Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

Top 16 mẫu máy giặt 5-6 triệu hiện đại, đáng mua nhất

Máy giặt ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các gia đình hiện nay. Đối với những người bận rộn và sống một mình thì việc có một chiếc máy giặt cũng giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và giải phóng sức lao động của bản thân, giúp ta có thể dành thời gian và sức lực cho những việc quan trọng hơn. Sau đây Prices xin giới thiệu đến các bạn TOP 16 MẪU MÁY GIẶT 5-6 TRIỆU HIỆN ĐẠI, ĐÁNG MUA NHẤT hiện nay để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhé!

Có máy giặt 5-6 triệu không?

Không phải gia đình nào cũng có điều kiện để mua một chiếc máy giặt có giá thành cao, tuy nhiên những chiếc máy giặt có giá tiền từ 5 đến 6 triệu vẫn hoạt động rất tốt và có nhiều chức năng đa dạng. Những chiếc máy giặt giá bình dân nhưng đến từ những thương hiệu điện tử lớn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Một số thương hiệu máy giặt đáng mua

Máy giặt LG

Nếu các bạn đang băn khoăn về việc chọn lựa một chiếc máy giặt sử dụng nhiều công nghệ hiện đại thì đừng đừng bỏ qua máy giặt đến từ nhà LG với các dòng máy giặt có giá từ 5-6 triệu, là một trong các thương hiệu lớn và có tầm ảnh hưởng trên thị trường hiện nay.

LG Electronics là tập đoàn lớn đến Hàn Quốc, thành lập vào năm 1958.

Máy giặt LG có nhiều mức giá từ tầm trung đến cao cấp.

Máy giặt LG

Với mức giá đa dạng, Máy giặt LG sẽ tùy vào từng dòng sản phẩm có khối lượng giặt hay công nghệ khác nhau mà mức giá sẽ thay đổi. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi quyết định chọn mua cho bản thân một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế.

Máy giặt Electrolux

Electrolux là một thương hiệu lớn, vây nên khi mua máy giặt của hãng đa số mọi người sẽ lo lắng giá sản phẩm đắt hơn so với những sản phẩm khác. Tuy nhiên, Electrolux đang ngày càng có chỗ đứng với đối tượng người dùng phổ thông khi liên tục cho ra mắt các mẫu máy giặt giá rẻ (dưới 10 triệu) chất lượng.

Thương hiệu Electrolux mang đến một thiết kế sang trọng , hiện đại và tinh tế. Hơn nữa, kích thước máy giặt gọn nhẹ để mọi người có thể dễ dàng di chuyển và đặt được ở nhiều nơi trong căn nhà.

Máy giặt Electrolux có giá từ 5-6 triệu vẫn sở hữu một lớp vỏ ngoài được làm nên từ chất liệu cao cấp, bên ngoài được phủ thêm một lớp sơn dày, giúp sản phẩm  chống trầy xước hiệu quả, hạn chế bám bẩn, thuận tiện cho quá trình vệ sinh và chùi rửa máy. Bên cạnh đó, hầu hết các máy giặt của Electrolux đều sở hữu nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực tốt nhất, không chỉ đẹp mắt mà còn có sức chống chịu tốt, rất bền vững theo thời gian. 

Máy giặt Panasonic

Panasonic là công ty điện tử lớn đến từ Nhật Bản, đây là một thương hiệu lớn của công ty Panasonic Corporation. 

Máy giặt Panasonic

Những sản phẩm thuộc thương hiệu Panasonic luôn được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại và nghiêm ngặt. Chính vì lý do đó mà khi nhắc đến máy giặt nhà Panasonic thì luôn được mọi người ưu ái và lựa chọn.

Máy giặt Panasonic sẽ có độ bền cao và khả năng chống chịu lại các va đập khá tốt, nhờ đó mà tuổi thọ của máy vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm được đến từ các thương hiệu khác.

