Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 15 mẫu điện thoại 5 inch giá rẻ, tốt nhất năm 2022

Ngày nay người dùng càng có xu hướng sử dụng những chiếc điện thoại thông minh có màn hình lớn, tuy nhiên không vì thế mà những chiếc smartphone có màn hình nhỏ gọn vừa tay lại đánh mất vị thế của mình. 

Nhờ vào sự tiện lợi và sự nhỏ xinh của mình, những chiếc điện thoại 5 inch vẫn rất được lòng nhiều người, nhất là với những bạn học sinh sinh viên có muốn mua một chiếc điện thoại đầy đủ chức năng nhưng vẫn vừa túi tiền thì những chiếc smartphone  inch giá rẻ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn.

Ưu điểm của điện thoại 5 inch

Để có thể đứng vững trên thị trường smartphone có tính đào thải cao thì những chiếc điện thoại thông minh có kích thước màn hình 5 inch phải có những ưu điểm nổi trội không thể thay thế như:

Dễ dàng để mang theo (trong túi quần hay túi áo,…)

Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế cho trải nghiệm cầm nắm tốt hơn

Và dưới đây sẽ là các gợi ý những chiếc smartphone màn hình kích 5.5 inch, thiết kế nhỏ gọn, đẹp, giá rẻ và đặc biệt là cấu hình tốt.

Top 15 mẫu điện thoại 5 inch giá rẻ, cấu hình mạnh

Điện thoại 5 inch Mobell P41

Mobell P41

Đây là ứng viên sáng giá trong tầm giá smartphone giá rẻ với kích thước chỉ 5.5 inch và độ hoàn thiện về thiết kế cũng như cấu hình, tính năng và thời lượng pin.

Mobell P41 có 2 khe để cắm sim,  hệ điều hành mới là Android 8 Oreo, chip xử lý là dòng MediaTek MT6580A có tốc độ 1.3Ghz và RAM 1 GB. 

Với cấu hình này, Smartphone đến từ nhà Mobell hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu giải trí hàng ngày như xem các video trên Youtube, lướt và nhắn tin trên Facebook hay chơi các tựa game nhẹ…

Dung lượng pin của máy là 3500mAh, đủ để người tiêu dùng có thể sử dụng được cả một ngày dài mà không lo sợ máy sẽ nhanh hết pin.

Điện thoại 5 inch Vsmart Star 4

Vsmart Star 4

Vsmart Star 4 là một trong những smartphone thành công đến từ hãng Vsmart. Chiếc điện thoại thông minh này đã giúp Vsmart khẳng định được vị thế của hãng trong phân khúc điện thoại giá rẻ.

Vsmart Star 4 sở hữu màn hình IPS LCD, kích thước màn hình là 6.09", độ phân giải HD+. Máy chạy hệ điều hành Android 10. Thiết bị có camera sau gồm Chính 8MP & Phụ 5MP, camera trước: 8MP. Vsmart Star 4 sử dụng con chip MediaTek Helio P35 cho các tác vụ hằng ngày mượt mà.

Máy sở hữu RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ 2 sim 2 sóng và 4G. Thiết bị có thời lượng pin khá ổn là 3500mAh, đáp ứng cho máy hoạt động cả một ngày dài.

Điểm nổi bật của vsmart Star 4 là được thiết kế màn hình giọt nước tràn viền, sở hữu camera kép và được trang bị viên pin Li-Po có dung lượng 3500mAh, giúp mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Điện thoại 5 inch Infocus M810T

Infocus M810T

Infocus M810T là chiếc điện thoại được sản xuất bởi hãng InFocus - một hãng sản xuất các dòng máy chiếu nổi tiếng đến từ Mỹ. Đồng thời đây cũng là một trong những chiếc điện thoại được nhiều người dùng ưa chuộng trong phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ.

