Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 11 mẫu điện thoại giá 6-7 triệu tốt nhất năm 2022

Với điều kiện tài chính từ 6-7 triệu, liệu với mức ngân sách này người dùng có thể sở hữu một chiếc điện thoại tốt, chụp ảnh đẹp, chơi game giải trí thoải mái, pin trâu hay không? 

Hãy cùng Prices khám phá ngay top 11 mẫu điện thoại 6 triệu, điện thoại 7 triệu qua bài viết dưới đây.

 Điện thoại 6 triệu, điện thoại 7 triệu

 Điện thoại 6 triệu, điện thoại 7 triệu

 

6-7 triệu nên mua điện thoại nào?

Trước sự phát triển của công nghệ 4.0, hiện nay nhiều hãng điện thoại ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. 

Có thể thấy, hàng loạt các hãng điện thoại nổi tiếng khác nhau không ngừng ra mắt nhiều chiếc điện thoại với công nghệ tuyệt vời, nhiều nâng cấp mới mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

1. Xiaomi

Xiaomi là hãng điện thoại đến từ tập đoàn công nghệ lớn của Trung Quốc và tương đối được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. 

Xiaomi liên tục ra mắt nhiều chiếc smartphone chất lượng với nhiều phân khúc giá vì vậy mà nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể tiếp cận dòng sản phẩm này từ thấp, trung đến cao cấp.

Xiaomi

Xiaomi

Những mẫu điện thoại 6 triệu đáng mua phải kể đến như: Poco X3, Redmi note 9 pro, note 8 pro, note 9s,...

2. Samsung

Samsung là hãng điện thoại nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và đây được xem là nhà sản xuất điện thoại lớn nhất trên thế giới và được sản xuất chủ yếu tại nhà máy ở Hàn Quốc và Việt Nam 

Đây là hãng điện thoại nổi tiếng với đồ bền cao và được cho là đối thủ trực tiếp của hãng điện thoại lớn như Apple. Samsung phát triển nhiều dòng điện thoại thông minh từ phổ thông, trung cấp đến cao cấp với mức giá tốt, mẫu mã đẹp, cấu hình mạnh mẽ. 

3. OPPO

OPPO là hãng điện thoại được thành lập từ năm 2004 đến từ Trung Quốc chuyên sản xuất các dòng điện thoại chất lượng, đồng hồ thông minh, sạc dự phòng,...Hiện nay, OPPO đã có mặt rộng khắp ở khắp thị trường Châu Á, Châu Mỹ, Bắc Mỹ, Châu Phi.

Thương hiệu điện thoại OPPO

Thương hiệu điện thoại OPPO

OPPO được đánh giá là một trong những hãng điện thoại có nhiều mẫu điện thoại phân khúc giá tầm trung, điện thoại chơi game tốt được nhiều người dùng Việt ưa chuộng.

4. Vivo

Tương tự như OPPO, Vivo cũng là hãng sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc mang đến nhiều mẫu smartphone với công nghệ tiên tiến. Vivo tập trung sản xuất những chiếc điện thoại thông minh với thiết kế đẹp, pin trâu, âm thanh và hình ảnh sống động. 

Đặc biệt, trong phân khúc điện thoại 6 triệu, điện thoại 7 triệu thì Vivo có nhiều sản phẩm điện thoại tốt đáng mua trong tầm giá.

5. Realme

Thương hiệu điện thoại Realme

Thương hiệu điện thoại Realme

 

Realme là tên hãng điện thoại đến từ Trung Quốc có phần mới mẻ trên thị trường công nghệ chủ yếu đánh vào phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ. 

Mặc dù được tách ra từ hãng điện thoại OPPO, nhưng Realme cũng dần chứng minh được năng lực của mình trên thị trường với nhiều mẫu điện thoại 6 triệu chụp ảnh đẹp, điện thoại 7 triệu chơi game tốt,...như: Realme 2, Realme 2 Pro, Realme 8 pro, Realme C35,...

6. iPhone

Nhắc đến iPhone, chắc hẳn đây là chiếc smartphone cao cấp đến từ nhà hãng Apple mà nhiều người mong muốn sở hữu. Có thể nói, đây là dòng điện thoại đứng đầu xu hướng công nghệ hiện nay. 

iPhone sở hữu nhiều tính năng, thiết kế sang trọng và hiệu năng ổn định, đây cũng là chiếc điện thoại tương đối đắt đỏ đối với người dùng Việt.

Top các mẫu điện thoại 6 triệu đáng mua

OPPO A95 - Mẫu điện thoại 6 triệu chụp ảnh đẹp

Oppo A95 là mẫu điện thoại 6-7 triệu nằm trong phân khúc giá tầm trung đáng chú ý trong thời gian gần đây của OPPO. Không chỉ có thiết kế glow đẹp hiện đại, màn hình kích thước 6,43 inch, nền amoled full hd+ màu sắc chi tiết chuẩn nét, sống động.