Không chỉ vậy máy giặt Panasonic còn có thêm bảng điều khiển bằng ngôn ngữ Tiếng Việt để bạn có thể dễ dàng để thao tác. Hơn nứa máy còn có thêm khóa trẻ em an toàn và hệ thống Inverter mang đến cho người dùng khả năng tiết kiệm nước tối ưu cùng khả năng tự khởi động lại.

Máy giặt Panasonic có giá từ 5-6 triệu vẫn được hãng tích hợp khả năng giặt sạch quần áo vượt trội khi sử dụng nhiều công nghệ hiện đại và đa dạng nhiều chương trình giặt. Lồng giặt được hãng thiết kế giúp kháng khuẩn bằng ion Ag+ và công nghệ tạo bột làm tăng chất lượng để mang đến hiệu quả giặt sạch tốt hơn. 

10 mẫu máy giặt 5 triệu tốt nhất

Máy giặt 5 triệu Aqua AQW - S72CT (H2) khối lượng giặt 7.2 kg

Máy giặt 5 triệu Aqua AQW - S72CT (H2) khối lượng giặt 7.2 kg

Máy giặt 5 triệu Aqua 7.2 kg AQW - S72CT (H2) mang đến một thiết kế trang nhã tạo nhưng vẫn nổi bật với nhiều điểm nhấn. 

Máy giặt Aqua 5 triệu 7.2 kg AQW - S72CT (H2) là máy giặt lồng đứng có gam màu thanh lịch cùng thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm có vỏ ngoài được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện chống trầy xước cho máy.

Bên cạnh đó máy giặt Aqua 5 triệu 7.2 kg AQW-S72CT (H2)  được thiết kế với 7 chế độ giặt, giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sử dụng các chế độ sao cho phù hợp với lượng quần áo cầm giặt cũng như chất liệu của vải.

Điểm nổi bật của máy giặt đến từ nhà Aqua khi có chuyển động nhanh lên đến tốc độ 775 vòng/ phút, giúp quần áo của gia đình được vắt khô tốt và nhanh hơn, hỗ trợ người tiêu dùng tiết kiệm được thời gian trong việc phơi đồ, mang đến sự thuận tiện cho những ngày có thời tiết ẩm ướt.

Toshiba AW - A800SV(WB) khối lượng giặt 7 kg

Toshiba AW - A800SV(WB) khối lượng giặt 7 kg

Máy giặt 5 triệu Toshiba 7 kg AW - K800AV(WW) sở hữu thiết kế góc cạnh được bo tròn có thể nâng cao được khả năng chống vết trầy xước.

Toshiba là máy giặt cửa trên có thiết kế lồng đứng cùng  với khối lượng giặt sẽ là 7 kg, thích hợp với những gia đình có nhu cầu giặt giũ khi có từ 2 đến 3 thành viên trong gia đình.

Máy giặt 5 triệu Toshiba 7 kg AW - K800AV(WW) còn được tích hợp công nghệ giặt siêu sóng Great Waves cùng hệ thống 3 thác nước có 864 lỗ tạo ra 3 luồng nước có thể xoay ngang, đập xuống cùng thổi lên, giúp máy Toshiba 7 kg AW - K800AV(WW) có thể đánh tan các vết bẩn cùng với cả cặn xà phòng, từ đó giảm thời gian giặt ngâm và giúp bảo vệ quần áo cho bạn và gia đình.

Máy giặt Samsung WA85J57121SG/SV với khối lượng giặt 8.5 Kg

Máy giặt Samsung WA85J57121SG/SV với khối lượng giặt 8.5 Kg

Máy giặt 5 triệu Samsung WA85J5712SG/SV 8.5 Kg lồng đứng có gam màu thanh lịch cùng với thiết kế nhỏ gọn có thể làm hài lòng cả những khách khó tính nhất. 