Infocus M810T sở hữu màn hình IPS LCD, kích thước màn hình là 5.5 inch, độ phân giải màn hình ấn tượng với Full HD. Điện thoại chạy hệ điều hành Android 5.0.2 Lollipop. Thiết bị có camera sau 13MP, camera trước: 8MP. Infocus M810T sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 801 và GPU Adreno 330 cho một hiệu năng mạnh mẽ, thoả thức để bạn trải nghiệm các tựa game từ nhẹ đến nặng

Máy điện thoại có RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Thiết bị có thời lượng pin khá ổn là 2600mAh, đủ để đáp ứng cho máy hoạt động trong cả ngày.

Infocus M810T mang đến một thiết kế có cấu tạo nguyên khối, bộ khung viền kim loại và mặt kính tạo nên vẻ ngoài khá hài hòa và sang trọng cho điện thoại.

Ngoài ra, Infocus M810T còn được trang bị thêm thuật toán iCatch Engine cùng  với nhiều tính năng cho phép người dùng có thể chỉnh sửa hình ảnh chân thật và sống động hơn.

Điện thoại 5 inch  Pantech Vega Secret Up A900L (SKY A900)

Pantech Vega Secret Up A900L

Pantech Vega Secret Up A900L (SKY A900) là một chiếc điện thoại khá mới lạ đối với người Việt chúng ta đến từ  hãng PANTECH (Hàn Quốc).

Thiết bị mang đến một cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon 800, giúp bạn trải nghiệm các tựa game hay nhất trên thị trường hình nay. 

Pantech Vega Secret Up A900L (SKY A900) sở hữu màn hình IPS LCD, kích thước màn hình là 5.6 inch, Điện thoại chạy hệ điều hành Android 5.0.2 Lollipop. Thiết bị có camera sau 3MP, camera trước 2.1 MP.

Điện thoại được trang bị RAM dung lượng 2GB và bộ nhớ trong có dung lượng 16GB. Thiết bị có thời lượng pin khá ổn là 3140mAh, đủ để đáp ứng cho máy hoạt động trong một ngày.

Điện thoại thông minh Pantech Vega Secret Up A900L mang đến vẻ ngoài nổi bật sang trọng.

Xiaomi Redmi Note 3: điện thoại 5 inch pin trâu

Xiaomi Redmi Note 3

Xiaomi Redmi Note 3 là một trong những dòng điện thoại thông được trang bị pin có dung lượng khủng nhất trong phân khúc điện thoại 5 inch giá rẻ

Redmi Note 3 chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop cùng con chip MT6795 Helio X10 có hiệu năng ấn tượng so với mức giá. Thiết bị có nhớ trong 32GB và dung lượng pin siêu khủng 4000mAh.

Ngoài ra Xiaomi Redmi Note 3 còn được trang bị một màn hình lớn với mật độ điểm ảnh lên đến 403 ppi, mang lại trải nghiệm hình ảnh tốt nhất cho người dùng. 

Điện thoại 5 inch Samsung Galaxy J7

Samsung Galaxy J7

Hãng Samsung cho ra mắt Galaxy J7 màn hình 5.5 inch trong năm 2016 đã đánh dấu sự thay đổi trong diện mạo bề ngoài của dòng Galaxy J. 

hân máy được hoàn thiện từ khung viền kim loại sang trọng và rất chắc chắn. Galaxy J7 được trang bị một màn hình 5.5 inch với độ phân giải chuẩn HD, kết hợp công nghệ Super AMOLED cho màu sắc hiển thị rực rỡ, tăng độ chi tiết và độ sáng cao, đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí đa dạng.

Điện thoại thông minh Galaxy J7 sử dụng con chip 8 nhân có xung nhịp 1.6 GHz mạnh mẽ, kết hợp cùng RAM 2GB và bộ nhớ trong lên đến 64GB, giúp đáp ứng các tác vụ đa nhiệm và đồ họa cơ bản. Thiết bị có hỗ trợ mở rộng bộ nhớ với thẻ nhớ lên đến 128GB.