Oppo A95

Oppo A95

Oppo A95 được trang bị chip xử lý snapdragon 662, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB nên có hiệu năng hoạt động ổn định và không gian lưu trữ thoải mái.

 Redmi Note 11

Redmi Note 11 sử dụng chip snapdragon 680 nên hiệu năng tốt và ổn định, bên cạnh đó viên pin trâu 5000mah giúp cho người dùng thỏa sức trải nghiệm game, giải trí trong thời gian dài.

Redmi Note 11

Redmi Note 11 là chiếc điện thoại 6 triệu tốt 

Đồng thời, màn hình amoled và tần số quét 90Hz cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và hệ thống camera 50MP cho ra những bức ảnh ấn tượng. Đây cũng là chiếc điện thoại 6 triệu tốt nhất đáng sở hữu.

Redmi Note 11S

Redmi Note 11S có thiết kế đa màu sắc, camera AI ghi lại hình ảnh sắc nét kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Trang bị chip xử lý mediatek G96 hiệu năng ổn định và tối ưu tiết kiệm năng lượng. RAM 8GB, 128GB bộ nhớ trong, đồng thời có thể mở rộng lên đến 256GB qua thẻ micro SD. 

smartphone Redmi Note 11S

Chiếc smartphone Redmi Note 11S

Chiếc smartphone này sở hữu màn hình 6,43 inch amoled cùng tần số quét 90Hz mượt mà và hệ thống loa kép nên mang đến trải nghiệm đã mắt, đã tai. 

Không những vậy, viên pin khủng 5000mah có thể sử dụng lên đến 9h liên tục và rút ngắn thời gian sạc cũng là một điểm cộng lớn của Redmi Note 11S.

Realme 9i

Điểm nổi bật của Realme 9i sử dụng chip snapdragon 680 có hiệu suất ổn định, chơi game mạnh và xử lý các tác vụ mượt mà hơn. Realme 9i được đánh giá là điện thoại 6 triệu chơi game tốt hiện nay. 

Ứng dụng công nghệ mở rộng RAM cho phép mở rộng lên đến 11GB nên tạo không gian thoải mái.

Realme 9i

Realme 9i là điện thoại 6 triệu chơi game tốt hiện nay

Cùng phong cách thiết kế bắt mắt với đường viền máy bo cong tinh tế, người dùng có thể tận hưởng góc nhìn không giới hạn nhờ màn hình lớn 6,6 inch, tần số quét 90Hz cho ra hình ảnh mượt, sắc nét kết hợp bộ camera sau đa năng mang đến chất lượng nhiếp ảnh cao.

Galaxy A32 4G - Mẫu điện thoại 6 triệu pin trâu

Galaxy A32 4G là một trong những mẫu điện thoại 6 triệu pin trâu màn hình 90Hz rẻ nhất nhì của Samsung. 

Sở hữu viên pin lớn 5000mah giúp người dùng tăng thời gian trải nghiệm điện thoại, hạn chế sạc pin nhiều lần. A33 4GB trang bị Ram 6GB cùng chip xử lý helio G80 mang đến trải nghiệm mượt mà.

Galaxy A32 4G

Mẫu điện thoại 6 triệu Galaxy A32 4G

Cụm 4 camera sau lên đến 64MP cho ra ảnh chụp chi tiết, sắc nét kết hợp màn hình full hd+ 6,4 inch giúp cho người dùng xem phim, giải trí, chơi game đã mắt.

Redmi Note 10 Pro

Redmi Note 10 Pro

Redmi Note 10 Pro

Redmi Note 10 Pro được trang bị 4 camera AI nên người dùng dễ dàng bắt trọn được mọi khoảnh khắc với hình ảnh sống động, chân thực, rõ nét. Cùng chip xử lý snapdragon 732G nên hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, vượt trội. 

Đáng chú ý, chiếc điện thoại này có hỗ trợ sạc nhanh nên tiết kiệm thời gian sạc cũng như viên pin lớn thời gian dùng điện thoại.

Xiaomi Poco X3 Pro - Mẫu điện thoại 6 triệu chơi game tốt

Poco X3 Pro có thiết kế thời trang, hiện đại khá độc đáo với cụm camera độ phân giải cao, người dùng dễ dàng bắt trọn mọi khoảnh khắc cho ra những thước phim, hình ảnh chân thực, chi tiết.

Poco X3 Pro

Poco X3 Pro

Kích thước màn hình 6,67 inch Hd+ khung viền mỏng, không gian hiển thị lớn, hỗ trợ tần số quét lên đến 120Hz cảm giác mượt mà khi thao tác. Đáng chú ý, Poco X3 Pro có hiệu năng mạnh mẽ nhờ trang bị chip snapdragon 860.

