Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 11 smartphone 8gb tốt nhất, chất lượng nhất 2022

Bạn có cảm thấy khó chịu mỗi khi thực hiện các tác vụ trên điện thoại bị giật lag. Nếu có thì những thông tin Prices chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa được chiếc smartphone 8gb với tính năng hiện đại, đa nhiệm, hạn chế giật lag và mức giá phải chăng.

Smartphone 8gb

Smartphone 8gb

 

 Top 11 smartphone 8gb tốt nhất, cấu hình mạnh

Vivo Y50

Vivo Y50 sở hữu cấu hình mạnh mẽ, pin trâu nằm trong phân khúc nằm trong phân khúc smartphone 8gb giá tầm 6 triệu đồng. Nói đến thiết kế, Vivo Y50 trang bị màn hình full HD+ LCD kích thước 6,53 inch cầm chắc tay đi theo xu hướng nốt ruồi lệch ở góc trái.

Phần lưng máy nổi bật với hiệu ứng tia sáng và trong điều kiện môi trường ánh sáng khác nhau mặt lưng của chiếc smartphone này thay đổi màu sắc, đồng thời tại phần này cũng được trang bị cảm biến vân tay.

Vivo Y50 là chiếc smartphone 8gb chơi game mượt mà

Vivo Y50 là chiếc smartphone 8gb chơi game mượt mà

Vivo Y50 là chiếc smartphone 8gb 128gb với dung lượng pin lên đến 5000mah tuy nhiên không hỗ trợ sạc nhanh. Ở trong tầm giá 6 triệu, Vivo Y50 được đánh giá là chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh đẹp, thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình ổn, chơi game hoặc sử dụng các tác vụ trên điện thoại hạn chế bị giật, lag.

OPPO A92

OPPO A92 là mẫu điện thoại đến từ thương hiệu OPPO nổi tiếng với hiệu năng ổn, chiến game mượt mà và sở hữu camera chụp ảnh tươi tắn, sắc nét. Chiếc smartphone 8gb này được thiết kế theo xu hướng camera hình chữ nhật với màu sắc điện thoại nổi bật. 

A92 trang bị màn hình LCD 6,5 inch cùng độ phân giải HD+ nên màn hình hiển thị của điện thoại tốt, nhìn rõ được cả dưới trời nắng. Đây là mẫu điện thoại được đánh giá là có cấu hình mạnh với chip snapdragon 665 8 nhân, bộ nhớ trong 128GB đủ để người dùng chơi game, lựa trữ hình ảnh, ứng dụng. Hạn chế tình trạng giật, lắc máy.

điện thoại vivo

OPPO A92 

Với mức giá tầm trung từ 5 triệu - 6 triệu thì chiếc smartphone 8gb 128gb cũng là một sự lựa chọn thông minh dành cho người dùng.

Vivo Y51 (2020)

Vivo Y51 (2020) là chiếc smartphone phân khúc tầm trung có thiết kế camera hình giọt nước ấn tượng từ năm 2020. Sự kết hợp từ màu sắc và đường nét đã giúp cho chiếc smartphone chỉ sử dụng chất liệu nhựa như Y51 trở nên cao cấp. 

Chiếc điện thoại này có kích thước màn hình 6,38 inch độ phân giải full HD+, thiết kế mở rộng tràn viền, tỷ lệ màn hình lên đến 90% thân máy mang đến cho người dùng trải nghiệm chân thật, màu sắc sống động. 

Vivo Y51 - smartphone 8gb 256gb

Vivo Y51 - smartphone 8gb 256gb

Vivo Y51 trang bị chiếc snapdragon 665 với Ram 4GB, bộ nhớ trong 128GB nhờ vậy mà nhiều tác vụ dùng mượt mà, ít lắc. Hiệu năng ổn, có khả năng tiết kiệm năng lượng nên người dùng có thể thoải mái chơi game. Bên cạnh đó, Y51 có thêm thiết kế khe cắm thẻ MicroSD nên có thể mở rộng dung lượng thành smartphone 8gb 256gb.

Samsung Galaxy A51 (smartphone 8GB 128GB)

Phong cách thiết kế của Samsung Galaxy A51 tương đối nổi bật với cụm camera đục lỗ màn hình đánh dấu sự lột xác của dòng điện thoại tầm trung của ông lớn ngành điện thoại Samsung.

Màn hình smartphone 8gb này có kích thước 6,5 inch, cảm giác mỏng, cầm đầm và chắc tay. Mặt sau camera được xếp theo chữ L ấn tượng cho ra hình ảnh sống động, sắc nét. Điện thoại sử dụng chip Exynos 9611, Ram 6GB, bộ nhớ trong 128GB, hiệu năng được đánh giá là không theo kịp với đối thủ cùng phân khúc nếu so sánh về chip. 

Galaxy A51 vẫn là sự lựa chọn tốt khi chơi game

 Galaxy A51 vẫn là sự lựa chọn tốt khi chơi game

Tuy vậy, với mức giá tầm 6 triệu thì Samsung Galaxy A51 vẫn là sự lựa chọn tốt đảm bảo hạn chế giật, lag khi dùng các tác vụ điện thoại: xem phim, chơi game,...

Vsmart Aris (8GB/128GB)

Vsmart Aris (8GB/128GB) sở hữu dung lượng Ram 8GB, bộ nhớ trong 128GB với thiết kế thời trang, chạy mượt và camera sắc nét. Điện thoại sử dụng chip xử lý snapdragon chạy tốt mọi ứng dụng nên chơi những game 3D nặng tương đối ổn, ít hao pin. 