Điện thoại 5 inch Samsung Galaxy J3 4G

Samsung Galaxy J7

Samsung Galaxy J3 2016 được trang bị một màn hình kích thước 5 inch, dễ dàng cầm nắm và mang đi, là một kích thước phù hợp với tất cả mọi người. Điện thoại được trang bị Super AMOLED cùng độ phân giải chuẩn HD 720p, màn hình của J3 2016 mang đến cho người dùng một trải nghiệm chất lượng tốt trong tầm giá.

Thiết bị có dung lượng pin 2,600mAh đủ dùng cho một ngày với các tác vụ cơ bản kết hợp cùng con chip tầm trung có hỗ trợ kết nối 4G LTE giúp điện thoại nhanh và mượt mà.

Điện thoại 5 inch Samsung Galaxy A5 2017

Samsung Galaxy A5

Samsung Galaxy A5 2017 sử dụng màn hình Super AMOLED có kích thước 5,2 inch với độ phân giải Full HD không thay đổi so với thế hệ trước. Nút Home của máy được thiết kế nằm dưới và tích hợp cảm biến vân tay, them hai nút back và menu được làm dưới dạng cảm ứng và sẽ sáng lên khi chạm vào.

Samsung vẫn tiếp tục giữ thiết kế khung sườn kim loại cùng hai mặt kính nhưng phần mặt lưng đã được làm bo tròn cả 4 cạnh viền giống như Note.

Sản phẩm được trang bị một con chip 8 nhân Exynos 7880, bộ nhớ trong có dung lượng là 32 GB và có thể mở rộng được bằng thẻ nhớ ngoài, RAM chỉ 3 GB trong khi các smartphone trong cùng phân khúc giá trên 9 triệu đều đã có RAM 4 GB, nhưng bù lại Samsung đã trang bị cho máy cổng kết nối USB-Type C giúp hỗ trợ sạc nhanh và kháng nước, chống bụi đạt chuẩn cao nhất IP68.

iPhone 12 mini: điện thoại 5 inch cấu hình mạnh

iPhone 12 mini

iPhone 12 mini là chiếc điện thoại đến từ nhà Apple với kích thước màn hình 5.5 inch và là một trong những chiếc điện thoại thông minh có màn hình nhỏ pin trâu của Apple. 

IPhone 12 mini sở được trang bị một màn hình OLED 5,4 inch (131,5 x 64,2 x 7,4mm),vừa vặn cầm nắm trong lòng bàn tay. Tuy có kích thước màn hình nhỏ nhưng iPhone 12 mini lại sở hữu cấu hình ấn tượng với con chip xử lý A14 Bionic cho hiệu năng ấn tượng. 

Tốc độ xử lý của iPhone 12 được đánh giá là tương đương với iPhone 12 Pro Max.

Phía sau iPhone 12 mini là một cụm camera kép cho khả năng chụp ảnh ấn tượng, dù ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó thời lượng pin của iPhone 12 cũng được cải thiện hơn so với các thế hệ đàn anh đi trước.

Google Pixel 4A

Google Pixel 4A

Google Pixel 4A trình làng với màn hình OLED chỉ có kích thước 5,81 inch và cùng thiết kế viền siêu mỏng, Google Pixel 4a có thể xem một trong những chiếc điện thoại thông minh có thiết kế nhỏ gọn nhất hiện nay. 

Pin có dung lượng cao hơn chiếc Pixel 4 là 3.140 mAh nhưng lại khá nhanh xuống pin.

Ngoài ra, Pixel 4a còn sở hữu một hiệu năng tốt, phần mềm được hỗ trợ cập nhật nhanh chóng, máy ảnh khá ấn tượng cùng giá thành hấp dẫn. 

Oppo A39: điện thoại 5 inch 2 sim

oppo

Màn hình của A39 được nâng kích thước lên thành 5,2 inch so với 5 inch của chiếc A37 Nhưng lại giữ độ phân giải ở mức HD. 

