Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 10 mẫu điện thoại giá từ 8-9 triệu tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay

Điện thoại 8 triệu, điện thoại 9 triệu liệu có phục vụ tốt cho những nhu cầu của bạn? Với mức giá tầm trung, những chiếc điện thoại thông minh này sẽ được trang bị những gì. Hãy cùng Prices tìm hiểu Top 10 mẫu điện thoại giá từ 8-9 triệu đáng mua nhất hiện nay để có câu trả lời nhé.

Tiêu chí chọn điện thoại tầm giá 8 - 9 triệu

Thương hiệu

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu cho ra mắt những mẫu điện thoại tầm trung với mức giá chỉ 8 - 9 triệu như Xiaomi, Oppo, Samsung, LG, Nokia, Vivo… Mỗi thương hiệu có một ưu điểm riêng, bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu hoặc sở thích.

Cấu hình

Điện thoại 8 triệu, điện thoại 9 triệu không phải là con số nhỏ nên cấu hình của chúng hoàn toàn có thể “ngon nghẻ" mượt mà và chạy được các ứng dụng nặng. Bạn nên chọn các mẫu điện thoại có RAM từ 4GB trở lên nếu có nhu cầu chơi game, giải trí nhiều.

Cấu hình

Cấu hình điện thoại 8 - 9 triệu

Nhu cầu sử dụng

Điện thoại 8 triệu chơi game hay điện thoại 8 triệu chụp ảnh đẹp tuỳ vào nhu cầu của bản thân mà bạn sẽ lựa chọn được cho mình chiếc “dế yêu" ưng ý. Nếu chơi game thì lưu ý về cấu hình, nếu để chụp ảnh thì ưu tiên chọn camera xịn.

Giá

So sánh giá, cùng một tầm giá, chiếc điện thoại nào đáp ứng nhiều tính năng, có nhiều ưu điểm hơn thì bạn lựa chọn.

giá điện thoại

Giá điện thoại

Camera

Điện thoại tầm giá 8 - 9 triệu hoàn toàn có thể trang bị hệ thống camera chất lượng cao. Chọn camera nên lưu ý đến độ phân giải, khả năng lấy nét cũng như các tính năng như chụp hình ban đêm, chống rung, độ zoom…

Dung lượng pin

8 - 9 triệu nên mua điện thoại nào để có pin trâu cũng là yêu cầu của nhiều người. Tuy nhiên nếu trong tầm giá này đầu tư vào pin thì các hãng sản xuất sẽ bỏ qua các tính năng khác nên bạn cần cân nhắc nhớ.

Điện thoại 8 - 9 triệu có thể lựa chọn dung lượng pin từ 4000mAh trở lên là đủ phục vụ nhu cầu hằng ngày.

Bộ nhớ

Bộ nhớ trong có thể chọn từ 64GB trở lênđể tiện cho việc lưu trữ.

Thiết kế

Thiết kế thuộc về phạm trù thẩm mỹ nên tuỳ cảm nhận của mỗi người mà lựa chọn nhé.

10 mẫu điện thoại giá 8 triệu tốt nhất

Điện thoại giá 8 triệu tốt nhất: Oppo Reno5

Oppo Reno5 8GB/128GB là chiếc lựa chọn hàng đầu của bạn trong tầm giá này, không chỉ đáp ứng nhu cầu chụp đẹp, cấu hình mạnh mẽ chơi game thoả thích. Camera tích hợp thuật toán AI gồm camera chính độ phân giải 64 MP và camera phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP. 

Điện thoại

Reno5 từng gây cơn sốt khi mới ra mắt

Máy trang bị chip Snapdragon 720G mạnh mẽ nên hiệu năng có thể xử lý các tác vụ từ cơ bản đến phức tạp. 

Vivo Y72 5G

Chiếc điện thoại này có màn hình lớn 6.58"Full HD, cùng hiệu năng mạnh mẽ nhờ bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 700. Ngoài ra, cụm 3 camera Chính 64 MP & Phụ 8 MP, 2 MP đem đến khả năng chụp ảnh sắc nét.

Điện thoại Vivo Y72 5G

Điện thoại Vivo Y72 5G

Thời lượng pin ấn tượng với 5000mAh. Là điện thoại từ thương hiệu Trung Quốc, máy có hỗ trợ 5g - xu hướng mới ngày nay. 8 triệu nên mua điện thoại gì, câu trả lời có thể là Vivo Y72 5G.

Realme 8 Pro

Realme 8 Pro là điện thoại 8 triệu chụp ảnh đẹp khi sở hữu cụm 4 camera với độ phân khủng giải camera chính, camera góc siêu rộng, camera macro, camera đo chiều sâu lần lượt là 108 MP, 8 MP, 2 MP và 2 MP. 

Realme 8 pro rất đáng mua

Realme 8 pro rất đáng mua

Ngoài ra, với chip Snapdragon 720G nên Realme 8 Pro đem đến trải nghiệm mượt  khi chiến game, xem video, lướt Net… Bên cạnh đó, việc trang bị tấm nền Super AMOLED cho thấy chiếc điện thoại này muốn đánh mạnh vào trải nghiệm nhìn của người dùng.