Chế độ giặt sơ Activ Dual Wash kết hợp khay giặt tay Activ Dualwash được tích hợp trực tiếp phía trên lồng giặt, được thiết kế với đường nước riêng để bạn có thể ngâm và giặt sơ quần áo trước khi cho vào máy giặt. Đặc biệt với những quần áo không thể giặt được bằng máy giặt hoặc có khối lượng giặt ít thì khay giặt này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Bên cạnh đó công nghệ Wobble còn giúp máy giặt Samsung giặt sạch quần áo mạnh mẽ hơn khi gặp phải những vết bẩn cứng đầu, giúp bảo vệ quần áo bền màu và sạch đẹp như mới.

Máy giặt Samsung WA90J5710SG/SV khối lượng giặt 9 Kg

Máy giặt 5 triệu Samsung WA90J5710SG/SV

Máy giặt 5 triệu Samsung WA90J5710SG/SV là máy giặt lồng đứng với thiết kế nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian cho gia đình.

Máy giặt sở hữu một tốc độ quay vắt mạnh mẽ với 700 vòng/phút, giúp cho quần áo nhanh khô hơn, tiết kiệm thời gian và công sức của gia đình bạn. Đặc biệt khi thời tiết mưa ẩm thì máy giặt sẽ giúp quần áo được khô nhanh hơn, từ đó không xuất hiện mùi hôi gây khó chịu.

Sản phẩm được thiết kế nhiều chương trình giặt đa dạng. Bên cạnh nhiều tính năng hữu ích như khóa trẻ em, tự khởi động, khay giặt sơ,... thì máy giặt Samsung WA90J5710SG/SV còn trang bị cho bạn nhiều chế độ giặt đa dạng, phù hợp với từng loại chất liệu vải và khối lượng giặt, giúp người dùng có trải nghiệm mới mẻ và bảo vệ quần áo bền đẹp hơn.

Máy giặt Aqua AQW - S80CT khối lượng giặt 8 kg 

Máy giặt Aqua AQW - S80CT khối lượng giặt 8 kg

Máy giặt lồng đứng 5 triệu Aqua 8 kg AQW-S80CT mang đến thiết kế hiện đại lồng đứng, giúp người dùng dễ dàng lấy đồ mà không cần phải khom lưng quá lâu. Ngoài ra nắp máy giặt còn có thể trợ lực, giúp chống kẹt tay để bạn yên tâm hơn trong khi sử dụng.

Với công nghệ nhiều luồng nước MultiJet giúp quần áo được giặt sạch hơn, hỗ trợ loại bỏ các cặn bột giặt vẫn còn sót lại trên quần áo, giảm nguy cơ dị ứng cho da.

Bên cạnh đó với chế độ vệ sinh lồng giặt có thể điều chỉnh tự động, sản phẩm có thể loại bỏ được nhiều cặn bẩn vẫn còn bám lại trong các kẻ máy sau mỗi lần giặt, chế độ này sẽ giúp lồng giặt không bị bám mùi hôi và các cặn bẩn khó chịu. 

Aqua AQW - U91CT N 

Aqua AQW - U91CT N

Máy giặt 5 triệu Aqua 9 Kg AQW-U91CT N được thiết kế lồng đứng, mang đến trải nghiệm thân thiện và dễ dàng sử dụng, giúp bạn có thể dễ dàng lấy đồ giặt khỏi máy mà không cần phải khom hay là ngồi xuống như các máy giặt lồng ngang.

Đi cùng là nắp máy được thiết kế để trợ lực và một bảng điều khiển tiếng cả 2 ngữ Anh - Việt nằm bên tay phải, máy giúp người dùng thuận tiện trong việc cài đặt và điều chỉnh máy, giải quyết nỗi lo bị kẹt tay như những dòng máy giặt cửa trên trước đây.

Không chỉ có thiết kế thân thiện, máy giặt 5 triệu Aqua 9 kg còn là sự lựa chọn lý tưởng đối với những gia đình nào có từ 3 đến 5 người.

