dụng Price cho phép bạn so sánh giá trên các sản phẩm được bán bởi các nhà bán lẻ khác nhau. Danh mục ứng dụng này hiển thị cho bạn giá sản phẩm từ các nhà bán lẻ khác nhau để chỉ cho bạn nơi mua sản phẩm phù hợp.

Từ đó, bạn sẽ tìm được địa điểm mua điện thoại Samsung giá rẻ uy tín nhất.

Tổng kết

Như vậy trong bài viết này, chúng tôi đã lần lượt liệt kê TOP 7 điện thoại Samsung giá rẻ đáng mua nhất năm nay. Mỗi chiếc điện thoại Samsung mới nhất này đều có những điểm riêng biệt về màn hình, pin, camera và công nghệ, công nghệ bảo mật,… rất lợi thế. Dù vậy, tất cả đều có một điểm chung là giá cả rất tốt.