Close sidebar
Tìm kiếm

Đăng nhập / Đăng ký

Mua sắm hoàn tiền!

5 mẫu Tivi 100 inchs đáng mua nhất 2023

Nhiều người nghĩ thời đại nào rồi ai còn xem tivi nữa, tivi không còn thông dụng nhưng các hãng công nghệ lớn vẫn ra mẫu mới mỗi năm? Bạn đã biết lựa chọn kích thước như thế nào để phù hợp với không gian phòng ngủ, phòng khách hay mua tặng cha mẹ, ông bà,... chưa? Prices sẽ gợi ý cho bạn 4 mẫu tivi 100 inch đáng mua nhất ngay bài viết dưới đây.

 

Trải nghiệm màn hình tivi 100 inch

 Trải nghiệm màn hình tivi 100 inch sẽ khiến bạn thích thú và tìm ra phương tiện giải trí mới cho bản thân 

Top 5 tivi 100 inchs tốt nhất hiện nay

Tivi màn hình kích thước nhỏ có thể khó cho bạn trải nghiệm tốt để xem các bộ film trên Nextlift, Galaxy play,... và cũng không đủ để trong không gian rộng trong nhà bạn cho gia đình cùng thưởng thức với nhau, tuy nhiên tùy vào nhu cầu, kinh tế mà bạn có thể lựa chọn những màn hình TV có độ phân giải lớn từ 50 inchs đến 100 inchs để tăng trải nghiệm khi thưởng thức những bộ phim, kênh giải trí trong gia đình bạn.

Tivi 100 inchs kích thước bao nhiêu? Tivi 100 inchs giá bao nhiêu? 5 mẫu tivi 100 inchs dưới đây đều nằm trong top những mẫu đẹp và đáp ứng đủ nhu cầu của tivi thông minh mà bạn đang cần. 

1. TV Samsung 98 inchs QLED 4K Q80C

TV Samsung 98 inch QLED 4K Q80C
TV Samsung 98 inch QLED 4K Q80C

 

Bộ xử lý Neural Quantum 4K

Công nghệ Supersize Picture Enhancer

Thiết kế siêu mỏng

Nơi bán:

https://samsung.com/vn/

Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 85 inch UA85BU8000 tại Điện MÁY XANH

2. Smart TV Projector 100 inchs

Xếp đầu bảng trong top tivi 100 inch kích thước tốt nhất hiện nay thì phải nhắc đến Smart TV Projector 100 inch. Được ví như màn hình cinema đem không gian rạp chiếu film vào trong nhà bạn với màn hình hiển thị rộng tạo cảm giác như bạn đang xem tivi 120 inch.

Điều này có nghĩa là bạn sẽ được trải nghiệm những cuốn phim, thế giới giải trí sống động, đánh thức không gian màu sắc, âm thanh mãn nhãn hơn. 

Smart TV Projector 100 inch

Smart TV Projector 100 inch

Trang bị đèn công nghệ đèn LED giúp tuổi thọ của màn hình của tivi bền hơn về màu sắc và chất lượng hình ảnh lên đến 20 năm. 

Tất nhiên với kích thước của một tivi 100 inch chắc chắn sẽ đem lại cảm giác “đã mắt” hơn những loại 40 inch, 49 inch,... và giá thành chắc chắn cũng phải chênh lệch. 

Nơi bán Smart TV Projector 100 Inchs:

Hisense 100L10E 100-Inch 4K UHD Smart Laser Projector TV with Screen and 2.1 Audio System (2019)

Máy chiếu SMART PRO Smart TV Projector 100 inch X4A Full HD Android / WIFI

3. Smart Tivi Sony 4K 100 inch KD-100Z9D

Tivi thông minh hay smart tivi hiện đại hiện nay đều tích hợp trong tivi 100 inch Smart Tivi Sony 4k KD - 100Z9D. Thiết kế tinh tế, màn hình sống động, âm thanh mái vòm, thông minh nhạy bén với hệ điều hành Android tất cả đều có đủ trong chiếc tivi này. 

Smart Tivi Sony 4K 100 inch KD-100Z9D

 

Hiện đại với chân đế sau, tinh tế trong từng thiết kế Tivi 100 inch Sony vẫn chiều lòng đại người dùng 

Đầu tiên phải kể đến thiết kế hiện đại của em này, tivi 100 inch nhưng màn hình lại có đổ mỏng tối đa, xung quanh được bao bọc bởi khung viền kim loại sang trọng, cứng cáp tạo điểm nhấn cho nguyên khối tivi màu đen. 

Chân đế đỡ tivi cũng được gắn vào phần mặt sau tiệp với màu tivi để không bị lộ liễu hay làm chúng trở nên thô cứng. Mặt dưới được trang bị hệ thống loa ẩn càng nói lên sự tinh tế của sản phẩm.

Với mẫu thiết kế này bạn có thể đặt bất kì không gian nào cũng làm tôn lên vẻ đẹp của không gian đó không những thế còn khiến chúng trở nên nổi bật hơn. 

Bên cạnh đó, độ phân giải 4k kết hợp tính năng HDR không chỉ đem lại màn hình chuẩn nét căng ngay cả ở những chi tiết nhỏ mà còn đem lại màu sắc bắt mắt khi độ tương phản, bão hòa đều ở mức xuất sắc.