Aqua 9 Kg AQW-U91CT N được cài đặt 8 chương trình giặt khác nhau và 2 chương trình giặt nữa để đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ đa dạng bao gồm: giặt tiêu chuẩn, giặt nhanh,  giặt thơm, giặt ngâm, giặt mạnh, tùy chọn, giặt chăn mền, giặt nhẹ. Đồng thời chương trình giặt nhanh còn giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian mà vẫn giặt ra những bộ quần áo sạch sẽ (đối với những quần áo ít bẩn).

Công nghệ nổi bật nhất ở máy giặt 5 triệu AQUA AQW-U91CT N chính là công nghệ giặt sóng siêu âm. Công nghệ này cho phép bột giặt sẽ bị đánh tan thành những bọt khí li ti, giúp bột giặt nhanh chóng thẩm thấu vào các sợi vải, giúp cuốn đi những bụi bẩn cứng đầu còn bám trên quần áo.

Máy giặt 5 triệu Toshiba AW - F920LV 

Máy giặt 5 triệu Toshiba AW - F920LV

Máy giặt 5 triệu TOSHIBA AW - E920LV chính là chiếc máy giặt tầm giá 6 triệu đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình có nhu cầu phải giặt giũ nhiều có khối lượng giặt là 8.2 kg. Sản phẩm này được thiết kế các hiệu ứng thác nước đôi giúp máy có thể làm bột giặt tan nhanh, giúp quần áo được trộn đều và tẩy sạch nhiều vết bẩn.

Máy có lồng giặt được làm bằng chất liệu thép không gỉ, ngoài việc giúp quần áo luôn sạch sẽ, máy còn giữ chất lượng áo quần luôn được bền đẹp. Không chỉ vậy máy giặt 5 triệu  TOSHIBA AW - E920LV còn có thể ngăn chặn sự hình thành của các vi khuẩn, nấm mốc, giúp mang lại hiệu quả tẩy bẩn vượt trội. 

Điểm đặc biệt là máy giặt lồng đứng 5 triệu Toshiba sở hữu công nghệ tiên tiến giúp cân chỉnh được mực nước và bột giặt phù hợp tuỳ theo khối lượng áo quần cũng như mức độ bám bẩn, tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Máy giặt giá 5 triệu Toshiba AW-L805AV (SG) 

Máy giặt giá 5 triệu Toshiba AW-L805AV (SG)

Máy giặt Toshiba 5 triệu 7 Kg AW - L805AV (SG) mang đến một thiết kế tối giản, hiện đại, sang trọng với gam màu chủ đạo xám bạc cùng với tổng cộng khối lượng giặt sẽ là 7kg, đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp đối với những gia đình nào có số thành viên từ 2 đến 3 người.

Thiết bị sở hữu lồng giặt có hình dáng ngôi sao pha lê được kết hợp cùng công nghệ giặt đảo chiều tiên tiến hiện đại giúp ta có thể giặt sạch các loại quần áo một cách hiệu quả và giữ cho mọi loại quần áo trong lúc trình giặt sẽ không gặp phải tình trạng như là xoắn rối, từ đó giúp gia đình nhiều bạn tiết kiệm được thời gian giặt giũ và hỗ trợ bảo vệ quần áo gia đình bạn một cách tối ưu nhất.

Máy giặt 5 triệu Sharp ES - W82GV - H khối lượng giặt 8.2 kg 

Máy giặt 5 triệu Sharp ES - W82GV - H

Máy giặt 5 triệu Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H là dòng máy giặt lồng đứng truyền thống, có gam màu xám sáng kết hợp dùng nắp kính cường lực có viền nhựa đen bóng mang đến vẻ ngoài sang trọng. Máy có khối lượng giặt là 9.2kg, phù hợp sử dụng với những gia đình có 3 đến 5 thành viên, rất dễ dàng để phối với không gian nội thất trong nhà.

