Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 15 điện thoại 7 inch chất lượng, giá tốt nhất hiện nay

Hiện nay, thị trường ngày càng có nhiều loại điện thoại thông minh đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày một cao của người dùng. Bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại 7 inch chất lượng, giá tốt nhất hiện nay? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Prices ngay nhé!

Top 15 điện thoại 7 inch chất lượng

 Huawei Mate 20X – điện thoại trên 7 inch

Huawei Mate 20X là chiếc điện thoại trên 7 inch sở hữu 3 cụm camera với chất lượng ảnh sắc nét, trung thực. Sử dụng chip Kirin 980 nhanh và giàu tính năng nên điện thoại này có khả năng chiến game ít bị giật, lag, vận hành mượt mà. 

Huawei Mate 20X

Huawei Mate 20X

Mate 20X ứng dụng công nghệ màn hình cảm ứng hiện đại, loại bỏ sự bám dính vân tay, cùng dung lượng pin lớn cũng là một điểm cộng. 

Poco X3 

Poco X3 là chiếc điện thoại 6.7 inch trang bị chip snapdragon 732G được đánh giá cao về khả năng vận hành hứa hẹn mang đến trải nghiệm chơi game cực đã. 

Với RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB nên có không gian lưu trữ thoải mái và viên pin 5160mah lý tưởng.

 Poco X3 là chiếc điện thoại 6.7 inch

Poco X3 là chiếc điện thoại 6.7 inch

 Galaxy S21 Ultra 

Galaxy S21 Ultra là chiếc điện thoại thông minh có kích thước màn hình 6,7 inch với độ phân giải FHD+ cùng công nghệ màn hình dynamic amoled 2x nên cho ra những hình ảnh sắc nét, ấn tượng.

 Galaxy S21 Ultra

Galaxy S21 Ultra 

S21 Ultra tích hợp 4 camera với độ phân giải cao, điều chỉnh chống rung nên sản xuất được nhiều hình ảnh chất lượng. Không những vậy, màn hình điện thoại còn tương thích với bút S-pen tiện lợi. 

 Galaxy Note 20 Ultra

Galaxy Note 20 Ultra sở hữu đường nét thiết kế nổi bật với màn hình cong có tiêu chuẩn chống nước IP68 trong phân khúc điện thoại 6,7 inch. S-pen nâng cấp mạnh mẽ, thao tác mượt mà, đa nhiệm thuận tiện cho người dùng.

 Galaxy Note 20 Ultra

Galaxy Note 20 Ultra 

Note 20 Ultra sử dụng chip snapdragon 865+, Ram 12GB, bộ nhớ trong 128GB, hiệu năng dùng cao.

 Galaxy Z Fold 3 – 7.6 inch

Galaxy Z Fold 3 – 7.6 inch là chiếc điện thoại 7 inch toàn diện, bền bỉ với thiết kế gập mở mới mẻ. Chất lượng màn hình sắc nét cùng độ sáng 1200 nits nên dễ dàng sử dụng trong mọi điều kiện, kể cả thiếu ánh sáng. 

Cùng với đó công nghệ amoled cũng mang lại màu sắc sắc nét, độ tương phản cao.

 Điện thoại trên 7 inch Galaxy Z Fold 3

Điện thoại trên 7 inch Galaxy Z Fold 3

Chiếc điện thoại trên 7 inch này có màn hình lớn nên có khả năng hiển thị được nhiều nội dung hoặc mở nhiều ứng dụng đa nhiệm trên màn hình cùng một lúc. 

 Galaxy Z Fold 2 – 7.59 inch

Điện thoại 7 inch Galaxy Z Fold 2 thiết kế gập theo chiều dọc mỏng nhẹ với nhiều cải tiến so với những thế hệ tiền nhiệm trước đó. Galaxy Z Fold 2 có diện mạo nam tính, mặt lưng được làm từ kính cao cấp, cải tiến thao tác gập mở máy sắc sảo.

 Điện thoại 7 inch Galaxy Z Fold 2

Điện thoại 7 inch Galaxy Z Fold 2

Thiết kế tràn viền Infinity-O, camera đục lỗ, điện thoại màn 7 inch chính xác 7,59 inch cùng tần số quét khủng 120Hz nên thao tác mượt mà khi chơi game. 

 Samsung Galaxy S21

Samsung Galaxy S21 sở hữu màn hình vô cực infinity - O hỗ trợ HDR10+ cho ra hình ảnh sống động nâng cao trải nghiệm thị giác của người dùng. Điện thoại 5,7 inch với tần số quét 120Hz nên thao tác chạm nhanh nhạy, độ chính xác cao.

Samsung Galaxy S21

Samsung Galaxy S21

Điện thoại sử dụng chip exynos 2100 khả năng xử lý mạnh mẽ nên thỏa sức làm việc.

 iPhone 13 Pro Max – điện thoại 6.7 inch

Iphone 13 Pro Max là chiếc điện thoại màn 7 inch xấp xỉ có nhiều cải tiến về cấu hình với chip xử lý khủng. 