Samsung Galaxy A71 8GB/128GB

Samsung Galaxy A71 8GB/128GB

Samsung Galaxy A71 8GB/128GB nhiều màu sắc  lựa chọn

Cấu hình chip Qualcomm Snapdragon 730 cho thấy độ đầu tư của Samsung cho chiếc điện thoại này bởi đây là con chip cận cao cấp. Nhờ vậy, máy đáp ứng được việc xử lý các game như PUBG, Liên Quân một cách mượt mà, nhẹ nhàng.

Điện thoại 8 triệu chụp ảnh đẹp: Samsung Galaxy M51

Chiếc smartphone này được trang bị hệ thống 4 camera sau gồm 1 chính 64 MP và 3 phụ 12 MP, 5 MP, 5 MP, cùng camera trước 32MP cho khả năng chụp hình sắc nét, đẹp lung linh.Bên cạnh đó, máy có dung lượng pin lớn lên đến 7000mAh, dùng dài lâu.

Galaxy M1 chụp ảnh đẹp

Galaxy M1 chụp ảnh đẹp

Vivo V20

Vivo V20

Thiết kế đẹp mắt

Vivo V20 dùng chip Qualcomm Snapdragon 720G mạnh mẽ đem đến hiệu năng vượt trội, nhờ vậy xử lý các tác vụ một cách nhanh chóng. Khách hàng yên tâm chơi các game có mức đồ họa từ trung bình trở lên như PUBG, Liên Quân,...mượt mà không hề bị giật lag.

Điện thoại 8 triệu chơi game: Xiaomi Redmi Note 9 Pro

Đây là chiếc điện thoại khoảng 8 triệu vừa có cấu hình mạnh vừa có thiết kế tối giản, khả năng chụp hình đẹp với thông số kỹ thuật gồm: chip xử lý Qualcomm Snapdragon 720G, 3 camera sau độ phân giải cao 64 MP, 8MP và 2 MP.

Thiết kế Note 9 Pro đẹp mắt

Thiết kế Note 9 Pro đẹp mắt

Xiaomi Mi 11 Lite

Thiết kế tối giản nhưng sang trọng

Thiết kế tối giản nhưng sang trọng

Không chỉ thiết kế đẹp, mỏng nhẹ, mặt lưng nhám cùng màu sắc bắt mắt mà Xiaomi Mi 11 Lite còn trang bị hiệu năng mạnh với chip Snapdragon 732G và pin trâu bền bỉ lên đến 4.250 mAh.

Xiaomi 11 Lite 5G NE

Xiaomi 11 Lite 5G NE

Xiaomi 11 Lite 5G NE có 6 màu sắc để chọn lựa

Chiếc điện thoại 8 triệu này mang đến sự ổn định từ thiết kế đến hiệu năng nhằm đáp ứng tốt các tác vụ hằng ngày dễ dàng. Máy trang bị màn hình lớn 6,55 inch cùng con chip Snapdragon 778G 5G 8 nhân mạnh mẽ.

OPPO A95

OPPO A95

OPPO A95 thời thượng, sang trọng

Đây là điện thoại nhiều bạn nữ ưa chuộng vì thiết kế đẹp, siêu mỏng nhẹ, phủ màu độc đáo chống bám vân tay và tạo hiệu ứng màu sắc bắt mắt. Hiệu suất máy cũng ổn định, đáp ứng được nhiều tác vụ cơ bản.

10 mẫu điện thoại 9 triệu tốt nhất

Xiaomi 11T

Xiaomi 11T

Xiaomi 11T điện thoại trên 9 triệu với nhiều tính năng vượt trội nhất

Đây là điện thoại trên 9 triệu với nhiều tính năng vượt trội nhất là về khía cạnh chụp ảnh nhờ camera 108MP đỉnh cao. Thậm chí, máy còn được đầu tư camera selfie lên đến 16MP, sắc nét hơn bao giờ hết. Máy trang bị chip mạnh với chipset 5G MediaTek Dimensity 1200-Ultra.

OPPO Reno7 Z

OPPO Reno7 Z

Như các dòng Reno khác, mẫu điện thoại này của OPPO cũng được trang bị camera có tích hợp AI cảm biến chụp hình đẹp hơn, sống động hơn. Về phần cấu hình cũng tương đối đầu tư với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon™ 695 (SDM695) lõi 8 nhân.

Điện thoại samsung giá 9 triệu: Samsung Galaxy A52

Samsung Galaxy A52

Điện thoại samsung giá 9 triệu: Samsung Galaxy A52

Chiếc điện thoại này có nhiều màu sắc trendy cho bạn lựa chọn như tím, xanh dương, đen… Ngoài ra, nó còn sở hữu hiệu suất mượt mà với cấu hình được nâng cấp so với A51 khi dùng chip Snapdragon 720G.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G

Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G

Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G sự lựa chọn đáng tin cậy

Có thể nói Xiaomi đánh mạnh vào điện thoại tầm giá 8 - 9 triệu khi liên tục các mẫu điện thoại mới trong phân khúc này, đa dạng sự lựa chọn cho người dùng. Trong đó, Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G được đánh giá khá cao.