Thiết bị này sở hữu lồng giặt 5 triệu PUMP-UP kết hợp mâm giặt kháng khuẩn Ag+, mang đến hiệu quả kháng khuẩn và giảm mùi hôi trên các loại quần áo, giúp giặt giũ hiệu quả và không làm hư hại vải, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Chiếc máy giặt này còn có thêm tính năng tự vệ sinh lồng giặt, loại bỏ vi khuẩn và các cặn bẩn bám trên lồng giặt nhằm đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt nhất cho quần áo. 

Casper WT - 75N70BGA 

Máy giặt Casper WT - 75N70BGA

Máy giặt Casper 5 triệu 7.5 kg WT - 75N70BGA được hãng trang bị một bảng điều khiển có 2 ngôn ngữ Anh - Việt cùng với nút nhấn và cả màn hình hiển thị để bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác. Ngoài ra, thiết bị còn được hãng tích hợp thêm 8 chế độ giặt bao gồm: Giặt đồ thường và giặt đồ mỏng, giặt đồ jeans hay với  giặt số lượng ít đồ, chế độ giặt kỹ và tăng cường, chế độ giặt nhanh kết hợp sấy khô lồng giặt. Nổi bật nhất là chương trình giặt nhanh, rất phù hợp khi bạn có quần áo ít bẩn và có một khối lượng giặt giũ không quá nhiều, giúp gia đình bạn có thể  tiết kiệm được nhiều thời gian và có thể giảm thiểu điện năng tiêu thụ.  

6 mẫu máy giặt tầm 6 triệu

Máy giặt 6 triệu LG Inverter T2395VS2M khối lượng giặt 9.5Kg

Máy giặt 6 triệu LG Inverter T2395VS2M

Máy giặt 6 triệu LG Inverter T2395VS2M 9.5kg có thiết kế vẻ ngoài khá đơn giản, rất dễ dàng để bạn kết hợp với không gian nội thất bên trong căn nhà. Bên cạnh đó máy giặt còn sở hữu khối lượng giặt lớn với khối lượng lên đến 9.5kg, phù hợp với những gia đình có từ 5 đến 7 người và có nhu cầu giặt giũ cao.

Sản phẩm được trang bị công nghệ tiên tiến giúp Smart Inverter tiết kiệm điện năng. Máy giặt mang đến khả năng vận hành bền bỉ và êm ái, không bị rung lắc hay gây nhiều tiếng động ồn ào. Ngoài ra công nghệ Turbo Drum còn cho phép lồng giặt cùng mâm giặt xoay ngược chiều. 

Máy giặt 6 triệu Toshiba AW - J920LV (SB) khối lượng giặt 8.2Kg

Máy giặt 6 triệu Toshiba AW - J920LV (SB)

Máy giặt 6 triệu Toshiba AW-J920LV 8.2kg có thiết kế cửa trên sang trọng. Thân máy được làm từ chất liệu kim loại bền bỉ cùng gam màu tối cá tính. Sản phẩm có khối lượng giặt là 8.2kg, là sự lựa chọn phù hợp đối với những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Công nghệ Mega Power Wash được tích hợp trên máy giặt Toshiba mang đến sự kết hợp giữa mâm giặt 3 cánh và lồng giặt ngôi sao pha lê cùng hiệu ứng thác nước đôi. Nhờ công nghệ này mà quần áo được ngấm đều nước giặt và giúp quần áo được giặt sạch mạnh mẽ hơn, giúp quá trình giặt sạch được tỏ ra  nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo độ bền đẹp mà không lo vải sẽ bị hư hỏng.

Máy giặt Panasonic NA - F85A4HRV khối lượng giặt 8.5Kg

Máy giặt Panasonic NA - F85A4HRV

Máy giặt 6 triệu Panasonic 8.5kg NA-F85A4HRV có thiết kế gam màu trắng trung tính và tinh tế. Kiểu dáng thon gọn này giúp bạn dễ dàng di chuyển đến bất kì đâu mà bạn muốn. Với khối lượng giặt 8.5kg sẽ khá phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 5 người.