Màn hình của máy được bảo vệ bởi kính cường lực cong 2,5D Gorilla Glass 4. Ba phím cảm ứng được hãng đặt phía dưới màn hình dạng cảm ứng giúp người dùng dễ thao tác. 

Thiết bị được trang bị con chip xử lý MT6750 8 nhân đạt tốc độ 1,5 GHz, RAM có 3GB và bộ nhớ trong là 32 GB có thể mở rộng 256GB – có thể xem đây là chiếc điện thoại có cấu hình tốt nhất trong phân khúc giá dưới 5 triệu.

Sony Xperia XA

Sony Xperia XA

Tiếp theo bài viết xin giới thiệu đến các bạn đọc giả một chiếc smartphone đến từ nhà Sony có kích thước chỉ với 5 inch, rất dễ dàng để bạn có thể cầm nắm hoặc bỏ túi mang đi.

Trong tầm giá có thể nói rằng chiếc smartphone đến từ nhà Sony không có đối thủ về chất lượng ảnh chụp và quay video, rất thích hợp với những ai có đam mê chụp ảnh.

Màn hình cho độ phân giải có chất lượng hiển thị khá. Thiết bị chạy Android 6.0 MarshMallow với một giao diện mới. Xperia XA sử dụng chip MT6755 Helio P10 của nhà MediaTek, RAM có 2GB và hỗ trợ 2 sim 2 sóng, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, pin có dung lượng 2.300 mAh và tích hợp công nghệ sạc nhanh.

Samsung Galaxy S10e

Samsung Galaxy S10e

Samsung Galaxy S10e được trang bị màn hình Dynamic AMOLED có kích thước 5,8 inch. 

Nhờ có viền bezels mỏng mà máy có kích thước nhỏ gọn, hoàn hảo để sử dụng bằng một tay. 

S10e có một màn hình phẳng và cảm biến vân tay được đặt ở cạnh trái. 

Tin vui là Samsung đã không cắt giảm phần cứng được sử dụng bên trong điện thoại, máy vẫn tiếp tục sử dụng chip xử lý Snapdragon 855 hoặc Exynos 9820 như S10 và S10 +.

iPhone 11 Pro

 iPhone 11 Pro

Điện thoại iPhone 11 Pro có thiết kế nhỏ gọn với màn hình là 5.8 inch, các cạnh máy được thiết kế viền mỏng để giúp tổng thể máy được thu gọn hơn. Cấu hình của iPhone 11 Pro được nâng cấp và cải tiến hơn so với cấu hình của iPhone XS rất nhiều. Điểm đáng chú ý là hệ thống camera của iPhone 11 Pro được bổ sung thêm 1 cảm biến mới, giúp nâng lên 3 camera sau trên iPhone 11 Pro.

Google Pixel 4

Google Pixel 4

Google Pixel 4 màn hình lớn hơn Pixel 3 với kích thước là 5,7 inch. 

Được bổ sung một camera phía sau cùng với ống kính tele 16MP và camera chính 12,2MP đã tạo nên sự  kết hợp hoàn hảo để cho ra đời những bức ảnh tuyệt vời.

Google Pixel 4 được trang bị chipset Snapdragon 855 cao cấp nhất thị trường hiện nay, giúp tương tác mượt mà hơn với hầu hết các tác vụ, kể cả với những tựa game nặng nhất.

Tổng kết

Mong rằng rằng bài viết trên đã giúp các bạn đưa ra những gợi ý hữu ích. Chúc các bạn có thể mua cho mình hoặc những người thân thương một chiếc điện thoại 5 inch vừa ý nhé! Chúc các bạn một ngày tốt lành!

Xem thêm nhiều chương trình ưu đãi mua sắm tại Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, FPTShop, HnamMobile để mua sắm tiết kiệm hơn, bạn nhé!