Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

TOP 5 smartphone 64gb chất lượng nhất hiện nay

Ngày nay, điện thoại thông minh trở thành vật dụng không thể thiếu trong công việc, học tập. Với nhiều tiện ích, cũng nhiều tác vụ như vậy, liệu smartphone 64gb có đủ cho bạn sử dụng. 

Bài viết này sẽ giúp bạn cung cấp thông tin về top 5 smartphone 64gb chất lượng nhất hiện nay cũng như lý giải thắc mắc đó.

Smartphone 64gb có đủ để sử dụng không?

Thông thường, một chiếc điện thoại sẽ tốn khoảng dưới 20 - 28GB cho hệ điều hành (tuỳ vào phiên bản Android, hay IOS mà có thể chênh lệch) như vậy sẽ còn dư gần 40GB. Như vậy, nếu bạn không lưu trữ quá nhiều hình ảnh thì vẫn có thể sử dụng bình thường.

Ngoài ra, để tiết kiệm dung lượng, bạn có thể lưu trữ hình ảnh, video trên ứng dụng đám mây như iCloud, Google Drive, Onedrive… Bên cạnh đó, nếu điện thoại của bạn có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài thì hoàn toàn có thể dùng thêm bộ nhớ ngoài để lưu trữ. 

Smartphone 64gb có đủ để sử dụng không?

Chính vì thế, có thể khẳng định smartphone 64gb vẫn đủ để bạn sử dụng cho nhu cầu học tập, giải trí, làm việc. Hãy cùng Price tham khảo top 5 smartphone 64gb chất lượng nhất với giá rẻ nhất hiện nay nhé.

TOP 5 smartphone 64gb giá rẻ nhất hiện nay

Nokia 3.4

Nhiều năm về trước Nokia từng làm mưa làm gió ở thị trường điện thoại nhưng dần lép vế bởi các ông lớn sau này. Tuy nhiên, mẫu điện thoại Nokia 3.4 của hãng này được đánh giá là một trong những smartphone 64gb chất lượng, giá thành rẻ, đáng để mua.

Nokia 3.4

Được trang bị chip Snapdragon 460, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64gb, chiếc điện thoại này có hiệu suất vừa đủ để vận hành một cách mượt mà, không lo lag khi thực hiện các thao tác cơ bản như nhắn tin, gọi điện, lướt mạng xã hội, xem video…

Ngoài ra, nó còn có màn hình tấm nền ISP LCD kích thước 6.39 inch, với độ phân giải HD+, khiến cho chất lượng màu sắc, hình ảnh rõ ràng, sắc nét, tươi sáng hơn. Smartphone 64 gb này cũng trang cụm 3 camera tuy nhiên chất lượng không quá cao.

Độ phân giải của camera chính 13MP, của camera góc siêu rộng 5MP và camera xóa phông 2MP. Nói chung thông số vừa đủ để có một bức hình đẹp nhưng không quá xuất sắc. Ưu điểm lớn nhất của Nokia 3.4 vẫn là dung lượng pin lớn, lên đến 4.000mAh.

Vsmart Star 5 (3GB/64 gb)

Chiếc điện thoại đến từ thương hiệu Việt cũng nhận được nhiều đánh giá khả quan. Smartphone 64gb này sở hữu Helio G35 và RAM 3GB nên hiệu năng vừa đủ để xử lý các tác vụ thông thường, khó có thể mượt mà khi chơi các game nặng như Liên quân Mobile, PUBG.

Vsmart Star 5 (3GB/64 gb)

Dung lượng pin của con máy này còn cao hơn Nokia 3.4 khi lên đến 5000mAh. Nhờ vậy, nó có thể hoạt động cả ngày dài mà không lo lắng về việc hết pin. Có lẽ đây là điểm mà hãng muốn đánh mạnh để thu hút khách hàng.

Điểm qua các thông số kỹ thuật khác, có thể thấy chiếc điện thoại này có màn hình IPS LCD kích thước 6.53 inch, HD+; cụm 3 camera sau với độ phân giải lần lượt 13MP, 2MP và camera selfie 8MP. 

Nói chung ở phân khúc tầm thấp, tầm trung thì đây là trang bị cơ bản đem đến người dùng trải nghiệm nhẹ nhàng, cơ bản.

Một chiếc smartphone 64gb thích hợp cho dành học sinh, người lớn tuổi không có quá nhiều nhu cầu sử dụng.  Đây là mẫu điện thoại thông minh cuối cùng của Vin trước khi kết thúc hành trình trên chặng đua điện thoại thông minh.

Xiaomi Redmi 9C (3GB/64gb)

Đây là chiếc điện thoại giá rẻ của thương hiệu đến từ Trung Quốc với cấu hình và thiết kế được đánh giá cao. Cũng trang bị 3 camera với độ phân giải của camera chính, camera macro và ống kính lần lượt là 13MP, 2MP, 2MP; đồng thời có hỗ trợ chụp xoá phông nên chiếc điện thoại này cũng cho ra đời những bức ảnh chân dung khá đẹp.

Xiaomi Redmi 9C

Thiết kế với điểm nhấn là dạng màn hình giọt nước kích thước 6.53 inch trang bị tấm nền IPS LCD với độ phân giải cao HD+. 

Smartphone 64gb này đầu tư màn hình khi có thêm tần số quét lớn 60Hz cho hiệu ứng hình ảnh tốt hơn và kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 bảo vệ bên ngoài .

Vsmart Joy 4 (3GB/64 gb)

Cùng là mẫu điện thoại từ thương hiệu Việt của Vingroup, Vsmart Joy 4 có bộ vi xử lý Snapdragon 665 8 nhân, RAM 3GB nên hiệu suất không quá mạnh cũng không quá yếu. Thiết kế của smartphone 64 gb này khác người anh em Vsmart Star 5 ở màn hình 'nốt ruồi'.

Vsmart Joy 4

Ngoài ra thì kích thước màn hình cũng giống nhau, thông số kỹ thuật cũng tương tự. Điểm khác biệt nữa là nó có trang bị sạc nhanh 3.0 18W mà chiếc điện thoại kia không có.

Samsung Galaxy A02s (4GB/64gb)

Smartphone 64 gb này có thiết kế sang trọng với mặt lưng họa tiết kim cương tạo điểm nhấn. Màn hình giọt nước với kích thước 6.5 inch có độ phân giải HD+. Mọi thông số đều dừng lại ở mức vừa đủ cho một chiếc điện thoại giá rẻ.

Samsung Galaxy A02s

Tổng kết

Trên đây, Prices đã tổng hợp top 5 smartphone 64gb chất lượng nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo. Chúc bạn chọn được chiếc điện thoại phù hợp cho mình và đừng quên lấy mã giảm giá ưu đãi tại Prices.vn nhé.