Âm thanh mái vòm còn được gọi là công nghệ âm thanh Clearaudio+ bao gồm cả S-Force Front Surround PRO đem lại âm thanh trong trẻo, ấm và vang hơn.

Với một Smart tivi thông minh việc tìm kiếm bằng giọng nói được rất nhiều người quan tâm,  Smart Tivi Sony 4k KD - 100Z9D nhận biết giọng nói chuẩn xác 100%, nhạy bén và tìm kiếm nhanh. 

Kết hợp cùng hệ điều hành TV Android sẽ giúp thao tác tìm kiếm dễ dàng và như một màn hình truy cập Internet cỡ đại. 

Sức mạnh bên trong được thông qua bộ vi xử lý 4K X1 - chip mạnh điều khiển mọi thứ chất lượng từ hình ảnh, phân tích độ phân giải 4K một cách thông minh đều đáng kinh ngạc. 

Xem nơi bán TV màn hình lớn từ 75inchs - 85 inchs tại Điện MÁY XANH

4. Smart Tivi Asanzo As100x8 - 100 Inchs

 

Smart Tivi Asanzo As100x8 - 100 Inch

Thiết kế cứng cáp có chân đứng tiện lợi để mọi vị trí trong ngôi nhà 

Tivi 100 inchs Asanzo As100x8 sử dụng màn hình LED độ phân giải lên đến 4K 3840x2160 cùng công nghệ đèn nền LED tiên tiến càng làm màu sắc, hình ảnh thêm chân thật.

Không chỉ nhìn về màn hình và thiết kế bên ngoài, âm thanh cũng là điều người mua cần chú trọng, Tivi Asanzo sử dụng công nghệ giả lập âm thanh vòm Infinite II mang đến âm thanh đa chiều đem lại cảm giác sống động như một rap film thu nhỏ.

Ngoài sử dụng điều khiển, bạn có thể điều khiển tivi này bằng ứng dụng Eshare và nâng cao tính giải trí hơn với kho bài hát Karaoke Offline hơn 16000 bài. 

FPT Play, Zing Mp3, Zing TV, Nhaccuatui, Fim+, Clip TV, MyTV, Netflix đều có thể tải về và thưởng thức mọi nhu cầu giải trí của bạn.

Xem danh sách TV Samsung, Sony 85 Inchs tại Nguyenkim.com

5. Smart Tivi The Wall Micro LED Samsung 4K 110 Inch MNA110MS1A

Smart Tivi The Wall Micro LED Samsung 4K 110 Inch MNA110MS1A tràn viền

Theo quảng cáo chiếc tivi 100 inch này có tỷ lệ màn hình lên đến 99,99% full tràn viền. 

Nổi trội về màu sắc trên màn hình nhất trong thế hệ tivi 100 inch không thể không nói đến Smart Tivi The Wall Micro LED Samsung 4K 110 Inch MNA110MS1A.

Sử dụng công nghệ Quantum Dot và Micro LED tái hiện màu sắc với dải màu đẹp chuẩn điện ảnh. Điều này sẽ thể hiện rõ khi bạn xem những bộ film, MV quay ở chế độ 4k. Độ tương phản cao chính là bí quyết của những nhà công nghệ tạo nên màu sắc phản quang chân thực.  

Tivi Samsung đã kết hợp tận 4 công nghệ cao cấp nhất vào màn hình của mình: Micro HDR, Micro Contrast, Micro Color 20bit kết hợp với công nghệ Expert Calibration. 

Mỗi công nghệ đều đem lại một tính năng khác nhau nhưng tất cả cộng hưởng lại cho ra một Tivi Samsung đỉnh nhất về mặt hình ảnh, màu sắc. 

 màn hình Micro LED tivi 100 inch của SamSung có giá thành khá cao

Thiết kế nguyên khối cứng cáp mà màn hình Micro LED tivi 100 inch của SamSung có giá thành khá cao. 

Thiết kế nguyên khối đẹp tinh xảo, mạnh mẽ cho không gian nhà bạn càng trở nên sang trọng hơn. Cùng với đó là hệ thống âm thanh OTS Pro tạo âm thanh đa chiều, điểm khác biệt lớn nhất là có thể tự điều chỉnh âm lượng hội theo theo môi trường kết hợp qua các thiết bị loa, nguồn phát thông qua wifi sẽ cho ra công suất mạnh mẽ chuẩn rạp film. 

Nhận diện giọng nói thông minh cùng trợ lý ảo Google Assistant và One remote sạc bằng năng lượng quang học bảo vệ môi trường. 

Xem giá bán Smart Tivi The Wall Micro LED Samsung 4K 110 Inch MNA110MS1A tại Điện MÁY XANH

 

 

Xem Top 14 mẫu tivi giá 8-10 triệu đáng mua nhất

 

Tổng kết

Tivi 100 inch là tiêu chuẩn giúp bạn trải nghiệm “Nghe - Nhìn” một cách tận hưởng nhất và nó đủ là không gian nhà bạn trở nên sang trọng tạo cảm giác gần gũi hơn khi cùng xem một bộ film yêu thích với gia đình và người thân giúp gắn kết nối yêu thương giữa mọi người sau một ngày làm việc bận rộn. 

Vừa rồi Prices cũng đã giới thiệu 4 loại tivi 100 inch tốt nhất hiện nay, mong rằng nó thật sự giúp bạn tìm ra được sản phẩm phù hợp nhất theo nhu cầu.