Vsmart Aris có khả năng chạy đa nhiệm, người dùng có thể cài đặt, mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không lo hết tài nguyên. Bên cạnh đó, điện thoại cũng có cụm camera chụp ảnh chuyên nghiệp kể cả trong điều kiện thiếu sáng. 

Realme 5 Pro là một trong những chiếc điện thoại tầm trung

Vsmart Aris (8GB/128GB) 

Kích thước màn hình 6,39 inch, màn hình full hd+ cùng công nghệ super amoled mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất về hình ảnh, chi tiết tương phản cao. Đồng thời dung lượng pin 4000mah cùng công nghệ sạc nhanh giúp người dùng thoải mái sử dụng cả ngày dài.

Realme 5 Pro (8GB/128GB)

Mặc dù có mặt trên thị trường chưa lâu, nhưng Realme 5 Pro là một trong những chiếc điện thoại tầm trung có khả năng xử lý mượt mà, tốc độ nhanh, chơi game ổn. Với Ram 8GB, bộ nhớ trong 128GB cùng các thông số kỹ thuật không hề kém cạnh những mẫu smartphone cao cấp. Realme 5Pro trang bị chip snapdragon 712 mạnh mẽ cùng không gian lưu trữ lớn.

Realme 5 Pro

Realme 5 Pro là một trong những chiếc điện thoại tầm trung 

OPPO A91

Oppo A91 gây chú ý với thiết kế đẹp mắt, độ mỏng lý tưởng nếu so với các dòng smartphone hiện nay. A91 sử dụng chip chủ lực Helio P70 12nm kết hợp Ram 8GB, bộ nhớ trong 128GB nên hiệu suất hoạt động tương tự như các dòng điện thoại cận cao cấp. Nhờ vậy, khả năng chơi các game nặng 3D tương đối ổn định, không giật, lag.

Oppo A91

Oppo A91 là chiếc smartphone 8gb gây chú ý với thiết kế đẹp mắt 

Vivo S1 Pro

Với thiết kế lột xác mới mẻ với diện dạo tinh tế hơn cùng những nâng cấp về cấu hình, camera đã giúp cho Vivo S21 Pro ghi điểm trong mắt người dùng. Về tổng thể, đây là chiếc smartphone 8gb có kích thước màn hình 6,38 inch cầm vừa vặn và chắc tay và màn hình có độ phân giải cao, sử dụng super amoled màu sắc ổn định, rực rỡ.

Vivo S21 Pro

Vivo S21 Pro

Cấu hình tầm trung với chip snapdragon 665, Ram 8GB đa nhiệm nên dòng điện thoại này chơi game ổn định, máy load game nhanh.

Realme 6 Pro

Realme 6 Pro trang bị chip snapdragon 720G, loại chip được đánh giá là hỗ trợ chơi game tốt nhất hiện nay. Với Ram 8GB, bộ nhớ trong 128GB nên Realme 6 Pro có khả năng xử lý các tác vụ nhanh và mang đến trải nghiệm mượt mà nhất là khi chơi game 3D nặng. Còn về camera trong điều kiện đủ sáng thì cho ra hình ảnh chân thật nhất.

Realme 6 Pro

Realme 6 Pro

Realme XT

Tương tự như người anh em Realme 6 Pro, thì Realme XT cũng là chiếc điện thoại tầm trung có thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa tay. Với kích thước màn hình 6,5 inch, độ phân giải full hd+ nên khả năng hiển thị của máy khá tốt, đặc biệt khi ở ngoài trời. 

Realme XT thiết kế đẹp mắt

Realme XT thiết kế đẹp mắt 

Chiếc smartphone 8gb này sử dụng chip snapdragon 712 8 nhân chuyên về game, nhờ vậy mà máy được đánh giá là chơi game hạn chế giật, lag, mượt mà. Ram 8GB đa nhiệm nên người dùng có thể thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc đồng thời bộ nhớ trong lên đến 128GB nên người dùng thoải mái lưu trữ hình ảnh.

Huawei Nova 7i

Huawei Nova 7i thiết kế tràn viền, mỏng nhẹ, chơi game ổn định, mượt mà

Huawei Nova 7i thiết kế tràn viền, mỏng nhẹ, chơi game ổn định, mượt mà

Huawei Nova 7i thiết kế tràn viền, màn hình 6.4 inch cùng độ phân giải full hd+ mang đến hình ảnh sắc nét, trải nghiệm sống động cho người dùng. Khả năng bắt sáng cũng như phơi sáng của camera Huawei cực kỳ tốt, với chế độ siêu micro, camera sát vật thể giúp người dùng có thể chụp được cả những chi tiết nhỏ nhất.  

Hiệu năng chiếc điện thoại này được đánh giá tương đối tốt với chip kirin 810, dung lượng 8GB nên người dùng có không gian lưu trữ thoải mái. Đồng thời trang bị viên pin lớn 4200mah hỗ trợ sạc nhanh trong vòng 30’ cũng là điểm cộng lớn của Huawei Nova 7i.

Mặc dù vậy, mẫu điện thoại này không sử dụng cửa hàng chplay nên người dùng khó có thể cài đặt được những tựa game hot hay sử dụng những trang mạng xã hội toàn cầu.

Trên đây là top 11 smartphone 8gb tốt nhất, chất lượng nhất mà Prices chia sẻ đến bạn. Với mức giá tầm trung, cấu hình mạnh, chơi game mượt mà, những mẫu điện thoại trên đây rất xứng đáng chọn mua.