Con máy này hội tụ hoàn hảo các yếu tố ấn tượng từ Camera siêu khủng 108MP đến màn hình AMOLED 120Hz, pin trâu bền bỉ 5000mAh, lại hỗ trợ sạc nhanh 67 W thì phải nói là đỉnh cho nhu cầu của người dùng hiện nay.

Samsung Galaxy A52s

Một phiên bản cải tiến hơn của A52 với chip xử lý mạnh hơn Snapdragon 778G 5G. Ngoài ra thì các chức năng cũng như trang bị khác đều khá giống A52. Một ưu điểm khác là máy có chứng nhận IP67, có khả năng kháng nước, bụi, ở độ sâu 1 mét trong 30 phút, siêu bền bỉ.

Samsung Galaxy A52s

Cận cảnh Samsung Galaxy A52s điện thoại 9 triệu

Còn lại thì thiết kế của Galaxy A52s mang đậm đặc trưng của dòng Galaxy A, nguyên khối, màn hình nốt ruồi, nhiều màu sắc thời trang.

OPPO Reno6 Z 5G

OPPO là thương hiệu điện thoại chăm chỉ ra đời những mẫu điện thoại tầm trung phải nói là bậc nhất hiện nay. Thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại 9 triệu này gồm: chip MediaTek Dimensity 800U 5G, RAM 8 GB nên mạnh mẽ và mượt mà không ngờ.

OPPO Reno6 Z 5G

Máy được cải tiến về công nghệ camera nên cho những thước phim video chân dung đẹp nhờ chức năng làm đẹp khuôn mặt tự nhiên. Đó cũng là lý do, nhiều người chọn em này để chơi Tiktok, quay vlog.

Samsung Galaxy A72

Mẫu A72 có nhiều điểm tương đồng với mẫu A52 như bộ vi xử lý Snapdragon 720G. Tuy nhiên, hiện mẫu này đã ngừng sản xuất, trên thị trường còn lại số ít được bày bán mới.

Samsung Galaxy A72

Hình ảnh Samsung Galaxy A72 mẫu điện thoại giá 9 triệu

Điện thoại này gây cuốn hút người dùng bởi thiết kế đường cong mềm mại, bóng bẩy. Đặc biệt, cụm 4 camera sau nằm gọn trong mô-đun hình chữ nhật nhìn khá giống S20 nên đem đến sự sang trọng, cao cấp hơn hẳn.

Vivo V23e: điện thoại vivo 9 triệu

Đây là mẫu điện thoại dưới 9 triệu tốt nhất với những điểm nổi bật như mỏng nhẹ, thiết kế bắt mắt cùng camera khủng, cấu hình mạnh. Máy còn trang bị cảm biến vân tay quang học thiết kế ẩn dưới màn hình khiến chiếc điện thoại tinh tế hơn.

Vivo V23e

Vivo V23e: điện thoại vivo 9 triệu nên mua

Với chip xử lý MediaTek G96 kết hợp với 8 nhân xử lý đến 2.4 GHz, nên máy có tốc độ xử lý nhanh, đáp ứng tối đa các thao tác đa nhiệm và khả năng chơi game online.

Vivo V21 5G

Chiếc điện thoại này được kỳ vọng sẽ là thiết kế mới dẫn đầu xu hướng với kiểu dáng vuông vức, phần khung nhựa vát thẳng, siêu mỏng cùng mặt lưng dùng chất liệu kính phủ mờ tạo sự thời thượng, bắt mắt cho sản phẩm.

Vivo V21 5G

Vivo V21 5G thiết kế đẹp, cấu hình mạnh

Ngoài ra, máy còn có cụm 3 camera với camera chính độ phân giải 64 MP được hỗ trợ OIS cho việc chụp đêm ấn tượng hơn. Đặc biệt, chiếc smartphone sở hữu vi xử lý Dimensity 800U 8 nhân và tiến trình 7nm, cùng GPU Mali-G57 MC3 nên hiệu năng mạnh, dùng không lo lag giật, gián đoạn.

Samsung Galaxy M33 5G

Điện thoại 9 triệu sao bỏ qua Samsung Galaxy M33 5G với màn hình 120Hz mượt mà kích thước 6.6 inch cho các tiện ích như xem phim, chơi game yếu tố hình ảnh đỉnh khỏi bàn, vừa sắc nét, vừa sống động.

Samsung Galaxy M33 5G

Samsung Galaxy M33 5G giá rẻ nhưng nhiều ưu điểm

Con máy này đầu tư 4 camera, với 1 camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera độ sâu và macro 2MP nên chụp hình siêu đẹp. Dung lượng pin 5000mAh bền bỉ cho nhiều giờ sử dụng.

Kết luận

Điện thoại tầm giá 8 - 9 triệu hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, thương hiệu nên không khó để tìm thấy trên thị trường chỉ là khó để lựa chọn được chiếc ưng ý phù hợp với nhu cầu. 

Hy vọng với những chia sẻ về Top 10 mẫu điện thoại giá từ 8-9 triệu đáng mua nhất hiện nay của Prices sẽ giúp ích cho bạn.