Top các mẫu điện thoại 7 triệu đáng mua

Xiaomi Redmi Note 11 Pro - Mẫu điện thoại 7 triệu chơi game tốt nhất

Xiaomi Redmi Note 11 Pro sử dụng chip mediatek helio g96 mang lại hiệu năng ổn định, thông số kỹ thuật Ram 8GB có thể mở rộng lên đến tối đa 11GB cùng bộ nhớ trong 128GB có thể mở rộng lên đến 256GB.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Ngoài ra, Redmi Note 11 Pro có thiết kế ngoài sang trọng mặt lưng kính kích thích thị giác hợp thời, cảm biến vân tay nằm trên phím nguồn tiện lợi. Kích thước màn hình 6,7 inch màn hình amoled, tần số quét 120Hz, loa kép âm thanh chuẩn Hi-res audio mang đến trải nghiệm đã mắt, đã tai.

Galaxy A52

Galaxy A52 sở hữu hệ thống 4 camera hỗ trợ chống rung chất lượng cùng trải nghiệm an toàn có khả năng kháng bụi, nước. Bên cạnh đó, pin khủng 4500mah có thể sử dụng trong một ngày dài mà không cần phải sạc nhiều lần. 

Với chip xử lý 720G, Ram 8GB hiệu suất mượt mà, hạn chế giật lag. Galaxy A52 có thiết kế thời thượng, những đường cong cùng nét mềm mại cũng là một trong những điểm cộng hút mắt khách hàng.

Galaxy A52

Galaxy A52 là điện thoại 7 triệu đáng mua

Galaxy A52 có màn hình kích thước 6,5 inch amoled full hd+, độ sáng 800 nit nên hình ảnh sắc nét kể cả khi ra ngoài trời nắng gắt mang đến trải nghiệm màn hình vừa chất lượng vừa mượt mà.

Đây cũng được đánh giá là điện thoại 7 triệu đáng mua trong phân khúc giá tầm trung này.

Vivo V23e - Mẫu điện thoại 7 triệu chụp ảnh đẹp

Vivo V23e là một trong những chiếc điện thoại 7 triệu chụp ảnh đẹp có màn hình amoled full hd+ kích thước 6,44 inch đắm chìm trải nghiệm sắc nét, rõ ràng, hình ảnh rộng. Cùng viên pin khủng 4050mah giúp người dùng có thể sử dụng xuyên suốt cả ngày dài. 

Vivo V23e l

Vivo V23e là chiếc điện thoại 7 triệu chụp ảnh đẹp

Cấu hình chip xử lý mediatek helio g96 ổn định, xử lý các tác vụ hằng ngày nhanh chóng, mượt mà. Đặc biệt, trang bị Multi turbo được tối ưu, giải quyết các vấn đề của hệ thống nên có khả năng làm mát hệ thống và chơi game mượt mà hơn.

Điện thoại khoảng 6-7 triệu Vivo V23e thiết kế cảm biến vân tay tiện ích nằm dưới màn hình và được bảo mật bằng khuôn mặt. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh Hi-res có chất sáng và ấm cho ra âm thanh sống động. 

Một điểm nổi bật khác là hệ thống 3 camera đa chiều cho hình ảnh sắc nét, đồng thời hỗ trợ thêm nhiều tính năng nổi bật như làm đẹp, AI, lọc màu,..cùng chế độ phơi sáng kép cho phép chụp kết hợp hai bức ảnh với nhau mang đến hình ảnh cực đẹp, chất lượng cao, sáng tạo.

Realme 8 5G

Realme 8 5G là mẫu điện thoại 7 triệu chơi game tốt nhất nhờ sử dụng chip dimensity 700 5G hiệu suất ổn định, mượt mà hơn. Kèm với đó trang bị mạng 5G mới lướt web nhanh chóng, tần số quét lên đến 90Hz nên thao tác mượt và nhạy.

Realme 8 5G

Realme 8 5G là mẫu điện thoại 7 triệu chơi game tốt nhất

Người dùng có thể thỏa sức sáng tạo bắt trọn từng khoảnh khắc nhờ bộ 3 camera sau sắc nét, tuỳ chỉnh bộ lọc màu đa dạng. Với Ram 8GB người dùng thoải mái thực hiện các tác vụ đa nhiệm mà không lo giật, lag. 

Điện thoại sử dụng hệ điều hành realme UI2.0 android 11 giao diện vừa trực quan vừa thông minh và tiện ích. Thiết kế viên pin lớn lên đến 5000mah và khả năng sạc nhanh giúp người dùng tận hưởng thoải mái thời gian giải trí mà không lo sập nguồn. 

Tổng kết

Hy vọng những thông tin về các mẫu điện thoại 6 triệu, điện thoại 7 triệu mà Prices cung cấp trên đây giúp người dùng tìm được câu trả lời khi có tài chính 6-7 triệu nên mua điện thoại nào

Chúng tôi tin rằng, với những chiếc smartphone đến từ các hãng lớn như Xiaomi, Samsung, OPPO, Vivo, Realme, iPhone sẽ không làm bạn thất vọng.