Mặc dù vẫn giữ nguyên kiểu dáng nguyên thuỷ của Iphone 12 nhưng cụm camera sau có chút thay đổi về thiết kế camera đặt chéo nhau thay thì thẳng hàng như bản tiền nhiệm.

Iphone 13 Pro Max

Iphone 13 Pro Max

Bên cạnh đó, phần notch rút gọn nhờ vậy mà mang đến nhiều không gian trải nghiệm hơn cho người dùng.

 iPhone 12 Pro Max

IPhone 12 Pro Max sử dụng chip apple A14 bionic hiệu suất sử dụng nhanh hơn 50 % nếu so với các dòng điện thoại trên thị trường hiện nay. Đây là điện thoại 5.7 inch dùng màn hình oled, hiển thị hình ảnh sắc nét, xuất sắc. 

IPhone 12 Pro Max

IPhone 12 Pro Max

 Điện thoại xiaomi 7 inch: Xiaomi Mi Max 3

Với lợi thế là chiếc smartphone màn hình lớn, dung lượng pin khủng phù hợp với nhiều người dùng thích xem phim, giải trí. 

Kích thước màn hình 6,9 inch, độ phân giải full hd+, điện thoại xiaomi 7 inch có thiết kế góc nhìn rộng và màu sắc chính xác cùng dung lương pin khủng 5500mah.

Điện thoại xiaomi 7 inch

Điện thoại xiaomi 7 inch

Điện thoại lenovo 7 inch: Lenovo Tab M7

điện thoại lenovo 7 inch giống như một chiếc máy tính bảng với thiết kế tinh tế, cấu hình mạnh mẽ cùng màn hình giải trí sắc nét là những điểm cộng. Mang trong mình chíp xử lý mediatek MT8765, khả năng xử lý đa nhiệm nên máy sử dụng tương đối mượt mà, ổn định.

 Điện thoại lenovo 7 inch

Điện thoại lenovo 7 inch

 

OnePlus 8 Pro

OnePlus 8 Pro có thiết kế màn hình tràn viền kích thước 6,78 inch giúp cho người dùng xem phim, chơi game, giải trí,...đã mắt. Điện thoại sử dụng chip snapdragon 865 nên khả năng xử lý mượt mà. 

Cùng với đó là cụm camera cảm biến chính 48MP cho ra hình ảnh chụp sắc nét kể cả ban đêm. 

 OnePlus 8 Pro

OnePlus 8 Pro 

 Vivo X60 Pro

Vivo X60 Pro được trang bị màn hình amoled 6,56 inch độ phân giải full hd+ nên cho ra hình ảnh chân thật, sinh động. 

Bên cạnh đó dung lượng pin lớn 4200mah nên có thể sử dụng xuyên suốt cả ngày cùng với hỗ trợ sạc nhanh nên người dùng sẽ có những trải nghiệm dùng điện thoại liên tục mà không lo hết pin. 

 Vivo X60 Pro

Vivo X60 Pro

Vivo X60 Pro sử dụng chip snapdragon 870 có hiệu suất xử lý nhanh chóng, mát hoạt động ổn định, mượt mà.

 Xiaomi Mi 11

Đây là chiếc smartphone có cấu hình mạnh mẽ sử dụng chip snapdragon 888 nên hiệu suất hoạt động cao, xử lý các tác vụ mượt mà, hạn chế giật, lag. 

Với kích thước màn hình 6,81 inch, tần số quét 120Hz cùng độ phân giải 2k+ giúp cho người xem có hoạt động giải trí đã mắt. 

 Xiaomi Mi 11

Xiaomi Mi 11

 ZTE Axon 30 Ultra

ZTE Axon 30 Ultra trang bị màn hình kích thước 6,67 inch amoled cùng cụm camera chính 64MP cho ra hình ảnh sống động, chất lượng. 

Đồng thời, trang bị chip snapdragon 888 mang đến hiệu năng dùng mạnh mẽ, hiệu suất cao nên điện thoại vận hành êm ái và ổn định, hạn chế tình trạng bị giật, lắc khi dùng.

Điện thoại 6.7 inch ZTE Axon 30 Ultra

Điện thoại 6.7 inch ZTE Axon 30 Ultra 

 Cách chọn mua điện thoại màn hình lớn tốt nhất

Độ phân giải

Cần chọn điện thoại có độ phân phải lớn, yêu cầu tối thiểu 1280 x 720 pixel như vậy mới đảm bảo được khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét. Còn công nghệ màn hình thường dùng là amoled và LCD. 

Kích thước

Tùy theo từng nhu cầu về kích thước màn hình mà người dùng có thể chọn điện thoại xiaomi 7 inch, điện thoại 6.7 inch, điện thoại 4.7 inch, điện thoại 5.7 inch, điện thoại màn 7 inch, điện thoại trên 7 inch, điện thoại lenovo 7 inch,...

Để mua điện thoại màn hình lớn tốt nhất, người dùng nên lựa chọn những hãng điện thoại uy tín, chất lượng, có tên tuổi trên thị trường.

Hy vọng những chia sẻ của Prices.vn về Top 15 điện thoại 7 inch chất lượng trên đây giúp bạn lựa chọn được chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu của mình ngay hôm nay.