Sản phẩm có thiết kế lồng giặt Sazanami khá là mới mẻ. Máy được làm bằng chất liệu bằng thép không sét gỉ, giúp loại bỏ hoàn toàn những bụi bẩn bám ở trên quần áo, mang đến hiệu quả giặt tẩy tốt nhất. Điều này sẽ giúp bạn chế tối đa hư hại và bảo vệ quần áo được bền đẹp như mới.

Máy giặt 6 triệu Beko Inverter WTE 7512 XS0 có khối lượng giặt 7Kg

Máy giặt 6 triệu Beko Inverter WTE 7512 XS0

Máy giặt 6 triệu Beko Inverter WTE 7512 XS0 là sản phẩm máy giặt nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, sản phẩm có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp cùng màu sắc sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình.

Ngoài ra máy giặt còn trang bị tính năng giặt nhanh với chỉ 28 phút giặt sạch, đặc biệt là chế độ giặt siêu nhanh với chỉ 14 phút đối với 2kg quần áo ít dơ.

Công nghệ AquaWave Tech cho phép máy có thể giặt sạch quần áo bằng sóng Aqua giúp đánh tan mọi vết bẩn một cách nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sợi vải và giúp quần áo sạch đẹp như mới.

Máy giặt đến từ hãng Sharp ES - U102HV – S

Máy giặt Sharp ES - U102HV – S

Máy Giặt Sharp 6 triệu 10.2kg ES-U102HV-S mang đến thiết kế hiện đại cùng với bảng điều khiển tiếng Việt rất dễ dàng để sử dụng. Kiểu dáng hiện đại và sắc xám sang trọng giúp chiếc máy giặt này phù hợp với hầu hết không gian nội thất, tô điểm cho không gian sống của gia đình bạn.

Bạn dễ dàng để sở hữu chiếc máy giặt 6 triệu Sharp 10.2 kg ES-U102HV-S này với lượng chi phí vừa phải. 

Máy có khối lượng giặt lên đến 10.2kg, đáp ứng nhu cầu giặt của những gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Sản phẩm được trang bị 7 tính năng bảo vệ tối ưu khi có thể giảm thiểu hầu hết các rủi ro xảy ra trong quá trình vận hành như cháy, nấm mốc,  rỉ sét, chống kẹt mâm giặt,...

Ngoài ra máy giặt còn có mâm giặt bạc Ag + có khả năng ngăn chặn sự mọi sự phát triển của vi khuẩn cùng nấm mốc, giúp kháng khuẩn hiệu quả và giúp áo quần bền tốt.

Máy giặt tầm 6 triệu Toshiba H1100GV SM

Máy giặt tầm 6 triệu Toshiba H1100GV SM

Máy giặt 6 triệu Toshiba 10Kg AW-H1100GV SM sở hữu thiết kế đơn giản kết hợp cùng với tông đen kim loại tạo nên sự huyền bí thanh lịch, tạo cảm giác mạnh mẽ khi kết hợp mọi không gian nội thất khác nhau.

Với máy giặt cửa trên, lồng giặt này sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề giặt giũ cho của gia đình. Khối lượng giặt lên đến 10kg rất phù hợp với các gia đình có từ 5 đến 7 thành viên.

Kết hợp cùng công nghệ giặt cô đặc và bọt khí giúp tăng hiệu quả tẩy giặt thêm 15% nhờ vào việc sử dụng lực quay của cánh quạt ngay dưới đáy mâm giặt, giúp tạo thành một lực mạnh đánh tan bột giặt khi tạo ra hàng triệu bong bóng giúp thấm siêu nhanh vào sợi vải và bảo vệ quần áo bền đẹp.

Tổng kết

Mong rằng qua bài viết trên Prices đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích khi chọn mua cho bản thân và gia đình một chiếc máy giặt 5-6 triệu phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế, bạn hãy nhớ rằng chỉ nên mua các sản phẩm máy giặt ở các địa chỉ bán hàng uy tín nhé!